Những Resort Phú Quốc giá rẻ hấp dẫn

Để có một chuyến đi Phú Quốc đáng nhớ thì trước tiên bạn cần tìm được nơi lưu trú phù hợp. Hầu hết du khách thường có xu hướng lựa chọn khách sạn gần biển. Nếu muốn lưu trú trong các resort Phú Quốc giá rẻ đầy hấp dẫn thu hút khách thì có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây bạn nha!

Rum Resort

Từ Rum Resort đến bãi biển Phú Quốc khoảng cách chỉ tầm 1 phút lái xe mà thôi. Lưu trú tại đây bạn cũng chỉ tốn 7 phút để du khách đặt chân đến Chợ đêm Phú Quốc. Bạn đừng quên tham khảo danh sách resort, khách sạn gần Chợ đêm Phú Quốc của Ongvove.com nhé.

Rum Resort

Bao phủ khuôn viên là không gian tràn ngập màu xanh của cỏ cây hoa lá cùng hồ bơi ngoài trời xanh mát. Toàn bộ resort chỉ cung cấp 16 phòng nghỉ nên khách lưu trú tại resort sẽ không thấy lộn xộn hay mất trật tự. Các phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ. Một số phòng có ban công hóng gió riêng biệt. Resort Phú Quốc giá rẻ này cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi và giải trí như dịch vụ thuê xe, quầy bar, nhà hàng đến dịch vụ phục vụ bữa ăn tại phòng hay bữa sáng kiểu Âu…

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 139 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm khoảng 612.000 VND

The Palmy Phú Quốc Resort & Spa

The Palmy Phú Quốc Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng 4 sao gần biển được nhiều người lựa chọn bởi giá cực kỳ hợp lý. Không gian nghỉ dưỡng có sự pha trộn hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển. Resort ở Phú Quốc này cung cấp tổng cộng 300 phòng nghỉ và được phân chia làm 7 hạng phòng khác nhau. Các phòng nghỉ được thiết kế nội thất theo phong cách Đông Dương sang trọng và tinh tế.

The Palmy Phú Quốc Resort

Hầu hết phòng nghỉ đều được thiết kế với tầm nhìn mở. Điều này giúp tận hưởng gió biển, bầu không khí trong lành cùng view ngắm cảnh hoàn hảo. Khu nghỉ dưỡng Palmy Sở hữu một nhà hàng và quầy bar ven biển nằm ngoài khuôn viên khách sạn. Ở bên cạnh nhà hàng ven biển cũng có một hồ bơi ngoài trời. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm từ 995.775 VND

Chez Carole Resort & Spa

Chez Carole Resort & Spa cũng là một khu nghỉ dưỡng 4 sao giá "mềm" thường xuyên lọt vào tầm ngắm của du khách. Carole nằm ngay bên eo biển Cửa Cạn, vài ba bước là khách lưu trú chạm chân đến biển cả. Ẩn mình giữa khuôn viên xanh mát ấy là hệ thống 51 bungalow được xây dựng theo lối dân dã và gần gũi với thiên nhiên.

Chez Carole Resort

Tuy nằm khá gần biển song resort Phú Quốc giá rẻ này lại sở hữu một hồ bơi siêu rộng. Nếu không muốn tắm biển thì du khách có thể bơi tại đây. Ngoài những dịch vụ cơ bản như nhà hàng ăn uống phục vụ 3 bữa, buffet sáng miễn phí và lửa trại bãi biển thì Calore cũng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời siêu lãng mạn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tổ 1, Ấp 4, Xã Cửa Cạn, xã Cửa Cạn, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm khoảng 1.577.600 VND

Thiên Thanh Phú Quốc Resort

Thiên Thanh Phú Quốc Resort là một khu nghỉ dưỡng 5 sao nhưng giá siêu rẻ nên luôn đông khách. Ngoài những phòng khách sạn tiêu chuẩn thì Thiên Thanh cũng sở hữu các villa sang trọng và tiện nghi.

