"Bỏ Túi" ngay những khách sạn Phú Quốc gần sân bay có view đẹp đi kèm với chất lượng.

Các khách sạn ở Phú Quốc đẹp và chất lượng nhất có thể thỏa mãn được tất cả thị hiếu và yêu cầu của du khách trong và ngoài nước khi đến "đảo ngọc" nghỉ dưỡng hoặc du lịch. Bạn có thể dựa trên số người, túi tiền,... mà chọn cho mình và gia đình, bạn bè hoặc người thân một chỗ "ngả lưng" lý tưởng và ưng ý trong list sau nhé:

The Umi Hotel Phú Quốc

The Umi Hotel tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo nối dài, thuộc xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và khá gần sân bay. Ngoài ra, chỗ nghỉ này cũng không xa bảo tàng Cội Nguồn, thác Tranh, nhà tù Phú Quốc, chùa Sư Môn, chợ đêm Phú Quốc,... Thuận lợi cho mọi hoạt động vui chơi, tham quan và tìm hiểu "đảo ngọc" tươi đẹp. Kiến trúc và thiết kế của The Umi Hotel Phú Quốc để cao sự hiện đại, tinh tế, sang trọng và ấm cúng. Khi đặt chân đến bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu, thư thái và yên bình. Vừa giúp bạn dễ dàng di chuyển thăm từng góc nhỏ của Phú Quốc và ngắm nhìn được nét đẹp rất riêng biệt của "đảo ngọc". Tiện ích trong The Umi Hotel cũng rất chất lượng, nổi bật là hồ bơi trong nhà với diện tích vừa phải, nước trong mát luôn được thay mới mỗi ngày, giúp bạn có thể thư giãn hoặc "ngâm mình" khi rảnh rỗi. 

The Umi Hotel Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: ĐT 975 Trần Hưng Đạo, ĐT 975, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Số điện thoại: 0795859309

Nguyên Toàn Hotel Phú Quốc

Nguyên Toàn Hotel là một khách sạn gần sân bay Phú Quốc được nhiều du khách lựa chọn. Nhìn từ bên ngoài, Nguyên Toàn Hotel giống như một ngôi nhà ấm cúng và tiện nghi. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy gần gũi, thân quen như thể đang sống trong chính ngôi nhà của mình. Nơi đây không thiết kế hay trang trí cầu kỳ mà đề cao sự đơn giản và gần gũi với màu sắc chủ đạo là trắng. Đặc biệt là cây xanh trồng ở nhiều nơi sẽ giúp không gian thêm phần tươi mới và dễ chịu mỗi khi nghỉ ngơi. Khi đến đây, bạn có thể chọn nghỉ ngơi cùng gia đình, người thân và bạn bè tại hạng phòng có giường đôi hoặc 2 giường đơn, phòng có giường cỡ queen nhìn ra hồ bơi hoặc phòng deluxe giường đôi/2 giường đơn nhìn ra hồ bơi, phòng đôi hoặc 2 giường đơn lớn.

Nguyên Toàn Hotel Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0939188164

Hưng Yên Hotel Phú Quốc

Hưng Yên Hotel Phú Quốc gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế và ấm cúng. Sau một hành trình dài hoặc một ngày vui chơi mệt mỏi, chỉ cần đặt chân vào phòng rồi tựa lưng lên chiếc giường bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu, nhẹ nhàng, thư thái, vui vẻ và bình an. Một số phòng sẽ có tầm nhìn đẹp để có thể ngắm nhìn biển xanh, mây trắng hoặc hít thở bầu không khí trong lành của "đảo ngọc". Ngoài ra, trong khoảng thời gian lưu trú tại Hưng Yên Hotel, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ và tiện ích khác. Bên cạnh đó, nhân viên tại khách sạn cũng vô cùng nhiệt tình, thân thiện và vui vẻ, làm cho tất cả mọi người luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái khi lựa chọn nơi để "dừng chân".

