Top 10 homestay Phú Quốc view biển đẹp giá tốt

homestay Phú Quốc view biển đẹp

Nhìn chung, các homestay tại Phú Quốc đều có thiết kế đẹp và được đầu tư chỉnh chu từ ngoại cảnh đến nội thất bên trong. Bên cạnh đó, mỗi homestay sẽ mang đến cho khách du lịch các dịch vụ tốt nhất nhưng với mức giá phải chăng. Dưới đây sẽ là top 10 homestay Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo:

1. Nắng House Phú Quốc

Một địa điểm lưu trú tuyệt vời tại Phú Quốc mà bạn không thể nào bỏ qua chính là Nắng House Homestay. Ngôi nhà nhỏ nằm ở rìa trung tâm thành phố với không gian nhỏ, ấm áp và nắng phủ đầy cả khoảng sân nhà. Tuy không gần biển hay trung tâm nhưng Nắng Homestay là homestay Kiên Giang đặc trưng mang tới cho du khách cảm giác yên bình và thư giãn. Homestay có nhiều góc check-in sống ảo đẹp mắt và đặc biệt là vào những mùa lễ hội khi homestay được decor rất tỉ mỉ và trendy.

Nắng House Homestay Phú Quốc cung cấp đa dạng các loại phòng với giá khoảng 400.000 đ – 450. 000 Đ/Ngày cho phòng đơn 2 người, 550.000 đ/ngày cho phòng đôi 3-4 người và 650.000 đ – 900. 000 Đ/Ngày cho phòng 3 giường 5-6 người. Hướng phòng được đón nắng ngập tràn kết hợp với tone phòng màu nâu ấm tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, Nắng Homestay Phú Quốc cũng cung cấp bữa sáng với menu Á – Âu cho các du khách lựa chọn cùng menu đồ uống quán café dưới tầng 1 với mức giá phải chăng chỉ khoảng 20.000 đ – 45.000 đ/cốc. Hơn nữa, homestay cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy với giá 130. 000 Đ/Ngày cho xe tay ga và không phụ thu ngày lễ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa điểm: Tổ 5, Ấp Cây Thông Ngoài, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Mức giá: 400.000đ – 900.000đ/ đêm

  • Số điện thoại: 083 449 8138

2. The May garden stay & cafe

The May Garden Stay & Cafe là đơn vị kết hợp homestay với cà phê sở hữu nhiều góc "check-in" sống ảo. Bất kể bạn đứng ở đâu thì bạn vẫn có thể tạo ra các tấm hình đẹp cực deep. Đặc biệt là phong cách mix match style boho và tropical đầy độc đáo của homestay khiến bao du khách phải mê mẩn.

Homestay có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn, gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể và nhà biệt thự nhìn ra vườn. Phòng tập thể có thể ở từ 6-8 người rất thích hợp cho các du khách hay nhóm bạn. Mỗi phòng có đầy đủ các tiện ích cần thiết lại có view ban công hướng ra khu vườn xanh mini cực chill và mát mẻ.

Bên cạnh đó, homestay có dịch vụ chuẩn bị BBQ theo nhu cầu của khách hàng. Trong đó, đơn vị sẽ hỗ trợ đặt trước món ăn mặn như hoa quả, rượu vang và nước có gas. Tuy nhiên, đây là dịch vụ tính phí. Phí sẽ dao động từ 200.000 đ - 300. 000 Đ/Người trở lên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Đường 30/4, Suối Đá, Dương Tơ, Phú Quốc, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Mức giá: đang cập nhật

  • Số điện thoại: 083 456 9787

3. Bungalow Sáng Tươi Mountains

Bungalow Sáng Tươi Mountains là một khách sạn độc đáo nằm tại trung tâm của Phú Quốc, gần bãi tắm và chợ đêm nên rất thuận lợi cho việc đi lại mua sắm. Bungalow Sáng Tươi Mountains được xây dựng với hệ thống Bungalow 1 tầng liền kề nhau và có 1 khu nhà 2 tầng riêng phục vụ cho việc check-in và nhà hàng hay quầy Bar. Mỗi căn Bungalow điều được xây dựng đồng bộ với 2 màu chủ đạo là trắng – đỏ và điểm tô trong đó là màu xanh của cây cối thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.Đối với các gia đình nhiều thành viên thì phòng Deluxe Family với lối đi thẳng ra vườn cùng khu vực hồ bơi lớn. Mỗi phòng đều được trang trí với đồ nội thất bằng gỗ sồi kết hợp với hệ thống đèn LED màu vàng mang lại cảm giác ấm áp và có một chút gì đó hoài cổ.

