Các Tour du lịch phú quốc giá tốt tại Ong Vò Vẽ Tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

Phú Quốc có vô cùng nhiều điểm tham quan thú vị, khu ẩm thực hấp dẫn cũng với các loại hình du lịch, giải trí đa dạng. Chính vì thế, muốn cảm nhận được sức hấp dẫn của thiên đường biển đảo xinh đẹp bậc nhất Việt Nam, du khách nên chọn các tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm.

Việc chọn các tour này giúp du khách giảm chi phí, không phải tính toán, lập kế hoạch đi địa điểm đó chơi, để chuyến hành trình thú vị hơn nữa.

Mua tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trọn gói sẽ giảm nhiều hơn so với loại hình du lịch không theo tour.

Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm 5 sao giúp khách hàng hưởng thụ và sử dụng các tiện ích du lịch đẳng cấp với chi phí cạnh tranh.

Các điểm du lịch của tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trọn gói đều được thiết kế riêng, ổn định giá không đổi. Xe nên bạn hãy chọn hình thức combo đã chuẩn bị trước vé máy bay, chỗ ở với giá cả hợp lý và tự do trang trí điểm du lịch theo ý mình. Chi phí combo vừa phải ưu đãi lại có thêm phần thưởng bằng phiếu bữa sáng hay thẻ tham quan khu giải trí. ..

Mục lục

Tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là một chuyến hành trình tuyệt vời để bạn khám phá và tận hưởng vẻ đẹp huyền bí của "Đảo Ngọc" Việt Nam. Với những bãi biển trắng mịn, nước biển trong xanh và không khí trong lành, Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và thư giãn tuyệt đối.

Tour 4 Đảo Phú Quốc - Hòn Móng Tay, Hòm Gầm Ghì, Hòn Mây Rút, và Hòn Thơm:

Tour 4 đảo Phú Quốc sẽ đưa bạn trải nghiệm lướt sóng trên cano siêu tốc giữa biển, ghé thăm 4 hòn đảo đẹp nhất tại phía quần đảo An Thới.

Đảo Ngọc Phú Quốc may mắn được thiên nhiên ban tặng cho vùng biển đẹp như thiên đường, vì thế Tour tham quan 4 hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc bằng cano siêu tốc là một trong những chương trình bạn không nên bỏ lỡ khi đến Phú Quốc.

tour nên tham khảo: Tour 4 đảo Nam Phú Quốc

Hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì là địa điểm lặn ngắm san hô nổi tiếng nhất trong các tour đảo với lượng san hô lớn và phong phú về giống loài. Khi du lịch Phú Quốc, quý khách không thể nào bỏ qua hoạt động lặn ngắm san hô trong làn nước mát, bên cạnh những chú cá "chơi trốn tìm" trong các kẽ đá.

Du lịch Phú Quốc nói chung và hòn Gầm Ghì nói riêng nên đi quanh năm. Đảo thời điểm du lịch hòn Gầm Ghì Phú Quốc đẹp nhất là vào khoảng tháng 10 và tháng 3 năm sau. Lúc này thời tiết ở phú quốc ấm áp, nắng nhẹ và hoàn toàn không mưa, biển lặng vô cùng thích hợp với những hoạt động dã ngoại, lặn biển, pose hình, . .. trên đảo.

Không gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn ngâm mình trong dòng nước mát giữa thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn Gầm Ghì Phú Quốc. Bãi biển ở phú quốc có bờ cát trắng mịn màng, nước biển màu ngọc bích trong vắt và mát trông đến tận đáy. Được bao bọc bằng các hòn đảo xung quanh bãi biển lúc nào cũng yên ả, cộng với với thiên nhiên hoang dã, đắm mình trong dòng nước biển xanh mát mẻ là hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch hòn Dăm Ngang Phú Quốc.

hòn Gầm Ghì có thiên nhiên hoang dã tuyệt với là vàng góc chụp ảo cho bạn để có được tấm hình xinh nhất. Ra mỏm đá với các hình thù lạ mắt, nước biển trong xanh ngắt, hàng dừa cạnh bãi cát trắng mịn màng. .. sẽ là những khung cảnh lý tưởng cho bạn thoả thích check ảnh "sống ảo".

Ngoài việc lặn biển ngắm san hô thì một số đảo khác khi ra với hòn Gầm Ghì Phú Quốc là câu cá và săn bắt hải sản. Bạn hãy tự tay câu cá, hái ốc và cầu gai từ biển đem về làm quà. Hoạt động này sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về đời sống của người dân nơi đây. Và đặc biệt, là được ăn hải sản tươi ngon mà chính tay mình thu hoạch.

Hòn Móng Tay Phú Quốc

Hòn Móng Tay Phú Quốc nổi bật với những bãi biển đẹp trong xanh, cát trắng mịn, trải dài, các bãi cát trắng trải dài đẹp thơ mộng dưới hàng dừa xanh mát. Đây là địa điểm tắm biển hấp dẫn nhiều du khách hòa mình vào làn nước trong xanh, bỏ đi những âu lo, mệt mỏi. 

