Tìm một quán lẩu Đà Lạt ngon để thưởng thức giữa tiết trời se lạnh của thành phố. Nếu đang thắc mắc nên ăn lẩu gì ở đà lạt? Đã đặt chân đến Đà Lạt hoặc chưa có kinh nghiệm ăn lẩu tại Đà Lạt, băn khoăn không biết chọn món lẩu như thế nào. Dưới đây là danh sách các quán lẩu ngon nhất ở Đà Lạt mà Ongvove.com muốn giới thiệu cho bạn tham khảo dưới đây.

Những quán lẩu ngon nhất tại Đà Lạt siêu chất lượng khiến cho tín đồ ăn uống khó quên

Những quán lẩu ngon nhất tại Đà Lạt siêu chất lượng khiến cho tín đồ ăn uống khó quên

Đang phân vân ăn lẩu gì ở Đà Lạt? Theo như mình thấy thì các món lẩu tại Đà Lạt cũng chẳng khác nhau là bao so với các địa điểm hay vùng miền khác. Tuy nhiên thưởng thức lẩu tại Đà Lạt bạn sẽ có cảm giác ngon hơn, đặc trưng hơn. Phần là không khí và thời tiết thì se lạnh đặc trưng mà lại được ăn lẩu thì ngon không gì bằng. Thêm vào đó là món lẩu thường được ăn kèm cùng với rau. Mà nhắc đến rau không chỗ nào có thể quên được Đà Lạt nữa đây. Cũng chính vì thế mà hầu hết toàn bộ những món lẩu tại Đà Lạt luôn có một sức hấp dẫn khó chối từ. Không chỉ riêng với người dân mà còn cả các thực khách khi ghé đến với Đà Lạt.

Quán lẩu nướng Túy Tửu Lầu – Quán lẩu view đẹp Đà Lạt

Nếu như các bạn là một tín đồ của các câu truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Thì đây chính là địa chỉ thích hợp nhất cho bạn. Từ phong thái trang trí của quán cho đến những món ăn, các vật dụng ăn uống. Đều lấy bối cảnh của các bộ tiểu thuyết Kim Dung làm chủ đề chính mà. Một quán ăn, một địa chỉ khá nổi tiếng tại Đà Lạt mà các bạn có thể thưởng thức món lẩu nấm thập cẩm với giá cả rất thích hợp. Ngoài món lẩu nấm ra thì các bạn cũng có thể lựa chọn khá nhiều những món lẩu khác. Hoặc các món nướng thơm, ngon khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 9 đường Thủ Khoa Huân, phường 1, Thành phố Đà Lạt.

  • Số điện thoại: 0984 04 18 23

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Lẩu Nam Anh Phát – Quán lẩu ngon rẻ ở Đà Lạt

 Lẩu Nam Anh Phát

Khi đến Đà Lạt, những món lẩu nướng được ưa thích hơn cả, vì thời tiết ở Đà Lạt quanh năm mát mẻ, càng về khuya nhiệt độ càng thấp. Lúc này chỉ có mấy món lẩu nướng, vừa thổi vừa ăn mới làm bạn thấy ấm lên một chút trong tiết trời lạnh giá của Đà Lạt. Dưới đây là các món lẩu Đà Lạt ngon mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến du lịch tại thành phố Đà Lạt như Lẩu gà lá é, Lẩu cá tầm, lẩu gà nấu chao,... Và Nam Anh Phát sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức các món lẩu ngon lành này và nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt khác. Bên cạnh lẩu, quán còn có nhiều món ngon khác mà bạn có thể thưởng thức như tôm, cua, ốc, lẩu hải sản, ghẹ, bào ngư, Sashimi tươi sống, Gà nướng chao, Heo mẹt, Thỏ nướng,...

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 36 Mạc Đĩnh Chi, p4, Đà Lạt

  • Liên hệ: 0989268252 – 02633508788

  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

Lẩu cá tầm Ngư Sơn – Đặc sản Đà Lạt

Lẩu cá tầm Ngư Sơn – Đặc sản Đà Lạt

Lẩu cá tầm Ngư Sơn được khá nhiều khách du lịch và khách địa phương đánh giá cao. Chính vì chất lượng món ăn ở đây mà quán đã được rất nhiều du khách chọn làm điểm đến để thưởng thức những món ngon được chế biến từ cá tầm. Các món ăn ở quán được chế biến theo công thức riêng biệt cùng cách bày biện món ăn ở vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Đến với Ngư Sơn bạn có thể thưởng thức vô số những món ăn từ loài cá tầm tươi. Bạn có thể đến quán và yêu cầu chủ quán bắt ngay tại quán sau đó chế biến những món ăn theo sở thích của mình. Các món được chế biến từ loại cá tầm có hương vị đặc biệt, đậm đà và đảm bảo nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên.