Bên cạnh đó, Bungalow Sáng Tươi Mountains cũng có hệ thống tiện ích đầy đủ với hồ bơi siêu lớn, phòng tập gym miễn phí, khu vực để xe hơi và khu vực nấu nướng cho cá nhân hoặc nhóm gia đình. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Đường lên Chùa Sư Muôn Ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

  • Mức giá: 650.000đ – 997.000đ

  • Số điện thoại: 0297 3973 888

4. Sim Homestay Phú Quốc

Sim Homestay & Coffee Bãi Biển là một khu nghỉ dưỡng độc đáo với các căn bungalow mái vòm kiểu ống độc đáo, tạo nên một vẻ đẹp mắt và sang trọng. Đứng từ vị trí của homestay, du khách có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng có một nhà hàng ngay trong khuôn viên nhằm phục vụ ăn uống cho du khách. Các món ăn và đồ uống tại khu nghỉ dưỡng có hương vị thơm ngon và đa dạng cả về hình thức lẫn mùi vị. Đặc biệt, mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý, chẳng hạn với một tách cà phê chỉ có giá 35.000 đ – 55.000 đ/cốc. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ giải trí bao gồm đốt lửa trại & tiệc BBQ ngoài trời và xe đưa đón miễn phí đi tham quan và tắm biển trong khung thời gian 16:00 - 17:00 chiều mỗi ngày.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa điểm: Búng Gội Số 7 , Ngã ba Búng Gội, Ong Lang, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

  • Mức giá: 570.000đ -1.035.000đ

  • Số điện thoại: 092 658 66 88

5. Nâng, Nhà Trong Đảo

Nâng, Nhà Trong Đảo Homestay là một ngôi nhà mới xây dựng với không gian thoáng mát, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Phòng ốc rộng rãi và tiện nghi để đảm bảo sự riêng tư cho cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Điểm cộng của homestay là nằm gần những địa điểm du lịch Vũng Tàu. Homestay chủ yếu cung cấp phòng giường đôi với sức chứa tối đa 2 người và có view hướng ra khu vườn xanh bắt mắt. Phòng ốc sạch sẽ và ngăn nắp, được thiết kế hài hoà, đẹp mắt cả trong và ngoài trời. Bên cạnh đó, Rooftop cũng được trang trí đẹp mắt với snack miễn phí mà bạn có thể thưởng thức. Bữa sáng tại homestay được phục vụ theo kiểu Âu với món ăn chay không trứng hoặc sữa bạn có thể lựa chọn kiểu Á hoặc tùy chỉnh. Các bữa ăn phụ trong ngày cũng được đơn vị phục vụ nếu khách đặt riêng theo yêu cầu. Chi phí sẽ tuỳ theo menu khách order nhưng nhìn chung không quá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Tổ 4, ấp gành gió, xã cửa dương, Ông Lang, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

  • Mức giá: 500.000đ

  • Số điện thoại: 092 658 66 88

6. Phú Quốc Valley Sen Bungalow

Mặc dù Valley Sen Bungalow mới được chính thức hoạt động không lâu. Nhưng đơn vị đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của du khách. Hiện tại, Valley Sen Bungalow đang tọa lạc tại Group 3 thôn Cửa Lấp, xã Dương Tô – nơi sở hữu bãi biển riêng đẹp và trong lành cùng thiên nhiên xanh mát yên tĩnh. Đặc biệt, Valley Sen Bungalow có tầm view bao trọn bãi biển cực chất.

