Vinpearl Safari Phú Quốc là gì ?

Vinpearl Safari Phú Quốc là một công viên thiên nhiên hoang dã tọa lạc tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Được xây dựng trên diện tích 380 ha, Vinpearl Safari Phú Quốc là một trong những khu du lịch độc đáo và hấp dẫn nhất ở Việt Nam.

Giới thiệu về Vinpearl Safari Phú Quốc

Công viên Vinpearl Safari Phú Quốcchỗ đáng để vui chơi ở Phú Quốc, đây là nơi cư trú của hàng trăm loài động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả những loài động vật quý hiếm như hổ trắng, hổ vàng, báo đốm, sư tử, khỉ, voi, lạc đà, kỳ đà, trâu rừng, gấu trúc, linh dương, bò sát và các loài chim hiếm.

Để mang lại cho khách du lịch trải nghiệm đầy thú vị và giáo dục, Vinpearl Safari Phú Quốc đã thiết kế nhiều hoạt động và trò chơi thú vị, bao gồm safari xe hơi điện, chèo thuyền, lướt sóng, trượt cỏ, bắn cung và nhiều hoạt động khác. Ngoài ra, du khách cũng có thể tận hưởng những buổi biểu diễn đặc sắc của các loài động vật.

Giờ mở cửa Vinpearl Land Phú Quốc:

Các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: 9h00 - 16h00

Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ: 8h30 - 16h30

Các hình thức di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc

Để đến được Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách có thể sử dụng các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc thuê xe hoặc taxi từ trung tâm thành phố Phú Quốc.

Có nhiều hình thức di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc bao gồm:

Xe buýt: Có các tuyến xe buýt từ trung tâm thành phố Phú Quốc và các khu du lịch đến Vinpearl Safari Phú Quốc. Điều này làm cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện.

Xe taxi: Du khách có thể thuê taxi từ trung tâm thành phố Phú Quốc hoặc sân bay Phú Quốc để đến Vinpearl Safari Phú Quốc. Tuy nhiên, giá cả sẽ khá đắt hơn so với xe buýt.

Xe máy, xe đạp: Nếu bạn thích khám phá đường phố và cảnh quan tuyệt đẹp của Phú Quốc, bạn có thể thuê xe máy hoặc xe đạp để đến Vinpearl Safari Phú Quốc.

Xe hơi: Vinpearl Safari Phú Quốc cũng có chính sách cho phép khách du lịch lái xe đến tham quan, tuy nhiên, cần đăng ký trước và có một số giới hạn về số lượng xe được phép vào.

Di chuyển từ sân bay Phú Quốc:

Vinpearl Safari Phú Quốc cách sân bay Phú Quốc khoảng 40km. Du khách có thể đi taxi hoặc xe đưa đón từ sân bay. Ngoài ra, các hãng xe buýt cũng có dịch vụ đưa đón từ sân bay đến Vinpearl Safari Phú Quốc.

Di chuyển từ trung tâm thị trấn Dương Đông:

Vinpearl Safari Phú Quốc cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30km. Du khách có thể đi taxi, xe buýt hoặc xe máy để đến đây.

Thời điểm lý tưởng đến Vinpearl Safari Phú Quốc:

Thời điểm lý tưởng để đến Vinpearl Safari Phú Quốc là vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm. Vào thời điểm này, thời tiết khô ráo và mát mẻ hơn, giúp du khách có một chuyến đi thoải mái và thú vị hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn thích khám phá các loài động vật trong thời tiết mát mẻ hơn, bạn có thể đến vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10.

Giá vé vào Vinpearl Safari Phú Quốc

Hiện tại, giá vé vào Vinpearl Safari Phú Quốc như sau:

Vé người lớn: 750.000 VND/người.

Vé trẻ em (cao từ 1m đến dưới 1,4m): 560.000 VND/người.

Vé trẻ em (dưới 1m): miễn phí.

Vé người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên): giảm 50%.

Lưu ý rằng giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm và chính sách của Vinpearl Safari Phú Quốc. Ngoài ra, nếu du khách mua vé trực tuyến hoặc qua các kênh đối tác của Vinpearl Safari Phú Quốc, có thể được giảm giá đặc biệt hoặc được ưu đãi khác.