Hưng Yên Hotel Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Huyện, Tổ 1 , Ấp, Cửa Lấp - Suối Mây, Suối Mây, Phú Quốc, Kiên Giang 92000

  • Điện thoại: 093 751 6516

Sun & Sea Hotel Phú Quốc

Sun & Sea Hotel là một khách sạn gần sân bay Phú Quốc rất đẹp và được nhiều cặp đôi, gia đình và nhóm bạn bè yêu thích. Từ khách sạn, bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian nếu đến thăm chùa Sư Muôn, chùa Cầu, chợ đêm Phú Quốc, thác Tranh, chùa Sùng Hưng,... Sun & Sea Hotel có diện tích khá rộng với nhiều hạng phòng khác nhau. Các phòng sẽ có những đặc điểm riêng biệt về diện tích, không gian, tầm nhìn và tiện nghi nhưng nhìn chung đều mang đến sự thoải mái, dễ chịu và vui vẻ trong suốt thời gian lưu trú. Ngoài ra, khách sạn cũng thường tổ chức các sự kiện như lặn với ống thở, câu cá bằng thuyền, đi bộ đường dài, lớp học văn hoá địa phương, v.v.

Sun & Sea Hotel Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang 922200

  • Điện thoại: 0297 3986 333

Praha Hotel Phú Quốc

Praha Hotel Phú Quốc ưu điểm của khách sạn là vị trí thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các trung tâm vui chơi giải trí, quán ăn ngon, cafe view đẹp và địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, không gian rộng rãi, thoáng mát lại có phần sang trọng, tinh tế cũng là một điểm cộng lớn khiến nhiều du khách lựa chọn nơi này để nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu đi riêng lẻ hoặc theo cặp đôi thì bạn có thể chọn phòng Standard hoặc phòng superior giường đôi, suite hoặc phòng cỡ vừa có tầm nhìn hướng biển… Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích khác nhau giúp bạn có được hành trình tốt nhất tại Phú Quốc như đón sân bay đúng giờ, dọn dẹp phòng mỗi ngày, lễ tân 24 giờ, thu đổi ngoại tệ miễn phí…

Praha Hotel Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 5XP9+8GH, Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 6522 266

Emis Hotel Phú Quốc

Emis Hotel Phú Quốc là một trong những khách sạn gần sân bay Phú Quốc nhất khi chỉ cách khoảng 6,8 km. Từ đây bạn có thể tiết kiệm thời gian di chuyển đến nhiều địa danh khác nhau của "đảo ngọc". Emis Hotel có tổng số là 32 phòng nghỉ được thiết kế đơn giản và ấm cúng với màu trắng và xanh dương làm chủ đạo. Tiện nghi trong phòng cũng được cung cấp đầy đủ với giường tầng, TV màn hình phẳng, điều hoà, tủ lạnh, minibar, tủ quần áo, bàn trang điểm, két sắt an toàn, v.v. Giúp bạn khi đến đây lưu trú có thể dễ dàng chọn được căn phòng thích hợp với mình, gia đình, bạn bè và người thân. Đặc biệt là có nhà hàng và quán bar trong khuôn viên với thực đơn đồ ăn, thức uống phong phú mà lại có giá cả phải chăng.

Emis Hotel Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Group 5, Suoi May Hamlet, Duong To, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 6519 900

Ori Hotel Phú Quốc

Ori Hotel là một khách sạn 2 sao gần sân bay Phú Quốc khá thuận tiện. Lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ có nhiều thuận tiện trong hành trình khám phá "đảo ngọc" khi có thể dễ dàng đến chùa Sùng Hưng, chợ đêm Phú Quốc, chùa Cầu, trung tâm lặn biển Coco Dive, bảo tàng Cội Nguồn và thác Tranh, v.v. Điểm nổi bật nhất ở Ori Hotel là thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng và thoải mái. Mang đến sự thoải mái, dễ chịu và thư thái khi nghỉ ngơi cùng gia đình, người thân và bạn bè. Trước tiền sảnh là khoảnh vườn rộng rãi và thoáng đãng – vừa là chỗ để xe – vừa là không gian lý tưởng để mọi người hóng gió, đi bộ và ngắm cảnh khi rảnh rỗi. Cây xanh cũng được trồng và bố trí tại nhiều nơi khác nhau trong khách sạn.

Ori Hotel Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 5XQC+6F7, hẻm Chùa Ông, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0888 129 688

Caesar Phu Quoc Hotel

Caesar Phu Quoc Hotel là một khách sạn 3 sao tiện nghi và sang trọng gần sân bay Phú Quốc – cách 7,3 km. Lưu trú tại nơi này, bạn sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái, vui vẻ và tuyệt vời khi không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển đến những điểm du lịch mà lại có dịch vụ về phòng nghỉ cùng tiện ích chất lượng và giá cả phải chăng. Không gian nghỉ ngơi và thư giãn của Caesar Phu Quoc Hotel được thiết kế sang trọng, tinh tế, hài hoà, ấm cúng và hiện đại với sự phối hợp hài hoà giữa màu trắng, nâu cùng nhiều gam màu khác nhau. Bao bọc quanh khách sạn là sân vườn rợp mát với nhiều loài cây xanh và hoa. Mỗi buổi sáng hoặc chiều muộn du khách chỉ cần dạo bước quanh khu vườn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu, bình yên và thư thái. Caesar Phu Quoc Hotel cũng có hồ bơi ngoài trời với độ sâu vừa phải, nước trong xanh và mát lạnh, giúp bạn vừa được thư giãn khi rảnh rỗi, vừa tăng cường sức khoẻ và giữ cho tinh thần thoải mái. 

