Tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm phù hợp với :

Đảo ngọc Việt Nam không thực sự rộng song vẫn được coi là nơi nghỉ ngơi, vui chơi lý tưởng thu hút nhiều du khách từ trong và ngoài nước đến tham quan. Tại đây, bạn không phải di chuyển quá gấp hay lên lịch trình một cách vội vã, một hành trình đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ là quãng thời gian tuyệt vời được tham quan và khám phá mọi ngõ ngách của hòn đảo ngọc này.

Để lập kế hoạch tốt hơn nữa, bạn nên tham khảo những lịch trình tour du lịch Phú Quốc theo của hầu hết các du khách đã trải qua tư vấn, như lịch trình đến Phú Quốc với gia đình, bạn bè hoặc người thân. ..

Ưu điểm của tour 4 ngày 3 đêm Phú Quốc

Tham gia khám phá gần hết những địa điểm ở Phú Quốc đẹp nhất

Kế hoạch viếng thăm được bố trí một cách vô cùng thoải mái theo thời gian

Để lựa chọn thêm nhiều điểm mới trong danh sách những điểm thú vị nhất Phú Quốc

Lưu ý để có tour phú quốc 4 ngày 3 đêm trọn vẹn

Nên book chuyến tàu gần nhất (lúc 7h3 0-8 h sáng) và khởi hành chuyến tàu muộn nhất (chuyến 13 h) .

Nên xuất phát từ Hà Tiên sẽ giảm thời gian trung chuyển

Nếu không nên đi máy bay. Thường chuyến máy bay gần nhất đến Phú Quốc là 6h sáng và trễ nhất là khoảng 22h tối.

Nếu không hãy trải nghiệm hết các hoạt: Bắt cá lặn ngắm san hô, cáp treo hòn thơm, thăm rượu sim, ngọc trai, nước mắm. .. Đừng bỏ qua khu du lịch Safari và Vinwonders.

Giá tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là bao nhiêu

Nếu nhận được câu hỏi tour 4 ngày ở Phú Quốc giá như thế nào thì quả thực rất khó khăn. Nhưng tôi sẽ đưa bạn một số yếu tố quyết định việc giá tour 4 ngày 3 đêm Phú Quốc :

  • Dịch vụ bạn sử dụng bao gồm là mấy: phòng khách sạn, xe, hướng dẫn viên, vé Vinpearl Land, vé cáp treo, vé safari. ..
  • Số lượng thành viên đoàn là bấy nhiêu: Tất nhiên bạn tham gia càng đông tour giá thấp hơn, kiểu như bán buôn ấy.
  • Chất lượng dịch vụ của bạn thế nào: Bạn đến khách sạn 3 sao sẽ khác biệt với việc bạn thuê khách sạn 5 sao đúng không nào
  • Thời gian bạn tham gia tour: Bạn đi giai đoạn lễ tết sẽ khác bạn du lịch ngày thường. ..

Các loại tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm điển hình:

Có lẽ vì có rất nhiều yếu tố tác động đến những loại dịch vụ khách nhau khi đưa vào tour mà giá tour đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm cũng thể chia làm 1 số loại như sau:

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm bao gồm vé máy bay

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đón khách sân bay

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour 4 ngày 3 đêm Phú Quốc từ Sài Gòn

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm vinwonders

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm vinpearl Safari

có thể bạn quan tâm: Trải nghiệm tour Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Cẩm nang du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hấp dẫn và chi tiết

Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm cho gia đình

Khi lên lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm cùng gia đình, bạn nên chọn những địa điểm thích hợp với mọi độ tuổi, giúp cả người lớn và trẻ em trong nhà đều có những phút giây vui chơi giải trí hết mình

Ngày 1: Chào Phú Quốc và bắt đầu hành trình khám phá

Để tiếp thêm năng lượng cho chuyến đi, bạn không thể bỏ qua những địa chỉ ăn uống nổi tiếng. Nơi đây có món bánh canh cá thu, đượm vị cá vừa thanh thanh, vừa đậm đà, thích hợp để trở thành hương vị Phú Quốc đầu tiên mà bạn được nếm thử.

