Biệt thự Hằng Nga

Biệt thự Hằng Nga (Crazy House Đà Lạt) nằm trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Chắc hẳn ai đó trong số các du khách khi biết đến nơi này đều tò mò địa điểm này có gì thu hút đến vậy. Hãy cùng Ong Vò Vẽ khám phá biệt thự Hằng Nga Đà Lạt đầy bí ẩn và thú vị này nhé.

Giới thiệu Biệt Thự Hằng Nga Đà Lạt

Biệt thự Hằng Nga còn hay được nhiều người gọi với tên khác là crazy house dalat hay ngôi nhà điên. Crazy House Đà Lạt nằm trên một con đường nhỏ thuộc thành phố Đà Lạt. Giữa rừng cây xanh mát và ríu rít tiếng chim hót. Đối lập với khu rừng tươi xanh đó ở bên trong là một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo và đầy ấn tượng. Nếu bạn là tuýp người yêu thích sự bí ẩn và sáng tạo. Thì Crazy House DaLat chắc chắn là một địa điểm vui chơi Đà Lạt vô cùng thích hợp để bạn đến khám phá. Du khách khi ghé đến địa điểm này  lần đầu tiên chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ trước vẻ đẹp huyền bí xen lẫn với đấy là chút nét đẹp hoang sơ thời tiền sử của những công trình kiến trúc cổ xưa  đầy thú vị tại căn biệt thự này.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Đà Lạt

Hotline: 0263 3822 070

Giờ mở cửa: 8h30- 19h

Giá vé: 20.000-60.000 VND

Giới thiệu Biệt Thự Hằng Nga Đà Lạt

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Đà Lạt

đặt phòng tại khách sạn Đà Lạt

đặt phòng tại resort Đà Lạt

Giờ mở cửa và Giá vé biệt thự hằng nga 2023: 

Sau đây là giá vé vào Biệt thự Hằng Nga. Các bạn có thể  tham khảo bên dưới đây, giá vé này đã được chúng tôi cập nhật mới nhất và chính xác nhất trong thời gian gần đây nhé.

Giờ mở cửa: từ 8h30 - 19h00

Giá vé:

  • Dưới 1m20: miễn phí

  • Từ 1m20 - dưới 1m40: 20.000 VNĐ/người

  • Từ 1m40 trở lên: 60.000 VNĐ/người

  • Trẻ em cao dưới 1,2m được miễn phí vé tham quan

Lưu ý: Đây chỉ là giá vé tham quan, nếu bạn sử dụng thêm các dịch vụ tại điểm du lịch này thì sẽ tính thêm phụ thu nhé

Giờ mở cửa và Giá vé biệt thự hằng nga 2023:

Hướng dẫn đường đi biệt thự Hằng Nga

Ngôi nhà điên tọa lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng, cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 1.5km. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm này. Sau khi đến Thành phố ngàn hoa, du khách hãy thuê xe máy Đà Lạt để dễ dàng khám phá các địa danh nổi tiếng tại đây.

Cách di chuyển đến ngôi nhà điên từ chợ Đà Lạt như sau:

  • Từ chợ Đà Lạt rẽ phải vào Nguyễn Văn Cừ

  • Đi thêm khoảng 400m đến ngã tư giao nhau với đường Bà Triệu thì rẽ trái vào đường Bà Triệu

  • Đi hết đường Bà Triệu rồi sẽ vào đường Trần Phú

  • Đi thêm khoảng 200m sẽ tới vòng xuyến, tại đó bạn rẽ vào lối thứ 4 vào đường Lê Hồng Phong

  • Đi tiếp 100m nữa đến ngã ba giao với đường Huỳnh Thúc Kháng

  • Rẽ phải vào đường Huỳnh Thúc Kháng và đi thêm 100m nữa sẽ đến

Hướng dẫn đường đi biệt thự Hằng Nga

Kiến trúc “kỳ quái” của ngôi nhà điên ở Đà Lạt

Biệt thự Hằng Nga hay Crazy House (ngôi nhà điên) là một công trình kiến trúc nổi tiếng bởi phong cách thiết kế độc đáo và kỳ lạ. Tòa nhà được thiết kế kỳ quặc gồm hang động, những hành lang quanh co, và cả những bức tượng động vật, cây cối khổng lồ được trang trí khắp nơi. Nhìn vào kiến trúc của ngôi nhà có vẻ như đã bị nấu tan chảy ở nhiệt độ cao và sau đó bị đông cứng trong hình dạng kỳ cục, không ngay hàng thẳng lối.

