Để có một chuyến đi du lịch đầy trải nghiệm trên đảo ngọc, trước hết chúng ta cần phải có một nơi nghỉ ngơi thật lý tưởng để cung cấp lại năng lượng. Ong vò vẽ sẽ giúp các bạn có một trạm dừng chân vừa chất lượng giá cả lại phải chăng. Cùng tìm hiểu về khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc nhé.

Khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc ở đâu ?

Khách sạn Quốc Thắng nằm tại Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, với vị trí đắc địa chỉ cách Sân bay quốc tế Phú Quốc (PQC) 4,44 km và Cảng An Thới (Cang An Thoi Terminal) 8,93 km. Vị trí này thuận tiện cho du khách di chuyển đi và đến sân bay cũng như cảng.

Khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc ở đâu

  • Địa chỉ cụ thể: 1 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Việt Nam 

Khách sạn Quốc Thắng gần các địa điểm du lịch nào của Phú Quốc?

Đến với khách sạn ở Phú Quốc như Quốc Thắng hotel, các du khách không cần lo lắng về việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng.  Xung quanh khách sạn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Thác Suối Tranh- cách khách sạn khoảng 5,02 km và Bãi Sao- cách khách sạn khoảng 16,1 km. Và khách sạn nằm ở vị trí trung tâm nên rất tiện cho du khách di chuyển đến bến xe, sân bay  hay là cảng. Điều này làm cho Quốc Thắng Hotel trở thành một lựa chọn phù hợp cho du khách muốn khám phá những điểm đến tuyệt vời của Phú Quốc và tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ của họ.

Khách sạn Quốc Thắng có những tiện nghi nào ?

Khách sạn Quốc Thắng có nhiều tiện nghi giúp cho du khách có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Khách sạn Quốc Thắng có những tiện nghi nào

  • Internet, máy lạnh: Khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc mang đến một loạt tiện nghi để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy lạnh cùng quạt máy. Phòng còn có truyền hình cáp cho khách giải trí và tủ quần áo để cất giữ đồ đạc. 

  • Vệ sinh cá nhân: Các phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp. Khăn tắm và bộ khăn trải giường đã bao gồm trong giá phòng. 

  • Phương tiện di chuyển: Nếu quý khách lên kế hoạch đi lại từ sân bay, khách sạn cung cấp các dịch vụ vận tải dễ dàng đặt trước, bao gồm taxi và cho thuê xe hơi, giúp quý khách dễ dàng tổ chức chuyến tham quan quanh hòn đảo Phú Quốc. Quý khách cũng sẽ không phải lo lắng về việc đỗ xe, vì khách sạn có chỗ đậu xe thuận tiện. 

  • Các tiện ích khác: Đội ngũ nhân viên tại quầy lễ tân luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách, bao gồm cung cấp két sắt, dịch vụ nhận phòng và trả phòng nhanh chóng, và giữ hành lý. Nếu quý khách muốn tham gia các buổi trình diễn hay chương trình, khách sạn sẽ hỗ trợ đặt vé và đặt chỗ cho quý khách.

  • Giặt, là: Trong những đêm lạnh giá, quý khách có thể thưởng thức không khí ấm áp nhờ vào lò sưởi được cung cấp trong phòng. Với dịch vụ giặt là tại chỗ, quý khách có thể giữ cho những bộ trang phục du lịch yêu thích luôn sạch sẽ và tiện lợi trong việc dọn đồ đạc ít hơn. Đối với những lúc lười biếng, dịch vụ dọn phòng hằng ngày sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, quý khách có thể mua sắm các món đồ du lịch và đồ lặt vặt tại cửa hàng tiện lợi trong khách sạn. Tuy nhiên, hút thuốc bị cấm trong khuôn viên khách sạn, chỉ được phép hút thuốc tại các khu vực hút thuốc được chỉ định. Tất cả các phòng nghỉ tại Khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo quý khách có một đêm thư thái. Một số phòng có rèm che ánh sáng và điều hòa, và trong số này, cung cấp truyền hình cáp và ti-vi để giải trí. Khách cũng sẽ thấy thuận tiện với tủ lạnh nhỏ và tủ lạnh sẵn có trong một số phòng chọn lọc.

Các loại phòng ở khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc

Khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc là khách sạn được nhiều du khách chú ý đến.

Các loại phòng ở khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc

Nên tại đây, cung cấp nhiều loại phòng để phục vụ các nhu cầu của du khách một cách đa dạng. Khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc có các loại phòng sau:

  • Phòng tiêu chuẩn 2 giường: Với diện tích phòng là 25 mét vuông

  • Phòng gia đình cho 4 người: với diện tích phòng là 28 mét vuông

  • Phòng tiêu chuẩn 3 người: Với diện tích 28 mét vuông và có 1 giường đôi nhỏ, 1 giường đôi lớn

  • Phòng tiêu chuẩn giường đôi: với diện tích 25 mét vuông và có 1 giường đôi

  • Phòng basic room: với diện tích khoảng 25 mét vuông

Vì sao nên chọn khách sạn Quốc Thắng ?

Khách sạn Quốc Thắng là lựa chọn hàng đầu tại Phú Quốc Island với mức xếp hạng cao hơn 92% so với tất cả các chỗ ở khác trên đảo. Nó không chỉ vượt trội hơn 99% so với các chỗ ở khác trong thành phố về sự đáng đồng tiền mà còn nhận được những đánh giá tốt từ những du khách đã từng lưu lại tại đây.

Vì sao nên chọn khách sạn Quốc Thắng

Có những lý do hấp dẫn tại khách sạn Quốc Thắng khiến du khách nên chọn nơi này:

  • Vị trí đắc địa: Khách sạn nằm ở Thị trấn Dương Đông, một vị trí thuận tiện để khám phá các địa điểm du lịch phổ biến trên đảo.

  •  Đánh giá cao từ du khách: Sự đánh giá cao từ những khách hàng đã trải nghiệm lưu trú tại khách sạn là một điểm mạnh đáng kể, chứng tỏ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

  • Nhiều tiện ích hỗ trợ du khách khi đến nghỉ ngơi tại khách sạn

Với những ưu điểm trên, khách sạn Quốc Thắng là một lựa chọn hấp dẫn và đáng cân nhắc cho du khách khi đến Phú Quốc Island.

Lời kết: 

Trên đây là những chia sẻ của Ong vò vẽ về khách sạn Quốc Thắng Phú Quốc. Ong vò vẽ sẽ đồng hành cùng du khách trong chuyến du lịch đến Phú Quốc, mang đến những kiến thức về trải nghiệm để có những chuyến đi đáng nhớ và thú vị.