nông trại cún Puppy Farm

Nông trại cún Puppy farm Đà Lạt là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những du khách có tình yêu mãnh liệt với các chú cún. Tại đây bạn sẽ được thỏa sức chụp ảnh cùng nhiều chú cún siêu cấp đáng yêu. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan nhiều khuôn viên hoa, quả xinh đẹp trong nông trại công nghệ cao nữa đấy. Khám phá cùng Ong Vò Vẽ ngay thôi nào.

Giới Thiệu về nông trại cún Puppy Farm Đà Lạt

Nông trại cún Puppy Farm là một trong những địa điểm tham quan, du lịch hoàn toàn mới tại thành phố Đà Lạt. Tuy chỉ là một địa điểm tham quan hoàn toàn mới những nơi đây đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều quý du khách. Đặc biệt là các bạn trẻ, những bạn có sở thích nuôi cún và có tình cảm đặc biệt với loài vật này. Puppy Farm Đà Lạt không chỉ là một địa điểm đơn thuần để các bạn chơi đùa cùng với những chú cún siêu dễ thương. Mà khi đến với nơi đây các bạn còn được dạo quanh những vườn hoa xinh đẹp. Hay những vườn trái cây sai quả,…

Giới Thiệu về nông trại cún Puppy Farm Đà Lạt

Nơi đây hiện tại đang nuôi rất nhiều giống chó khác nhau. Điểm đặc biệt của nông trại này được rất nhiều du khách ưa thích nữa. Đó chính là những chú cún tại đây rất dễ thương và cực kỳ thân thiện. Cho nên đến với nơi đây chắc chắn các bạn sẽ có được cho mình những trải nghiệm và cảm nhận hoàn toàn khác khi lựa chọn nên chơi gì đến với Đà Lạt thơ mộng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Cam Ly, Măng Lin, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 7h30-17h hàng ngày

  • Hotline: 0965 968 151

  • Giá vé: Người lớn 100.000 đồng/ vé, trẻ em 50.000 đồng/ vé, trẻ em dưới 1m2 miễn phí vé tham quan

Hướng dẫn đường đi đến nông trại chó Puppy Farm Đà Lạt

Nông trại cún Puppy Farm nằm cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 9km. Để di chuyển đến đây, bạn có thể đi taxi đến tận nơi hoặc tự lái xe máy đến. Nếu tự lái xe đến nông trại thì bạn có thể tham khảo google map hoặc đi theo chỉ dẫn sau: 

  • Từ chợ Đà Lạt, bạn di chuyển theo đường Hòa Bình để đến vòng xoay 3/2. Tại đây, bạn rẽ vào đường Hoàng Văn Thụ để đến Làng Hoa Vạn Thành. 

  • Đi qua khu vực Làng Hoa Vạn Thành, bạn sẽ gặp một ngã 3. Tại đây, bạn rẽ phải vào đường Cam Ly (hướng đi đến trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Lạt). 

  • Đi đường Cam Ly khoảng 5km, bạn sẽ thấy Nông trại cún Puppy Farm ngay trước mắt. 

Hướng dẫn đường đi đến nông trại chó Puppy Farm Đà Lạt

Những điều thú vị ở Nông Trại Cún Puppy Farm Đà Lạt

Đến với nông trại cún Puppy Farm, ngoài tham quan, tìm hiểu về các loại vật nuôi dễ thương, bạn còn được ngắm đồi hoa rực rỡ sắc màu và thăm những vườn rau, vườn sen đá xinh xắn. Nào chúng ta hãy cùng hiểu xem Puppy Farm có gì nhé.

Trang trại chó ở Đà Lạt với rất nhiều giống chó đẹp

Nông trại cún Puppy farm Đà Lạt là một điểm đến siêu cấp đáng yêu. Với nét đặc trưng là những chú cún thân thiện, dễ thương thuộc nhiều chủng loài khác nhau. Tại puppy farm Đà Lạt có hơn 36 giống cún quý hiếm với hơn 150 cá thể. Các giống chó tiêu biểu ở đây là Corgi, Husky, Alaska, Poodle, Pug,… 

Mỗi loại cún đều có riêng cho mình một khu, chính vì thế rất tiện cho du khách ghé thăm và vui đùa cùng chúng. Các chú cún tại đây đều được chăm sóc, tắm rửa vô cùng cẩn thận và chu đáo. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vuốt ve, vui đùa cùng chúng.