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên đẹp mê ly, nơi đây thu hút các tín đồ du lịch bởi nhiều trải nghiệm thú vị như câu cá, câu cua, tận mắt ngắm nhìn hệ sinh thái biển phong phú dưới làn nước trong vắt.

hòn móng tay

Đến du lịch hòn Móng Tay Phú Quốc, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, bạn có thể thuê đồ lặn để tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của các rạn san hô dưới biển. Bạn có thể chạm tay vào từng mảng san hô, bơi cùng với đàn cá nhỏ xinh qua những đám rong biển xanh tuyệt đẹp 

Hòn Móng Tay Phú Quốc nổi bật là địa điểm có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn bậc nhất, đến đây, bạn có thể câu cá, lặn biển, thỏa thích bơi lội, ngắm cảnh, mở tiệc nướng BBQ, cắm trại, nhảy múa bên lửa trại, ngắm sao đêm…

Hòn Thơm

Hòn Thơm được mệnh danh là viên ngọc tỏa sáng nhất giữa “thiên đường đảo ngọc” của Việt Nam. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ mà thơ mộng.

Thời điểm từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau ở Hòn Thơm rất đẹp. Đây là lúc Hòn Thơm vào mùa khô, thời tiết mát mẻ, nắng ấm và dịu, biển êm, nước trong xanh rất đẹp. Thời gian này rất thích hợp tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời khác.

Cáp treo Hòn Thơm được Guinness ghi nhận là cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, với chiều dài 7899.9m. Khoang cáp treo được thiết kế rộng rãi với 4 mặt kính để du khách có thể thỏa thích khám phá trời mây ở phía Nam đảo ngọc xinh đẹp. Với thiết kế tổng thể hiện đại và an toàn tuyệt đối, qua đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong hành trình vượt biển của mình.

Từ trên cáp treo, bạn có thể ngắm nhìn thiên đường Phú Quốc từ trên cao với biển trong xanh màu ngọc bích, những gợn sóng nhỏ long lanh bên bãi cát trắng mềm mại. Bên cạnh đó là không gian thiên nhiên thoáng đãng, trong lành với những vạt rừng nguyên sinh hoang sơ. Đó có lẽ là trải nghiệm khó quên đối với mỗi du khách khi đến với Hòn Thơm.

Đến với Bãi Trào trong Hòn Thơm, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào Maldives. Nơi đây nước biển trong và có màu xanh như ngọc,cát trắng cùng hàng dừa xanh nhiệt đới. Qua đó du khách có thể thả hồn mình vào không gian thiên nhiên nên thơ.

Đến với Bãi Trào, bạn có thể thỏa thích chơi các trò chơi trên biển cực kỳ độc đáo. Có thể kể đến như nhà phao nhiều màu sắc, chèo thuyền kayak, cano, lái moto nước,... Những trò chơi vô cùng sôi động cho mọi đối tượng qua đó có thể thỏa sức vui chơi, tận hưởng cảm giác mạnh.

Ngoài ra còn có các địa điểm thú vị đang chờ đón bạn như: Bãi Khem, Bãi Sao, Bãi Nồm, Mũi Ông Đội, Làng chài Hàm Ninh,Công viên nước Hòn Thơm,...

những tour được nhiều người quan tâm:

Tham quan Vinwonder - Safari World - ĐẠI NHẠC HỘI EDM 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌𝐅𝐈𝐄𝐋𝐃𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌

Tour Ngắm Cảnh Nam Đảo Phú Quốc

Tour Riêng Tham Quan Bắc Đảo Phú Quốc Một Ngày

Vì sao cần hướng dẫn viên dẫn theo khi đến đảo Phú Quốc

Khi có hướng dẫn viên để đi đến Phú Quốc thì lịch trình đã được lập trước nên du khách sẽ dễ nắm bắt và thu xếp thời gian.

Ngoài ra, hướng dẫn viên cũng sẽ cho bạn tham khảo trước một số thông tin của nơi ở để có thể tiết kiệm thời gian hơn nữa.

Một số nơi ở đảo phú quốc không cho phép chụp ảnh hay ăn mặc quần áo trái thuần phong mỹ tục, do đó hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến với những quy tắc địa phương khi khám phá một địa điểm mới.

Các hướng dẫn viên rành biển đảo Phú Quốc

cạnh đó, hướng dẫn viên sẽ dẫn bạn đến các vị trí rất ít người đặt chân vào. Đó có thể là các bờ biển xinh đẹp vắng người hay hàng quán đồ ăn đặc sản của người dân bản địa.

Hướng dẫn viên của công ty du lịch lữ hành Ong Vò Vẽ sẽ cung cấp dịch vụ tour đến những điểm tham quan đảo phú quốc trên Ong Vò Vẽ. Vì vậy Ong Vò Vẽ sẽ đảm bảo mọi giao dịch với khách hàng và tránh dẫn đến sai sót.