Thiên Thanh resort

Vì mới được khai thác cách đây 5 năm nên cơ sở vật chất từ ngoài vào trong đều còn mới. Khách lưu trú tại đây được phục vụ bữa sáng buffet free. Du khách có thể đặt bữa ăn ngay trong nhà hàng hay tận hưởng bữa ăn bên bãi biển. Ở Thiên Thanh resort, du khách được tận hưởng một loạt tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, bar-cafe, hồ bơi ngoài trời, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập thể hình, khu vui chơi trẻ em và phòng karaoke hiện đại.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 78 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm từ 1.540.000 VND

Castaways Resort Phu Quoc

Resort Phú Quốc giá rẻ Castaways Resort Phu Quoc là một khu nghỉ dưỡng 3 sao được xây dựng ngay cạnh biển Bãi Dài thơ mộng. Không gian khu nghỉ dưỡng đâu đâu cũng có bóng cỏ cây, hoa lá và tiểu cảnh khiến du khách có cảm giác thư giãn tuyệt vời. Không gian khu nghỉ dưỡng đâu đâu cũng có bóng cỏ cây, hoa lá và tiểu cảnh khiến du khách có cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Castaways Resort Phu Quoc

Trong khu nghỉ dưỡng có nhà hàng phục vụ những bữa ăn theo yêu cầu. Thực đơn phong phú được chế biến từ đầu bếp bản địa khiến những món ăn ở nhà hàng luôn được du khách yêu thích. Trong khuôn viên resort cũng có một hồ bơi cực rộng với hệ thống lọc tuần hoàn siêu sạch.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 143A đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm từ 560.000 VND

Lahana Resort Phú Quốc

Lahana Resort Phú Quốc cũng là một resort Phú Quốc giá rẻ xứng đáng để bạn cân nhắc. Điểm nổi bật nhất của Lahana là nằm trên một ngọn đồi cho nên những phòng nghỉ ở đây sở hữu view ngắm cảnh cực kỳ ấn tượng. Tất cả được thiết kế dựa trên cảm hứng về vẻ đẹp vĩnh cửu của thiên nhiên rừng và biển.

Lahana Resort

Các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian mở. Trong đó chủ đầu tư ưu tiên hầu hết diện tích để phát triển các mảng xanh nhằm mang đến cảm giác nghỉ dưỡng hoàn hảo trong mỗi phút giây cho du khách. Ở resort, từ nhà hàng đến quầy bar điều được thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên. Các dịch vụ 5 sao khác bao gồm spa đẳng cấp, phòng gym hiện đại, phòng chiếu phim sang trọng, khu vui chơi trẻ em... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn của du khách.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 91/3 đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm khoảng 1.876.337 VND

Arcadia Phu Quoc Resort

Arcadia Phu Quoc Resort cũng là một gợi ý không tồi đối với những ai đang tìm kiếm resort Phú Quốc giá rẻ gần biển. Arcadia nằm cạnh Bãi Dài và ưu điểm cực lớn là chỉ cách sân bay khoảng 4km mà thôi.Arcadia Phu Quoc Resort được biết đến là một trong số ít các resort, khách sạn rẻ gần biển Phú Quốc nhất và sở hữu bãi biển riêng đẹp nhất. Vài bước chân là bạn đã có thể hoà vào làn gió mát lành rồi.

Arcadia Resort

Những vật liệu thiên nhiên như mái lá dừa nước, sàn gỗ... được ưu tiên lựa chọn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên. Các phòng nghỉ cũng được trang bị cửa sổ kính từ trần đến sàn nhằm cung cấp tầm nhìn hoàn hảo. Các dịch vụ nghỉ dưỡng ở resort đều được cung cấp đầy đủ. Những trải nghiệm khiến du khách thích nhất là được thưởng thức bữa tối ngoài trời ngay bên bãi biển.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Địa chỉ: KP7, Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm khoảng 1.487.500 VND

Countryside Phu Quoc Resort

Countryside Phu Quoc Resort cũng là một resort Phú Quốc giá rẻ được biết đến rất nhiều ở Phú Quốc với ưu thế gần biển cùng không gian thoáng rộng. Phòng nghỉ tại Countryside được thiết kế đơn giản và hướng đến sự thoải mái. Mọi vật dụng trong phòng điều được trang bị đầy đủ như máy lạnh, tivi, mini bar...

