Phú Quốc là huyện đảo ngoài khơi lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Đó cũng chính là lý do mà nơi đây được sự đông đảo của du khách ghé tới trong các kỳ nghỉ dưỡng. Hôm nay, Ongvove.com sẽ giới thiệu đến quý du khách những nơi cho thuê nhà nguyên căn du lịch Phú Quốc giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Cùng mình khám phá ngay bây giờ nhé.

Những villa cho thuê nhà nguyên căn tại Phú quốc chất lượng 

Phú Quốc là huyện đảo ngoài khơi lớn nhất Việt Nam và nằm trong vịnh Thái Lan và thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Đó cũng chính là lý do khiến nơi thu hút được sự quan tâm của du khách tìm về trong những kỳ nghỉ dưỡng.

cho thuê nhà nguyên căn Phú Quốc

Hôm nay Ong Vò Vẽ sẽ giới thiệu đến quý du khách những villa Phú Quốc cho thuê nguyên căn giá rẻ với dịch vụ chất lượng nhất. Cùng chúng mình tìm hiểu ngay hôm nay nha!

Eco Spring Villa Phu Quoc – Villa Phú Quốc Nổi Tiếng

  • Địa chỉ: Cửa Dương, Dương Đông, Phú Quốc

Eco Spring Villa Phu Quoc là homestay Phú Quốc có vị trí địa lý thuận lợi. Nằm trên đảo Phú Quốc, cách chùa Sùng Hưng 1,3km, cách Vinpearl Land Phú Quốc 19km, cách Dinh Bà Thuỷ Long Thánh Mẫu và chợ đêm Phú Quốc 2.1 km và sân vận động Đông Dương 5m. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch đến tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

  • Hình thức cho thuê: Hạng phòng (Biệt thự)

  • Sức chứa: 2 người

Các phòng còn có khu vực giải trí và phòng ăn. Các tiện nghi khác bao gồm lò vi sóng mini cùng ấm đun nước và phòng tắm riêng có bồn tắm/vòi hoa sen cùng áo choàng tắm, dép đi và vật dụng cá nhân miễn phí. Ngoài ra còn có nhà bếp với đầy đủ lò nướng và tủ mát chứa rau và trái cây tươi...

Tiện Ích Của Eco Spring Villa Phu Quoc: đầy đủ tiện nghi, BBQ, chỗ đậu xe, máy miễn phí,không có hồ bơi,...

Căn hộ Nghỉ Dưỡng Hoa Sen – Top Villa Phú Quốc Nổi Tiếng Nhất

  • Địa chỉ: Dương Tơ – Phú Quốc

Căn hộ nghỉ dưỡng Hoa Sen Phú Quốc là căn hộ có 1 phòng ngủ nổi tiếng nơi đây. Đến đây, du khách được chìm đắm vào không gian tĩnh lặng và yên bình. Nếu không đi tham quan du lịch thì du khách có thể ra khu vườn của căn hộ và ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

  • Hình thức cho thuê: Hạng phòng (Căn hộ)

  • Sức chứa: 4 người

Các căn phòng tại đây được trang bị giường sofa có diện tích 45m2 với đầy đủ tiện nghi nội thất hiện đại sang trọng mang tới cảm giác thoải mái cho bạn. Bên cạnh đó, căn hộ cũng có bếp nấu ăn và dụng cụ nấu bếp cho du khách thoả thích chế biến các món ăn mình yêu thích.

Tiện Ích Của Căn hộ Nghỉ Dưỡng Hoa Sen, Bếp nấu ăn, dụng cụ nấu bếp, tiện nghi đầy đủ, giường sofa, chỗ đậu xe hơi miễn phí,...

Căn hộ phù hợp với gia đình chỉ có 2 người lớn và 2 trẻ em. Căn hộ nghỉ dưỡng Hoa Sen sẽ cung cấp bữa ăn sáng với nhiều món ngon hấp dẫn và đặc sản mang đậm nét văn hoá nơi đây. Khi đến nghỉ dưỡng tại Hoa Sen villa, du khách chắc chắn sẽ hài lòng đấy.

