Phú Quốc là một hòn đảo du lịch nổi tiếng của Việt Nam và có nhiều chợ để du khách khám phá và mua sắm đặc sản địa phương. "Chợ đêm Phú Quốc" là địa điểm sinh hoạt quen thuộc và gần gũi người dân Phú Quốc.

Chợ đêm ở Phú Quốc cũng là nơi vui chơi hấp dẫn khách du lịch Phú Quốc vì vẻ đông đúc, nhộn nhịp và địa diểm đáng đến nhất Phú Quốc để tìm hiểu văn hoá, cuộc sống sinh hoạt cũng như ẩm thực tại Đảo Ngọc

Đôi nét về chợ đêm Phú Quốc

các chợ ở phú quốc

Chợ Dương Đông: Đây là chợ lớn nhất trên đảo Phú Quốc, được xem là trung tâm thương mại của đảo. Du khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm như quần áo, giày dép, đồ điện tử, đồ ăn, đồ uống, đặc sản địa phương và các sản phẩm khác.

Chợ đêm Phú Quốc (Dinh Cậu Night Market): Đây là chợ đêm phổ biến nhất ở Phú Quốc, nằm gần pháo đài Dinh Cậu và bờ biển Dương Đông. Chợ đêm Phú Quốc có nhiều quầy bán đồ ăn đặc sản, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quần áo, giày dép và đồ chơi.

Chợ Gành Dầu: Nằm ở phía tây đảo, chợ Gành Dầu là nơi để tìm kiếm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương, nước hoa và trang sức.

Chợ Hàm Ninh: Nằm ở phía đông đảo, chợ Hàm Ninh có nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương và các loại hải sản tươi sống.

chợ đêm phú quốc bán gì

Chợ đêm Phú Quốc bán nhiều loại đồ ăn đặc sản như hàu nướng, chả cá, bún kèn, nem nướng, chè, nước ép trái cây và các loại đồ ăn khác. Ngoài ra, chợ đêm cũng bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quần áo, giày dép, túi xách, trang sức và đồ chơi. Chợ đêm Phú Quốc cũng là nơi để thưởng thức các hoạt động văn hóa, âm nhạc và trình diễn nghệ thuật.

Chợ đêm Phú Quốc địa chỉ ở đâu ?

Chợ đêm Phú Quốc (Dinh Cậu Night Market) nằm ở địa chỉ số 14 Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, thị xã Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đây là một trong những điểm đến vui chơi, mua sắm và thưởng thức đồ ăn hấp dẫn nhất trên đảo Phú Quốc.

Giờ Mở Cửa Chợ Đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc (Dinh Cậu Night Market) thường mở cửa từ khoảng 16h-17h và đóng cửa vào khoảng 22h-23h. Tuy nhiên, thời gian mở cửa có thể thay đổi tùy theo mùa du lịch và nhu cầu của khách du lịch, vì vậy nếu bạn muốn chắc chắn, nên xác nhận lại thời gian mở cửa với người địa phương hoặc khách sạn của bạn trước khi đi đến chợ đêm.

Hướng Dẫn Cách Đi Chợ Đêm Phú Quốc

Để đi đến chợ đêm Phú Quốc, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Từ khu vực nơi bạn ở trên đảo, bạn có thể dễ dàng tìm một chiếc taxi, Grab hoặc thuê xe máy để di chuyển đến chợ đêm.

Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn và thích khám phá đảo, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để tự lái đến chợ đêm. Tuy nhiên, nếu bạn không quen với đường đi, nên tìm kiếm bản đồ hoặc hỏi đường với người địa phương.

Nếu bạn ở gần khu vực Dương Đông, bạn có thể đi bộ đến chợ đêm. Từ trung tâm Dương Đông, chỉ mất khoảng 5-10 phút đi bộ để đến chợ đêm.

Lưu ý rằng khi đi đến chợ đêm Phú Quốc, bạn nên đeo theo túi áo hoặc balo gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển và mua sắm. Nên cẩn thận với tình trạng đông đúc và trộm cắp.

Review chợ đêm Phú Quốc có gì vui ?

Chợ đêm Phú Quốc có mấy khu ?

Nằm ngay tại trung tâm phường Dương Đông, chợ đêm Phú Quốc cũng là điểm du lịch thú vị khiến du khách không thể nào bỏ qua mỗi khi có dịp ra đảo Phú Quốc. Với hơn 100 gian hàng từ ăn uống đến đồ lưu niệm, đặc sản khô. .. nơi đây chiếm được nhiều tình cảm của khách du lịch xa gần.