Countryside Resort

Dù gần biển nhưng khu nghỉ dưỡng lại sở hữu riêng một hồ bơi rộng lớn. Xung quanh hồ bơi bố trí nhiều ghế nghỉ là nơi du khách nằm thư giãn. Các bữa ăn được phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Thực đơn phong phú chiều lòng được cả khách Tây lẫn khách Việt. Ngoài ra, du khách cũng có thể vừa nhâm nhi thức uống, vừa ngắm hoàng hôn ở quầy bar bên bờ biển.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Group 3, Cửa Lập, Dương Tơ, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm từ 702.900 VND

La Paloma Resort Phu Quoc

Resort Phú Quốc giá rẻ La Paloma Resort Phu Quoc không làm du khách thất vọng vì gần biển, yên bình và không gian thoáng rộng trong lành. Lưu trú tại đây, du khách sẽ có cảm giác nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên. Ở bất kỳ góc phòng nào, bạn cũng có thể nhìn thấy hơi thở thiên nhiên lan tỏa khắp không gian.

La Paloma Resort

Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế tối giản, tạo cảm giác thoải mái dù diện tích khá rộng. Phòng nghỉ nào cũng được thiết kế cách âm. Trong khu nghỉ dưỡng, ngoài hồ bơi nước ngọt còn có quầy bar, siêu thị mini, spa hiện đại, sân chơi cho trẻ nhỏ và 1 nhà hàng thiết kế mở nằm ngay cạnh hồ bơi.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Địa chỉ: Gành Gió, Ông Lăng, xã Cửa Dương, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm từ 486.719 VND

Homestead Seaview Resort Phu Quoc

Homestead Seaview Resort Phu Quoc là một resort Phú Quốc giá rẻ gần biển được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao. Từ sân bay Phú Quốc đến khách sạn khoảng cách chỉ tầm 6km. Homestead cung cấp tổng cộng 72 phòng nghỉ hiện đại và sang trọng với gam màu trắng và nâu gỗ làm chủ đạo.

Các phòng nghỉ ở đây có thể sở hữu view hướng núi, hướng khu vườn xanh mướt hay hướng biển thơ mộng. Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng sẽ có quầy bar, cafe cùng hồ bơi siêu rộng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giá phòng mỗi đêm từ 1.750.000 VND

La Mer Resort Phú Quốc

Tọa lạc tại 118, Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông La Mer Resort Phú Quốc là resort đạt tiêu chuẩn 3 sao và có các bungalow đầy đủ tiện nghi. Với lợi thế ngay gần biển nên du khách chỉ mất vài phút đi bộ là được hoà mình với biển xanh và tham gia những trò chơi như moto nước, kéo dù lượn, ...

La Mer Resort Phú Quốc

Với 704.000 đồng/đêm bạn được đưa đón sân bay miễn phí đã bao gồm ăn sáng cũng như có bungalow tiện nghi.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 118/2/6 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Số điện thoại liên hệ: 097 975 84 17

Phu Quoc Dragon Resort & Spa

Resort tọa lạc tại tổ 4, ấp Ông Lang, Phú Quốc với hơn 40 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi: tivi, tủ lạnh, điều hoà, wifi miễn phí, phòng tắm... Phu Quoc Dragon Resort & Spa là một trong những resort giá rẻ ở Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 3 sao có dịch vụ chất lượng cao như bể bơi ngoài trời và nhà hàng phục vụ các món châu Á và các món phương tây. Muốn book phòng Phu Quoc Dragon Resort & Spa du khách có thể chọn trang đặt phòng trực tuyến Ongvove.com chỉ với 771.000 đồng/đêm bạn sẽ được đưa đón tại sân bay miễn phí và miễn phí ăn sáng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: đường Lê Thúc Nha, Tổ 3, Ông Lang, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 3987 889