Family Villa – Villa Tại Phú Quốc

  • Địa chỉ: Búng Gội, Ông Lang, Dương Đông, Phú Quốc

Đến với Family Villa, du khách sẽ bị thu hút ngay bởi cách sắp xếp những vật dụng trang trí trong phòng cũng như khu vườn xanh tươi mát mẻ với rất nhiều cây xanh. Nơi đây cách Chùa Sùng Hưng 8km và cung cấp chỗ nghỉ tại đảo

  • Hình thức cho thuê: nguyên căn

  • Sức chứa: 4 người

Chỗ nghỉ có bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực phòng ăn có bếp than và lò vi sóng. Một số chỗ nghỉ đi kèm với sân vườn và/hoặc hiên trong. Du khách đến đây sẽ được thả ga tận hưởng những bữa tiệc BBQ ngoài trời bên gia đình cùng những người thân yêu.

Tiện Ích Của Family Villa, đầy đủ tiện nghi, có Hồ bơi, BBQ, gần bãi biển,...

Ong Lang là lựa chọn tuyệt vời cho du khách ưa thích khí hậu mát mẻ, hồ bơi và thức ăn truyền thống. Family Villa cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp để du khách có thể dễ dàng đi đến nhiều khu vực khác nhau gần villa với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Phú Quốc Beach Villa – Villa Ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: Hàm Ninh Phú Quốc

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn đến Phú Quốc Beach Villa – 1 trong những villa Phú Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp hớp hồn du khách. Là tọa lạc gần bãi Dài và gần vườn quốc gia Phú Quốc, đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang tới không gian thoải mái cho bạn cùng gia đình bạn.

  • Hình thức cho thuê: Hạng phòng

  • Sức chứa: 5 người

Có 2 loại villa du khách có thể chọn khi đến nơi đây chính là: Villa nhìn ra biển và villa trên bờ biển. Có gì tuyệt vời hơn nữa khi được nghỉ dưỡng tại villa có tầm nhìn siêu "xịn" như thế này. Với hồ bơi riêng được gắn vào những tảng đá, biệt thự còn được bao quanh bằng những vườn cây rộng lớn và có 2 phòng ngủ và 1 gác xép. Với villa trên bãi biển sẽ có 2 phòng ngủ và 1 phòng khách có sofa bed.

Tiện Ích Của Phú Quốc Beach Villa: phòng tắm riêng, khu vực ăn uống, đầy đủ tiện nghi, gần biển,...

Tất cả các phòng nơi đây đều có đầy đủ tiện nghi để một du khách khi tới trải nghiệm được hoà mình vào thiên nhiên và sẽ thật sự có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến nơi đây nhé.

Salinda Resort Phú Quốc – Villa Phú Quốc Nổi Tiếng

  • Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú quốc, Kiên Giang

Nép mình bên một trong những bờ biển đẹp nguyên sơ và yên bình, có tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển, khu vực biệt thự cao cấp của Salinda mang lại không gian yên tĩnh từ không gian phòng ngủ rộng rãi cho đến ban công thoáng đãng. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cảm giác cực kỳ thư thái và thoải mái cho du khách.

Hình thức cho thuê: Hạng phòng (Biệt thự hướng vườn, Biệt thự Suite hướng biển,...)

Nội thất bên trong mỗi khu biệt thự đều mới và hiện đại, phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với hai màu trắng và xám là chủ đạo đi kèm ánh đèn vàng tạo nên không gian vừa ấm áp lại sang chảnh. Salinda Resort Phú Quốc phù hợp với những cặp đôi cùng gia đình hay nhóm bạn bè.

Tiện Ích Của Salinda Resort Phú Quốc: quầy Bar Mini, có điều khiển máy lạnh riêng, bàn làm việc, két sắt điện tử, Wifi, truyền hình thông minh, thiết bị phòng tắm thông minh,...

Tất cả các biệt thự của Salinda Resort Phú Quốc đều có khu vực ăn uống ngoài trời. Là khu resort nằm gần ngay bờ biển. Chính vì vậy mà khu biệt thự của Salinda có view hướng biển cực đẹp, có thể ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn hoặc ngắm mặt trời lặn lúc bình minh mỗi sáng sớm. Cùng không gian thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên thì chắc chắn sẽ không có nơi đâu tuyệt vời như nơi này.

Eden Resort – Villa Tại Phú Quốc

  • Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Eden Resort nổi tiếng là một khu resort với vị trí gần biển, có không gian rộng và thoáng mát với nhiều cây xanh bao phủ không gian tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chỉ cần mới đặt chân vào khuôn viên của resort đã thấy ngay được vẻ đẹp tuyệt vời của nơi đây.

