Nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt là một trong những cụm từ có lượng tìm kiếm cực khủng tại google. Có thể so sánh lượng quý du khách đến với xứ sở ngàn hoa. Nếu bạn cũng đang có dự định lựa chọn Đà Lạt làm điểm đến cho chuyến du lịch sắp tới nhưng chưa thể tìm được địa điểm lưu trú thích hợp thì hãy tham khảo ngay những nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt mà Ongvove.com sẽ chi sẻ ngay dưới đây nhé!

Nhà nghỉ Tuấn An

Nếu như quý du khách đang muốn tìm kiếm một nhà nghỉ mới xây dựng, hiện đại và sang trọng tại Thành phố Đà Lạt. Thì Tuấn An chính là một địa điểm tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất không thể nào bỏ qua. Tọa lạc tại một trong những con đường có rất nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú. Nhưng Tuấn An vẫn là điểm đến yêu thích của rất nhiều quý du khách trong và ngoài nước. Gần ngay tại khu vực ngã 5 Đại Học cũng có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn,... Nên sẽ vô cùng thuận tiện đối với quý du khách trong suốt ngày lưu trú và khám phá Thành phố Đà Lạt thơ mộng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 15B đường Thông Thiên Học, Phường 2, Thành Phố Đà Lạt

  • Điện thoại: 0943 696 303

1. Nhà nghỉ Tuấn An

Khách sạn Tuấn Vinh

Tiếp theo trong danh sách này cũng là một khách sạn tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm. Nhưng vì có giá chỉ tương đương với nhà nghỉ, cho nên chúng tôi thêm vào danh sách này luôn để quý du khách có thể thoải mái lựa chọn. Tuấn Vinh hotel mới được xây dựng và đi vào hoạt động trong thời gian gần đây. Được thiết kế xây dựng theo một phong cách hoàn toàn mới. Mang đậm lối kiến trúc Châu Âu hiện đại. Bật mí cho các bạn rằng khách sạn nằm ngay cạnh con đường "Xuân An". Đây cũng là con đường, con đường của ẩm thực Đà Lạt đấy. Bất cứ món ăn nào, đặc sản của rất nhiều vùng miền đều có thể dễ dàng tìm được tại khách sạn. Nếu như bạn là một con người ưu thích ăn uống và khám phá. Thì lựa chọn Tuấn Vinh sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nữa.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 18 đường Hà Huy Tập, Phường 3, Thành Phố Đà Lạt.

  • Số điện thoại: 0396 323 639

2. Khách sạn Tuấn Vinh

Nhà nghỉ Hà Lê

Nhà nghỉ Hà Lê có tất cả các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Là nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt đạt chuẩn 2 sao, có sàn lát bằng gỗ tạo cảm giác vô cùng ấm áp, có ban công, cửa sổ thoáng mát, rộng rãi cùng hệ thống cửa tự động hiện đại. Tại Hà Lê, nếu bạn muốn đi đến Hồ Xuân Hương hay chợ đêm thì bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút. Xung quanh cũng có nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn và cực thú vị bạn có thể thưởng thức.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: H15, Nguyễn Thị Nghĩa, P.2, Thành Phố Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 981 968

3. Nhà nghỉ Hà Lê

Nhà nghỉ New Hotel

Nhà nghỉ Đà Lạt New Hotel nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường Trần Phú. Cách Hồ Xuân Hương khoảng 50m và chợ đêm Đà Lạt khoảng 150m rất thuận tiện cho du khách đi bộ khám phá trung tâm Đà Lạt. Phòng nghỉ ở Đà Lạt được trang bị đầy đủ tiên nghi như: tivi, tủ lạnh, bình siêu tốc,... Tại đây bạn cũng có thể đặt phòng một cách dễ dàng mà không cần phải thanh toán trước.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 22 Bùi Thị Xuân, P.2, Thành Phố Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 981 968

4. Nhà nghỉ New Hotel

Nhà nghỉ Epi home

Nhà nghỉ Đà Lạt Epi home nằm ngay cung đường của thành phố. Đây là một trong các địa điểm mà bạn thỏa sức check in sống ảo. Không gian ở đây vô cùng gần gũi với thiên nhiên, cách trang trí phòng luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Tạo cho họ một cảm giác như đang sống ngay trong căn nhà của mình vậy. Nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt này có đầy đủ tiện nghi và nhân viên ở đây cũng thân thiện, lịch sự, niềm nở và phục vụ vô cùng chu đáo. Từ Hồ Xuân Hương, chỉ cần mất 5 phút đi bộ là bạn đã có thể đến chợ đêm. Và chỉ mất khoảng 3 phút lái xe là đã đến được Quảng Trường cũng như Hồ Xuân Hương.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Lô 132 khu quy hoạch Yersin, P9, Thành Phố Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 981 968

5. Nhà nghỉ Epi home

Nhà nghỉ Villa Ocean Gentle

Nhà nghỉ Đà Lạt Villa Ocean Gentle tuy nằm ngay trung tâm thành phố nhưng vẫn khá là yên tĩnh. Cách trang trí phòng với những gam màu nóng, đơn sắc tạo nên nét sang trọng, tinh tế, đầy đủ các tiện nghi. Đặc biệt, nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt còn có view hướng ra đồi thông cực đẹp. Và có dịch vụ tiệc nướng sân vườn siêu thoải mái, siêu ngon cho bạn thưởng thức. Ngoài ra, nhân viên phục vụ ở nhà nghỉ vô cùng tận tình, thân thiện, chu đáo, và sẵn sàng phục vụ 24h/7.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 17/3 Hùng Vương, Thành Phố Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 981 968