Đến chiều, cả nhà nên ghé thăm bãi tắm ngay gần Dinh Cậu với làn nước trong veo và thưởng thức hoàng hôn đang dần buông xuống trên bờ biển. 

Các loại hải sản ở đây đều còn tươi nguyên, sau khi khách chọn món mới bắt đầu lựa chọn và chế biến nên hương vị vô cùng tuyệt vời. Chỉ cần để ý một chút về giá cả để không bị “chém” quá đắt thì gia đình sẽ có được một bữa ăn ưng ý mười phần.

Ngày 2: Dạo quanh Nam đảo với những điểm tham quan nổi tiếng

Tại Nam đảo, bạn cũng nên dành thời gian để tắm biển tại bãi Sao, nơi được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bờ cát trắng mịn.

Cứ vào khoảng tháng 9, tháng 10 hằng năm, hàng chục nghìn con sao biển sẽ dạt về bờ cát trắng mỗi khi đêm xuống tạo nên khung cách tuyệt vời tại nơi đây. Đó cũng là lý do vì sao bãi có tên gọi là bãi Sao

Ngày 3: Vui chơi đã đời tại Bắc đảo Phú Quốc

Phía Bắc của đảo ngọc là nơi thiên đường vui chơi giải trí Phú Quốc United Center tọa lạc. Siêu quần thể này có quy mô và diện tích rộng lớn với tiêu chuẩn 5 sao, là một trong những điểm đến mà không ai có thể bỏ qua.

Cả gia đình có thể dành trọn một ngày dài để khám phá từng ngóc ngách của nước Ý thu nhỏ, công trình kiến trúc tre đồ sộ nhất Việt Nam hay bảo tàng Teddy Bear Museum tại "thành phố không ngủ" Grand World; tham gia hàng trăm trò chơi hiện đại theo chủ đề tại VinWonders Phú Quốc  hay lạc vào thế giới hoang dã với hàng ngàn cá thể động vật tự nhiên đang sinh sống ngay tại Vinpearl Safari Phú Quốc.

Đặc biệt, tại Phú Quốc United Center, bạn và gia đình có thể vui chơi từ ngày tới đêm bởi thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc sẽ đem tới những hoạt động giải trí hấp dẫn, sôi động suốt 24h.

Ngày 4: Ghé thăm chợ hải sản để mua quà

Vì ngày 4 là ngày cuối cùng hành trình nên gia đình chỉ nên đi gần trong 1 điểm đến là thị trấn Dương Đông. Tại đây, bạn có thể thăm thú khu vực chợ truyền thống, chợ hải sản để tranh thủ mua quà đem về.

Nếu gia đình quá bận rộn, không đủ thời gian để sắp xếp lịch trình cá nhân, bạn cũng có thể đặt tour tham quan và khám phá Phú Quốc ngay tại đây để chuyến du lịch càng thêm trọn vẹn.

Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm siêu hấp dẫn cho các cặp đôi

Sở hữu vẻ đẹp lãng mạn trong mộng ngoài đời, không khó khăn để lí giải vì sao Phú Quốc lại được lòng nhiều cặp đôi. Tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm là khoảng thời gian lí tưởng để cùng nhau sáng tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ mà không kém những phút giây vui tươi rộn ràng.

Ngày 1: Check-in nhận phòng và thưởng thức bữa tiệc hải sản

Nếu khởi hành lúc sáng thì mất hàng giờ đồng hồ chờ đợi, hầu hết du khách sẽ ghé Phú Quốc vào khoảng buổi trưa hay đầu giờ chiều. Đây là thời điểm cực kỳ thuận tiện có thể tới tận khách sạn check-in lấy phòng và xếp hành lý để bớt lỉnh kỉnh.

Những khách sạn, villa trong quần thể du lịch Vinpearl Phú Quốc luôn được đông đảo nhiều cặp đôi ưu ái chọn lựa nhằm có chuyến nghỉ thật sự trọn vẹn.