Crazy House Dalat bao gồm nhiều tòa nhà, nhà khách, phòng trưng bày và quán cà phê với phong cách đặc biệt. Công trình có nhiều hang động; đồ nội thất kỳ quặc; cầu thang, hành lang quanh co và những bức tường động vật kích thước lớn. Hệ thống phòng ngủ trong Crazy House có tên là Con Ong, Con Gấu, Kangaroo, Quả Bầu… Các phòng này đều cho du khách thuê nghỉ qua đêm. Hiện tại, mỗi năm ngôi nhà điên đón khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trong đó chủ yếu là khách du lịch nước ngoài.

Kiến trúc “kỳ quái” của ngôi nhà điên ở Đà Lạt

Tham quan biệt thự Hằng Nga - Crazy House có gì?

Đến với Crazy House Dalat, du khách sẽ có cơ hội khám phá công trình kiến trúc độc đáo và kỳ bí tại nơi này. Nếu chưa biết biệt thự Hằng Nga có gì, du khách hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Khu vườn Thiên đàng

Khi đặt chân bước vào khu vườn Thiên Đàng bạn sẽ vô cùng ấn tượng với cảnh quan nơi đây với những nhân vật huyền thoại như:  ngựa bay, rồng bay, thần tình yêu Cupid được tạo hình một cách vô cùng cẩn thận, tinh tế và tỉ mỉ.  Bên cạnh đó, những trái đào tiên khổng lồ cùng lối đi ngoằn ngoèo khiến du khách phải ngỡ ngàng. Ngoài ra khi đến đây du khách còn được thưởng thức những ly cà phê  đậm đà, thơm ngon và hòa mình vào trong không gian yên bình, thư giãn.

Khu vườn Thiên đàng

Khu vườn Địa Đàng

Không giống khu vườn Thiên Đàng, khu vườn Địa Đàng khắc họa hình ảnh cuộc sống xã hội con người hiện đại. Các tượng hình ở đây đều được chế tác công phu, diễn tả các mặt thiện - ác, tốt - xấu trong xã hội ngày nay. Đứng giữa khu vườn Địa Đàng, du bạn sẽ thấy được hai hình ảnh đối lập. Một bên là bức tranh đẹp đẽ với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Một bên là bức tường lớn có “bàn tay quỷ dữ” đang đưa ra như muốn nắm lấy thứ gì đó. 

Khu vườn Địa Đàng

Khám phá khu vườn thủy cung

Ghé thăm vườn thủy cung,bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào giữa đại dương bao la, kỳ thú. Các rặng san hô, nhiều loài sinh vật biển được tái hiện một cách chân thực. Nơi đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa những nét vẽ ấn tượng cùng với bề mặt đá chạm khắc tinh xảo tạo nên một không gian đầy thú vị và đáng nhớ dành cho các du khách ghé thăm nơi đây.

Khám phá khu vườn thủy cung

Địa điểm ăn uống gần Biệt thự Hằng Nga

Hành trình khám phá ngôi nhà điên sẽ luôn tràn đầy năng lượng với hệ thống nhà hàng, quán ăn xung quanh. Tại đây, du khách sẽ được thưởng các món đặc sản Đà Lạt không thể bỏ qua ngon trứ danh.

Một số nhà hàng, quán ăn gần biệt thự Hằng Nga ở Đà Lạt bao gồm:

Nhà hàng Smile

Nhà hàng Smile đem đến không gian rộng rãi, thoải mái và mát mẻ, hoàn hảo cho việc tiếp đón những đoàn khách đông người, cũng như là điểm tụ họp lý tưởng cho bạn và gia đình thân yêu. Thực đơn tại Nhà hàng Smile đa dạng và hấp dẫn, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng về món ăn sẽ khiến bạn phấn khích và say mê. Các món ăn tại nhà hàng không chỉ mang đến cho du khách cảm giác thỏa mãn về hương vị mà cả về thị giác

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 8 đường Nguyễn Viết Xuân, Đà Lạt

  • Giá tham khảo: khoảng 80.000 VNĐ

Nhà hàng Smile

Nhà hàng Nhà Tôi

Đội ngũ nhân viên nhà hàng Nhà Tôi nhiệt tình, chu đáo, tận tâm luôn vui vẻ và niềm nở với khách hàng vì vậy mà tạo sự thiện cảm cho khách hàng khi đến quán. Sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên thể hiện cam kết của nhà hàng đối với việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ có dịch vụ xuất sắc, mà đồ ăn tại Nhà Tôi cũng được đánh giá là ngon và thơm ngon. Sự hợp lý về giá cả là một điểm cộng lớn, đặc biệt là việc giữ nguyên giá trong các dịp lễ. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 18 đường Nguyễn Viết Xuân, Đà Lạt

