Sun World Phú Quốc

Bạn nghe nói Phú Quốc là biển đảo đẹp nhất Việt Nam, nhưng bạn không biết sẽ bắt đầu chuyến đi của mình ở đâu. Nếu chưa nghĩ ra thì tại sao không đến Sun World Phú Quốc, nơi đâu cũng sẽ là một điểm đến tuyệt vời đấy. Không chỉ là cảnh đẹp. Sun World ở Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị khi có kế hoạch vui chơi ở Phú Quốc nhé !

nhà phao Sun World Phú Quốc

Sun World Phú Quốc là gì, ở đâu?

  • Địa chỉ: Bãi đất đỏ, phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

  • Số điện thoại: 0886 045 888

Hòn Thơm ( Sunworld Hòn Thơm ) - một khu vực ở phía nam Phú Quốc. Nơi đây là địa điểm vui chơi thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm với những hoạt động giải trí đặc sắc. Không chỉ là những trò chơi có quy mô hoành tráng, Sun World Phú Quốc còn mang đến cho du khách vô vàn trải nghiệm thú vị với chuyến đi cáp treo dài gần 8000m, khoảnh khắc check-in tại công trình "đấu trường La Mã" - Ga An Thới hay các chuyến du ngoạn dưới đáy biển sâu,...

Hướng di chuyển đến Sun World Phú Quốc

Tham khảo 2 cách để du khách thuận tiện để di chuyển đến Sun World Phú Quốc mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhé!

Cách 1: Di chuyển bằng cáp treo

Đây là cách thức di chuyển được nhiều du khách lựa chọn nhất bởi chỉ cần 15 phút là đến nơi, bên cạnh tốc độ nhanh chóng thì nhiều du khách còn thấy hào hứng khi được tận mắt ngắm nhìn Sunworld Hòn Thơm từ trên một độ cao lý tưởng. Giá vé cáp treo (vé khứ hồi): 400. 000 Vnđ/Người lớn, 300. 000 Vnđ/Trẻ em (tuỳ thời điểm). Giá vé trên đã bao gồm các chi phí cho trò chơi nhà phao, chi phí tắm nước ngọt và chi phí cho việc tắm biển.

Điểm xuất phát của cách thức di chuyển này là ga An Thời và điểm dừng sẽ ở Ga Hòn Thơm. Thời gian hoạt động của cả hai chiều đi và đến là 7h30 - 19h30 mỗi ngày. Các bạn cần chú ý giữ kĩ vé để tiện cho việc đối soát.

Cách 2: Di chuyển bằng tàu

Để đi tàu đến Sunworld Hòn Thơm thì bạn cần mua vé ở cầu cảng An Thới vì nơi đây cách trung tâm An Thới khoảng 25 phút lái xe. Di chuyển bằng tàu bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 phút là đến nơi. Trong quá trình tàu di chuyển bạn sẽ tận hưởng khung cảnh biển mênh mông và gió biển mát lành.

Giá vé đi tàu thông thường sẽ dao động quanh mức 200.000 đ (tuỳ thời điểm). Chuyến tàu An Thới - Hòn Thơm sẽ có hai khung giờ là 9h30 và 11h30, chuyến tàu Hòn Thơm - An Thới có 3 khung giờ 13h45, 14h30 và 17h00.

Sun World Phú Quốc - Sun World Hòn Thơm Có Gì Chơi?

“Bỏ Túi” ngay những địa điểm vui chơi thu vị của Sun World Hòn thơm Phú Quốc.

Ở Công Viên Exotica 

Công Viên Exotica hay Làng Exotica là một trong những khu vực "sinh sau đẻ muộn" ở Sunworld Hòn Thơm nhưng vẫn được du khách vô cùng quan tâm.

Công viên này bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh được gọi theo các cái tên cực kỳ "bắt tai ": Mộc Xà Thịnh Nộ, Mắt Đại Bàng, Cơn Lốc Xoáy, Nhà Đèn Lồng và Nhà Hàng Coconut Garden. Bạn tuyệt đối không thể bỏ qua các "ứng cử viên" nổi bật như:

Mắt Đại Bàng

Mắt Đại Bàng là đài quan sát 360 độ với chiều cao dự kiến 120m, du khách sẽ được ngồi bên trong "Mắt Đại Bàng" với những hàng ghế ngồi được xếp theo hình tròn, tối đa 70 khách/lượt. Sau đó sẽ từ từ đưa khách từ mặt đất lên điểm cao nhất rồi quay theo vòng tròn chậm rãi.

Từ đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh đảo Hòn Thơm từ trên cao. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này, vút bay giữa tầng không trên đôi cánh vững vàng của Đại Bàng và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời đầy ấn tượng của thiên nhiên Đảo Ngọc nhé.