Valley Sen Bungalow là sự pha trộn giữa nét thanh thuần cùng nét tinh tế, giữa mộc mạc thân thương gần gũi với nét hiện đại. Xung quanh hồ bơi là những chậu cây và hoa xinh xắn được trồng tạo không gian để khách check in sống ảo. Ngoài ra, homestay có bố trí thêm ghế tắm nắng ngoài trời miễn phí cho khách lưu trú.

Valley Sen Bungalow có đa dạng phòng cho du khách lựa chọn. Mỗi căn phòng đều có kiến trúc độc đáo và có view hướng ra vườn hoa tuyệt đẹp của homestay.Ngoài ra, du khách sẽ được miễn phí xe điện đưa đón đến bãi biển gần nhất và miễn phí đón sân bay..

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Mức giá: 635.000đ – 1.105.000đ

  • Số điện thoại: 098 104 92 44

7. Tây Tiến Bungalow

Tây Tiến Bungalow Phú Quốc – Nơi lưu trú lý tưởng cho chuyến du lịch Phú Quốc. Khi đến Tây Tiến Bungalow, du khách sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng thoáng mát có hồ bơi riêng, sảnh khách chung và khu vườn riêng. Các phòng đều có sân riêng với hướng nhìn ra vườn xanh tươi mát sẽ giúp du khách cảm thấy dễ chịu và thư thái. Ngoài ra, với bếp chung và khu vực bếp ăn, bạn có thể tự nấu ăn với hải sản tươi ngon hoặc nhờ chủ homestay nấu giùm. Chỗ nghỉ cũng có sân hiên tắm nắng và ngoài ra thỉnh thoảng chủ homestay sẽ tặng khách rượu ngon đặc sản của đảo Phú Quốc.

Bên cạnh đó, Tây Tiến Bungalow cũng có các tour du lịch kết hợp lặn ngắm san hô tại các hòn Mây Rút, Móng Tay và Gầm Gì. Nơi đây cũng cung cấp bãi đậu xe riêng miễn phí và dịch vụ thuê xe máy tay ga giá tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: tổ 3 đường Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Mức giá: đang cập nhật

  • Số điện thoại: 0297 6605 856

8. Mai Phong Bungalow

Mai Phong Bungalow Phú Quốc là nơi nghỉ dưỡng tọa lạc ngay bãi Khem, có vị trí thuận tiện khi chỉ vài bước chân là đến biển, gần những khu du lịch như cáp treo Hòn Thơm, Sunset Town, Cảng An Thới, và Nhà Tù Phú Quốc. Nằm trong khu resort 5 sao sang trọng, Mai Phong Bungalow Phú Quốc là một điểm dừng chân lý tưởng khi du khách muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo Phú Quốc. Mai Phong Bungalow Phú Quốc được bố trí thành khu căn hộ và dạng Bungalow có cung cấp bếp giúp khách có thể tự nấu nướng riêng. Với view hướng vườn cây xanh thoáng mát và rộng rãi nên du khách có thể lựa chọn từ những loại phòng như bungalow tiêu chuẩn đến bungalow gia đình và bungalow Deluxe nhìn ra vườn.Ngoài ra, homestay có cung cấp loa hát free đem đến cho du khách những phút giây thư giãn thú vị khi nghỉ dưỡng tại homestay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 91/1 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

  • Mức giá: 650.000đ – 1.700.000đ

  • Số điện thoại: 0879 698 886

9. Lotus Home

Lotus Home Phú Quốc Chọn tre làm vật liệu sáng tạo chủ đạo, Lotus Home Phú Quốc gây ấn tượng với du khách bởi lối bày trí mộc mạc mà tinh tế. Dãy homestay dạng lodge nhỏ xinh nằm nối đuôi nhau hướng ra mặt đại dương mênh mông - thế này thì tha hồ ngắm nhìn hoàng hôn ngũ sắc trứ danh nhé! Bạn có thể tản bộ đến những làng chài gần biển để mua hải sản tươi ngon với giá phải chăng đấy.