  • Giá tham khảo: khoảng 90.000 VNĐ

Nhà hàng Nhà Tôi

Lẩu & Nướng Haochi Haochi

Không gian tại quán không chỉ thoáng đãng mà còn được trau chuốt với bố cục đẹp mắt. Mỗi góc của quán đều được bày trí cẩn thận, tạo nên một không gian thú vị và gợi cảm giác thư thái cho khách hàng. Thực đơn tại quán đa dạng và hấp dẫn, với nhiều món ăn ngon ngất ngây. Những món ăn được bày trí lung linh, như những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Sự kết hợp giữa không gian đẹp mắt, thực đơn đa dạng và món ăn thơm ngon sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và giúp quán trở thành điểm đến yêu thích của bạn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 5 đường Huỳnh Thúc Kháng, Đà Lạt

  • Giá tham khảo: khoảng 80.000 VNĐ

Lẩu & Nướng Haochi Haochi

Phuc Long Coffee & Tea

Phuc Long Coffee & Tea là nơi thích hợp cho cả học tập và làm việc, cũng như để thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc trò chuyện thân mật với bạn bè. Không gian tại quán rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt tạo điều kiện tốt cho sự tập trung và sáng tạo trong công việc và học tập.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 28 đường Trần Phú, Đà Lạt

  • Giá tham khảo: khoảng 60.000 VNĐ

Phuc Long Coffee & Tea

Những địa điểm tham quan gần biệt thự Hằng Nga

Sau khi khám phá biệt thự Hằng Nga, bạn có thể ghé thăm các địa điểm tham quan nổi tiếng khác gần biệt thự để khám phá. Một số địa danh hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua bao gồm:

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ khi bao quanh hồ là công viên đầy hoa lá và rừng thông xanh mát. Mỗi mùa, hồ nước đều sở hữu nét đẹp riêng. Đến đây, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian thanh bình, thoáng mát, đồng thời chậm rãi cảm nhận từng hơi thở của thiên nhiên đất trời. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như đạp vịt, đi xe ngựa quanh hồ, tổ chức buổi picnic nhỏ…

Hồ Xuân Hương

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên là một trong những địa điểm tại Đà Lạt thu hút nhiều du khách ghé thăm. Với diện tích rộng lớn, công trình này có sức chứa lên đến hàng nghìn người. Ngay giữa quảng trường là tòa Atiso khổng lồ với chiều cao lên đến 15m. Đây là điểm đến check-in không thể bỏ qua của hội mê “sống ảo”. Bên cạnh đó, quảng trường còn có khối hoa dã quỳ khổng lồ - công trình mang tính biểu tượng độc đáo. Nếu ghé quảng trường Lâm Viên vào buổi tối, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo khi thành phố lên đèn.

Quảng trường Lâm Viên

Dinh 3 Bảo Đại

Đây là biệt điện của vua Bảo Đại, được mệnh danh là Paris thu nhỏ giữa đồi thông Đà Lạt. Điểm gây ấn tượng của dinh III Bảo Đại chính là khuôn viên rộng rãi với hệ thống cây cảnh, vườn hoa xanh mát. Nếu có dịp ghé thăm biệt điện vua Bảo Đại, du khách sẽ có cơ hội thả mình vào không gian đượm mùi nhựa thông, check-in những tấm hình tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng hàng trăm cổ vật quý… 

Dinh 3 Bảo Đại

Thiền Viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc Lâm tọa lạc trên núi Phụng Hoàng, nhìn ra hồ Tuyền Lâm xanh ngắt tuyệt đẹp. Là ngôi chùa sở hữu không gian đẹp tựa tiên cảnh, nơi đây là điểm đến hàng đầu của các phật tử khi có dịp đến Đà Lạt. Không chỉ vậy, thiền viện Trúc Lâm còn là nơi chiêm bái, cầu bình an của đông đảo du khách và người dân địa phương. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác an nhiên, tĩnh lặng hiếm có. 

Thiền Viện Trúc Lâm

Lời kết: Qua bài viết trên Ong Vò Vẽ đã giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết và cụ thể nhất về biệt thự Hằng Nga. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình. Hãy theo dõi Ong Vò Vẽ để biết thêm nhiều địa điểm thú vị khác nhé.

Xem thêm

các tour Đà Lạt đang được phổ biến tại Ong Vò Vẽ

Biệt thự Hằng Nga

Khám phá nơi này

Bản đồ thành phố

Tin nhắn {{unread_count}}
Trò chuyện với: {{currentConversation.display_name}}
{{chat.display_name ? chat.display_name[0] : ''}}

{{chat.display_name}}

Bạn: {{chat.last_message.content}}

{{chat.unread_count }}