  • Sức chứa: 6 người

Các căn bungalow ở Eden resort được thiết kế với không gian riêng tư và phòng ngủ double rộng với view hướng vườn hoặc hướng biển. Tạo không gian thoải mái cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại những căn bungalow ở Eden. Tiện nghi được trang bị đầy đủ để phục vụ được hầu như mọi nhu cầu của quý du khách.

Tiện Ích Của Eden Resort: ban công riêng, điều hòa với điều khiển riêng, áo choàng tắm, bồn tắm, Minibar, két an toàn,...

Nơi đây cũng có hệ thống hồ bơi siêu rộng. Nếu du khách không chỉ muốn ngắm biển, mà còn có thể ngâm mình trong hồ bơi siêu đẹp này của resort để xua tan bao nhiều căng thẳng và mệt mỏi của công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

The Shells Resort & Spa Phu Quoc – Villa Đáng Đến Nhất Phú Quốc

  • Địa chỉ: Gành Gió, Dương Đông, Phú Quốc

The Shells Resort & Spa Phu Quoc là địa chỉ tiếp theo mà mình muốn chia sẻ đến quý du khách. Không thể nào phủ nhận được vẻ đẹp "tuyệt cú mèo" nơi đây. Phong cách hiện đại và thiết kế tối giản được lấy cảm hứng từ khái niệm hình vỏ sò, cởi mở và hoà hợp với thiên nhiên. Sự “ vội vã, ồn ào và náo nhiệt” không có trong từ điển của khách khi đến với The Shells.

  • Hình thức cho thuê: Hạng phòng (Premium, Luxury, Family suite)

  • Sức chứa: 4 người

The Shells có cảnh quan yên bình nơi thiên nhiên và con người là một. Nằm trong căn phòng cực kỳ hiện đại và đầy đủ tiện nghi của resort này, du khách có thể ngắm cảnh khu vườn xanh mướt xuyên qua vách kính. Chắc chắn sẽ thật tuyệt vời khi mỗi sáng mai thức giấc đều được ngắm nhìn khung cảnh tươi đẹp.

Tiện Ích Của khu nghỉ dưỡng The Shells Resort & Spa : đưa đón sân bay miễn phí, bồn tắm, nhà hàng, Spa,...

Kỳ nghỉ dưỡng tại Shells Resort Resort & Spa được thiết kế với những chủ đề khác nhau từ lặn ngắm san hô đến chèo thuyền. Mới nghe qua đã muốn đến đây ngay và luôn rồi. Du khách có thể đắm mình trong một buổi mát xa hoặc tìm một chút sôi động trong không gian tiệc tối của chúng tôi với bữa tiệc tối theo chủ đề về hải sản

Lahana Resort Phú Quốc – Villa Đẹp Ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: 91/3 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Nhìn từ trên cao xuống, một màu xanh ôm trọn không gian nơi đây. Hồ bơi nằm trên mặt đất 50m bạn có thích không? Nghe có vẻ thật thú vị đúng không nào. Tự hào với tiêu chuẩn cao trong thiết kế gần gũi với thiên nhiên, Lahana Resort Phú Quốc là một trong số villa Phú Quốc nổi tiếng có vị trí đẹp nằm nép mình trên 1 ngọn đồi có thể nhìn ngắm cảnh núi rừng xanh mướt cùng cảnh biển mênh mông rộng lớn.

  • Hình thức cho thuê: Loại phòng (Deluxe, Bungalow)

  • Sức chứa: 10 người

Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ sang chảnh mà nơi đây mang lại. Điểm độc đáo nơi đây đó là nhà hàng nằm ở lưng chừng đồi để du khách có thể thưởng thức bữa ăn của mình giữa khung cảnh núi non và biển cả vây quanh của Phú Quốc.

Tiện Ích Của Lahana Resort Phú Quốc: sân phơi núi, bể bơi, sát biển, tiện nghi đầy đủ,..​​​​​​​

Bên cạnh đó, du khách có thể được trải nghiệm nhiều cung bậc xúc cảm khác nhau với nhiều tiện ích đẳng cấp được cung ứng nơi đây. Điển hình trong số đó: có Spa, gym, khu vực Bida, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, tour khám phá đảo Ngọc Phú Quốc,...