Thuộc phân khúc khách sạn hạng sao nên cơ sở vật chất cùng chất lượng dịch vụ tại đây luôn nhận được nhiều lời khen hết lời từ các review du lịch Phú Quốc.

Sau khi nhận phòng, nhiều cặp đôi được ăn trưa ngay tại hệ thống nhà hàng trong khuôn viên khách sạn với vô vàn sự chọn lựa phong phú, thay đổi những bộ đồ tắm xinh xắn và thoải sức nô đùa trong bể bơi sang trọng trong nhà hoặc ngoài trời, hay thưởng thức ly cocktail mát lạnh thư thái bên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. ..

Hành trình trải nghiệm ẩm thực Phú Quốc vào buổi tối, bạn nên tới một trong những nhà hàng hải sản xung quanh dùng bữa. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, mặt bằng chung giá cả tại Phú Quốc cũng rất cao dù đây là điểm tham quan du lịch hàng đầu.

Ngày 2: Sống ảo thoả thích tại quần thể giải trí ngay cạnh khách sạn

Nếu đặt phòng tại khách sạn, resort Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được tận hưởng bữa sáng ngay tại khách sạn, từ đấy thoải mái dành thời gian đi thăm thú xung quanh. Nằm ngay tại Bắc đảo và cách khách sạn không xa là Safari Phú Quốc - công viên bảo vệ động vật bán hoang dã lớn nhất châu Á. Trải nghiệm ngồi trong xe bus dạo một vòng, tận mắt "mục sở thị" các loài động vật quý nhất để xem hươu, chim vẹt cũng rất lý thú.

Sẵn tiện, Grand World Phú Quốc cũng là điểm du lịch không thể nào bỏ qua. Các cặp đôi nên chọn cho bản thân những kiểu outfit thật sự "chuẩn" và một chiếc điện thoại có bộ nhớ đủ lớn để tha hồ sống ảo tại phú quốc. Khung cảnh châu Âu xinh đẹp được tái tạo tuyệt vời. Đừng ngần ngại rủ người yêu của mình lên thuyền Gondola mũi cong truyền thống, lướt trên con nước để ngắm quanh nước Italia thu bé giữa lòng đảo ngọc nhé.

Ngày 3: Đi xem sao biển cùng san hô giữa đại dương xinh đẹp

Nếu đi xem sao biển với người đẹp, bạn không nên bỏ qua điểm du lịch Rạch Vẹm. Tuy phải qua một quãng đường đất khá khó di chuyển nhưng đổi lại khi làm tới nơi, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều sao biển leo lên bãi cát. Kết hợp với cảnh tượng biển trời biếc xanh ngắt đằng xa, đây là một cảnh tượng lãng mạn, rất thích hợp để nhiều cặp đôi cùng nhau lập ra những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi Phú Quốc.

Phú Quốc cũng có tour 4 đảo cho mọi người thoả sức khám phá nhưng vì tiết kiệm thời gian, nhiều người chọn dừng lại tại 2 đảo duy nhất, đó là Hòn Thơm với vẻ đẹp thơ mộng màu ngọc bích như bước ra từ trong tranh, còn với đảo Hòn Gầm Ghì, nơi du khách được lặn xem san hô với những loài cá bé xíu vây quanh và nô đùa.

Để tự do hưởng thụ hành trình mà không phải lo lắng gì thêm, nhiều cặp đôi hãy tham khảo ngay Tour 2 đảo khám phá Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì hoặc Hòn Mây Rút nơi có đầy đủ những dịch vụ đánh bắt cá, lặn ngắm san hô. .. khoảng thời gian thích hợp cho trải nghiệm trọn gói trong 1 ngày.

Ngày 4: Xả sạch mệt nhọc tại spa

Ngày cuối cùng, không hiếm cặp đôi tự thưởng cho nhau những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái trong khách sạn. Cả hai nên cùng nhau ăn uống trong nhà hàng, hay tản bộ quanh khuôn viên hoặc vào spa để có thể massage trị liệu. ..