Chợ đêm Phú Quốc (Dinh Cậu Night Market) là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trên đảo Phú Quốc, với nhiều hoạt động thú vị và đồ ăn ngon. Sau đây là một số điểm nổi bật và đánh giá về chợ đêm Phú Quốc:

Mua sắm đồ lưu niệm: Chợ đêm Phú Quốc là nơi tuyệt vời để mua sắm những món quà lưu niệm cho bạn bè và người thân. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như quần áo, túi xách, móc khóa, đồ trang sức và các sản phẩm làm từ hải sản như mực khô, cá khô, tôm khô, tôm khô cay.

Thưởng thức đồ ăn địa phương: Chợ đêm Phú Quốc còn là một thiên đường ẩm thực, với nhiều món đặc sản đảo Phú Quốc như bún quậy, hủ tiếu, bánh canh, bún kèn, cháo hàu, nước dừa tươi và các món ăn được chế biến từ hải sản như cá nục, tôm hùm, mực, ghẹ, sò huyết.

Ngoài ẩm thực, chợ đêm Phú Quốc còn có các gian hàng bán quần áo, giày dép, túi xách, đồ handmade, đồ chơi, đồ lưu niệm, đồ trang sức và nhiều sản phẩm khác với giá cả hợp lý. Bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp địa phương như dầu dừa, kem chống nắng và các sản phẩm khác.

Trải nghiệm văn hóa địa phương: Tại chợ đêm Phú Quốc, bạn có thể tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa địa phương thông qua các tiết mục ca nhạc, văn nghệ và các trò chơi dân gian.

Kinh nghiệm ăn uống tại chợ đêm hải sản

Ở Phú Quốc không có cụm từ ngon rẻ nha các mẹ! Ngon là phải đắt! Hải sản được gọi ngon là hải sản tươi sống thiên nhiên đánh bắt tại Phú Quốc. Chỉ có đông lạnh, hải sản nuôi hoặc nơi khác đem tới sẽ rẻ hơn. Nhưng để nhận biết được hải sản địa phương thiên nhiên thì người sành mới phân biệt được nghen!

Giá hải sản mắc hơn Sài Gòn, Hà Nội. Mình ăn bún quậy Kiến Xây, thấy rất ngon, thanh đạm 50K/ tô đặc biệt có 2 miếng chả và 3 miếng mực. Tô bò tái 30K. Tuy nhiên, đi chơi mà, tiêu xài một tí thưởng thức món địa phương cũng hay! Có điều chắc dân đảo thì thấy mắc ha!

Thưởng thức hải sản tại chợ Phú Quốc

Đi ăn hải sản trong đây cũng rất ngon, cua ghẹ 500 K/kg mà hàng bình dân luôn nhé, không phải chọn đâu! Tôm bạc con to cực đẹp, lưng xanh mướt gạch, vỏ trắng. Đặc biệt nếu các bạn thích ăn mực hãy kiếm chỗ nào bán mực tươi để ăn cho khoẻ nhé, ở đây bán cực nhiêu mực sống đang giật lu mi nơ chạy bò trên da, loại lá nhỏ dài hơn ngón tay 400 K/kg. À, có con bò lùi hay càng cua lùi mình có trong clip, 100 K/đĩa nướng tỏi, ăn giòn thú vị.

Nhum 20 K/con chiên mỡ hành, nhum ở đây nhiều gạch, con nhỏ ăn mập ngon lành quá! Mình có hình nhiều quán nên bạn ăn phải nhanh.

Nếu thích ăn bánh mì, mì hoành thánh hay phở hãy đi bộ đến đầu chợ đêm góc Trần Hưng Đạo nhé, còn đi miền Tây nên ăn cơm tấm và ăn bún mới chuẩn bài.

Ăn kem dừa Phú Quốc

Kem dừa Phú Quốc được làm từ nước dừa tươi được tách lọc và pha trộn với sữa, đường, và các thành phần khác để tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng. Điểm đặc biệt của kem dừa Phú Quốc chính là nguồn nguyên liệu từ những quả dừa đặc sản của đảo Phú Quốc, nơi được biết đến với những cây dừa trồng trên đất đỏ pha cát nên dừa có vị ngọt, thơm và đặc biệt hơn hết là không bị bở, giòn và béo như những loại dừa khác.

Bạn có thể thưởng thức kem dừa Phú Quốc tại các cửa hàng kem trên đảo, tuy nhiên, kem dừa tại chợ đêm Phú Quốc cũng là một trong những món ăn được đánh giá rất ngon và đặc trưng của đảo Phú Quốc. Bạn có thể tìm thấy kem dừa tại các gian hàng bên trong chợ đêm, bán với giá từ 10.000 - 20.000 đồng tùy theo kích thước và loại. Bạn cũng có thể thử kem dừa kết hợp với các loại trái cây tươi ngon như đu đủ, xoài, dừa xiêm hoặc kẹo mè rang nữa để cảm nhận vị ngon độc đáo của kem dừa Phú Quốc.