Thông tin chi tiết:

  • Chi nhánh 1: 33/15/3 Phan Đình Phùng, Phường 1 Tp. Đà Lạt

  • Chi nhánh 2: 58 Hai Bà Trưng, Phường 6, Tp. Đà Lạt 

  • Số điện thoại: 0931286149

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Lẩu cá tầm Măng Chua Chu Gia Đà Lạt

Lẩu cá tầm Măng Chua Chu Gia Đà Lạt

Bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn ngon và độc đáo tại Đà Lạt, trong đó, một điểm đến không thể không kể đến là Chủ Gia, quán lẩu cá tầm nổi tiếng. Nằm ở trung tâm thành phố, Chu Gia dễ dàng thu hút các tâm hồn yêu ẩm thực. Sức chứa lên tới hơn 300 khách và dịch vụ chất lượng làm nên tên tuổi của Chu Gia. Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng hỗ trợ, kể cả những thời gian cao điểm, giúp bạn cảm giác như chơi tại nhà. Cá tầm tươi, được chọn lựa từ các đơn vị cung ứng uy tín, cộng với sự kết hợp của những loại nguyên liệu tươi mới, đã tạo nên hương vị độc đáo cho món lẩu. Chu Gia cũng cam kết chỉ sử dụng hải sản tươi, hạn chế đồ đông lạnh và không đảm bảo.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 29 Thông Thiên Học, P2, TP Đà Lạt.

  • Số điện thoại: 0911 143 334

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Quán Xưa – Lẩu Bò Atiso Đà Lạt

Quán Xưa – Lẩu Bò Atiso Đà Lạt

Lẩu Bò Atiso Quán Xưa nằm trong Top quán lẩu Đà Lạt ngon được thực khách đặc biệt yêu thích. Quán nằm ở Số 427/13 Tô Ngọc Vân thuộc khu trung tâm thành phố, rất gần những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt. Lẩu bò Atiso là món ăn được yêu thích nhất ở quán. Nước lẩu thơm ngon, đậm đà, được nấu chậm nhiều giờ theo phương thức thực dưỡng. Giúp nước lẩu có hương vị thơm ngon đậm đà và nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Những món ăn khi được cung cấp tới khách hàng luôn phải đảm bảo về chất lượng đến hương vị.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 427/ 13 Tô Ngọc Vân Tp, Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

  • Số điện thoại: 091 983 44 44

The Thai Cuisine Đà Lạt

The Thai Cuisine Đà Lạt

The Thai Cuisine Đà Lạt đã khiến tôi phải thốt lên "Wow!" khi trải nghiệm món Lẩu tại quán. Nhà hàng này thực sự là một điểm đến ẩm thực đặc biệt, nơi tôi đã trải nghiệm hương vị đích thực của Thái Lan. The Thai Cuisine đã tạo ra một không gian ấm cúng và đẹp mắt, tạo cảm giác như đang bước vào một xứ sở Thái Lan thực sự. Mỗi góc nhỏ trong quán đều mang đậm chất văn hoá và truyền thống Thái, từ thiết kế đến nhạc nền, tạo ra một không khí đầy hứng khởi và cuốn hút. Những miếng thịt mềm, hải sản tươi ngon cùng rau xanh mát được nấu trong nồi lẩu hương vị, tạo thành một sự kết hợp tuyệt vời.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 11/2 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Đà Lạt. 

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 3:00

  • Số điện thoại: 098 414 5555

Xích Lô Quán – Quán Lẩu & Hải Sản Ngon

Xích Lô Quán – Quán Lẩu & Hải Sản Ngon

Xích Lô Quán, một ẩn số ẩm thực nằm sâu trong lòng Đà Lạt, đã trở thành điểm đến không thể nào bỏ qua của các tín đồ lẩu. Quán nổi tiếng với danh sách dài những món lẩu ngon, từ lẩu cá tầm đậm đà, lẩu Thái tinh tế, cho đến lẩu hải sản tươi ngon. Hải sản tươi ngon và chọn lọc, thịt mềm ngọt, rau củ tươi tắn được kết hợp một cách tinh tế để tạo thành một tác phẩm ẩm thực hoàn mỹ. Không chỉ vậy, họ cũng sử dụng những nguyên liệu đặc trưng, cách chế biến tinh tế để mang đến hương vị không thể nào cưỡng lại. Không chỉ có hương vị, Xích Lô Quán cũng tạo được cảm giác ấm áp và gần gũi trong không gian của mình. Thiết kế kiến trúc mở và không gian ngoài trời tạo cảm giác thoáng đãng, tươi mát.