Safari Phú Quốc có gì vui ?

Tham quan khu vườn thú safari phú quốc - Khu vườn thú mở (Open Zoo)

Đây là nơi giúp du khách tham quan và khám phá các hệ sinh thái rừng nhiệt đới cùng những loài động vật hoang dã sống trong đó. Du khách có thể chụp ảnh với một số loài động vật và khám phá những cách sống của họ.

Khu vườn thú mở Vinpearl Safari Phú Quốc được xây dựng bài bản với các phân khu khác biệt nhau, tập trung nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm được chăm sóc theo tiêu chuẩn riêng trong không gian thoáng đãng, hoà vào thiên nhiên.

Nhìn chung, từng khu vực trong Open Zoo lại sở hữu những nét độc đáo riêng biệt. Nếu có thời gian, bạn nên tham quan trọn vẹn các khu vực để hiểu biết thêm với thế giới động vật hoang dã.

Khu vực vườn thú cũng có sức thu hút đặc biệt với những em nhỏ

Đặc biệt, nơi đây cũng có sân khấu biểu diễn và vườn thú giành riêng cho trẻ em tham quan và trải nghiệm. Đến đây, các em sẽ có cơ hội được ngắm nhìn và check in với những bạn cừu, dê, sóc. .. hết sức ngộ nghĩnh.

Khu Safari hoang dã

Đây là nơi du khách có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp và mạo hiểm khi kết hợp tour với xe jeep và tham quan những khu vực thú hoang dã của khu vực Safari.

Khu vực Safari được xây dựng với môi trường sống thoả mãn tất cả các điều kiện nghiêm ngặt nhất của mô hình Safari. Ở việt nam, những con vật sẽ được thả tự nhiên trong môi trường nhân tạo hoặc bán hoang dã mà không có chuồng trại hay hệ thống rào cản phân cách.

Tại Safari Park ở Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách sẽ được tham quan với xe điện dưới hình thức "thú thả, người nuôi" mới lạ. Khi ở trên xe, bạn có thể thấy nhiều con thú chạy tới rất gần xe điện hoặc cố gắng cản đầu xe. Bên cạnh cảm giác hưng phấn tột độ, một số du khách sẽ có đôi chút lo lắng. Tuy nhiên, tất cả những xe điện đã được lắp đặt kính cường lực vững chắc và an toàn. Do vậy, bạn có thể thực sự yên tâm trải nghiệm.

Tại khu vực Safari nơi nhiều loài động vật được thả rông trong môi trường bán hoang dã

Trong lúc di chuyển, sẽ có các hướng dẫn viên giải thích cụ thể những thói quen và tập tính sống của mỗi loài động vật. Từ đấy, nhiều người có thể học hỏi được kiến thức về thế giới động vật cũng như tích luỹ cho bản thân các bài học hữu ích.

Chụp ảnh với động vật

Tại Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách có thể chụp ảnh với nhiều loài động vật, từ các con hươu, lạc đà, khỉ đến báo, sư tử hay gấu trúc, sáng tạo nên những tấm ảnh độc lạ và ấn tượng.

Tới đây, bạn cũng sẽ được thoải mái lưu dấu từng khoảnh khắc khác nhau với các loài vật này, sáng tạo nên những tấm ảnh sống ảo để đời tại chòi Kidzoo.

Ngoài ra, Safari Phú Quốc cũng là nơi "kết duyên" cho nhiều cặp đôi và sinh nên nhiều thế hệ thú baby xinh yêu. Nếu đã tới đây, bạn nên sắp xếp thời gian đến tham quan địa điểm thú vị này.

Biểu diễn thú

Vinpearl Safari Phú Quốc có thể được ví như một rạp xiếc siêu lớn. Show trình diễn quy tụ nhiều tiết mục độc đáo và đặc sắc, thể hiện tài năng của những loài động vật. Bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều con vật dễ thương trong các màn biểu diễn đặc sắc.

Những nghệ sĩ, "bảo mẫu" của vườn thú đã mang tới giây phút giải trí vui vẻ và đưa đến thông điệp về môi trường ý nghĩa. Kết thúc chương trình, không thể bỏ qua cơ hội giao lưu và chụp ảnh với các bạn động vật quá đáng yêu này.

