Được ví là "thiên đường nơi hạ giới", Vinpearl Phú Quốc là một trong các điểm đến vui chơi thú vị bậc nhất khi đến Phú Quốc hiện nay. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một chuyến nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn thật sự ấn tượng và đáng ghi nhớ.

Để thuận tiện hơn nữa trong việc chọn lựa cũng như lập kế hoạch cho chuyến hành trình sắp tới, bạn có thể cùng tìm hiểu kinh nghiệm đi Phú Quốc Vinpearl từ A tới Z thông qua bài viết ngay sau đây.

Giới thiệu Vinpearl Phú Quốc - Thiên đường nơi hạ giới

Đã từ lâu, du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc được biết đến là điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn, cuốn hút với vẻ đẹp bao la của cát trắng và biển xanh. Trong đó, du lịch Vinpearl Phú Quốc được ví như "thiên đường nơi hạ giới" khi kết hợp giữa lợi thế thiên nhiên vốn có với các công trình nghỉ ngơi, vui chơi thể thao tầm cỡ.

Vị trí: Bãi Dài - Nơi bao trọn cảnh biển đẹp nhất đảo ngọc

Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc toạ lạc tại khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nơi đây thuộc phía bắc của đảo ngọc với bãi biển kéo dài thẳng tắp, nguyên sơ, quanh năm ngập tràn ánh nắng và bao trọn cảnh biển đẹp nhất Phú Quốc.

Nằm trong siêu quần thể tất cả-trong-một Phú Quốc United Center

Vinpearl Phú Quốc thuộc quần thể Phú Quốc United Center với hệ sinh thái hội tụ đầy đủ các dịch vụ từ du lịch đến vui chơi bao gồm: Vinpearl Phú Quốc, VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino, Almaz, . ..

Với quy mô rộng đến 1.000 ha, Phú Quốc United Center sở hữu hệ sinh thái du lịch và thương mại vận hành 24/7 cùng hàng loạt các hạng mục mua sắm, vui chơi kỷ lục. Đây được coi là siêu quần thể không ngủ duy nhất tại Việt Nam, giúp biến Phú Quốc thành điểm du lịch quốc tế mới tại Châu Á.

Hệ thống Vinpearl Phú Quốc có bao nhiêu khu?

Du lịch Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ tìm được kỳ nghỉ trong mơ ước của mình với các trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp tại hệ thống 7 khách sạn và resort:

VinHolidays Fiesta Phú Quốc

Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp với hệ thống 687 phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi cùng bể bơi ngoài trời 800 m2.

Nằm trong khu phức hợp Grand World và liền kề quần thể Vinpearl, VinHolidays Fiesta Phú Quốc là sự lựa chọn hàng đầu cho du lịch, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị.

Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc sở hữu những biệt thự ẩn mình dọc theo sườn núi với tầm nhìn thoáng đãng, bao trọn đất trời.

Resort chinh phục du khách bằng cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, núi đồi hiểm trở đan xen giữa đại dương mênh mông và các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn.

Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc

Nằm trải dài bên bờ biển được vây quanh là hồ nước ngọt rộng rãi, Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc sở hữu những biệt thự sang trọng, đẳng cấp với tầm nhìn thoáng đãng.

Khu nghỉ lôi cuốn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và không gian thoáng đãng vô tận.

Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc

Khu nghỉ sở hữu các biệt thự có kiến trúc đề cao sự yên tĩnh với khoảng sân vườn rộng rãi và thoáng đãng bên ngoài khung cửa.

Sở hữu bãi biển riêng biệt với địa hình tiếp giáp sân golf, Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc chắc chắn sẽ đem đến cho du khách kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

 Gây ấn tượng với mái ngói đỏ đậm chất Á Đông, khu vườn nhiệt đới xanh tươi mát mẻ cùng hệ thống phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp.

Khu nghỉ cũng có bãi biển riêng dài 600m, bể bơi lớn nhất đảo với diện tích 4.864 m2 và hệ thống chòi spa liệu pháp trên mặt hồ theo phong cách Maldives, . ..

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

có thiết kế châu Âu tân cổ điển đầy lôi cuốn với bãi biển riêng hoang sơ dài 1km và địa hình tiếp giáp sân golf 18 hố trong rừng nguyên sinh.

Khu nghỉ được coi là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc với bể bơi rộng lớn ngoài trời và quầy bar với mái vòm biểu tượng.

VinOasis Phú Quốc

Là quần thể khách sạn, ẩm thực, nghỉ dưỡng, sự kiện và giải trí công nghệ cao đa tiện ích với mục đích làm tăng tầm cảm nhận cho du khách. Quần thể được ví như "ốc đảo ngập cảm hứng" với các hoạt động nghệ thuật đỉnh cao và sôi động ngày đêm.