Lam Ha Resort

Lam Ha Resort là điểm lưu trú lý tưởng dành cho du khách. Bởi resort rất gần biển chỉ cần đi bộ vài bước chân là bạn đã đến ngay bãi cát trắng mịn và biển mang màu xanh biếc. Resort đạt tiêu chuẩn 2 sao với lối thiết kế hiện đại và màu sắc tươi sáng 14 căn phòng được bài trí gọn gàng và đẹp tinh tế. Đặc biệt bể bơi tại Lam Ha Resort to rộng, nước sạch sẽ và quang cảnh là cây xanh mát mẻ và có các băng ghế để bạn ngồi tắm và thưởng thức bầu không khí trong lành. Một chuyến đi nghỉ dưỡng ý nghĩa khi được hòa mình trong không gian xanh mát và yên tĩnh nghe tiếng sóng vỗ suốt đêm ngày. Đến nghỉ tại Lam Ha Resort một trong những resort ở Phú Quốc được yêu thích và đánh giá cao.

Lam Ha Resort

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tran Hung Dao, Village, Cửa Lấp, Town, Kiên Giang

  • Điện thoại: 091 856 06 56

Mai Spa Resort

Tọa lạc tại trung tâm của thị trấn Dương Đông trên đường Trần Hưng Đạo, resort có lợi thế hướng biển. Điểm đặc biệt Mai Spa Resort hoàn toàn khác với những resort khác chính là những phòng ốc có kiến trúc cổ kính mang đậm nét xưa hoàn toàn bằng gỗ. Bạn sẽ được sống giữa không gian cổ xưa mọi ký ức được ùa về như thước phim quay chậm. Mọi thứ tại Mai Spa Resort đều mang nét cổ xưa phù hợp với những người muốn tìm khoảng lặng yên bình. Tuy mang hơi hướng cổ điển xa xưa nhưng resort đạt tiêu chuẩn 3 sao có 20 phòng và Bungalow cũng có đầy đủ những tiện nghi đáp ứng được các yêu cầu của du khách.

Mai Spa Resort

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 7/8 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 3847 003

Phu Quoc Paradise Resort

Đến "đảo ngọc" bạn cần tìm nơi lưu trú giá rẻ nhưng vẫn mang được phong cách riêng biệt giá nghỉ 1 đêm tại Phu Quoc Paradise Resort chưa đầy 500k/đêm. Resort Phú Quốc tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo ngay khu trung tâm. Đây là một trong các resort đẹp ở Phú Quốc có 22 phòng và bungalow với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt Phu Quoc Paradise Resort ngay gần biển nên bạn có thể dễ dàng tắm biển cũng như trải nghiệm nhiều trò chơi trên biển thú vị.

Phu Quoc Paradise Resort

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 118/3 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Dương Tơ, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

  • Địa chỉ: 02499959585/ 0862508008

Sunshine Bungalow

Tọa lạc ngay bên Bãi Dài thơ mộng một trong những bờ biển đẹp nhất Phú Quốc. Sunshine Bungalow sẽ là nơi lưu trú hoàn hảo cho mỗi chuyến nghỉ dưỡng của du khách. Trong không gian rộng lớn của biển cả, cảnh vật dường như yên tĩnh, thiên nhiên hoang sơ chưa được khai thác du lịch nhiều càng tăng thêm điểm nhấn hấp dẫn khiến ai cũng muốn trải nghiệm khám phá. Bạn sẽ thoải mái những giây phút thư giãn nghỉ ngơi ngụp lặn dưới biển tận hưởng mùi hương trong lành từ thiên nhiên mang theo vị mặn mòi của biển xanh. Các phòng Sunshine Bungalow đều được trang trí đẹp mắt, sang trọng và đầy đủ tiện nghi để du khách có giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Sunshine Bungalow