Là một địa chỉ homestay sát gần biển có view nhìn rất đẹp. Lotus Home tựa như những đoá hoa lớn vươn mình trên mặt biển bao la sóng vỗ. Những khu phòng nghỉ còn có view nhìn trực diện ra biển. Giữa bao la biển trời và tận hưởng từng khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn bên cạnh người yêu thì còn gì bằng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 5, Ấp Cây Sao, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.000.000 VNĐ/ đêm

  • Số điện thoại: 0983.697.238

10. Chill House by the beach

Một homestay gần biển lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm muốn điểm hẹn hò ở Phú Quốc. Chill House by the beach có tổng cộng 12 phòng có lối kiến trúc độc đáo, giản dị nhưng sang trọng và đầy đủ những tiện nghi thiết yếu và có toilet riêng ở tất cả các phòng. Mỗi sáng thức dậy bạn có thể tận hưởng ngay khoảnh khắc bình minh tuyệt đẹp ngay bên cửa sổ. Còn buổi chiều có thể đi dạo biển và check in cho bản thân những tấm ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 7 Trần Phú, Phường Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giá tham khảo: 850.000 – 1.000.000 VNĐ/ đêm

  • Số điện thoại: 0963.344.948

Các homestay Phú Quốc giá rẻ gần biển view đẹp

Những Homestay Phú Quốc view đẹp gần biển, giá rẻ cho tín đồ mê ‘Vitamin Sea”.

1. Daisy Homestay – Homestay Phú Quốc giá rẻ

Homestay nằm trên đồi nhỏ bình yên cho bạn có khoảng thời gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Homestay tiện nghi có máy lạnh, bình nước nóng và wifi tốc độ cao phục vụ các nhu cầu cần thiết của khách du lịch. Phòng rộng 15m2 có nhà tắm riêng và bày trí cũng khá xinh cho những tâm hồn mơ mộng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 10, Phường Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000 VNĐ/ đêm

  • Số điện thoại: 0945.843.205

2. Banana: homestay Phú Quốc nằm ngay trên mặt biển

Homestay Phú Quốc sát biển nằm ở làng chài Hàm Ninh không những có dịch vụ lưu trú cho khách du lịch mà còn phục vụ ăn uống và các dịch vụ tour,... Banana có nhiều loại phòng bao gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình thậm chí có cả bungalow trên mặt biển. Diện tích dao động từ 32 – 40m2 với các tiện ích tiêu chuẩn 3 sao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 5 Ấp Cây Sao, Xã Hàm Ninh, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giá tham khảo: 400.000 – 650.000 VNĐ/ đêm

  • Số điện thoại: 0986.563.945

3. Peace House: homestay Phú Quốc với thiết kế vintage cá tính

Đến với Peace House du khách sẽ trải nghiệm được một homestay Phú Quốc có không gian đậm chất vintage ấn tượng. Mọi vật dụng, góc nhỏ trong nhà đều được bài trí với tấm lòng của chủ nhà. Một homestay đẹp ở Phú Quốc có không gian gần gũi với thiên nhiên vùng biển. Không chỉ có view đẹp mà phong cách decor và thiết kế cũng khá được lòng khách đến ở, căn homestay gỗ với cửa sổ rộng có thể ngắm được cả khu sân vườn xanh tươi mát bên dưới. Nhà Cá mang phong cách thân thiện và gần gũi bạn có thể dễ dàng tìm thêm vài người bạn nơi đây đâu nhé. Nhanh chóng đặt phòng sớm tại Peace House khi du lịch Phú Quốc nhé

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Phường 10, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc

  • Số điện thoại: 01234.6789.23

4. Mia homestay Phú Quốc giá rẻ: chỗ nghỉ hoàn hảo cho chuyến đi bụi

Đến Phú Quốc và muốn tìm một chỗ nghỉ chân nào đó chỉ để nghỉ qua đêm và không cần quá tiện nghi thì DulichToday gợi ý cho bạn Mia homestay. Mia là homestay Phú Quốc giá rẻ với giá phòng bình dân chỉ khoảng hơn 300.000 vnđ cho 1 đêm nghỉ. Mia cách biển khoảng 700m. Bạn có thể dễ dàng đi bộ đến bãi biển từ Mia.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Bãi Ông Lang, Ông Lang, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