Vui chơi giải trí tại Vinpearl Phú Quốc

Du lịch Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội khám phá cả ngàn hạng mục giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất hành tinh. Hãy cùng mở những cánh cửa của vũ trụ vui chơi - giải trí - lễ hội không ngủ Phú Quốc United Center

Đây là công viên chủ đề rộng lớn nhất Việt Nam và hàng đầu châu Á, được xây dựng theo 12 chủ đề với 6 phân khu: Đại lộ Châu Âu, Thế giới lốc xoáy, Khu làng bí ẩn, Thế giới hoang dã, Thế giới thần tiên, Cung điện Hải Vương.

Thế giới của VinWonders sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó phai hơn: khám phá đường trượt công nghệ, show trình diễn và thuỷ cung, check-in chợ phiên Copenhagen, xem show Once độc đáo, . ..

Vinpearl Safari Phú Quốc:

Công viên cứu hộ và bảo vệ động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc rộng lớn nhất Việt nam với cả ngàn cá thể động vật quý hiếm ở khắp nơi trên thế giới.

Tại đây, du khách sẽ có thể thám hiểm rừng rậm, được chứng kiến đời sống hoang dã của khá nhiều loài động vật quý hiếm như: hươu cao cổ, tê giác Nam Phi, Kangaroo, hổ Ấn Độ, ngựa vằn Kenya, . ..

Thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc bao gồm những điểm du lịch và tham quan, check in cực kỳ thú vị như: Kênh đào Venice, nhà gấu Teddy Bear Museum, công viên giải trí Urban Park, công trình tre lớn nhất Việt Nam, . ..

Cùng vô số dịch vụ và tiện ích đẳng cấp

Vinpearl Phú Quốc cũng cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích khác để du khách tìm được cảm giác thư thái với các trải nghiệm hoàn hảo nhất tại

Akoya Spa: Akoya Spa là thương hiệu Spa nổi tiếng thế giới với cảm hứng về vẻ đẹp tuyệt mỹ của ngọc trai Akoya - loại ngọc trai quý, biểu tượng của vẻ quyến rũ cùng sự giàu có. Trong chuyến đi Vinpearl Phú Quốc, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những bài thư giãn và massage nhẹ nhàng ở chòi spa trên mặt hồ yên bình theo phong cách Maldives.

Vinpearl Golf Phú Quốc: Đến Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ thoả mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc thông qua các buổi tập đáng ghi nhớ ở sân golf 18 hố giữa rừng nguyên sinh. Sân golf Vinpearl Phú Quốc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với thảm cỏ xanh mướt bạt ngàn, đường fairway lượn sóng nhấp nhô cùng muôn vàn các thử thách hấp dẫn và lý thú đang đợi đón mọi golfer.

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Vinpearl Phú Quốc

Ngoài ra các thông tin như địa điểm nghỉ ngơi, giải trí, ẩm thực và kinh nghiệm ở Vinpearl Phú Quốc cũng là điều mà bạn nên tham khảo trước chuyến du lịch nhằm có sự lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm đi Phú Quốc ở Vinpearl các bạn nên biết:

Thời điểm du lịch Vinpearl Phú Quốc lý tưởng

Bạn nên chọn đi Vinpearl Phú Quốc vào khoảng mùa mưa từ tháng 11 đến tháng 4. Lúc này, thời tiết đảo ngọc tuyệt đẹp với nắng vàng, cát trắng cùng biển xanh ngắt. Thời tiết nắng ráo, ít khi mưa bão khiến bạn đi tắm biển thoải mái và di chuyển nhanh chóng, thuận lợi.

Những tháng còn lại cuối năm cũng là thời gian thích hợp cho bạn khám phá đảo ngọc, tận hưởng bầu không khí mát mẻ và tươi mới của thành phố đảo sau mỗi trận mưa.

bài bạn nên tham khảo: Nên đi phú quốc tháng mấy và vào mùa nào

Lựa chọn phương tiện đi đến Phú Quốc phù hợp

Du lịch đến đảo Phú Quốc, bạn nên lựa chọn di chuyển bằng ô tô hoặc xe khách đến Rạch Giá và lên tàu cao tốc ra đảo. Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm thời gian du lịch mặt bằng cách lên máy bay tại sân bay Phú Quốc. Đặc biệt, những combo của Vinpearl Phú Quốc còn được kết hợp vé máy bay, đêm nghỉ, vé vui chơi giải trí để bạn giảm chi phí và có chuyến hành trình thoải mái, tiện lợi.