Đây sẽ là khoảnh khắc thư giãn bậc nhất, giúp cả hai giải toả căng thẳng qua mỗi chuyến đi "mệt nghỉ" và cũng là lúc tìm được động lực để sẵn sàng quay ngược về với nhịp cuộc sống tất bật bình thường.

Lịch trình du lịch bụi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm cho các bạn trẻ ưa khám phá

Với nhiều hội nhóm bạn bè trẻ tuổi năng nổ, ham mê khám phá thì các điểm du lịch Phú Quốc với những hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn cũng sẽ có trong list khó lòng bỏ qua.

Ngày 1: Bắt đầu hành trình chinh phục đảo ngọc nên thơ

Phú Quốc có những khách sạn, villa cao cấp để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, cũng không thiếu homestay với phong cách khác biệt. Tuỳ thuộc theo nhu cầu và sở thích, bạn sẽ chọn các điểm dừng chân hợp lý. Các với hòn đảo đẹp và hoang sơ này thì trải nghiệm bắt buộc phải có một lần trong đời đó là đi bộ dưới đáy biển để rong chơi bên những loại san hô và sinh vật biển đầy màu sắc.

Các bạn cũng không thể bỏ qua khoảnh khắc hoàng hôn đẹp rực rỡ này khi những bóng chiều tà bao phủ cả biển trời.

Buổi tối, nhất định không bỏ qua một bữa "đại chiến" hải sản ở những nhà hàng hay khu chợ. Vì Phú Quốc là nơi nức tiếng về du lịch nên chắc chắn chỉ cần bước chân ra ngoài khách sạn, bạn sẽ không lo hết địa điểm mà ăn "thả ga".

Ngày 2: Nổ bung trời với trên 100 trò chơi ở VinWonders

Nghe danh công viên giải trí số một châu Á nổi tiếng lâu đời mà lại không bỏ cả ngày trời đi tận hưởng toàn bộ các khu trò chơi ở VinWonders thì quả là "phí của trời". Nghe với những ai thích phiêu lưu và khám phá thì hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh, hệ thống đường trượt nước vô cùng ấn tượng ở công viên đã làm không ít du khách phải xuýt xoa ngạc nhiên. Không phải bỗng dưng mà điểm du lịch trên đã đạt được kỷ lục của riêng Việt Nam và thế giới như vậy.

Vì VinWonders không phải là công viên bảo tồn Safari nên bạn cũng hãy cố gắng sắp xếp thời gian để có ngay một chuyến khám phá thế giới thiên nhiên hoang sơ.

Ngày 3: Đi thuyền Kayak - Nhà máy cổ - Vườn Quốc gia Phú Quốc - Câu mực đêm

Trong ngày thứ 3 này nhiều người có thể tận dụng tập hợp các điểm đến hấp dẫn nhất để lên lịch trình đi lại thuận tiện hơn nữa. Bạn nên chọn các hoạt động mà mọi người review Phú Quốc 4 ngày 3 đêm ưa thích hơn là đến tham quan vườn quốc gia Phú Quốc và những nhà máy truyền thống lâu đời tại đảo ngọc, trong đó có nhà máy làm ngọc trai, nhà máy thùng nước mắm, trang trại chăn nuôi ong, trang trại hồ tiêu. ..

Khi băng ngang sông Cửa Cạn thì hoạt động bơi thuyền Kayak sẽ là một sự kết hợp không tồi giúp bạn có thể gần gũi với thiên nhiên và ngay lập tức được "ra đời" các tấm ảnh trong muôn trùng sóng nước đầy tươi mới.