5. Tropical Garden – vườn nhiệt đới nhỏ giữa lòng Phú Quốc

Tropical là homestay Phú Quốc đẹp tựa vườn nhiệt đới mini với đầy đủ các loại cây cối xung quanh. Không gian xanh giúp cho khu homestay dễ tạo thiện cảm hơn với du khách. Thiết kế nhà vườn với không gian rộng rãi phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Trẻ em có thể vui chơi và khám phá thế giới cây cỏ tại Tropical Garden. Tropical homestay có giá cả hợp lý khi chỉ với 360.000 đồng/đêm bạn đã có một căn phòng nghỉ ngơi thoải mái. Số lượng phòng hạn chế nên được đầu tư kỹ lưỡng về thiết bị và nội thất. Nếu có dự định nghỉ tại homestay nhớ book phòng sớm nha, kể cả trong mùa thấp điểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 4 bãi Ông Lang, Phú Quốc

  • Số điện thoại: 0917.063.949

  • Giá tham khảo: Từ 350k

6. Seaside: homestay Phú Quốc gần biển

Seaside là homestay Phú Quốc gần biển khi chỉ cách biển 800m. Từ Seaside du khách có thể đi bộ ra biển (chưa đến 10 p). Bạn dễ dàng tham quan, hóng mát và tắm biển khi tại seaside. Bài trí giản dị và ấm áp tại Seaside khiến du khách sẽ có được một kỳ nghỉ thư giãn và gần gũi khi ở đây. Liên hệ với Seaside sớm để đặt phòng khi bạn ưng homestay Phú Quốc gần biển giản dị mà gần gũi này. Hoặc bạn có thể đặt phòng ở link dưới đây để bảo đảm uy tín và nhiều ưu đãi nhé. Cùng với đó là địa điểm đẹp không kém giúp du khách dễ dàng và thuận tiện di chuyển đi chơi đây đó hay check-in ở tất cả mọi địa điểm đẹp của đảo Phú Quốc gần đây nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giá phòng tham khảo: 470.000VNĐ/ đêm

7. Spring Garden: phù hợp cho các gia đình có người lớn tuổi

Spring Garden là homestay Phú Quốc phù hợp cho các gia đình vì không gian rộng rãi và thoáng mát tại đây. Không gian rộng rãi, thoáng đãng lại cách xa khu dân cư nên phù hợp để cả gia đình (nhất là khi bạn đi du lịch với ông bà, bố mẹ) lựa chọn là địa điểm qua đêm. Bungalow mái lá và phòng ốc rộng rãi đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi là điểm cộng lớn cho khu homestay ở Phú Quốc này. Thứ tạo nên nét khác biệt giữa Spring Garden chính là không gian ấm áp như ở nhà, sự gần gũi giữa mọi người, giữa các khách với nhau, giữa nhân viên với khách, giữa nhân viên với chủ khiến cho mọi thứ như không có ngăn cách. Đây cũng là lý do khiến nhiều du khách quay trở lại với Spring Garden.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ấp Ông Lang, Phú Quốc

  • Số điện thoại: 0918.196.735

  • Giá tham khảo: Từ 600k

8. Đức Anh Garden – homestay Phú Quốc có hồ bơi

Đức Anh Garden là homestay Phú Quốc có hồ bơi duy nhất trên đảo này. Khi đến đây du khách sẽ được thư giãn ngâm mình trong làn nước mát của hồ bơi tại Đức Anh Garden. Tông màu xanh dương độc đáo từ màu bể bơi, màu tường, màu các đồ nội thất và decor giúp tổng thể không gian trở nên đồng nhất. Nếu bạn muốn một nơi nghỉ ngơi lý tưởng vừa có view sân vườn đẹp lại có bể bơi tha hồ vui chơi mà lại giá cả vô cùng phải chăng thì Đức Anh garden chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đặt phòng sớm tại Đức Anh Garden khi bạn có ý định du lịch Phú Quốc nha!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc.