Chuẩn bị trước khi đi

Hành trang trang bị cho chuyến đi Vinpearl Phú Quốc sẽ không khiến bạn lo nghĩ quá nhiều. Hầu hết hệ thống khách sạn, resort Vinpearl Phú Quốc đã được trang bị đủ tiện nghi phục vụ kỳ nghỉ. Do đó, bạn chỉ cần đem theo đồ dùng cá nhân gồm: quần áo, đồ trang điểm, phụ kiện, mỹ phẩm, kem chống nắng, . ..

Ăn gì tại Vinpearl Phú Quốc

Với ẩm thực thơm ngon trong nhà hàng sang trọng

Chọn nghỉ ngơi, du lịch Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ có thể trải nghiệm ẩm thực thơm ngon và đúng vị tại hệ thống nhà hàng Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp. Các nhà hàng, quầy bar tại hệ thống khách sạn Vinpearl là nơi tụ hội tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới với thực đơn phong phú, hấp dẫn được chuẩn bị công phu bởi đội ngũ đầu bếp nổi tiếng.

Mua gói dịch vụ gồm ăn 3 bữa buffet tại Vinpearl

Nhằm tiết kiệm thời gian và tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích, dịch vụ tại khách sạn cùng những hoạt động vui chơi thể thao, giải trí tại Vinwonders, Safari và Grand World, bạn nên chọn mua phòng Vinpearl Phú Quốc theo gói FULL DỊCH VỤ. Gói dịch vụ bao gồm phòng khách sạn (hay villa) , ăn sáng buffet, vé tham quan và thưởng thức 2 bữa chính buffet trưa và tối.

Với gói dịch vụ trên, sau bữa sáng buffet trong giá phòng, bạn được ăn trưa và tối tại nhà hàng ngay trong Resort bạn đang ở. Các bữa tiệc buffet trưa và tối được phục vụ đầy đủ với nhiều món theo phong cách ẩm thực Á Âu và những món ăn truyền thống Việt Nam thích hợp với tất cả du khách. Ngoài ra, trong bữa buffet tối sẽ bổ sung nhiều thực đơn hải sản tươi.

Nhà hàng sẽ mở cửa cho khách dùng buffet sáng lúc 6h00 – 10h00; buffet trưa từ 12h00 – 14h00 và buffet tối từ 18h00 – 22h00. Do vậy, bạn có thể thoải mái vui đùa tại Vinwonders, thưởng thức các chương trình nhạc nước và show The One xong thì ở trong khách sạn để còn kịp giờ dùng buffet tối tại nhà hàng.

Ăn trưa tại nhà hàng trong Vinwonders Phú Quốc

Nếu bạn đã đăng ký gói phòng có ăn sáng buffet, bạn nên dùng bữa trưa tại nhà hàng trong Vinwonders. Ăn trưa tại Vinwonders sẽ thuận tiện khi những vị khách check out buổi sáng và sau đó đi chơi hoặc ngủ trưa tại Vinwonders, từ bữa trưa quay lại khách sạn sẽ không trễ giờ lấy phòng.

Ăn trưa tại nhà hàng ở Safari Phú Quốc

Nếu bạn chỉ đến Safari vào buổi sáng thì ngay khi hết hoạt động tour (khoảng 11h3 0) , bạn nên dùng bữa trưa (đổi món) tại một số nhà hàng ngoài cổng Safari.

Ăn trưa và tối tại Grand World Phú Quốc

Tại Grand World, bạn có khá nhiều lựa chọn về việc ăn uống. Các quán cơm, nhà hàng tại đây có nhiều lựa chọn giữa món ngon và chi phí cho bạn. Từ những món cơm canh truyền thống đến nhà hàng hải sản, cửa hàng thức ăn nhanh, bún phở. ..

Nếu có dự định ăn tối tại Grand World, bạn nên trở lại Grand World lúc 16h30 thăm bảo tàng Gấu Teddy Bear, sau đó nghỉ tối tại Grand World. Sau bữa tối, bạn nên thưởng thức show Tinh hoa Việt Nam (lúc 20h15 – 21h00) . Tiếp theo, bạn di chuyển đến hồ Tình Yêu để thưởng thức màn trình diễn có tên "Sắc màu Venice" – Một show hoành tráng với sự phối hợp của âm thanh, ánh sáng và những công nghệ sân khấu tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ diễn viên hùng hậu dưới bàn tay đạo diễn tài ba của đạo diễn trẻ nổi tiếng Việt Tú.

