Lạc Tiên Giới Đà Lạt. Cùng với Ong Vò Vẽ khám phá địa điểm sống ảo mê người này nhé.

" />

Lạc Tiên Cảnh Đà Lạt

Đến với Đà Lạt du khách sẽ được chào đón bởi bầu không khí trong lành, hàng loạt những món ăn hấp dẫn, những địa điểm du lịch đẹp. Và một trong những địa điểm được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là Lạc Tiên Giới Đà Lạt. Cùng với Ong Vò Vẽ khám phá địa điểm sống ảo mê người này nhé.

Giới thiệu về Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Lạc Tiên Giới là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Khi đến đây, du khách có thể đi dạo qua những con đường bê tông nhỏ xinh, hay ngồi dưới tán cây thông bóng mát, ngắm nhìn những đám mây trôi qua và cảm nhận sự thanh thản trong lòng. 

Giới thiệu về Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Đi dọc qua những con đường bê tông bao quanh khu rừng, du khách sẽ bước qua những cảnh quan đẹp như tranh vẽ, và có dịp chụp những bức ảnh "check-in" độc đáo, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến vui chơi ở Đà Lạt

Lạc Tiên Giới Đà Lạt ở đâu

Lạc Tiên Giới hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng để du khách trải nghiệm và khám phá. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm Đà Lạt chưa đến 15 phút đi xe, địa điểm này mang đến cho du khách cảm giác mới lạ khi hòa mình vào thiên nhiên trong lành của thành phố Đà Lạt. Khi đến đây, du khách có thể đi dạo qua những con đường bê tông nhỏ xinh, hay ngồi dưới tán cây thông bóng mát, ngắm nhìn những đám mây trôi qua và cảm nhận sự thanh thản trong lòng. Đi dọc qua những con đường bê tông bao quanh khu rừng, du khách sẽ bước qua những cảnh quan đẹp như tranh vẽ, và có dịp chụp những bức ảnh "check-in" độc đáo, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Lạc Tiên Giới Đà Lạt ở đâu

Địa chỉ Lạc Tiên Giới Đà Lạt

  • Địa chỉ:1/3 đường Lâm Sinh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.. 

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00 các ngày trong tuần

  • Mức giá vé tham quan: 100.000 VNĐ (giá vé đã bao gồm dịch vụ tham quan và 1 phần quà tặng bắp nước)

  • Số điện thoại: 0919 999 927

Hướng dẫn đường đi Lạc Tiên Giới

Bạn có thể đi theo con đường lên Thác Cam Ly, từ cổng thác sẽ nhìn thấy ngã 3 Tà Nung. Từ đó rẽ trái và đi thẳng đường Nguyễn Đình Quân.

Hướng dẫn đường đi Lạc Tiên Giới

Khoảng 500m tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy mũi tàu ngay cổng Nghĩa Trang Liệt Sĩ. Từ đây rẽ phải, bạn sẽ đi xuyên qua cánh rừng thông để đi tiếp. Đến ngã 3 thứ hai, bạn men theo còn đường bên trái để tìm đến Lạc Tiên Giới.

Review Lạc Tiên Giới - “thánh địa” sống ảo thu hút giới trẻ

Đến với Lạc Tiên Giới Đà Lạt, du khách sẽ được ngắm nhìn tham quan cũng như chụp ảnh tại nhiều cảnh sắc xinh đẹp. Những khung cảnh ở nơi đây được trang trí vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt, tuy thế cũng không làm mất đi vẻ tự nhiên và mộc mạc vốn có của nơi đây. Đảm bảo nếu như được một lần đặt chân đến với nơi đây thì chắc chắn du khách sẽ muốn quay lại lần nữa.

Review Lạc Tiên Giới

Bầu trời khinh khí cầu rực rỡ sắc màu 

Nằm giữa rừng thông bạt ngàn, điều đầu tiên chào đón du khách chính là một bầu trời đầy ắp khinh khí cầu với các hình dạng, màu sắc khác nhau đang tự do bay bổng giữa hồ nước,tạo nên một bức tranh sinh động và đẹp mắt giữa bầu trời rộng lớn cùng với cảm giác kỳ diệu như đang lạc vào một thế giới thần tiên.

Bầu trời khinh khí cầu rực rỡ sắc màu

Những bạn đam mê các góc “sống ảo” đầy mới mẻ và “tây tây” thì khung cảnh này sẽ hoàn toàn chinh phục bạn - một góc trời đầy sáng tạo, vẫn đong đầy huyền ảo và cổ kính.

Chiếc đàn piano trắng giữa mặt hồ xanh ngắt

Trên bờ hồ xanh ngắt của Lạc Tiên Giới, một cảnh tượng thần tiên độc đáo đã thu hút sự chú ý của du khách - chiếc đàn piano trắng đứng giữa mặt hồ, tạo nên một khung cảnh mộng mơ và lãng mạn.

Chiếc đàn piano trắng giữa mặt hồ xanh ngắt

Chiếc đàn piano trắng ấy, như một điểm nhấn nghệ thuật độc đáo, đang chờ đón những ngón tay tài hoa của du khách để cất lên những giai điệu trầm lắng và du dương. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bờ hồ xanh ngắt rì rào, chiếc đàn piano trắng như một tác phẩm nghệ thuật sống động giữa lòng Lạc Tiên Giới.

