Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho hành trình dự định nay mai của mình nhé!

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng trải nghiệm, thì Phú Quốc sẽ là một nơi lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và sẽ là một chuyến đi đáng nhớ. 

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc miền Tây với những bãi tắm cực đẹp đúng chất với câu nói “Biển xanh, cát trắng”. Phú Quốc còn là nơi tập trung đông đảo người dân ở mọi miền và cả những người nước ngoài, ở đó chúng ta có thể học hỏi được văn hóa cũng như cách sống “thư giản” của người dân địa phương.

Ngoài những bãi biển xanh ngọc, những cung đường đẹp mướt. Phú Quốc còn có những loại hải sản tươi sống được đánh bắt tươi đem về mỗi buổi sáng của ngư dân. Các loại hải sản tươi sống và lại rất rẻ.

Những tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Mốc thời gian để có thể tham quan và chiêm ngưỡng hết nét đẹp của Phú Quốc, thì những tour du lịch 3 ngày 2 đêm là khoảng thời gian lý tưởng nhất. Tuy nhiên tùy vào khu vực chúng ta ở mà chúng ta có nhiều cách đi đến Phú Quốc để du lịch.

Tour Phú Quốc ( KS 3 Sao Phố) 3N2Đ: Sắc Màu Venice - Fly Cam Cano 4 Đảo

Tour Phú Quốc (KS 3 Sao Phố) 3N2Đ: Sắc Màu Venice - Fly Cam Cano 4 Đảo

Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với chương trình "Sắc Màu Venice - Fly Cam Cano 4 Đảo" hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo ngọc của Việt Nam. Với khách sạn 3 sao phố tiện nghi và dịch vụ chất lượng, du khách sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, tham gia các hoạt động thú vị và thưởng thức ẩm thực đặc sản độc đáo của đảo ngọc xinh đẹp này.

Ngày 1: Khám phá sắc màu Venice

Sau khi đáp chuyến bay tới sân bay Phú Quốc, du khách sẽ được đón và chuyển đến khách sạn 3 sao phố để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyến hành trình thú vị. Buổi chiều, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đến Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh, du khách có thể thả mình tắm nắng, ngâm mình trong biển hay thư giãn trên những chiếc ghế nằm duyên dáng.

xem chi tiết tại : Tour Phú Quốc ( KS 3 Sao Phố) 3N2Đ: Sắc Màu Venice - Fly Cam Cano 4 Đảo

Gói combo Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trọn gói

Nhắc đến combo Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chúng ta sẽ nhớ đến các combo tour du lịch nhưng tùy vào tài chính mà chúng ta có thể lựa chọn combo tour phù hợp hoặc hành trình của combo phù hợp với mục đích của mình.

Sẽ có nhiều mức giá khác nhau để chúng ta tham khảo ở những công ty du lịch khác nhau. Vào ongvove.com sẽ là nơi phù hợp để chúng ta có thể xem và lựa chọn tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm phù hợp với mong muốn trải nghiệm của mình. 

Ngoài ra tại Ong vò vẽ còn có những tour du lịch khác, chúng ta có thể tha hồ trải nghiệm với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

 

Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl

Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl sẽ có giá tầm khoảng trên 2 triệu/ người, nhưng những trải nghiệm được mang lại cực kỳ đáng nhớ. Với những món ăn được chế biến theo phong cách phương Tây, khu vực ở sang trọng với view biển hoặc núi rừng. 

 

 

Về phương tiện đi lại thì các hãng hàng không thường có khuyến mãi và kèm theo trong combo tour được bán trên các trang mạng hoặc các công ty về du lịch.

Combo Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl sẽ bao gồm:

- 3 ngày 2 đêm được nghỉ ngơi ở Vinpearl

- Vé máy bay khứ hồi từ hãng hàng không.

- Được đón và tiễn ở sân bay Phú Quốc
- Được dùng buffet sáng hoặc dùng 3 bữa ăn mỗi ngày (tùy gói dịch vụ)
- Được vui chơi tại 2 cung đường giải trí tuyệt vời ở Phú Quốc là VinWonders và Vinpearl Safari (tùy gói dịch vụ)
- Ngoài ra còn được tặng voucher cho những lần đi tiếp theo và những quà tặng ưu đãi hấp dẫn.

Tour Hà Tiên - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Tour 3 ngày 2 đêm này được khởi hành và trả khách ở Hà Tiên hoặc các khu vực miền tây lân cận. Với 3 ngày 2 đêm, quý khách được dẫn đi những nơi thú vị, tour này phù hợp cho những khách du lịch ở khu vực miền tây và lần đầu tiên đến đảo Ngọc.