Mộc Xà Thịnh Nộ

Mộc Xà Thịnh Nộ là trò chơi tàu lượn bằng gỗ duy nhất tại Việt Nam và lọt top những trò chơi Cảm giác mạnh hàng đầu Thế Giới.

Đường ray có chiều cao tối đa 32,4 m và vượt qua gần 1km đạt tốc độ tối đa 80 km/h với các góc uốn lượn đẹp mắt sẽ đem tới cho du khách cảm giác phấn khích tột độ khi trải nghiệm "cơn thịnh nộ của Mộc Xà". Bạn có cảm thấy trái tim yêu cảm giác mạnh mẽ của bản thân đập theo từng nhịp phấn khích như vậy không?

Ở Khu Vực Bãi Biển Ngoài Trời

Tham khảo những địa chiểu vui chơi hấp dẫn ở khu vực bãi biển ngoài trời của hòn đảo ngọc.

Check-in Ga An Thới, Ga Hòn Thơm

Cả Ga đi An Thới và Ga đến Hòn Thơm điều mang đến không gian check-in ấn tượng, giúp bạn thỏa sức "sống ảo". Với không gian kiến trúc La Mã đầy ấn tượng, ga An Thới chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi nét cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại của các kiến trúc tại đây.

Ga Hòn Thơm sẽ cho bạn "view" hoàng hôn tuyệt vời, không cần phải đi xa bạn vẫn có được khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, thích lắm nhỉ?

Ngắm San Hô Dưới Biển

Sẽ là thiếu sót nếu đảo Ngọc bạn đã bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn các rặng san hô cùng với những sinh vật biển đẹp lung linh dưới nước. Lặn ngắm san hô với bình oxy hay đi bộ dưới biển là hai hoạt động được đông đảo du khách tham gia khi đến Phú Quốc.

Với loại hình lặn bằng bình oxy, bạn sẽ được ngắm các rạn san hô gần và xa nhất. Đây là hoạt động phù hợp với người lớn tuổi lẫn trẻ nhỏ và kể cả những người biết bơi và không biết bơi. 

Cano Kéo Dù Biển

Bạn là người yêu thích cảm giác mạnh và muốn hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng? Thế thì chắc chắn không thể nào bỏ qua hoạt động đi Cano kéo dù biển. Còn gì tuyệt vời hơn việc vút bay trong gió và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Hòn Thơm trên cao.

Lưu ý, khi tham gia hoạt động này, bạn cần mặc áo phao và không đem theo vật giá trị - những thứ rất có thể sẽ bị rớt xuống biển. Trò chơi không dành cho người sợ độ cao hoặc mắc bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và trẻ em.

Nhà Phao Nổi

Đây là hoạt động thú vị và thích hợp đối với cả các bạn hoặc gia đình có trẻ nhỏ. Các bạn nhỏ chắc hẳn sẽ thích thú với các hoạt động dưới nước thú vị trong khu vực này.

Nhà Phao Nổi sẽ được phân chia làm từng khu vực nhỏ khác nhau để giúp bạn thỏa sức tham gia các hoạt động tại đây. Mỗi khách khi tham gia sẽ được cấp phát áo phao, tuy vậy, nếu gia đình có trẻ em thì cần chú ý đến sức khoẻ của bé khi tham gia.

Chèo Thuyền Kayak

Đây là hoạt động giúp bạn trải nghiệm thiên nhiên hoang dã ở Phú Quốc.

Thời điểm lý tưởng nhất để chèo Kayak là lúc buổi sáng bình minh sẽ giúp bạn tận hưởng được không khí buổi sáng trong lành, mát mẻ, còn khi hoàng hôn là khi ánh mặt trời chiếu xuống bãi Trào sẽ tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Tắm Biển, Check-in Bãi Trào

Bãi Trào được mệnh danh là một trong những địa điểm sống ảo "thần thánh" tại Hòn Thơm. Thật tình mà nói bất cứ góc nào tại Bãi Trào cũng xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập "1001 góc sống ảo chuẩn Maldives tại Hòn Thơm".

Tuy nhiên nếu bạn đang không biết phải bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ qua rặng dừa xanh tươi kết hợp với những chiếc võng với view nhìn trọn vẹn biển xanh ở Bãi Trào nhé!

Ở Công Viên Nước Sun World Phú Quốc (Aquatopia Water Park)

Công Viên Nước Sun World Phú Quốc Aquatopia bắt đầu phục vụ du khách  hứa hẹn mang đến một không gian vui chơi dưới biển đầy thú vị.

Trong đó, có 3 trò chơi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: Phi Long Cưỡi Sóng, Cuộc Chiến Mãng Xà và Giao Long Tuần Dương.