Phú Quốc Private Villa​​​​​​​ – Villa Phú Quốc Đẹp

  • Địa chỉ: Ông Lang, Dương Đông, Phú Quốc

Nằm ở vị trí thuận tiện trong Bãi Biển Ông Lãng, Phú Quốc Villa là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời để bắt đầu chuyến du lịch của bạn ở Đảo Phú Quốc. Nơi đây nằm cách thành phố 10.0 Km nên du khách tới nghỉ ngơi tại villa sẽ rất thuận tiện và dễ dàng trong việc khám phá những địa điểm nổi tiếng của Phú Quốc.​​​​​​​

  • Hình thức cho thuê: Nguyên căn

  • Sức chứa: 6 người

Villa có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 bếp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra resort có 1 bể bơi ngoài trời và sân vườn rộng cho khách sinh hoạt. Đến đây, du khách có thể tự chế biến các món ăn ngon và tổ chức bữa ăn cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Tiện Ích Của Phú Quốc Private Villa: bể bơi ngoài trời, nội thất hiện đại, bếp riêng,..​​​​​​​

Với nhiều nội thất được thiết kế với phong cách hiện đại vô cùng mới mẻ và độc đáo. Quý du khách đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc Private Villa​​​​​​​ sẽ luôn cảm thấy hài lòng với tất cả những điều mà nơi đây mang lại.

Novotel Phú Quốc Resort

  • Địa chỉ: Dương Tơ, Dương Đông, Phú Quốc

Novotel Phú Quốc Resort là địa điểm là bạn không thể nào bỏ qua khi tới Phú Quốc. Không gian nhà hàng cực kỳ hiện đại với hệ thống bàn ghế lấy cảm hứng từ vỏ sò vô cùng đẹp mắt. Ngồi trong nhà hàng có thể nhìn thấy khung cảnh sân vườn rộng lớn và cảm nhận không khí mát mẻ của làn gió biển trong lành của vùng đất tươi đẹp này.

  • Hình thức cho thuê: Biệt thự

  • Sức chứa: 6 người

Điểm nhấn là những đèn chùm với kích thước lớn trong căn phòng ngủ, quý du khách sẽ cảm nhận mình đang được nâng niu khi nghỉ ngơi ở đây. Tiện nghi rất đầy đủ, bao gồm: TV, điều hoà, wifi miễn phí, phòng tắm riêng, v.v. Du khách thoải mái làm những điều mình yêu thích.

Tiện Ích Của Novotel Phú Quốc Resort: đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi, gần Biển, nhà hàng nướng BBQ,...

Nơi đây cũng là địa điểm được khá nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi tổ chức hôn lễ hay sự kiện trọng đại nhất của cả đời con người. Chỉ vậy thôi cũng đã thấy được quang cảnh nơi đây tuyệt vời thế nào rồi phải không ạ? Nếu có cơ hội tới Phú Quốc du lịch thì bạn đừng bỏ qua Novotel Phú Quốc Resort này nha.

Premier Village Phu Quoc Resort Managed By Accorhotels​​​​​​​ – Villa Phú Quốc Nổi Tiếng

  • Địa chỉ: Ông Đội, An Thới, Phú Quốc

Thực sự không thể nào diễn tả hết vẻ đẹp nơi đây. Tất cả đều được diễn tả trong tấm hình trên. Nằm trọn trong vùng biển Phú Quốc xinh đẹp thì có gì tuyệt vời hơn nữa khi vô tình đi lạc tới đây. Sẽ quên hết mọi phiền lo và mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày khi đến đây nghỉ dưỡng thì chắc chắn rằng du khách sẽ wow lên vì quá đẹp và quá ấn tượng.

  • ​​​​​​​Hình thức cho thuê: Biệt thự

  • Sức chứa: 6 người

Premier Village Phú Quốc Resort Managed By Accorhotels​​​​​​​ với thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại và sang chảnh. Chắc chắn rồi. Vì đây là resort 5 sao nên có đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất bao gồm: TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp, khu vực phòng ăn và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và vòi hoa sen, sân hiên ngắm cảnh. Ngoài ra còn có phin lọc cafe trên bàn làm việc.

Tiện Ích Của Premier Village Phu Quoc Resort ​​​​​​​: đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi riêng, gần Vinpearl, chùa Sư Muôn, BBQ ngoài trời, nhà hàng,...