Kẹo chỉ

Với các bạn nữ nghiện bánh kẹo thì không thể bỏ qua món kẹo chỉ nha. Món ăn vặt này được làm từ mạch nha và đường cùng với bột năng, sau đó kéo mỏng kẹo đến khi dẻo thành sợi chỉ.

Người bán sẽ bỏ kẹo vào trong bánh tráng sau đó thêm sữa lỏng, đậu phộng, dừa tươi và mè đen lên trên. Nhìn giản dị nhưng ăn rất ngon miệng đó.

Món bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng được bán ở hầu khắp những chợ đêm tại Phú Quốc. Chiếc bánh tráng giòn rụm pha thêm một chút vị ngậy của trứng cút, khô bò, xúc xích và thịt băm, mùi thơm của hành lá, nồng hăng của ớt. .. tạo thành chiếc pizza độc đáo phiên bản Việt.

Có khá nhiều loại bánh tráng nướng bạn có thể lựa chọn như: bánh tráng trứng với phô mai, phô mai gà băm, bò phô mai xúc xích. ..

Kem cuộn Thái Lan

Đi trên đường lớn của khu chợ đêm Phú Quốc, bạn sẽ luôn nghe được tiếng khuấy và tiếng đập chói tai từ những xe kem cuộn Thái Lan.

Khách gọi người bán mới múc kem lên một chảo lạnh và trộn liên tục cho đến khi trái cây, mứt. .. quyện với nhau. Kem bọc dẻo thơm, béo lại tốn đá hơn với kem thường nên chỉ thích hợp ăn ngay sau khi bạn đã ăn xong món hải sản nướng.

Bánh bò thốt nốt

Bánh bò thốt nốt là đặc sản miền Tây cũng là món ăn chơi mà du khách rất ưa thích ở chợ đêm Phú Quốc. Chiếc bánh trắng ngần, thơm thơm, dẻo ngọt rắc cơm dừa ăn kèm nước cốt dừa béo ngậy có giá 5 k/cái.

Thức uống mới nổi ở chợ đêm Phú Quốc là dừa sáp dầm thốt nốt, thêm đá và đường cùng sữa lỏng. Món ăn giải khát này có vị thanh ngọt, béo béo, ngậy ngậy còn phần thốt nốt lại dẻo mềm. Ngoài ra một số cửa hàng ở phú quốc cũng có bán nước thốt nốt và trái cây mà bạn có thể mua để thưởng thức nhé.

Món trứng nướng

Món trứng nướng Phú Quốc là một món ăn đơn giản nhưng rất ngon, bao gồm trứng gà, hành tây, bánh mì và gia vị như muối, tiêu, bột ngọt, tỏi băm, tương ớt.

Các nguyên liệu được đánh tan và trộn đều, sau đó đổ vào một hộp nhỏ hoặc dĩa, nướng trên than hoa đến khi trứng chín và vàng ươm. Món ăn này có vị thơm ngon, béo ngậy và rất hấp dẫn, thường được bày bán tại các quán ăn đường phố trên đảo.

Bánh bạch tuộc

Bánh bạch tuộc Phú Quốc là một món ăn đặc sản của đảo Phú Quốc. Bánh được làm từ bột gạo, nước tôm, bạch tuộc và các loại gia vị. Bánh được xé thành từng miếng nhỏ và chiên giòn ở bề mặt ngoài, nhưng bên trong lại mềm mịn, thơm ngon và ngậy vị tôm, bạch tuộc. Bạn có thể ăn kèm bánh bạch tuộc với nước chấm ăn kèm hoặc các loại rau sống, bắp chuối, dưa leo để thưởng thức.

Bạn có thể tìm thấy bánh bạch tuộc Phú Quốc ở nhiều quán ăn trên đảo, tuy nhiên, quán nào nổi tiếng nhất vẫn là quán Bánh Bạch Tuộc Hải Đăng. Quán nằm tại địa chỉ 99 Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Bánh ở đây được làm rất giòn và ngon, và giá cả cũng rất hợp lý. Nếu bạn đến Phú Quốc, đừng quên thử món bánh bạch tuộc này để cảm nhận hương vị đặc trưng của đảo ngọc.

Mua Gì Ở Chợ Đêm Phú Quốc?