19H hôm sau đã là ngày cuối cùng của chuyến hành trình nên không hiếm du khách cũng muốn thưởng thức những khoảnh khắc đêm không ngủ ở Phú Quốc với tour ngắm hoàng hôn và câu mực đêm có 1-0-2. Đặt tour ở những địa chỉ uy tín vừa giúp bạn bảo vệ an toàn cá nhân, đồng thời tận giác với mọi trải nghiệm thú vị.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm cần biết

Phú Quốc đang bước vào thời điểm chuyển mùa với thời tiết vô cùng thuận lợi. Một chuyến đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ vừa giúp bạn thư thái, giải toả căng thẳng mỏi mệt, lại hưởng thụ phút giây ăn chơi thoả thích với các hoạt động du lịch, khám phá vô cùng sôi nổi, hấp dẫn.

Chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn

Tuỳ thuộc vào thời điểm bạn lựa chọn để đến Phú Quốc vào mùa mưa hay mùa nắng, hình thức đi là nghỉ ngơi hoặc tham quan, lịch trình dài ngày, . .. mà bạn sẽ có được những trang bị thích hợp.

Một số món đồ bạn nên mang khi đi tại Phú Quốc đó là:

Giấy tờ cá nhân: Gồm chứng minh nhân dân (căn cước công dân) , hộ chiếu, . ..

Vé máy bay hay vé xe, vé tàu.

Trang phục: Ngoài đồ đi biển bạn cũng cần đem theo các bộ trang phục phù hợp hơn. Với nam thì nên mặc theo quần short, áo ba lỗ hay áo thun khi đi biển và đem theo quần jean dài. Với nữ, bạn nên chọn các bộ đầm maxi dễ thương, áo croptop, quần short hoặc váy ngắn, . ..

Giày dép: Đừng quên đem theo giày thể thao, sandal hoặc giày búp bê. Khi đi du lịch, những bạn nữ không nên sử dụng giày cao gót bởi như vậy sẽ bất tiện về việc ăn uống, di chuyển thăm thú, vui chơi giải trí. ..

Phụ kiện thời trang khác: Nón, dù, kính mát, khăn quàng cổ, áo tắm, . ..

Vật dụng cá nhân: Bàn chải đánh răng, sữa rửa mặt, sữa tẩy trang, kem chống nắng, thuốc say xe, thuốc nịt bụng, băng cá nhân v.v. ..

Phụ kiện cố định: Điện thoại, máy tính bảng, sạc dự phòng, gậy tự sướng, . .. giúp bạn có thể nhanh chóng lưu được các khoảnh khắc đẹp tại Phú Quốc.

Nên đi Phú Quốc vào mùa nào trong năm

Phú Quốc sẽ có nhiều vẻ đẹp này khác nhau ở từng thời điểm trong năm nhưng theo kinh nghiệm đi Phú Quốc của một số du khách thì mùa mưa từ tháng 11 đến tháng 4 sẽ là khoảng thời gian lý tưởng nhất.

Lúc này, trời ít mưa, biển trong và thoáng, khí hậu mát nên cũng phù hợp đi khám phá muôn nơi.

Chủ động đặt vé máy bay sớm 2 - 3 tháng

Lúc mua vé máy bay trước 2 - 3 tháng

Nếu đã có Theo kinh nghiệm đi Phú Quốc tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh hoặc ở bất kỳ thành phố lớn khác có đường bay trực tiếp với Phú Quốc thì mua vé máy bay càng sớm mới mong có mức giá hợp lý nhất. Từ 2-3 tháng là khoảng thời gian tốt nhất có thể để "săn" và book vé các chuyến đi.

Lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu, tài chính

Chọn nơi ở hợp với nhu cầu và tài chính

  • Nếu đi du lịch Phú Quốc với gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người già thì du khách nên lựa chọn ở khách sạn hay resort cung cấp đủ các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí và ẩm thực như Vinpearl Phú Quốc - quần thể nghỉ dưỡng "All - in - one".

  • Nếu du lịch theo nhóm bạn và coi trọng tính giải trí thì nên lựa chọn thuê khách sạn hoặc resort Vinpearl Phú Quốc 1 ngày để tận hưởng dịch vụ cao cấp. Những ngày còn lại đổi qua book phòng khách sạn hoặc homestay ở thị trấn Dương Đông để tiện hơn.