  • Giá phòng tham khảo: từ 350.000 vnđ/đêm

9. The Fish – homestay ở Phú Quốc cho những ai thích sống ảo

The Fish là cái tên homestay ở Phú Quốc cho những ai thích sống ảo trong chính homestay mình ở. Không chỉ là homestay đơn thuần mà còn là homestay kiêm nhà hàng. Không gian tại mỗi phòng cũng được chủ homestay chăm chút tỉ mỉ và bài trí rất đẹp đến từng tiểu tiết. Tha hồ mà có những bức ảnh đẹp khi ở tại The Fish nha! The Fish là khu homestay mới xây với lối kiến trúc mang nét cổ điển và cực xu hướng hiện nay. Không gian nghỉ ngơi và dịch vụ ở đây sánh ngang với những resort 4 sao nhưng giá cả thì mềm hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 113/13 Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giá tham khảo: 400.000 – 750.000 VNĐ/ đêm

  • Số điện thoại: 0825.555.160

10. Rùa – homestay Phú Quốc sát biển

Khu homestay Phú Quốc sát biển Rùa sẽ là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn đối với những ai trót mê biển. Rùa homestay cách biển 50m nên từ homestay ngta có thể ngắm khung cảnh biển tuyệt đẹp ở phía xa xa. Dạo bộ, đắp cát, tắm biển cùng vô số các hoạt động lý thú trên biển nữa mà không cần phải đi đâu xa, Rùa là một địa chỉ nghỉ ngơi thích hợp đối với những ai muốn homestay gần biển. Rùa homestay nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện khi vừa gần trung tâm và ngay sát biển. Với giá cả cực kỳ phải chăng bạn hãy ghé Rùa để được tận hưởng cuộc sống nơi làng chài đúng nghĩa. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 111 đường Trần Phú, khu 6, Dương Đông, Phú Quốc.

  • Giá phòng tham khảo: từ 400.000 vnđ/đêm

Tại sao nên chọn Ong Vò Vẽ là nơi đặt homestay Phú Quốc gần biển

Việc lựa chọn Ong Vò Vẽ là nơi đặt homestay tại Phú Quốc gần biển có thể có nhiều lý do thú vị, tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn. Dưới đây là một vài lý do khiến Ong Vò Vẽ có thể là một lựa chọn tốt:

  • Vị trí gần biển: Ong Vò Vẽ nằm tại khu vực gần biển của Phú Quốc, vì vậy, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp ngay tại homestay. Việc đi bộ hoặc tắm biển chỉ trong một vài bước chân sẽ mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.

  • Không gian yên tĩnh và thiên nhiên xung quanh: Ong Vò Vẽ cũng nằm ở khu vực ít đông đúc và ồn ào hơn so với những điểm du lịch khác trên đảo. Điều này tạo điều kiện thuận lợi giúp bạn tận hưởng không gian yên bình, ngắm nhìn biển và tận hưởng thiên nhiên xung quanh một cách thoải mái.

  • Không gian homestay độc đáo: Nhiều homestay tại Ong Vò Vẽ được thiết kế theo phong cách vintage ấn tượng, tạo nên nét riêng biệt và độc đáo. Nếu bạn yêu thích phong cách vintage thì homestay ở Ong Vò Vẽ có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn.

  • Tiện ích và dịch vụ: Một số homestay tại Ong Vò Vẽ cung cấp các tiện ích và dịch vụ đáng tin cậy chẳng hạn như nhà hàng, quầy bar, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, và nhiều dịch vụ giải trí khác. Điều này giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Tuy nhiên, khi lựa chọn homestay tại Ong Vò Vẽ hoặc bất kỳ địa điểm nào khác, hãy cân nhắc liệu homestay có thoả mãn được nhu cầu và sở thích của bạn không, cũng như chắc chắn rằng nó đáng tin cậy và được phản hồi tốt từ những du khách trước đó.

Lời kết: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì còn ngại ngùng gì mà không nhấc điện thoại và liên hệ ngay số hotline của 10 homestay Phú Quốc giá rẻ gần biển được DulichToday gợi ý bên trong nha. Chúc các bạn có một chuyến đi Phú Quốc vui vẻ!