Khách sạn phục vụ bữa sáng tuỳ chọn theo phong cách lục địa. Nhà hàng nơi đây chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam như bánh pizza và các món nướng/BBQ. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay và những món ăn không chứa sữa. Bên cạnh đó, du khách có thể trải nghiệm với những dịch vụ khác bao gồm bồn tắm massage, phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục.

Villa Tropially Phú Quốc​​​​​​​ – Villa Ở Phú Quốc Nổi Tiếng

  • Địa chỉ: Búng Gội, Ông Lang, Dương Đông, Phú Quốc

Tọa lạc tại khu vực bãi biển Cửa Cạn ở Đảo Phú Quốc, Villa Tropially là villa Phú Quốc được nhiều du khách biết đến. Nơi đây cách biển ông Lang 3 km. Villa là nhà nghỉ mát mẻ nằm trên khu đất rộng 1.000 m2. Mang phong cách Đông Dương hiện đại, chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời mở quanh năm và giường tắm nắng.

  • Hình thức cho thuê: Biệt thự

  • Sức chứa: 8 người

Biệt thự có tủ lạnh, máy giặt và nhà bếp đầy đủ tiện nghi có máy pha cafe và phòng tắm riêng có đầy đủ vòi nước và khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra còn đi kèm khu vực tiếp khách chung rộng lớn với bếp nướng, sân hiên đặt bàn ghế cùng sân vườn nhiệt đới riêng. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem tới sự hài lòng cho du khách.

Tiện Ích Của Villa Tropially Phú Quốc​​​​​​​: bếp biểu diễn, sân hiên kê bàn ghế và khu vườn nhiệt đới riêng, phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí bao gồm dép tắm và khăn tắm,...

Tầm nhìn ở trong phòng khách là khu vườn xanh mát với rất nhiều cây cối. Bên cạnh đó, căn phòng cũng đón nhận được ánh sáng tự nhiên từ ngoài trời vào. Xu hướng trở về với thiên nhiên đang được nhiều người tìm đến, và Villa Tropially Phú Quốc​​​​​​​ sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu ấy của quý du khách.

Mercury Phu Quoc Resort & Villa​​​​​​​ – Các Villa Ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: Dương Tơ, Dương Đông, Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Trường – một trong những bờ biển đẹp nhất đảo Phú Quốc, Mercury Phu Quoc Resort & Villas mang riêng cho mình một thiết kế cổ điển đậm chất Á Đông truyền thống, sử dụng chất liệu từ gỗ với màu sắc đặc trưng hài hoà và tinh tế trong từng chi tiết của khu nghỉ dưỡng gồm 79 căn biệt thự.

  • Sức chứa: 8 người

Những căn phòng vừa hiện đại, vừa cổ điển. Nơi đây lấy màu trắng và xanh là màu chủ đạo cho toàn bộ căn phòng nên du khách bước vào phòng sẽ cảm nhận được nét nhẹ nhàng và thanh lịch. Nơi đây rất phù hợp cho các tip người yêu thích sự yên tĩnh. Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp rực rỡ của bình minh cũng như ngắm nhìn hoàng hôn tắt dần nơi chân trời trên Vịnh Thái Lan từ ban công phòng.

Tiện Ích Của Mercury Phu Quoc Resort & Villa​​​​​​​: sát Biển, có hồ bơi, có nhà hàng,đầy đủ tiện nghi, gần Vinpearl và các địa điểm tham quan,...

Điều tuyệt vời nhất tại nơi đây đó là cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái khi trải nghiệm không gian được thiết kế đón lấy nắng, gió và cây cối trên hòn đảo xinh đẹp này. Nơi đây cung cấp menu đồ uống phong phú cho du khách lựa chọn và trải nghiệm các đặc sản chỉ có ở Mercury Phu Quoc Resort & Villa​​​​​​​.

Jw Marriott Phú Quốc Emerald Bay – Các Villa Tại Phú Quốc

  • Địa chỉ: Bãi Khem – phía Nam đảo Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Khem ở phía Nam đảo Phú Quốc là một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như sữa cùng nước biển xanh màu ngọc bích. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một kiệt tác nghỉ dưỡng được kiến trúc sự lừng danh thế giới Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group tạo nên. Vậy nên cũng không có gì khó hiểu khi nơi đây được khá nhiều du khách tìm đến.