Đối với một số cặp đôi khác ngoài các khách sạn và homestay tại trung tâm còn nên đến khu Hòn Dăm (cảng An Thới) với vẻ đẹp nguyên sơ tĩnh lặng, riêng tư để 2 người có được không gian thoải mái khi bên nhau.

Các món ăn ngon ở Phú Quốc nên thử khi đến đảo Phú Quốc

Sau đây là những món đặc sản và nhà hàng ngon tại đảo ngọc phú quốc bạn nên lựa chọn để chuyến "food tour" của bản thân thêm hoàn hảo nhé:

Bún vịt Kiến Xây: số 28 Bạch Đằng, có giá từ 15.000 đến 30.000 VNĐ

Bún Kèn Út Lượm: số 87 Đường 30 Tháng 4, có giá từ 20.000 đến 25.000 VNĐ

Quán Hải Sản Ớt Ngọt: số 129 Trần Hưng Đạo, có giá từ 50.000 đến 500.000 VNĐ

Làng chài Hàm Ninh: có giá khoảng 50.000 đến 500.000 VNĐ

Nhà hàng Ra Khơi: số 131 Đường 30 Tháng 4, có giá khoảng 50.000 đến 200.000 VNĐ

Bánh canh chả cá Phượng: số 27 Bạch Đằng, có giá khoảng 20.000 đến 30.000 VNĐ

Âu: số 190 Đường Nguyễn Trung Trực và có giá khoảng 35.000 – 55.000 VNĐ

Khu ẩm thực đẳng cấp nhất siêu quần thể Phú Quốc United Center: Nếu bạn du lịch Phú Quốc sẽ không bỏ qua những nhà hàng sang trọng và món ngon được trình bày đẹp mắt trong một bữa tiệc sắc - hương - vị vô cùng hoàn hảo ở Almaz Corona Phú Quốc nơi ôm gọn nhiều sắc thái khác nhau của ẩm thực Á - Âu độc đáo.

Chi phí du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm bao gồm

Với mỗi người mức chi phí tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ khác nhau tuỳ thuộc theo phương tiện vận chuyển và giá cả nơi nghỉ ngơi, ăn ở, dịch vụ lưu trú, tham quan, mua sắm. .. trung bình khoảng 5 – 7 triệu đồng/người.

Giá vé máy bay

Giá vé máy bay chặng Hà Nội – Phú Quốc và Phú Quốc – Hà Nội trung bình hết khoảng: 2.400.000 VNĐ.

Giá vé máy bay khứ hồi Thành phố Hồ Chí Minh – Phú Quốc và Phú Quốc – Thành phố Hồ Chí Minh trung bình hết khoảng: 1.100.000 VNĐ.

Giá vé máy bay khứ hồi Hải Phòng – Phú Quốc và Phú Quốc – Hải Phòng hết trung bình khoảng: 2.500.000 VNĐ.

Chi phí gửi xe Phú Quốc

Giá thuê xe đạp: 50.000 – 150.000 VNĐ/ngày.

Giá thuê xe máy: 120.000 – 200.000 VNĐ/xe/ngày (không trả xăng) .

Giá thuê xe ô tô tự chế (4 – 7 chỗ) : 700.000 – 1.000.000 VNĐ/ngày.

Giá đi xe ô tô có lái (4 – 7 chỗ) : 1.000.000 – 1.200.000 VNĐ/ngày.

Nếu bạn cần giảm chi phí di chuyển tại Phú Quốc thì đi xe máy và ô tô đến Phú Quốc qua phà cao tốc. Giá thuê phà của xe máy là 80.000 VNĐ/xe/lượt và ô tô (4 -9 chỗ) là 700.000 – 990.000 VNĐ/xe/lượt.

Chi phí thuê nơi nghỉ ngơi tại Phú Quốc

Bạn nên chọn ở homestay, khách sạn hoặc resort có thể nghỉ đêm khi du lịch Phú Quốc. Mỗi một nơi sẽ có mức giá khác nhau và sự chênh nhau này sẽ ảnh hưởng đến vấn đề chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của bạn. Sao nên cân nhắc, chọn lựa kỹ và rút ra quyết định đúng nhỉ.

