TRIP là một trong những nền tảng bán phòng lớn nhất hiện nay và được sử dụng phổ biến bởi một lượng lớn người dùng. Nếu bạn quan tâm đến nền tảng lớn này, đừng bỏ lỡ bài viết. Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Trip của Ong Vò Vẽ nhé!

cách đăng ký bán phòng trên Trip

Nền tảng Trip là gì? 

Trip.com, một trong những đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu trên toàn thế giới, luôn sẵn sàng giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi hoàn hảo. Cho dù bạn đang dự tính một kỳ nghỉ, một chuyến công tác hoặc cần tạo tài khoản doanh nghiệp cho công ty của bạn, Trip.com sẽ đồng hành với bạn trên hành trình đưa bạn vòng quanh thế giới với các ưu đãi về chuyến bay, các khách sạn hấp dẫn và các tùy chọn tàu du lịch trên toàn thế giới.

Dù bạn đang săn ưu đãi du lịch hấp dẫn hay đang tìm kiếm các phương án tiết kiệm cho chuyến đi tiếp theo, Trip.com đã sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với trang web và ứng dụng dễ sử dụng, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, việc chuẩn bị cho chuyến đi tiếp theo sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Khi bạn lựa chọn Trip.com làm đối tác du lịch của mình, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ lữ hành chất lượng cao với hỗ trợ bằng hàng chục ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Hoa phổ thông, tiếng Quảng Đông, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng trải nghiệm du lịch một cách dễ dàng và thoải mái.

Có nên bán phòng trên Trip?

Bạn nên cân nhắc đăng ký bán phòng trên Trip.com. Trip.com là một công ty du lịch hàng đầu thế giới đã niêm yết trên NASDAQ từ năm 2003 (NASDAQ: TCOM). Với đội ngũ hơn 45.100 nhân viên và 400 triệu thành viên, chúng tôi đã xây dựng một mạng lưới khách sạn rộng lớn với hơn 1,4 triệu khách sạn tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều này giúp mang đến cho khách hàng của chúng tôi nhiều sự lựa chọn lưu trú tuyệt vời.

Trip có mạng lưới chuyến bay rộng lớn với hơn 2 triệu đường bay độc lập kết nối hơn 5.000 thành phố trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/7 và được cung cấp bằng tiếng Anh, cùng với nhiều sản phẩm du lịch phong phú khác. Bạn có thể tin tưởng rằng chúng tôi sẽ chăm sóc cho chuyến đi tiếp theo của bạn một cách chu đáo.

Website này được điều hành bởi Trip.com Travel Singapore Pte. Ltd. (“Trip.com Singapore“), được đăng ký tại Singapore (giấy phép đăng ký số 201613701E) và thuộc tập đoàn Trip.com. Trip.com Singapore đã nhận được giấy phép hoạt động theo Sắc lệnh Đại lý Du lịch Singapore (Chương 334), có số giấy phép là 02943.

Cách đăng ký bán phòng trên Trip nhanh chóng đơn giản

Để đăng ký bán phòng trên Trip bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trip.com và chọn ngôn ngữ Tiếng Việt trên thanh công cụ để dễ dàng thực hiện các thao tác.

đăng ký bán phòng trên Trip

Bước 2: Nhấn vào nút "Đăng nhập/ Đăng ký". Trang web sẽ hiển thị trang đăng nhập, sau đó nhấp vào nút "Đăng ký".

 Bước 3: Nhập email và mật khẩu mới sao cho mật khẩu có độ mạnh (mức xanh). Tiếp theo, nhấp vào mũi tên bên dưới và kéo sang bên phải để xác nhận. Sau đó, nhấp vào "Tiếp tục".

1

Nhấp vào "Tiếp tục". Trang chủ sẽ hiển thị như hình bên dưới, sau đó nhấp vào nút "OK" để tạo tài khoản bán phòng.

dang-ky-trip-thanh-cong

Bước 4: Sau khi đã đăng ký tài khoản thành công, đăng nhập vào tài khoản để đăng ký thông tin khách sạn và bán phòng.

Bước 5: Cuộn xuống cuối trang chủ và nhấp vào mục "Làm đối tác khách sạn".

Làm đối tác khách sạn

 Trang chủ sẽ tự động mở thêm một tab mới là Ebooking.

Tại đây, bạn sẽ đăng ký bán phòng bằng cách nhập email của bạn và nhận mã xác nhận từ trip.com. Nhập mã xác nhận và nhấp vào "Get started".

Get started

 Bước 6: Trước khi bắt đầu đăng ký thông tin bán phòng, bạn cần chuẩn bị thông tin, dịch vụ, tiện ích, hình ảnh của khách sạn. Khi đã sẵn sàng, đánh dấu vào ô "I have read and am aware of the above reminders" và nhấp vào "Start".

đăng ký thông tin bán phòng

Bước 7: Chọn quốc gia Việt Nam, tỉnh và thành phố (quận, huyện) địa chỉ khách sạn của bạn. Sau đó, chọn "Loại hình lưu trú".

Bước 8: Tiếp theo, điền tên khách sạn (Property name), địa chỉ khách sạn (Property address, Street address), toạ độ khách sạn của bạn.

Bước 9: Điền số điện thoại của khách sạn, ngày đi vào hoạt động (opening date), loại tiền tệ giao dịch (currency), email và ngôn ngữ.

Bước 10: Nhấn "Save" để tiếp tục các bước tiếp theo.

Bước 11: Để bắt đầu điền thông tin phòng (Room info), bạn nhấp vào "Thêm loại phòng".

Bước 12: Điền đầy đủ thông tin về phòng, bao gồm loại phòng, diện tích, loại giường, số lượng giường, hình ảnh, giá phòng và chính sách hỗ trợ.

Bước 13: Sau khi điền đầy đủ thông tin về phòng, đánh dấu vào ô "I have read and agree to" và nhấp vào "Save".

Bước 14: Tiếp tục điền các chính sách như thời gian check-in/check-out, đỗ xe, thú cưng, các tiện ích phòng khác.

Bước 15: Nhấn "Save" để lưu lại thông tin.

 

Bước 16: Thêm hình ảnh về ngoại thất, ban công, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, với ít nhất 3 hình ảnh cho mỗi mục.

Bước 17: Sau khi hoàn thành tất cả các bước, nhấn "Submit" và Ctrip sẽ gửi email xác nhận cho bạn.

 

Trip là một trong những đối tác OTA lớn và có sự ảnh hưởng mạnh tại Trung Quốc. Tiếp cận kênh này đang trở thành một trong những cách quan trọng để khách sạn nâng cao sự nhận diện của mình trên thị trường toàn cầu. Hy vọng rằng cách đăng ký bán phòng trên trip của Ong Vò Vẽ đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng mình để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé!