Tour 3 Đảo Phú Quốc là một hành trình thú vị đến với 3 hòn đảo tuyệt đẹp trong quần đảo An Thới, bao gồm Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay và Hòn Mây Rút. Đây là một trải nghiệm không thể quên được cho những người yêu thiên nhiên biển đảo và muốn khám phá cảnh đẹp hoang sơ của quần đảo An Thới. 

Tour 3 đảo ở Phú Quốc là tour gì ?

Tour 3 đảo ở Phú Quốc là một dạng tour Phú Quốc 1 ngày, mang tên"tour 3 đảo"vì nó đưa du khách tới 3 hòn đảo hoang sơ, đẹp và xa nhất trong khu vực quần đảo An Thới: Hòn Răm Ngang, Hòn Móng Tay và Hòn Mây Rút. Tuy nhiên, thực tế tour này thực ra đi qua tận 4 hòn đảo, bao gồm cả Hòn Răm Ngang, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút Trong và Hòn Mây Rút Ngoài.

Tour 3 đảo ở Phú Quốc có gì hấp dẫn ?

Do điểm đến phải sử dụng tàu lớn hoặc cano để đi tour 3 đảo ở Phú Quốc nên khi đi du khách dễ say sóng nên cân nhắc kỹ. Tuy nhiên, chọn cano có thể giúp ít say hơn so với chọn tàu. Tour 3 đảo Phú Quốc thực sự được gọi là như vậy vì chủ yếu du khách sẽ ghé thăm 4 hòn đảo xa nhất của Phú Quốc. Trên con đường đi tour này, cũng sẽ đi qua tổng cộng 9 hòn đảo khác: Hòn Dừa, Hòn Rỏi, Hòn Dăm Trong, Hòn Dăm Ngoài, Hòn Thơm, Hòn Vang, Hòn Kim Quy và Hòn Khô. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách và bạn sẽ có những bức ảnh đáng giá triệu like. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội thả mình trong làn nước xanh mát hoặc tắm nắng trên những bãi cát trắng tinh. Nếu đi Phú Quốc mà không tham gia tour 3 đảo này thì thật đáng tiếc.

Lịch trình tour 3 đảo Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo nằm ở phía Nam của Việt Nam, nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời và bãi biển trắng mịn. Du khách có thể tự do khám phá hòn đảo theo lịch trình của mình. Có ba điểm dừng chân chính để tham quan và khám phá tour 3 đảo Phú Quốc.

Hòn Móng Tay

Là điểm đến đầu tiên, có biển trong xanh như ngọc bích, hàng dừa xanh tươi và những tảng đá tạo hóa sắp xếp một cách hoàn hảo. Bãi cát trắng mịn mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho hòn này

Hòn Mây Rút 

Là thiên đường yên tĩnh và cô lập, với hệ sinh thái biển phong phú nhất, trong đó có loài nhím biển. Nước trong suốt và không khí mát mẻ kết hợp với bóng cây xanh để tạo nên không gian thư giãn hoàn hảo.

Hòn Gầm Ghì 

Là điểm dừng chân cuối cùng, nơi du khách có thể trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô. Hòn này có hệ sinh thái san hô đa dạng, với 17 loại san hô cứng và mềm cùng với nhiều loài sinh vật biển khác.

Kinh nghiệm khi tham gia tour 3 đảo Phú Quốc

Để có 1 chuyến đi tour 3 đảo ở Phú Quốc thuận lợi và an toàn. du khách nên bỏ túi các kinh nghiệm sau:

Cách di chuyển để tham gia tour

  • Để tận hưởng chuyến đi mà không bị say oto hoặc say sóng, du khách có thể lựa chọn tour đi bằng cano. Nếu không có phương tiện riêng và không quen với Phú Quốc, tour có xe đưa đón từ khách sạn sẽ là lựa chọn an toàn hơn. Nếu du khách có xe riêng và muốn trải nghiệm phượt, việc đăng ký ghép tàu hoặc cano sẽ thuận tiện và giúp tiết kiệm chi phí.

  • Tuy nhiên,nếu du khách có con nhỏ, em bé hoặc người cao tuổi, việc đi cano sẽ không được thuận tiện do thiếu mái che và nhà vệ sinh. 