Caesar Phu Quoc Hotel

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Hẻm Chùa Ông, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 091 562 76 28

Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel

Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và khách sạn cách sân bay Phú Quốc 6km, thị trấn Dương đông 12km và gần với nhiều điểm du lịch khác. Tiêu biểu là nhà tù Phú Quốc, bãi biển Ông Lang, bảo tàng Cội Nguồn, suối Tranh,... Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel gồm 9 tầng và được phân chia làm 276 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khi đến đây, bạn có thể chọn lưu trú tại executive suite 1 phòng ngủ hoặc deluxe – giường đôi, deluxe triple room hoặc phòng luxury giường đôi,... Đảm bảo với không gian và tầm nhìn "xịn sò" sẽ không làm bạn thất vọng, chắc chắn sẽ giúp khoảng thời gian đến "đảo ngọc" trở nên trọn vẹn và hạnh phúc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, nhiệt tình và thân thiện cũng là một yếu tố khiến nhiều du khách vốn dĩ đã yêu thích khách sạn.

Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Huyện, Tổ 3, Ấp, Đường Bào, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 3645 555

Amon Hotel Phú Quốc

Amon Hotel là một khách sạn 3 sao gần sân bay Phú Quốc với nhiều hạng phòng từ superior đến deluxe cho gia đình và triple. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và ấm cúng với ban công riêng thoáng mát rộng lớn và tầm nhìn hướng thành phố hoặc vườn xanh tươi mát. Giúp bạn vừa có thể "ngả lưng" thư giãn, vừa ngắm được khung cảnh hùng vĩ, nên thơ và hữu tình. Tuy hơi xa trung tâm nhưng bù lại thiết kế đẹp, không gian yên bình và đặc biệt là có nhiều dịch vụ và tiện ích hấp dẫn như ăn sáng buffet miễn phí, spa thư giãn, bãi biển riêng, thu đổi ngoại tệ, siêu thị tiện lợi,...Thủ tục đặt phòng, trả phòng, sử dụng dịch vụ,... đều được hỗ trợ một cách nhanh chóng. Nếu có cơ hội quay lại Phú Quốc mình sẽ chọn khách sạn để "dừng chân".

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: tổ hợp du lịch Sonasea & Resorts, Khu, SS03-TM1, ấp Bãi Trường, Tp. Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 6261 888

Phú Quốc Valley Sen Bungalow

Phú Quốc Valley Sen Bungalow bao gồm những ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn có mái vòm nằm nối tiếp nhau trong một khuôn viên với rất nhiều cây xanh và hoa lá. Đến với khách sạn, du khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng hoà mình với thiên nhiên, rất phù hợp để nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ. Hồ bơi tràn bờ cũng là một điểm "sống ảo" hay ho. Bên cạnh đó, khách sạn còn cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 2,2 km nên sẽ thuận lợi trong đi lại. Các phòng nghỉ tại khách sạn Phú Quốc gần sân bay đều được thiết kế đơn giản và bao quanh là gỗ. Được trang bị đầy đủ bàn làm việc, tủ quần áo, máy lạnh, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh mini, ấm đun nước, máy sấy tóc và phòng tắm riêng. Các phòng đều có sân hiên riêng nhìn ra hồ bơi hoặc vườn.

Phú Quốc Valley Sen Bungalow

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 098 104 92 44

MyPlace Siena Garden Phú Quốc

MyPlace Siena Garden Resort tọa lạc tại một vị trí thuận lợi, cách biển 650m, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 2,1 km và nằm gần các điểm du lịch hấp dẫn khách trong khu vực. Khách sạn được xây dựng giống như một ngôi làng nhỏ với mái ngói xanh mướt và nằm trong khuôn viên nhiều cây xanh cùng hồ bơi rộng lớn ngay trung tâm. Phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế đơn giản với các tông màu sáng và vô cùng tiện nghi nên đảm bảo sẽ không làm bạn cảm thấy nhàm chán. Tất cả phòng tại MyPlace Siena Garden Resort đều được trang bị máy lạnh, tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, tủ lạnh mini, bàn làm việc, máy sấy tóc, ấm siêu tốc cùng phòng tắm riêng. Các phòng có sân hiên riêng với view hướng ra hồ bơi hoặc vườn.