Lẩu Buffet rau LAGIM Đà Lạt

Lẩu Buffet rau LAGIM Đà Lạt

Nếu tìm đến lẩu đồ nướng ở Đà Lạt chắc hẳn bạn đã nghe qua cái tên quán Lẩu buffet rau Lagim Đà Lạt. Một địa điểm thường xuyên lui tới của các bạn đam mê món nướng và lẩu. Bởi vì thời tiết se lạnh nơi đây mang tới. Thực sự rất phù hợp để thưởng thức một nồi lẩu nóng và những món nướng. Bữa ăn ấm cúng bên gia đình, người thân hay bạn bè cũng được nhé. Lẩu buffet rau Lagim Đà Lạt là nơi có không gian nằm trên lầu cao. Ngồi thưởng thức nồi lẩu rau cay nóng hổi bốc khói. Bạn cũng có thể thử những món nướng khác nữa còn gì tuyệt vời bằng. Có thể nhìn ngắm trọn vẻ xinh đẹp và thơ mộng của Đà Lạt. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tầng 8, 115 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa 10:00 – 22:00

  • Số điện thoại liên hệ: 0765 666 639

Lẩu gà lá é Đà Lạt

Lẩu gà lá é Đà Lạt

Lại thêm một món không phải là đặc trưng có xuất xứ tại Thành phố mộng mơ và chữ tình. Nhưng khi gia nhập vào giới ẩm thực Đà Lạt nó đã chiếm được tình cảm của khá nhiều quý thực khách. Lẩu gà lá é với hương vị cay nồng đặc trưng của lá é "hoà huyện" cộng với độ dai của thịt gà. Sẽ mang tới cho các bạn một hương vị vô cùng đậm đà, ngon, không thể chối từ. Lỡ như có bị cảm lạnh bởi kiểu thời tiết nhiệt độ đặc trưng của Đà Lạt. Hoặc dính phải những trận mưa thì món lẩu gà lá é Đà Lạt sẽ giúp cho bạn khoẻ lại ngay. Do lá é là loại lá có thể trị ho, cảm lạnh hiệu quả đấy nhé!

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 28 đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 0901 888 999

  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:30

Lẩu bò Ba Toa – Quán lẩu Đà Lạt nổi tiếng

Lẩu bò Ba Toa

Rau – thế giới rau – với nhiều loại rau... Nhìn thôi cũng đã thấy thèm lắm rồi. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các thực khách thích ăn rau. Vừa ngon, lại bổ, vừa rẻ mà lại đẹp da (các bạn gái, các bà, các mẹ. .. đều thích món lẩu rau). Được ăn lẩu rau tại Đà Lạt không chỉ có cảm giác kích thích thèm ăn. Vừa được thưởng thức các loại rau tươi ngon, đảm bảo an toàn thì thật tuyệt vời.

Lẩu dê - quán lẩu ngon Đà Lạt

Lẩu dê - quán lẩu ngon Đà Lạt

Đây là một địa chỉ, quán ăn khá lâu đời và vô cùng nổi tiếng tại Thành phố Đà Lạt. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, có một tấm bảng hiệu nhỏ vừa đủ nhìn. Nếu như các bạn tự đến sẽ phải hết sức để ý mới có thể thấy được vị trí của quán nha. Nhìn từ bên ngoài quán có vẻ khá cũ, nhà gỗ, phong cách đậm chất dân dã. Nhưng đã đi ăn thì món ăn mới thực sự ngon phải không nào? Nói đến món lẩu bò ABa Toa Đà Lạt ngon thật không chê vào đâu được. Thơm ngon vô cùng, đây được coi là quán lẩu ngon bậc nhất tại Đà Lạt.        

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 1 đường Hoàng Diệu, phường 5, Thành phố Đà Lạt.

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

  • Số điện thoại: 02633 826 329

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Đà Lạt

đặt phòng tại khách sạn Đà Lạt

đặt phòng tại resort Đà Lạt

Lời kết: Ăn lẩu gì ở đà lạt? Chắc chắn với những quán lẩu Đà Lạt tuyệt ngon ở phía trên sẽ làm bạn hài lòng. Nếu có thời gian ở với thành phố mộng mơ dài ngày, bạn đừng bỏ lỡ hàng trăm món ngon khác nữa đã được Ongvove.com liệt kê.