  • Đối với du khách ăn chay hoặc gặp khó khăn trong việc ăn uống, cần lưu ý khi đặt tour để được phục vụ tốt nhất. 

  • Nếu du khách chỉ có thời gian hạn hẹp hoặc không thể đi theo giờ cố định, việc di chuyển bằng cano sẽ giúp tiết kiệm thời gian và linh hoạt hơn.

  • Trong mùa mưa bão hoặc khi sóng biển lớn, du khách nên hạn chế đi cano và chọn tàu lớn để đảm bảo an toàn.

Những điều cần chuẩn bị khi tham gia tour

  • Mũ nón và kem chống nắng là những vật dụng không thể nào bỏ qua nếu muốn ra ngoài nha các bạn 

  •  Thuốc trị mệt mỏi: nếu bạn thấy mệt mỏi hay không yên tâm với sức chịu của bạn hãy nên cẩn thận nhé. Ra biển ko có nơi mua đâu 

  • Khăn bơi và bikini: thứ này cần thiết lắm, kể cả bạn gái thì trên cano không có nước sạch mà tắm rửa đấy. bikini thì có không nhiều. Để nước muối vào cơ thể thì cũng nguy hiểm thật chứ. 

Những loại tour 3 đảo Phú Quốc nổi bật

Các du khách có thể tham khảo các tour 3 đảo Phú Quốc sau:

Tour khám phá 3 đảo tại Phú Quốc - 1 ngày

  • Lịch trình tổng quát: Từ 8h30 -17h 30, đón khách tham quan hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay. Tham gia các hoạt động tại bãi biển, ăn trưa trên tàu. Cuối cùng du khách sẽ được tham quan hòn Mây Rút

Tour 3 đảo phú quốc hòn thơm

  • Lịch trình tổng quát: Quý khách tham gia câu cá giải trí trong 30 phút. Đến Hòn Dừa - tham quan trung tâm giải trí thể thao biển "Ocean World", tại đây có các trò chơi giải trí dưới biển như: "Sea Walked" tham quan công viên san hô, dù bay, phao chuối,.. Tiếp tục đoàn dừng chân tại 3 hòn đảo tại quần đảo An Thới:Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút Trong (hoặc hòn Móng Tay), Tàu trở lại cảng Hòn Thơm, quý khách trải nghiệm Công viên nước Aquatopia và cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới.

Vì sao nên chọn những tour 3 đảo trên Ong Vò Vẽ?

Nên chọn tour 3 đảo trên trang web Ong Vò Vẽ (ongvove.com) bởi có nhiều lý do hấp dẫn sau:

  • Đáng tin cậy và uy tín: Trang web Ong Vò Vẽ thường cung cấp các tour du lịch được tổ chức bởi các công ty hoặc nhà cung cấp dịch vụ du lịch uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch Phú Quốc. Điều này giúp đảm bảo bạn nhận được dịch vụ chất lượng và an toàn.

  • Đa dạng lựa chọn: Trang web Ong Vò Vẽ cung cấp nhiều tour 3 đảo với các lựa chọn khác nhau về thời gian, hoạt động và giá cả. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn tour phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

  • Tiện lợi và dễ dàng đặt tour: Trang web cho phép bạn đặt tour trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần chọn tour ưa thích, điền thông tin cá nhân và thanh toán online, sau đó nhận vé xác nhận qua email.

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Trang web Ong Vò Vẽ thường cung cấp tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của du khách. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ để được tư vấn chi tiết và nhiệt tình.

  • Khám phá thêm hoạt động: Ngoài tour 3 đảo, trang web Ong Vò Vẽ còn cung cấp nhiều tour và hoạt động du lịch khác tại Phú Quốc như tour tham quan đảo, tour lặn biển, tour câu cá, và tour thưởng thức ẩm thực địa phương.

Với những lợi ích trên, việc chọn tour 3 đảo trên trang web ongvove.com sẽ giúp bạn có một trải nghiệm du lịch tuyệt vời và không phải lo lắng về việc tổ chức và điều hành chuyến đi.

Lời kết:

Trên đây là những kinh nghiệm đi tour 3 đảo Phú Quốc, được Ong vò vẽ tổng hợp lại với mục đích giúp du khách có những chuyến đi du lịch thật hấp dẫn và an toàn.