Trang trại chó ở Đà Lạt với rất nhiều giống chó đẹp

Cánh đồng hoa Đà Lạt rộng lớn

Điểm nhấn nổi bật của nông trại cún Puppy Farm chính là đồi hoa rộng gần 2ha kéo dài đến tận rừng thông xanh. Cánh đồng hoa nơi đây nằm trải dài từ thấp lên triền đồi cao với nhiều màu sắc của các loại hoa như: màu tím mộng mơ của hoa thạch thảo, sắc vàng của hoa cánh bướm Pháp, sắc đỏ của hoa xác pháo, màu xanh lạ mắt của cẩm tú cầu…

Cánh đồng hoa đẹp tựa tranh vẽ, rực rỡ và nên thơ. Đến đây, sau khi tham quan, check in toàn bộ đồi hoa, du khách có thể dừng chân dưới thảm cỏ xanh rì bên rặng thông xanh để ngắm nhìn toàn cảnh Puppy Farm trong không gian mây núi chập chùng, mang đến cảm giác thư thái, bình yên. 

Cánh đồng hoa Đà Lạt rộng lớn

Vườn nông sản công nghệ cao nhất Đà Lạt

Đến với Puppy farm không chỉ có những chú cún tinh nghịch, cánh đồng hoa mà còn có những khu vườn trái cây công nghệ cao vô cùng xuất sắc. Các vườn trái cây tại đây được chăm sóc vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, tuân thủ theo đúng quy trình để cho ra những loại quả chất lượng. 

Vườn bí ngô khổng lồ

Vườn bí ngô siêu lớn luôn có sức hấp dẫn đối với các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn thích chụp hình. Những quả bí ngô to, tròn, màu cam rực rỡ không chỉ khiến du khách ngỡ ngàng, thích thú mà khi lên hình còn vô cùng lung linh, xinh xắn… Khu vườn bí ngô khoác lên mình màu sắc cổ tích đáng yêu. Đến đây, bạn nhớ đừng bỏ qua cơ hội được check in cùng những quả bí khổng lồ này nhé!

Vườn bí ngô khổng lồ

Vườn dâu công nghệ cao

Dâu tây đã từ lâu trở thành một đặc sản không thể nào thiếu trong balo của du khách khi rời Đà Lạt. Nhưng với cách trồng truyền thống thì năng suất cũng như chất lượng bị giảm suốt. Với cách trồng công nghệ cao hòa cùng giống được nhập từ nước ngoài. Đã mang về một thành quả xứng đáng. Đó là những trái dâu Puppy Farm căng mọng, nhiều quả, được chăm sóc kĩ càng. 

Vườn dâu công nghệ cao

Vừa dưa hấu Nam Mỹ

Đà Lạt không phải là xứ sở của dưa hấu hay nổi tiếng với loại quả này. Trái dưa hấu Nam Mỹ hay còn gọi là Pepino được trồng ở đây nguyên một khu vườn. Khi chín dưa có màu vàng kem, sọc tím, ăn rất thơm, mềm và ngọt. Điểm 10 cho cả vẻ đẹp và chất lượng.

Vừa dưa hấu Nam Mỹ

Vườn cà chua

Hòa nhịp vào màu đỏ của dâu tây là màu đỏ của vườn cà chua chín. Một vũ trụ với vô vàng loại cà chua nào bi nhỏ nhắn dễ thương hay cà chua thường đỏ to. Theo đúng tiêu chí của quán: tỉ mỉ, xinh đẹp và chất lượng. Những trái cà chua nơi đây rất sai quả, chất lượng tuyệt vời. Để tham khảo thêm vô vàng các loại nông sản khác, hãy đến Làng Hoa Vạn Thành.

Vườn cà chua

Những lưu ý khi tham quan nông trại cún Puppy Farm

Tham quan nông trại cún Puppy Farm, bạn nhớ bỏ túi một số kinh nghiệm cần thiết sau để chuyến đi được trọn vẹn nhất:

  • Du lịch Puppy Farm cùng các địa điểm tham quan hấp dẫn khác của Đà Lạt, bên cạnh việc mua vé tự túc, bạn có thể tham khảo đặt tour của các đơn vị du lịch uy tín để tiện cho việc lên lịch trình và tiết kiệm chi phí. 

  • Đừng quên chuẩn bị những bộ trang phục thật đẹp và thoải mái để chụp ảnh cùng những con vật dễ thương, cánh đồng hoa, vườn dâu tây,…

  • Không tự ý hái hoa, dâu tây, cà chua… khi chưa xin phép.