 

Đến với tour du lịch Hà Tiên - Phú Quốc quý khách có thể trải nghiệm được đi phà và tài cao tốc để có thể ngắm biển và chụp những bức ảnh đẹp trên đường thủy ra Phú Quốc.

Du lịch Hải Phòng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Cũng giống như chuyến đi Hà Tiên - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở trên. Tour du lịch Hải Phòng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cũng có những chuyến đi tham quan tương tự được lên kế hoạch trước từ công ty dịch vụ du lịch. 

 

 

Nhưng từ Hải Phòng ở phía Bắc và Phú Quốc ở khu vực gần cuối của đất nước. Nên phương tiện di chuyển đi từ Hải Phòng đến Phú Quốc phải đi bằng máy bay, từ các hãng hàng không có các chuyến bay từ HP đến PQ.

Tuy Phú Quốc nằm ở khu vực miền Tây nhưng trước đây là một hòn đảo hoang sơ. Nên khá nhiều đồng bảo Việt Nam từ nhiều tỉnh thành khác nhau từ Bắc vào Nam chọn Phú Quốc để an cư lạc nghiệp. Vì thế, có rất nhiều hàng quán bán các món ăn và giữ những hương vị của miền Bắc, nên khách du lịch ở Hải Phòng không phải lo vì không dùng được các món ăn ở Phú Quốc.

Du lịch Hà Nội Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Theo thống kê thì mỗi năm có từ hàng ngàn đến hàng chục ngàn từ Hà Nội “đổ xô” đi Phú Quốc. Vì đây là nơi lý tưởng để có thể nghỉ dưỡng sau những thời gian làm việc căng thẳng, cũng như là một trong những điểm phải đến trong các dịp lễ. 

Chúng ta có thể đăng ký những combo tour từ Hà Nội đến Phú Quốc bằng những hình thức khác nhau như:

  • Đi máy bay từ Hà Nội đến TPHCM sau đó đi xe khách về Hà Tiên và đi phà hoặc tàu cao tốc ra Phú Quốc
    - Đi tàu lửa, trải nghiệm đường tàu dài nhất nước từ Bắc vào Nam sau đó đi máy bay hoặc xe khách từ TPHCM ra Phú Quốc.
    - Và cuối cùng là bay thẳng từ sân bay Nội Bài đến sân bay Phú Quốc.

có thể bạn quan tâm:

Trải nghiệm 10 địa điểm tuyệt đẹp nên ghé khi bạn du lịch Phú Quốc

Cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Chi phí đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bao nhiêu tiền ?

Để có thể quyết định hoặc thống kê được chi phí du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Chúng ta phải xem những tiêu chí như:

  • Phương tiện đến Phú Quốc
  • Phương tiện di chuyển ở Phú Quốc
  • Nhu cầu vui chơi giải trí
  • Nhu cầu dịch vụ, chỗ ở
  • Nhu cầu ăn uống tại Phú Quốc

Tuy nhiên, những tour đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở các công ty dịch vụ du lịch thường có giá khá rẻ chỉ khoảng 2-5 triệu/người, tùy vào nhu cầu của khách du lịch chọn gói dịch vụ như thế nào. Nếu chúng ta muốn cắt giảm chi phí nhiều nhất có thể thì chúng ta nên lập kế hoạch du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc và tự trải nghiệm những địa điểm, tham quan những nơi mà mình muốn. Biết đâu vừa có thể tiết kiệm được tiền mà có những trải nghiệm cực kỳ đáng nhờ.

Du lịch Phú Quốc 3N2D nên khởi hành vào thời điểm nào ?