Cơn Lốc Nhiệt Đới 

Trò chơi Cơn Lốc Nhiệt Đới được miêu tả như một cơn lốc tràn đến và mang sức mạnh rung chuyển hòn đảo thổ dân Aquatopia, những nhà thám hiểm đến hòn đảo hãy chuẩn bị nhảy vào giữa cơn lốc để thả mình vào các đường trượt sắc màu và khám phá những điều mới lạ thú vị bên bạn bè cùng gia đình với trò chơi này.

Hang Động Sóng Ngầm

Hang Động Sóng Ngầm với máng trượt được mô phỏng thành một hang động đủ màu sắc sẽ đem lại cho người tham gia một chuyến hành trình đầy bí ẩn và thú vị. Bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác phấn khích khi khám phá và trải nghiệm một Hang Động Sóng Ngầm đầy bí hiểm. Hãy sẵn sàng lên đường, hang động bí ẩn đang chờ bạn tắm mình trong cảm giác mới lạ đầy thú vị.

Vịnh Thiên Đường

"Vịnh Thiên Đường" – vùng biển bí ẩn chưa được khám phá - mang theo những đợt sóng "cuồng nhiệt" của một miền nhiệt đới. Đây là bể tạo sóng nhân tạo cho bạn vô vàn trải nghiệm khác nhau, từ sôi nổi và cuồng nhiệt cho đến thư thái và sảng khoái. Hãy để những cơn sóng sảng khoái đánh bay mọi căng thẳng và mệt mỏi trong bạn.

Ăn Gì Tại Sun World Phú Quốc?

Theo quy định tại Sun World Phú Quốc thì khách du lịch sẽ không được phép mang thức ăn lên đảo.

Tuy nhiên, với các nhà hàng chuyên phục vụ nhiều món ngon Phú Quốc khác nhau, bạn đảm bảo sẽ lấp đầy được cái bụng rỗng sau khi kết thúc những hoạt động vui chơi.

Nhà Hàng Coconut Garden

Nằm ở phía Tây hòn đảo, Nhà Hàng Coconut Garden là nơi du khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị quê nhà theo một phiên bản cực "Phú Quốc". Các món ăn ở đây không những ngon mà còn được bày trí bắt mắt cùng không gian ăn uống sang trọng, chắc chắn tạo nên trải nghiệm ăn uống đáng nhớ dành cho bạn cùng cả gia đình khi đến Sun World Phu Quoc.

Panorama Cafe

Vừa bước chân xuống ga An Thới là bạn đã đến ngay Panorama Cafe - quán cafe kiêm nhà hàng sang trọng với lối kiến trúc cổ điển và menu ăn uống đậm vị. Hoạt động "chill hết nấc" ở quán chính là thưởng thức bữa chiều trong khi ngắm nhìn mặt trời khuất dần sau những con sóng rì rào.

Sunshine Restaurant and Coffee

Nếu là "fan cứng" của ẩm thực Sing - Mã, Thái Lan hay Việt Nam thì xin mời bạn đến Sunshine Restaurant and Coffee. Không chỉ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn hay các loại thức uống thơm ngon đậm đà hương vị biển cả, du khách còn được đắm mình trong không gian rộng rãi, thoáng đãng bên cạnh hồ cá Koi rực rỡ. 

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Phú Quốc

đặt phòng tại khách sạn Phú Quốc

đặt phòng tại resort Phú Quốc

Một số khách sạn khác ở Phú Quốc

Tham khảo những khách sạn cho bạn lựa chọn khi tới Phú Quốc nghỉ dưỡng chất lượng, siêu hấp dẫn. Nên đi Hòn Thơm hay Vinpearl?

Khách sạn 5 sao ở Phú Quốc

  • JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

  • Fusion Resort Phu Quoc - Hotel Voucher

  • VinOasis Phu Quoc

  • Vinpearl Phú Quốc Resort

  • Pullman Phu Quoc Beach Resort

Khách sạn 4 sao ở Phú Quốc

  • Mường Thanh Luxury Phú Quốc Hotel

  • Khách sạn Phú Quốc Ocean Pearl

  • Seashells Phú Quốc Hotel & Spa

  • Amarin Resort & Spa Phú Quốc

Lời kết: Vừa rồi Ongvove.com đã chia sẻ đến bạn ở Sun World Phú Quốc có gì chơi. Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn có được kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch đầy lý thú của mình. Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc thì hãy đến với Ongvove.com và bạn sẽ được hưởng các deal đặt phòng cùng vé máy bay giá rẻ siêu hấp dẫn.

Sun World Phú Quốc

Khám phá nơi này

Bản đồ thành phố

Tin nhắn {{unread_count}}
Trò chuyện với: {{currentConversation.display_name}}
{{chat.display_name ? chat.display_name[0] : ''}}

{{chat.display_name}}

Bạn: {{chat.last_message.content}}

{{chat.unread_count }}