Ăn tối tại chợ đêm Dương Đông Phú Quốc

Một lựa chọn khác không thiếu phần thú vị là đến tham quan chợ đêm Dương Đông. Bạn có thể hỏi lễ tân khu lưu trú sẽ được tư vấn và đăng kí xe bus miễn phí tham quan chợ đêm Dương Đông. Thông thường, xe bus sẽ đón khách tại sảnh lúc 16h30 đi Dương Đông và trả khách ở khách sạn lúc 21h00.

Chợ đêm Dương Đông được biết đến là địa điểm thưởng thức hải sản ưu thích của các du khách về với Phú Quốc. Đến đây, ngoài việc thưởng thức hải sản và mua những loại đặc sản Phú Quốc, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn trong ẩm thực với nhiều món ngon đặc trưng của Phú Quốc như Bún Quậy, Bùn Kèn, Bánh canh ghẹ, bánh Khéo, bánh tét mật cật, kem dừa, bánh cống. ..

Ngoài ra, bạn nên ghé khu vực Dinh Cậu cũng có khá đông những quán nhậu với nhiều món ngon phong phú và không gian xanh mát mẻ ngay bên bãi biển. Không khí ẩm thực khu vực này mỗi buổi tối luôn sôi động, náo nhiệt.

Ăn hải sản tại Cửa Cạn hoặc Gành Dầu Phú Quốc

Từ những khách sạn tại Vinpearl Phú Quốc, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 15-20 phút là tới Cửa Cạn (đi xuống phía Nam) hoặc Gành Dầu (đi về phía Bắc) . Tại phú quốc, có những nhà hàng hải sản để bạn lựa chọn như Biên Hải Quán (Gành Dầu) , Cây Dừa Seafood (Gành Dầu) , Hải sản Phúc Ngân (Gành Dầu) , Hoàng Dự Sea Food (Gành Dầu) , Nhà Bè Sông Quê (Cửa Cạn) , Nhà hàng Là Việt (Cửa Cạn) . ..

Ăn trưa và tối tại những nhà hàng trong khu Resort

Tại mỗi khu nghỉ dưỡng của Vinpearl Phú Quốc Resort thường có nhiều nhà hàng. Bạn nên mua vé đi buffet để đặt món tại những nhà hàng này. Ăn tối tại những nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng sẽ tiện để bạn đi lại, nhưng chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn khi ở các nhà hàng bên ngoài.

Ở các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng sẽ có thực đơn đặt món ngay tại phòng khách sạn và dịch vụ gọi món được đưa đến tận phòng. Bạn chỉ việc xem thực đơn, order và ăn bữa trưa (hoặc tối) ngay tại phòng (hay villa) .

Ưu điểm khi có người hướng dẫn khi đi du lịch vinpearl phú quốc

Thuê hướng dẫn viên hay người bản địa khi đến Phú Quốc, bạn sẽ giảm rất nhiều thời gian khi tìm kiếm điểm du lịch mà người địa phương mới có.

Tiết kiệm thời gian

Đi tour tự túc và theo lịch trình dày khiến bạn không thể quản lý thời gian. Khi tham quan với hướng dẫn viên, lịch trình được lên kế hoạch trước nên việc quản lý và thu xếp thời gian của bạn cũng thuận tiện hơn nữa.

Một hướng dẫn viên kinh nghiệm sẽ cung cấp giúp bạn nhiều thông tin hữu ích của điểm đến. Điều này cũng giúp bạn giảm thời gian khám phá đáng kể.

Nhắc nhở điều cần tránh

Ở một vài địa điểm tham quan bạn không nên mặc quần áo hở hang khi chụp hình, nếu phạm luật sẽ chịu xử phạt hoặc đình chỉ hoạt động. Vì vậy, hướng dẫn viên trở thành cầu nối cho bạn hiểu các quy định ở địa phương, để bạn không bỡ ngỡ khi sang một đất nước mới quen với đời sống văn minh mới.

Xoá bỏ rào cản văn hoá

Không phải đất nước nào cũng thông dụng tiếng Anh hoặc có các chương trình dịch thuật trong du lịch. Các hướng dẫn viên địa phương sẽ giúp bạn làm quen với một số người bán hàng rong và người dân trong đoàn du khách. Điều này giúp bạn không phải lo lắng hoặc gặp phiền toái khi đến nước ngoài.

Tìm thấy nhiều địa điểm mới

Hướng dẫn viên có thể đưa bạn đến nhiều địa điểm mới rất hiếm khách du lịch đặt chân đến. Ví dụ những bờ biển ít người với dòng nước trong mát hoặc các cửa hàng ăn uống yêu thích của người địa phương trong các con hẻm hẹp.