  • Hình thức cho thuê: nguyên căn

  • Sức chứa: 8 người

Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được xây dựng dựa trên cảm hứng từ một trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam. Vì vậy mà nội thất nơi đây cũng trở nên độc đáo, được thiết kế ấn tượng và đẹp mắt. Đến đây rồi du khách chỉ có nước uống thôi.

Tiện Ích Của Jw Marriott Phú Quốc Emerald Bay: đầy đủ tiện nghi, tầng lửng dễ dàng tới bãi biển, có hồ bơi, ban công có view nhìn biển cực đẹp,...

Nơi đây quá đẹp. Với địa thế tuyệt đẹp là nằm sát bên bờ biển đẹp, vừa ngắm nhìn cảnh đẹp tựa thiên đường nơi đây vừa thưởng thức các món ngon hấp dẫn vừa hít thở không khí trong lành, tươi mát và dễ chịu. Ôi! Chỉ có 1 chữ muốn nói ngay bây giờ thôi. Tuyệt vời!

Villa 5 phòng ngủ – Villa Phú Quốc – Villa Đẹp Ở Phú Quốc

Phú Quốc Coco Villa – Villa Đẹp Ở Phú Quốc Nổi Tiếng

  • Địa chỉ: Chua Ong, Cua Lap Dương Đông, Kiên Giang, Việt Nam

Với lối thiết kế khá giản dị nên nơi đây hấp dẫn du khách chính với sự giản dị ấy. Sự nhẹ nhàng trong màu sắc ngay từ bên ngoài nhìn vào. Màu trắng, xám và nâu gỗ được chọn làm màu chủ đạo của Phú Quốc Coco Villa.

  • Hình thức cho thuê: Nguyên căn

  • Sức chứa: 3 người

Căn phòng ngủ của Coco Villa được trang trí theo kiểu tạo cảm giác ấm áp. Ánh đèn vàng như được thêm điểm cho không gian ấm áp nơi đây. Chăn ấm, đệm êm ái và rất nhiều tiện nghi khác được trang bị đầy đủ trong toàn bộ không gian căn phòng. Du khách sẽ cảm thấy hài lòng khi đến nơi đây. ​​​​​​​

Tiện Ích Của Phú Quốc Coco Villa: nội thất hiện đủ đầy đủ tiện nghi, gần biển, Wifi miễn phí,...

Sau ngày dài đi du lịch và khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng nơi đây. Phòng tắm sẽ là nơi du khách thấy thực sự cần thiết nhé. Ngâm mình trong bồn tắm với mùi nước hoa hồng ngọt ngào và quyến rũ thì thật tuyệt phải không nào.

Amon villa Phú Quốc đẹp chất lượng cho thuê 

  • Địa chỉ: Amon villa, khu Sonasea villas, tổ 5, ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

Amon villa là khu villa mới nằm trong khu phức hợp Sonasea villas tại Dương Tơ (bãi Trường), cách Mường Thanh khoảng 500m, cách Resort Novotel khoảng 700m, cách sân bay PQ khoảng 5km và đi ra trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10-15 p đi xe.

  • Hình thức cho thuê: nguyên căn

  • Sức chứa: 3-4 người

Với hơn 20 villa 3pn và 4pn với đầy đủ tiện nghi như nhà bếp, bể bơi, BBQ, Smart TV, nhà hàng riêng, khu an ninh và bãi biển riêng,... với những tiện nghi không thua kém gì villa nằm trong khu resort 5* mà giá cả thì cự kỳ bình dân rất thích hợp cho các nhóm gia đình và bè bạn.

Tiện nghi khi thuê Amon Villa: có phòng khách và phòng bếp có thể nấu ăn hoặc nướng BBQ, có Smart TV, hồ bơi riêng biệt từng căn, phòng tắm tiện nghi, điều hoà,...

Lời kết: Trên đây là Top 15+ mới nhất về các căn villa cho thuê nhà nguyên căn du lịch Phú Quốc được Ong Vò Vẽ chia sẻ. Mong rằng các thông tin trên sẽ bổ ích và giúp cho du khách chọn được cho mình cùng người thân yêu được một Villa Phú Quốc đẹp nhất và rẻ nhất. Chúc bạn có một có một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời và có thật nhiều kỉ niệm đẹp nhé.