Bàn tiệc concept du mục, view khinh khí cầu 

Tại Lạc Tiên Giới, bạn có thể tận hưởng một bữa tiệc độc đáo bên hồ, dành riêng cho những ai yêu thích phong cách du mục. Bàn tiệc được trang trí với họa tiết thổ cẩm độc đáo, tạo nên không gian đặc biệt với background là cảnh rừng thông và hồ nước tươi mát.

Bàn tiệc concept du mục, view khinh khí cầu

Ngoài ra, Lạc Tiên Giới còn cung cấp dịch vụ cho thuê quần áo với nhiều mẫu mã đa dạng, giúp du khách thoải mái lựa chọn trang phục phù hợp và thỏa sức chụp hình. Những bộ trang phục đa dạng này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và cá tính của du khách, tạo nên những khoảnh khắc độc đáo và đáng nhớ trong không gian huyền ảo của khu rừng khinh khí cầu.

Những tiểu cảnh check in “đẹp mê ly” khác

Những tiểu cảnh check in đẹp

Bên cạnh những khung cảnh đầy lãng mạn và đẹp mê người của Lạc Tiên Giới Đà Lạt, thì du khách còn có cơ hội chụp hình check in tại nhiều view khác, với nhiều phong cảnh vô cùng đẹp mắt như: post điện thoại, cầu gỗ, ghế tổ chim, xích đu. Chỉ cần đến với Lạc Tiên Giới Đà Lạt chắc chắn du khách sẽ có cho mình những bộ ảnh đẹp lung linh, cùng với những giây phút thư giãn bên khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng, cùng với đó là không khí trong lành mát mẻ của không khí nơi đây.

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Đà Lạt

đặt phòng tại khách sạn Đà Lạt

đặt phòng tại resort Đà Lạt

Những địa điểm du lịch gần Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Trên đường đi đến Lạc Tiên Giới, bạn cũng có thể kết hợp ghé thăm một số địa điểm du lịch gần đó, chẳng hạn như:

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương tọa lạc ngay giữa trung tâm Đà Lạt, là một trong những hồ nước nổi tiếng của xứ sở ngàn hoa. Với  diện tích rộng lớn, Hồ Xuân Hương tạo nên không gian mát mẻ, thanh bình và thư giãn, là nơi lý tưởng để du khách tản bộ và tận hưởng không khí của thành phố Đà Lạt.

Dinh Bảo Đại 3

Dinh Bảo Đại 3

Dinh Bảo Đại 3 là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Lạt, thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi tới tham quan. Với phong cách kiến trúc Châu Âu đặc trưng, toàn bộ Dinh Bảo Đại 3 là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế. Trước và sau biệt điện, du khách có thể thưởng thức và chiêm ngưỡng các loài hoa với đa dạng sắc màu khác nhau.

Làng hoa Vạn Thành 

Làng hoa Vạn Thành

Có lẽ biệt danh “thành phố ngàn hoa” mà bao nhiêu người biết đến của thành phố Đà Lạt cũng có công vun đắp bởi chính làng hoa này. Với quy mô hơn 200 héc ta - làng hoa Vạn Thành trồng các loại hoa từ châu Á đến đất Âu. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi các loài hoa muôn màu muôn vẻ. Đặc biệt, bạn còn được tiếp cận với khung cảnh lao động của các bác nông dân cắt tỉa, chăm chút từng cành hoa. Vừa có cơ hội chọn lựa cho mình một bó hoa tươi thắm, vừa dành thời gian trải nghiệm không gian làm việc của người dân nơi đây. 

Khu du lịch Fresh Garden Dalat

Khu du lịch Fresh Garden Dalat

Được xây dựng trên một ngọn đồi được ôm trọn bởi cánh rừng thông xanh ngát, nơi các loài hoa ươm mầm khoe sắc như Cúc Họa Mi, Hải Đường,... Các tiểu cảnh tại Khu Du Lịch Fresh Garden Đà Lạt cũng rất được lòng du khách với thác nước, cầu treo,... Các bạn hoàn toàn có thể dành trọn một ngày ghé thăm các khu vườn xinh xắn, đắm mình vào hương hoa, ngọn đồi xanh ngát và thưởng trọn cảnh sắc thiên nhiên trời phú nơi đây

Lời kết: Lạc Tiên Giới Đà Lạt hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch Đà Lạt. Mang trong mình vẻ đẹp yên bình với cánh rừng thông tươi mát, những khinh khí cầu đa sắc bay lượn giữa trời xanh. Lạc Tiên Giới đã mang đến cho các du khách ghé thăm nơi đây những khoảnh khắc bay bổng, lãng mạn và thần tiên. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích cho chuyến du lịch của mình. Hãy theo dõi ongvove.com để biết thêm nhiều địa điểm thú vị nhé.

Lạc Tiên Cảnh Đà Lạt

Khám phá nơi này

Bản đồ thành phố

Tin nhắn {{unread_count}}
Trò chuyện với: {{currentConversation.display_name}}
{{chat.display_name ? chat.display_name[0] : ''}}

{{chat.display_name}}

Bạn: {{chat.last_message.content}}

{{chat.unread_count }}