Vinpearl Safari Phú Quốc cũng có nhiều màn biểu diễn thú đặc sắc mời du khách xem, với các màn nhào lộn của hươu cao cổ, sư tử biển, gấu trúc hay khỉ đột.

Khu bảo tàng sinh vật biển Phú Quốc:

Nếu du khách yêu thích những loài sinh vật dưới nước, khu bảo tàng sinh vật biển Phú Quốc là một điểm đến xứng đáng được tới tham quan, với nhiều mẫu vật độc và sống động.

Xem biểu diễn cá heo ở Vinpearl Land Phú Quốc:

Vinpearl Safari Phú Quốc cũng nằm gần Vinpearl Land Phú Quốc, nơi có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thể thao như xem biểu diễn cá heo, lướt ván trên thuyền buồm, bơi lội hay tham quan các khu vườn hoa đẹp mắt.

Tất cả các hoạt động trên sẽ là sự trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất du khách có thể trải nghiệm khi đến Vinpearl Safari Phú Quốc.

Trải nghiệm “nhốt người, thả thú” độc nhất vô nhị

Vinpearl Safari Phú Quốc là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích động vật hoang dã và muốn khám phá thế giới tự nhiên. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm những show diễn đặc sắc và thú vị của các loài động vật.

Những show diễn tại Vinpearl Phú Quốc

Show diễn thú hoang dã: Show diễn thú hoang dã được diễn ra hàng ngày tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đầy kỹ năng và đặc sắc của các loài động vật như sư tử, hổ, gấu, khỉ, vẹt và nhiều loài động vật khác.

Chụp ảnh check-in với các loài thú quý hiếm:

Vinpearl Safari Phú Quốc có rất nhiều loài thú quý hiếm và độc đáo như hổ sơn lâm, linh dương đầu bò, hươu cao cổ, sóc đỏ, báo đốm và rất nhiều loài khác.

Du khách có thể chụp ảnh cùng chúng để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Gặp gỡ và tương tác với những loài động vật dễ thương:

Tại Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách có thể gặp gỡ và tương tác với những con vật dễ thương như khỉ đột, lạc đà, ngựa vằn, nai và hươu cao cổ. Đây là cơ hội để du khách tiếp xúc trực tiếp với thế giới tự nhiên và học hỏi thêm về các loài động vật.

Tham quan khu bảo tồn hoang dã và khu thăm thú baby:

Vinpearl Safari Phú Quốc có khu bảo tồn hoang dã với diện tích lớn và rất nhiều loài động vật đang được bảo tồn và chăm sóc tại đây. Ngoài ra, du khách còn có thể thăm quan khu thăm thú baby để chiêm ngưỡng những con vật con đáng yêu và tìm hiểu về quá trình phát triển của chúng.

Ngoài ra, Vinpearl Safari Phú Quốc cũng có khu trò chơi giải trí với nhiều trò chơi thú vị và độc đáo. Du khách có thể thử sức với các trò chơi như đua xe địa hình, lướt ván trên không, leo núi, trượt nước, chơi bida, bóng đá mini, cầu trượt, … Khu trò chơi giải trí này là nơi lý tưởng cho các gia đình và nhóm bạn trẻ muốn trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn và vui chơi.

Ăn gì ở Vinpearl Safari Phú Quốc ?

Tại Vinpearl Safari Phú Quốc có khá nhiều nhà hàng giúp bạn chọn lựa.

Nhà hàng Flamingo

Flamingo có không gian rộng rãi, thoáng, từ đây bạn có thể tầm trông ra khung cảnh xanh tươi mát mẻ và nên thơ. Đây cũng là địa chỉ du lịch lý tưởng đối với các khách đoàn. Thực đơn tại nhà hàng phong phú. Khách có thể gọi món hay lựa chọn theo set menu.

Nhà hàng mở cửa từ 10:30 đến 15:30 mỗi ngày. Bạn vừa được tận hưởng món ăn ngon lại có thể đến tham quan khu vực biểu diễn động vật với nhiều loài thú dễ thương và đáng sợ.