6. Nhà nghỉ Villa Ocean Gentle

Khách sạn Ngọc Mai Phú

Nếu như quý du khách đang muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm lưu trú ngay tại khu vực trung tâm Đà Lạt. Sang trọng, đầy đủ tiện nghi thị Phòng nghỉ ở đây sang trọng và vô cùng cao cấp nhưng giá phòng chỉ ngang với nhà nghỉ mà thôi. Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, một trong những con đường ở khu vực trung tâm. Con đường được rất nhiều người mệnh danh là "con đường khách sạn" của Đà Lạt. Thế còn nếu như quý du khách lần đầu tiên đến với Đà Lạt đi dọc theo con đường. Tham khảo giá của toàn bộ những cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú thì không đâu có giá tốt bằng nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt này cả. Đặc biệt đây là một trong số ít những khách sạn 1 sao có hệ thống thang máy phục vụ tốt nhất cho quý khách.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 73 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 904 666

7. Khách sạn Ngọc Mai Phú

Khách sạn Hải Uyên

Lại một khách sạn tiêu chuẩn 1 sao tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm nhưng có giá rẻ chỉ tương đương nhà nghỉ mà thôi. Năm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương chưa đầy 5 phút đi bộ. Với hệ thống phòng nghỉ vô cùng đa dạng và phong phú. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách lẻ, khách lẻ hay cả hộ gia đình mỗi khi đến với Đà Lạt. Tọa lạc tại một trong những khu vực được xem là đông đúc và sầm uất nhất tại Đà Lạt. Xung quanh có rất nhiều những cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú với đẳng cấp khác nhau. Cũng chính vì thế mà những dịch vụ kèm theo cũng phát triển không kém. Nào là nhà hàng, quán ăn, quán cafe, cửa hàng bán quà lưu niệm,... Chắc chắn với quý du khách một điều rằng. Lựa chọn lưu trú tại nhà hàng sẽ là thuận tiện và phù hợp nhất đối với quý vị.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 67 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt

  • Số điện thoại: 0396 323 639

8. Khách sạn Hải Uyên

Nhà nghỉ Hữu Nghị

Nhà nghỉ Hữu Nghị Đà Lạt nằm ngay trên trục đường chính của thành phố. Rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm ăn uống, các khu vực vui chơi, bạn chỉ cần mất 2 phút đi bộ là đến. Nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt này được trang bị đầy đủ các vật dụng, đồ dùng tiện nghi. Phòng ốc được trang trí rất đẹp mắt, tinh tế và sạch sẽ, gọn gàng. Nhân viên ở đây cũng rất chu đáo, nhiệt tình, hoà nhã với du khách.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 04, Thủ Khoa Huân, Thành Phố Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 981 968

9. Nhà nghỉ Hữu Nghị

Nhà nghỉ Ngọc Trang

Nhà nghỉ Ngọc Trang là một trong số ít những nhà nghỉ có giá tốt nhất tại Đà Lạt. Phòng ở đây tương đối là đầy đủ tiện nghi như: vòi nước nóng, wifi, tủ lạnh, tivi, phòng thoải mái và rộng rãi. Chỉ mất khoảng 10 đi bộ bạn đã có thể đến chợ đêm Đà Lạt, Hồ Xuân Hương đầy mộng mơ để bạn thỏa sức khám phá.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 44, Đoàn Thị Điểm, Thành Phố Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 981 968

10. Nhà nghỉ Ngọc Trang

Nhà nghỉ Dâu Tây

Nhà nghỉ Dâu Tây Đà Lạt nằm gần trung tâm, đây là nhà nghỉ thứ 2 trong top 5 nhà nghỉ rẻ mà chúng mình muốn gợi ý cho bạn. Nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt có thiết kế vô cùng tinh tế, đơn giản, mang cả thiên nhiên vào từng ngóc ngách nhỏ bé của mỗi phòng. Với những cây nhỏ nhắn, xinh xắn đặt ở từng ngóc ngách trong các phòng hay cả phía ngoài ban công của nhà nghỉ. Xen lẫn với đó vẻ đẹp cổ điển của phong cách Châu Âu rất tinh tế và sang trọng. Nằm ngay sau nhà thờ Mai Anh, từ Đà Lạt bạn chỉ cần mất khoảng 5 phút đi bộ là đến với chợ đêm hay khu vực Hồ Xuân Hương và một số địa điểm ăn uống nổi tiếng khác.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 06, hẻm 06, Mai Anh, Thành Phố Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 981 968

11. Nhà nghỉ Dâu Tây

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Đà Lạt

đặt phòng tại khách sạn Đà Lạt

đặt phòng tại resort Đà Lạt

Lời kết: Hi vọng với danh sách nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt mà Ongvove.com mang tới ngày hôm nay sẽ giúp bạn tìm được cho mình địa điểm lưu trú vừa ý. Nếu bạn muốn chúng tôi chia sẻ thêm chủ đề gì nữa thì cứ comment bên dưới nha. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sắp tới!