Tại đây, bạn có thể mua được nhiều món đặc sản đảo như nước mắm Phú Quốc, hải sản khô, rượu sim, bánh trái cây, nón lá, đồ lưu niệm, quần áo, phụ kiện, và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Mua quà lưu niệm gì khi đến chợ Phú Quốc

Nếu bạn muốn mua quà lưu niệm, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thủ công mỹ nghệ như đồng hồ treo tường, hộp đựng, khung ảnh, và các sản phẩm gốm sứ được làm tay.

Mua ngọc trai Phú Quốc

Nếu bạn quan tâm đến ngọc trai, đảo Phú Quốc là một trong những nơi có sản lượng ngọc trai đáng kể. Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng ngọc trai tại khu vực chợ đêm và tại các khu du lịch trên đảo. Nếu bạn muốn mua ngọc trai, hãy lưu ý kiểm tra chất lượng và xác định giá cả trước khi mua để tránh mua phải hàng giả hay hàng kém chất lượng.

Mua đậu phòng Chou Chou Phú Quốc

Nếu bạn thích ăn vặt, đậu phòng Chou Chou Phú Quốc là một sản phẩm địa phương rất phổ biến và được bán tại nhiều quán ăn và cửa hàng trên đảo. Đậu phòng Chou Chou Phú Quốc có hương vị độc đáo, giòn và thơm ngon, là một món ăn vặt lý tưởng để thưởng thức khi bạn đang đi dạo trong khu vực chợ đêm.

Một số lưu ý khi ăn uống mua sắm tại chợ đêm Phú Quốc

Khi tham quan và mua sắm ở chợ đêm Phú Quốc, bạn nên lưu ý những điểm sau đây để đảm bảo mua sắm an toàn và thưởng thức những món ăn ngon mà không phải lo lắng về sức khỏe:

Chọn nơi ăn uống và mua sắm uy tín: Nên tìm hiểu kỹ về các quán ăn và cửa hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hay ăn uống món có nguy cơ gây độc hại.

Thương lượng giá cả: Nếu bạn muốn mua đồ lưu niệm hay đặc sản địa phương, hãy thương lượng giá cả để đảm bảo mua được với giá hợp lý.

Chú ý vệ sinh: Khi ăn uống, hãy chú ý đến vệ sinh để tránh ăn phải món có nguy cơ gây bệnh tật.

Thử trước khi mua: Nếu bạn muốn mua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ hay đồ lưu niệm, hãy thử sản phẩm trước khi mua để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng.

Chú ý đến giấy tờ và hóa đơn: Nếu bạn mua các sản phẩm đắt tiền, hãy yêu cầu người bán cung cấp hóa đơn để tránh gặp phải các vấn đề liên quan đến thanh toán sau này.

Bảo quản đúng cách: Nếu bạn mua các sản phẩm đặc sản như hải sản khô hay nước mắm, hãy bảo quản chúng đúng cách để tránh mất hương vị và giữ được chất lượng sản phẩm.

Khách sạn gần chợ đêm phú quốcvà tổng hợp combo ưu đãi SIÊU HOT

Dưới đây là một số khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc và tổng hợp các combo ưu đãi siêu hot mà bạn có thể tham khảo:

Khách sạn Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc

Khách sạn Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc nằm gần chợ đêm Phú Quốc, cung cấp các phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi.

Combo ưu đãi siêu hot của khách sạn bao gồm: giảm giá 10% khi đặt phòng trước 14 ngày, giảm giá 20% khi đặt phòng trước 30 ngày và miễn phí đón tiễn sân bay.

Khách sạn Novotel Phú Quốc Resort:

Khách sạn nằm cách chợ đêm Phú Quốc chỉ khoảng 2,5 km, cung cấp các phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi. Combo ưu đãi siêu hot của khách sạn bao gồm: giảm giá đến 50% khi đặt phòng trước 30 ngày, tặng voucher ăn uống trị giá 500.000 VNĐ và miễn phí đón tiễn sân bay.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc:

Khách sạn nằm cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 2,5km, có các phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ spa cao cấp.

Praha Hotel:

Khách sạn Praha Hotel nằm cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 1,5km, có phòng nghỉ sang trọng, đẹp mắt, trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng với dịch vụ ăn uống và giải trí đa dạng.

Về combo ưu đãi, có nhiều khách sạn cũng như các trang đặt phòng trực tuyến thường xuyên có các ưu đãi, giảm giá hay combo phòng nghỉ kèm theo dịch vụ ăn uống, giải trí, spa,... Bạn có thể tìm kiếm trên các trang web đặt phòng như Ong Vò Vẽ, Agoda, Booking, Traveloka, hay liên hệ trực tiếp với khách sạn để tìm hiểu về các combo ưu đãi của họ.