Nhà hàng Giraffe

Nhà hàng Giraffe mở cửa từ 10:30 đến 15h30, nằm giấu mình giữa rừng cây rậm rạp, xanh tươi ngút tầm mắt.

Với không gian thoáng đãng và phong vị ẩm thực đặc sắc sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Nhà hàng Rhino

Rhino nằm bên hồ Thiên Nga thơ mộng và ngay cạnh cổng kiểm soát vé. Bạn có thể chọn cho bản thân các món đồ ăn nhẹ để nạp năng lượng trước khi tiếp tục chuyến hành trình khám phá công viên Vinpearl Safari Phú Quốc.

Ngoài những nhà hàng, khu vực trên cũng có khá nhiều quầy đồ ăn vặt như thức ăn đường phố, nước uống, kem. .. với mức giá hấp dẫn. Bạn cũng có thể tham khảo menu hay hỏi giá trước khi sử dụng dịch vụ.

Mua sắm tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Ngoài việc khám phá các khu vực hoang dã, tham gia các hoạt động giải trí và giáo dục, Vinpearl Safari Phú Quốc cũng cung cấp các cửa hàng và kiosks để khách hàng có thể mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo.

Các cửa hàng tại đây bao gồm quầy bán đồ lưu niệm, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm từ da, đồ thủ công và đồ gốm sứ. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức các đặc sản của đảo Phú Quốc như nước mắm, rượu sim, mật ong và hải sản tươi sống.

Tất cả các sản phẩm bán tại Vinpearl Safari Phú Quốc đều được chọn lọc cẩn thận, chất lượng cao và độc đáo, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng với giá cả hợp lý.

Ngoài ra, các nhà hàng tại Vinpearl Safari Phú Quốc cũng cung cấp các món ăn đa dạng và hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế tại nhà hàng Safari hoặc tận hưởng không khí lãng mạn của nhà hàng ven hồ tại Vinpearl Safari Phú Quốc.

Tóm lại, Vinpearl Safari Phú Quốc không chỉ là một điểm đến giải trí mà còn là một khu vực mua sắm và ẩm thực đáng để khám phá khi du lịch đến đảo Phú Quốc.

Một vài lưu ý khi tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc

Muốn có chuyến tham quan thoải mái, vui vẻ, bạn nên bỏ túi những lưu ý sau:

Nên tham quan vào buổi sáng tinh mơ: Hành trình đến Safari Phú Quốc khá kéo dài và có nhiều khu vực khách nhau. Bạn nên đi sớm sẽ ngắm thêm nhiều cảnh mới và tham quan nhiều loài động vật hơn nữa. Hơn nữa, nếu bạn đi quá muộn hoặc đến giờ trưa thì một số loài động vật đang nghỉ ngơi nên chắc chắn bạn sẽ để lỡ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Chuẩn bị bản đồ khu vực vườn thú: Khu vực vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc tương đối rộng nên nếu cần đi nhanh và không sợ thất lạc, bạn hãy chuẩn bị bên mình 1 tấm bản đồ (Bản đồ sẽ có ngay tại khu vực cổng chính) .

Với gia đình có trẻ bé dưới 6 tuổi, nên mang theo xe đẩy: nếu không kịp chuẩn bị, bạn cũng có thể mua xe ngay tại quầy dịch vụ.

Nếu đi theo đoàn hay gia đình, nên sử dụng xe dịch vụ đến tham quan nhằm không cần đi bộ di chuyển nhiều, có thể làm mọi người cảm thấy đau chân và kiệt sức, nhất là những em nhỏ.

Nên mua combo, gói tour nhằm giảm chi phí: Vinpearl Safari nằm gần công viên VinWonders Phú Quốc với cả trăm trò chơi thú vị, thành phố không ngủ sôi động Grand World, hệ thống resort nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. ... Việc mua combo hoặc tour đi trọn gói bộ sẽ giúp giảm thời gian và chi phí khi tận hưởng các dịch vụ cao cấp tại Vinpearl.

Tổng hợp combo, voucher, ưu đãi Vinpearl Phú Quốc hấp dẫn tại Lesgo

Tham quan Vinwonder - Safari World - ĐẠI NHẠC HỘI EDM 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌𝐅𝐈𝐄𝐋𝐃𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