Thông tin chi tiết:

  • Địa Chỉ: Hẻm 118 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang 920000, Vietnam

  • Điện thoại:  0297 3975 777

Sen Viet Phu Quoc Resort & Spa

Tọa lạc tại Ấp Ông Lang cách thị trấn Dương Đông 6km. Sen Viet Phu Quoc Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 3 sao với đầy đủ tiện nghi. Resort được thiết kế trang nhã với tông màu trung tính mỗi phòng đều có hướng nhìn ra biển hoặc hồ bơi. Bất cứ khi nào bạn muốn đều có thể ngâm mình dưới hồ bơi vô cực hoặc thưởng thức những ly cocktail tại quán bar ngày trong khuôn viên.

Sen Viet Phu Quoc Resort

Đặc biệt gần khu nghỉ của Sen Viet Phu Quoc Resort & Spa có dịch vụ tắm biển và câu cá hoặc du khách có thể thuê xe đạp của resort đi lòng vòng ngắm nhìn khung cảnh bình yên và nên thơ tại Đảo Ngọc.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tổ 10, khu đô thị mới 67ha, khu phố 10, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

  • Số điện thoại liên hệ: 0943 333 333

Sunset Hill Resort

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo Sunset Hill Resort là điểm lưu trú lí tưởng cho các du khách muốn tìm đến nơi nghỉ thanh bình có không gian yên tĩnh và tránh xa mọi xô bồ và lo toan bộn bề cuộc sống. Trong mỗi phòng có đầy đủ các tiện nghi phục vụ du khách và resort có hồ bơi riêng để khách có thể đắm mình trong làn nước mát lành. Đồng thời Sunset Hill Resort cũng khá gần biển nên mọi người có thể thỏa thích tắm biển và trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị.

Sunset Hill Resort

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 131 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 090 731 18 88

Ong Lang Village Resort

Tọa lạc tại ấp Ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc Ong Lang Village Resort cũng nằm trong danh sách Resort Phú Quốc giá rẻ được đánh giá chất lượng dịch vụ ổn và đầy đủ tiện nghi phù hợp với những ai muốn tìm khoảng yên tĩnh. Khu vườn resort phủ kín cây cối tỏa bóng râm mát mẻ tạo không gian xanh tươi trong lành.

Ong Lang Village Resort

Hơn cả từ các phòng nhìn ra còn được ngắm nhìn khung cảnh yêu thích vào mỗi buổi sớm. Nhiều dịch vụ được tung ra thoả mãn mọi yêu cầu của quý khách. Đến đây du khách có thể thuê xe hơi để đi tắm biển và lặn biển ngắm san hô thoả thích. Thả lỏng và thư giãn tối đa chính là những điều mà ai cũng mong ước để có kỳ nghỉ trọn vẹn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: đường Lê Thúc Nha, Tổ 3, Ông Lang, Kiên Giang

  • Điện thoại: 02973995511

Song Xanh Resort

Không phải là một trong các resort sang trọng và đắt tiền khi giá phòng tại Song Xanh Resort chỉ dưới 500k. Nhưng nơi đây rất thân thiện và gần gũi với du khách Dịch vụ chu đáo nhiệt tình sẵn sàng hướng dẫn đưa du khách đến các địa điểm ăn uống vui chơi hấp dẫn. Với vị trí tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo nơi gần với bờ biển trải dài nguyên sơ chưa chịu nhiều sự tác động của con người. Bởi vậy khiến cho hòn đảo Ngọc thêm phần quyến rũ.

Song Xanh Resort

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Điện thoại: 0297 3992 236

Lời kết: Nếu bạn đang phân vân muốn lựa chọn Resort Phú Quốc giá rẻ nào, theo Ongvove.com bạn chỉ cần chọn nơi nghỉ phù hợp ngân sách, sở thích và đặc biệt nơi lưu trú đó cần gần với những điểm du lịch nổi tiếng trên hòn đảo N