Giá khách sạn, resort 4 sao tại Phú Quốc: 1.100.000 – 5.000.000 VNĐ/phòng (2 người)/đêm.

Giá khách sạn, resort 5 sao tại Phú Quốc: 2.000.000 – 10.000.000 VNĐ/phòng (2 người)/đêm.

Chính sách khi đi Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đối với trẻ em

Đối với những trẻ dưới 5 tuổi:

sẽ được giảm 100% giá tour Phú Quốc trọn gói. Đối với bé sẽ không mất một khoản chi phí khi đi có bố mẹ. Bên cạnh đó, những bé dưới 5 tuổi sẽ ăn cùng bố mẹ, nằm chung giường với bố mẹ và ngồi chung ghế với bố mẹ trên xe du lịch. Dĩ nhiên điều này sẽ không gây phiền hà một chút nào bởi thực tế khi về nhà những em bé này cũng không thể rời khỏi bố mẹ cho dù là đến bữa cơm hoặc giấc ngủ. Đặc biệt với giá vé Vinpearl Phú Quốc không tính theo tuổi mà còn theo chiều cao cụ thể bao gồm: trẻ em dưới 1m sẽ miễn phí vé máy bay, trẻ em trên 1m – 1m4 giá vé Vinpearl land là 400. 000 Vnđ/Bé và giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc là 500.000 vnđ/bé. Bởi vậy, du khách sẽ hoàn toàn an tâm khi cho con mình cùng đi với bố mẹ mà không phải lăn tăn đến giá tour.

Với trẻ em ở độ tuổi trung bình khoảng 5 đến 9 tuổi

Nếu những bậc cha mẹ đang có suy nghĩ nêu trên cần phải thay đổi ngay chính sách giá tour này đi! Những bé dưới 5 đến 9 tuổi sẽ được hỗ trợ 1/2 giá tour bằng với chi phí của bố mẹ. Miễn phí các bé sẽ tuyệt đối không phải ngủ chung ghế với bố mẹ hoặc ăn uống chung với bố mẹ mà sẽ có một suất cơm riêng cùng một ghế riêng trên xe tham quan. Sự khác biệt duy nhất là việc bé vẫn sẽ nằm cùng giường với bố mẹ và vé Vinpearl Phú Quốc cũng sẽ tăng theo chiều cao: với những bé cao trên 1m4 sẽ có vé bằng người lớn. Như vậy, chỉ cần bé nhà ta có sinh nhật không quá 10 tuổi tính tới thời điểm đăng kí đi chơi Phú Quốc cũng sẽ đc áp dụng chính sách 1/2 giá tour trọn gói.

Đối với trẻ em từ 10 tuổi trở đi

Theo qui định của chính sách giá tour đi Phú Quốc trọn gói: trẻ em từ 10 tuổi trở lên sẽ hưởng 100% giá tour giống bố mẹ. Như vậy mỗi bé sẽ có một suất tour đi Phú Quốc độc lập giống người lớn với: ghế du lịch riêng, bàn ăn uống riêng và không phải nằm cùng giường với bố mẹ. Điều này cũng sẽ mang tới cho bố mẹ nhiều không gian riêng tư hơn khi cùng nhau du lịch nghỉ ngơi trên đảo Phú Quốc.

Tham khảo các loại tour Phú Quốc hấp dẫn chỉ có tại Ong Vò Vẽ

Tour 4 Đảo Phú Quốc Bao Gồm Công Viên Nước Aquatopia và Trải Nghiệm Đi Cáp Treo Vượt Biển

Tour 4 đảo Nam Phú Quốc

Tour Ngắm Cảnh Nam Đảo Phú Quốc

Tour Lặn Biển Nhóm Nhỏ Tại Phú Quốc Bằng Tàu Cao Tốc

Tham quan Vinwonder - Safari World

Tham quan Grand World Phú Quốc