  • Lưu ý không ăn dâu tây tại vườn sau khi hái. Nếu muốn thưởng thức những quả dâu tươi ngon, bạn nhớ ra khu vực ghế ngồi ăn được bố trí sẵn. 

  • Mang theo tiền để mua các loại nông sản, sen đá về làm quà nhé!

  • Bạn nhớ chú ý khung giờ tham quan khu vực nuôi cún là từ 8:30 – 11:30 (buổi sáng) và 13:30 – 16:30 (buổi chiều) để tiện sắp xếp thời gian, lịch trình tham quan phù hợp.

Những lưu ý khi tham quan nông trại cún Puppy Farm

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Đà Lạt

đặt phòng tại khách sạn Đà Lạt

đặt phòng tại resort Đà Lạt

Những địa điểm tham quan cùng đường đi Puppy Farm

Nằm trên cung đường đến với nông trại cún Puppy farm, chắc chắn bạn sẽ đi qua kha khá các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt. Để không bỏ lỡ điểm đến hot hit nào bạn có thể tham khảo danh sách các điểm đến gần Puppy farm để sắp xếp lịch trình và thời gian cho bản thân. Một số địa điểm mà bạn có thể tham khảo:

Làng hoa Vạn Thành

Làng Hoa Vạn Thành nằm cách nông trại cún Puppy Farm không xa, là điểm đến hấp dẫn du khách bởi sắc hoa rực rỡ. Với diện tích lên đến 200 ha, nơi đây khiến du khách ngỡ ngàng, trầm trồ trước không gian rộng lớn trồng vô số loại hoa đặc trưng của Đà Lạt như cẩm tú cầu, hoa thạch thảo, hoa cúc… tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Địa chỉ: 40 Vạn Thành, phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Làng hoa Vạn Thành

Thác Cam Ly

Thác Cam Ly nằm giữa rừng thông xanh ngát. Nơi đây sỡ hữu cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng và còn khá hoang sơ. Đến đây, người ta ngỡ như lạc vào chốn thần tiên bởi khung cảnh nên thơ, hữu tình với khí hậu trong lành, mát mẻ, thảm thực vật phong phú đang vươn mình đón ánh nắng, dòng thác trắng xóa đổ xuống mát rượi… Đây là địa điểm “đi trốn” lý tưởng cho những ai muốn tạm lánh xa phố thị ồn ào. 

Địa chỉ: đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Thác Cam Ly

Dalat Fairytale Land

Nằm cách nông trại cún Puppy Farm Lâm Đồng không xa là khu vườn cổ tích Dalat Fairytale Land. Đây là địa điểm check in Đà Lạt nổi tiếng thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé đến bởi nhiều concept khác nhau để chụp hình. Lấy ý tưởng từ một ngôi làng người lùn Hobbit thuộc đảo Bắc New Zealand, Dalat Fairytale Land xây dựng nên một khu vườn cổ tích đẹp như tranh đưa du khách trở về tuổi thơ với thế giới thần tiên nhiều sắc màu rực rỡ. 

Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Dalat Fairytale Land

Làng Cù Lần

Làng Cù Lần là một ngôi làng nhỏ tọa lạc ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Ngôi làng khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ là nơi sinh sống của người đồng bào dân tộc K’Ho. Đây là địa điểm du lịch sinh thái tái hiện những nét đặc trưng văn hóa của người dân tộc K’Ho. Đến đây, du khách sẽ được ngắm cảnh đẹp, tận hưởng bầu không khí trong lành, trải nghiệm các trò chơi thú vị như chèo thuyền, bắt cá, teambuilding…

Địa chỉ: thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.

Làng Cù Lần

Lời kết: Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về nông trại cún Puppy Farm Đà Lạt. Nông trại cún – Puppy farm Đà Lạt hứa hẹn sẽ  mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với sự đáng yêu của các bé cún, lạc đà hay những khu vườn tuyệt đẹp tại đây. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Hãy theo dõi web ongvove.com để có biết thêm những địa điểm du lịch hấp dẫn khác nhé.

nông trại cún Puppy Farm

Khám phá nơi này

Bản đồ thành phố

Tin nhắn {{unread_count}}
Trò chuyện với: {{currentConversation.display_name}}
{{chat.display_name ? chat.display_name[0] : ''}}

{{chat.display_name}}

Bạn: {{chat.last_message.content}}

{{chat.unread_count }}