Để có thể trải nghiệm và tận hưởng hết nét đẹp thiên nhiên của Phú Quốc chúng ta cần nắm được một số kiến thức về các mùa ở Phú Quốc: Mùa mưa: Từ tháng 5 đến tháng 10, Đảo Phú Quốc thường có mưa nhiều, thường là thời tiết chợt mưa và mau hết. Đôi khi vào mùa này, mưa ở Phú Quốc liên tiếp nhiều ngày làm gián đoạn những buổi đi chơi của khách du lịch. Tuy là mùa mưa bất lợi nhưng nó rơi vào mùa hè nên thường có đông du khách đi, đặc biệt là các gia đình hoặc nhóm bạn bè. Mùa khô: Từ tháng 11 đến tháng 4 của năm tiếp theo. Vào mùa này Phú Quốc mang thời tiết khá mát mẻ với trời xanh, nắng đẹp, biển xì xào. Mùa khô ở Phú Quốc là một thời điểm thích hợp để có thể du lịch và tận hưởng hết cái đẹp của đảo Ngọc, tha hồ vui chơi và hưởng thụ thời tiết tuyệt vời. Nhưng mùa này thường ít du khách vì ít có dịp nghỉ lễ lâu ngày. Nhưng dù có là mùa nào thì Phú Quốc vẫn là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời, và mùa nào cũng có nét đẹp riêng của nó. Mùa mưa thì biển ít người tắm nên sẽ biển và các sẽ mau trong và sạch. Còn mùa khô thì thời tiết mát mẻ để có thể ngâm mình trong làng nước trong vắt của Phú Quốc.

Nên đến Phú Quốc bằng phương tiện nào?

Di chuyển đi đến Phú Quốc

Tùy vào khu vực cư trú của khách du lịch mà có thể di chuyển đến Phú Quốc nhiều cách khác nhau. Và tùy vào nhu cầu trải nghiệm hoặc chi phí du lịch mà lựa chọn phương tiện để đến Phú Quốc.

Đặt vé Máy bay đến đảo Phú Quốc

Nếu chúng ta ở những khu vực xa miền Tây hoặc khu vực có sân bay thì nên đi máy bay từ khu vực đó đến Phú Quốc để có thể rút ngắn thời gian nhất có thể. Hầu như mỗi ngày đều có những chuyến bay đến Phú Quốc từ nhiều hãng hàng không có mặt ở Việt Nam. Tuy là rút ngắn được thời gian đi du lịch nhưng chi phí đi lại khá cao.

Mua vé Xe khách đi từ TPHCM đến Phú Quốc

Từ TPHCM, khách du lịch muốn trải nghiệm du lịch miền Tây trước khi qua Phú Quốc. Khách có thể đặt xe khách của các hãng vận chuyển từ TPHCM - Hà Tiên (Rạch Giá) như: Xe khách Phương Trang Xe khách Tuấn Nga Xe khách Hoàng Minh Xe khách Chuồn Ẩn Xe khách Hoàng Nam.

Sau đó từ Hà Tiên, du khách có thể đi phà hoặc tàu cao tốc sang Phú Quốc và tận hưởng chuyến du lịch của mình. Tuy có thể thời gian sẽ không nhanh bằng đi máy bay, nhưng quý khách có thể tiết kiệm được một phần chi phí và đặc biệt có thể trải nghiệm những văn hóa, món ăn miền Tây.

Đi xe máy / tàu thường để tự du lịch đến Phú Quốc Để du lịch phú quốc tự túc 3 ngày 2 đêm, khách du lịch có thể đi theo 2 kiểu: Đi xe máy từ khu vực ở đến Phú Quốc Đi xe khách đến Hà Tiên và đi tàu sang Phú Quốc rồi thuê xe máy Đi xe máy là một trong những cách du lịch tự túc tuyệt vời nhất, bởi vì chúng ta có thể tự lên kế hoạch để đi những nơi mình muốn. Tiết kiệm được tối đa chi phí và có thể đi được những nơi hoang vu núi rừng, biển vắng để có thể khám phá, trải nghiệm và tận hưởng hết cái đẹp của Phú Quốc. Tuy rẻ là vậy nhưng đi xe máy du lịch phú quốc tự túc 3 ngày 2 đêm thường dành cho những bạn trẻ có tình mạo hiểm, khám phá hoặc những vị khách đã có kinh nghiệm đi Phú Quốc.

Đi lại tại Phú Quốc

Thuê xe máy đi vòng quanh đảo Phú Quốc

Nếu khách du lịch có ý định du lịch phú quốc tự túc 3 ngày 2 đêm thì du khách có thể lựa chọn thuê xe máy, chắc chắn là một phương tiện di chuyển cực kỳ phù hợp và thuận tiện.

Hầu hết ở Phú Quốc, khách du lịch thường thuê xe máy vì sự tiện lợi của nó, đi xe máy chúng ta có thể khám phá được những ngóc ngách những nơi hoang vu đẹp nhất của Phú Quốc mà ít người biết đến.