MyPlace Siena Garden Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 5XHF+RV2, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 3845 641

Blue Paradise Resort Phú Quốc

Blue Paradise Resort cung cấp những phòng nghỉ được bày trí tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi với thiết kế trang nhã. Đặc biệt những khu phòng nghỉ đều nằm gọn trong một khu vườn nhiệt đới và có hồ bơi ngay trung tâm. Không chỉ vậy, nhân viên tại khách sạn cũng khá dễ gần và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết. Vị trí cũng là một điểm mạnh của khách sạn khi nó chỉ cách biển 550m và cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 2,9 km. Các phòng nghỉ tại khách sạn Phú Quốc gần sân bay này đều được trang bị máy lạnh, tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, tủ lạnh mini, bàn làm việc, máy sấy tóc và ấm siêu tốc cùng phòng tắm riêng. Phòng nghỉ tại resort có view vườn, hồ bơi hoặc biển.

Blue Paradise Resort Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phu Quoc District, Kiên Giang

Dusit Princess Moonrise Beach Phú Quốc

Dusit Princess Moonrise Beach Resort sở hữu vị trí thuận tiện, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 2,8km, cách bãi Dài 60m và khá gần các điểm tham quan du lịch khác. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể thỏa thích tắm biển, đi dạo, ngắm hoàng hôn và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ của huyện đảo Phú Quốc xinh đẹp. Khách sạn được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, đẳng cấp. Phòng nghỉ được thiết kế với màu nâu gỗ nhẹ nhàng làm chủ đạo. Đặc biệt, tại khách sạn còn có hồ bơi vô cực view biển cực sang chảnh. Phòng nghỉ tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort đầy đủ tiện nghi và có ban công rộng view biển hoặc vườn. Phòng có đầy đủ máy lạnh, bàn làm việc, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh và tủ quần áo, khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Street, Group 2, Tran Hung Dao, Village, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 6266 688

Sol by Melia Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Trường và nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc. Resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 5,7 km và cách khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc tầm 27,8 km. Khu nghỉ dưỡng này do Tập đoàn khách sạn quốc tế Melia quản lý. Khu nghỉ dưỡng thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, đường nét tối giản mà sang trọng. Hệ thống 284 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bao gồm TV màn hình phẳng, bàn làm việc, minibar, điều hoà,... Một số phòng có tầm nhìn hướng biển, hồ bơi hoặc khu vườn. Tất cả các phòng đi kèm phòng tắm riêng với buồng tắm hơi và khăn tắm.

Sol by Melia Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Island, Commune, ĐT 975, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 3869 999

Anja Beach Resort & Spa 

Anja Beach Resort & Spa được thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng nhưng cũng có chút gì đó Việt Nam thông qua những món nội thất từ gỗ như bàn ghế, tủ quần áo,... Sở hữu một khuôn viên rộng lớn ngay trên bãi biển với rất nhiều cây xanh cho nên không khí tại khách sạn vô cùng trong lành và tươi mát. Nhân viên phục vụ thì rất nhiệt tình và dễ mến. Từ khách sạn đến sân bay Quốc tế Phú Quốc mất khoảng 2,8km. Phòng tại khách sạn Phú Quốc gần sân bay đều được trang bị máy lạnh, bàn làm việc, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh và tủ quần áo, khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng. Các phòng đều có hiên trong hoặc ban công với view nhìn ra biển hoặc vườn.

Anja Beach

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 6264 949

Lời kết: Trên đây là list 15+ khách sạn Phú Quốc gần sân bay đẹp và chất lượng nhất. Hi vọng sẽ những nguồn thông tin của Ongvove.com chia sẻ bên trên để tham khảo và giúp bạn chọn được địa điểm nghỉ ngơi phù hợp trong chuyến du lịch "đảo ngọc" với bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Hãy nghiên cứu và xem xét thật kỹ để chọn ra được địa chỉ khách sạn thoả mãn tốt nhất yêu cầu của bạn nhé. Chúc chuyến đi Phú Quốc sắp đến