Chúng ta có thể thuê xe ở nhiều khu vực như bến Cảng Phú Quốc hoặc khách sạn mình thuê ở và cả những nơi thuê xe trong thị trấn Dương Đông như: Cửa hàng thuê xe máy 62 Trần Hưng Đạo, cửa hàng thuê xe máy Anh Minh,... Thường giá thuê xe dao động từ 120-150k/ngày cho xe số và 200k/ ngày cho xe tay ga. Lưu ý, khách thuê xe phải đặt cọc tiền và CMND gốc.

Lên tàu thuyền khám phá các đảo ở Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc và xung quanh đảo có rất nhiều hòn đảo nhỏ như An Thới, Móng Tay,... Chúng ta có thể thuê tàu để có thể khám phá hết những hòn đảo tuyệt đẹp và tinh khiết này. Ngoài ra chúng ta còn có thể được câu cá, câu mực, bắt nhum, ngắm sao và san hô khi thuê tàu thuyền. Để có thể thuê tàu thuyền thì khách đặt trước trong tour combo du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm của mình hoặc có thể thuê trực tiếp khi ra đến Phú Quốc. Chắc chắn chúng ta sẽ có những trải nghiệm khó quên đi du lịch tại Phú Quốc.

Gợi ý những khách sạn và nhà hàng tốt và có view đẹp nhất tại Phú Quốc

Top 10 khách sạn - resort tốt và uy tín nhất tại Phú Quốc

Khi đi du lịch Phú Quốc dù để trải nghiệm hay để hưởng thụ thì chúng ta cũng nên thuê những nơi có chất lượng tốt để ở. Đặc biệt là những khách sạn - resort có view biển, sẽ giúp cho tinh thần mình sảng khoái và tận hưởng hơn. Ngoài ra còn có hồ bơi nước ngọt và cá những bãi tắm riêng tư giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn:

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery

Sunset Sanato Resort & Villas

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Novotel Phú Quốc Resort

Radisson Blu Resort Phú Quốc

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Salinda Resort Phú Quốc

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Camia Resort & Spa Phú Quốc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Top 7 nhà hàng Phú Quốc ngon nổi tiếng và có view biển đẹp

Đi biển thì phải ngắm biển dù ở bất cứ nơi đâu, dù cho cả ở hay ăn cũng nên có view biển. Và đây là những nhà hàng Phú Quốc được đánh giá có các món ăn ngon và có view biển cực đẹp tạo không gian lãng mạn: 

Nhà hàng Bách Giai

Nhà hàng Vườn Táo

Nhà hàng The Home Pizza

Quán Ra Khơi

Nhà hàng Xin Chào

Biên Hải Quán

Nhà hàng hải sản Ozone

Ăn gì ở Phú Quốc ?

Khi đến Phú Quốc để du lịch, chúng ta không thể nào bỏ qua những món ăn đặc trưng của vùng biển, tuy các món ăn sẽ giống những khu vực du lịch biển khác ở Việt Nam.

Nhưng Phú Quốc vẫn có một nét gì đó rất riêng trong từng món ăn của mình, và sau đây là một các món ăn khách du lịch phải thử khi đến Phú Quốc:

Bào ngư nướng Phú Quốc

Chả cá nướng nghệ

Ốc gai nướng mỡ hành

Mực trứng nướng Phú Quốc

Gỏi cá trích Phú Quốc

Bún kèn

Nhum biển nướng

Ghẹ Hàm Ninh

Bún quậy Kiến Xây

Canh nấm tràm đặc sản Phú Quốc

Còi biên mai nướng muối ớt

Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Tour Hà Tiên - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm được lên kế hoạch như sau:

Ngày 1: Đến Phú Quốc tham quan mũi Gành Dầu - Hòn Đồi Mồi

Tham quan mũi Gành Dầu - Hòn Đồi Mồi

Tham quan Dinh Cậu - Nơi thờ Cậu Tài, Cậu Quý

Tham quan và thưởng thức rượu tại Lò Sản Xuất Rượu Sim Rừng

Ngày 2: Safari Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc - Chợ đêm Phú Quốc

Khám phá Thế Giới Giải Trí Safari Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc

Tham quan Hùng Long Tự

Mua sắm Chợ đêm Phú Quốc

Ngày 3: Vườn tiêu Khu Tượng - Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Tham quan Vườn tiêu Khu Tượng

Tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai Việt Nhật

Tham quan và tắm biển tại Bãi Sao

Tham quan di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc

Tham quan Làng Chài Cổ Hàm Ninh