Đi bộ dưới biển Phú Quốc là hành trình khám phá đại dương đầy màu sắc khiến du khách nào cũng yêu thích. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm loài san hô quý hiếm và những chú cá sặc sỡ bơi lội tung tăng,...

Trong chuyến du lịch Phú Quốc, hành trình của bạn sẽ ngày càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết với tour đi bộ dưới biển Phú Quốc. Với tour du lịch được Ongvove.com giới thiệu dưới này, bạn có thể thỏa sức khám phá và tận hưởng thế giới kỳ diệu dưới đáy biển bên bạn bè và người thân.

Đi bộ dưới biển Phú Quốc là gì, diễn ra ở đâu?

Đi bộ dưới đáy biển Phú Quốc (Sea Walking Phú Quốc) là hoạt động khám phá thế giới trong lòng đại dương dành cho các du khách không biết bơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đây là loại hình dịch vụ vui chơi ở Phú Quốc giúp du khách có thể tự do dạo bước dưới lòng đại dương Phú Quốc. Nào là những đàn có tung tơ bơi lội; nào là các rặng san hô đầy sắc màu; Các loài sinh vật biển với hình thù lạ mắt mà trước giờ bạn chỉ được nhìn thấy trên Tivi.

Bạn sẽ được từng trải nghiệm lặn biển theo một khách hoàn toàn khác và không cần các vật dụng cồng kềnh như chân chèo, bình dưỡng khí hay mặt nạ oxy... Theo hướng dẫn thì du khách sẽ được đội một chiếc mũ là thiết bị cung cấp oxy rồi thực hiện theo lời chỉ dẫn của hướng dẫn viên là bạn đã có thể tham gia trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển được rồi.

  • Địa điểm: Bắt đầu từ cảng An Thới (quần đảo An Thới - Phú Quốc

Những trải nghiệm hấp dẫn của tour đi bộ dưới biển Phú Quốc

Những điều hấp dẫn, đầy thú vị khi tới với tour đi bộ dưới biển Phú Quốc nên trải nghiệm:

Khám phá thế giới diệu kỳ dưới đáy biển

Lựa chọn dịch vụ đi bộ dưới biển Phú Quốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thế giới diệu kỳ trong lòng biển. Thiên đường biển đảo Phú Quốc không những có vẻ đẹp nguyên sơ, nước biển xanh trong vắt mà còn có hệ động - thực vật vô cùng phong phú. Du khách đi bộ dưới biển sẽ được nhìn tận mắt cảnh đẹp của hơn 200 loài san hô Phú Quốc và các chú cá biển tuyệt đẹp ở độ sâu 5m trong khuôn viên rộng 10.000 m2.

An toàn và thoải mái như đi trên mặt đất

Theo review đi bộ dưới biển Phú Quốc của nhiều du khách thì tham gia tour này bạn không cần phải có kỹ năng bơi lặn. Nhờ có sự trợ giúp của các thiết bị chuyên dụng và hiện đại (mũ lặn tương tự như mũ bay) và chỉ dẫn của những thợ lặn lành nghề nên du khách có thể thỏa thích đi bộ dưới biển như thể đi trên bờ. Ngoài ra, thợ lặn chuyên nghiệp cũng sẽ đi theo bạn để kịp thời hỗ trợ. Tour đi bộ được tổ chức ở nơi an toàn, độ sâu 5m và có dây vịn để bạn có thể an tâm.

Phù hợp với mọi đối tượng

Trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người lớn dưới 70 tuổi, không có bệnh về hô hấp, huyết áp,... vẫn có thể tham gia đi bộ dưới biển được. Ngoài ra, các du khách không cần biết lặn hay bơi hoặc bị cận thị, điếc,... đều có thể theo tour để tận mắt chiêm ngưỡng các sinh vật biển.

Đầy đủ tiện ích đi kèm

Khi lựa chọn tour đi bộ dưới biển Phú Quốc, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có các trang thiết bị chuyên dụng giúp chụp hình và quay video với chất lượng cao nhất phục vụ du khách. Tuy nhiên, bạn cần chi trả thêm một khoản phí cho dịch vụ này. Dù vậy, đây là lựa chọn xứng đáng để bạn lưu dấu những kỉ niệm đẹp trong chuyến du lịch của mình.

Kết hợp đi tour 4 đảo dễ dàng, tiết kiệm chi phí

Tour 4 đảo đi bộ dưới biển là lựa chọn của nhiều du khách muốn thỏa sức khám phá các điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn với chi phí tiết kiệm nhất. Bạn sẽ được đi bộ ngắm nhìn đáy biển tại công viên San Hô hoặc đến với hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay và hòn Mây Rút để vui chơi, đi dạo, chụp hình và thưởng thức đặc sản Phú Quốc ngon...

Bản đồ Seawalker Phú Quốc

Có 2 lộ trình đi bộ dưới đáy biển Phú Quốc theo lựa chọn của du khách:

Bản đồ Seawalker Phú Quốc

Lộ trình Seawalker tiêu chuẩn

Thời gian: 4 tiếng

Lộ trình:

  • 12:00 - 13:00: Đón khách tại cảng An Thới

  • 13:00 - 14:00: Cano Seaworld Namaste đưa bạn đi khám phá cung đường biển vòng quanh các hòn đảo đẹp nhất phía Nam Phú Quốc

  • 14:00 - 14:30: Đến công viên San Hô Phú Quốc và tham gia trải nghiệm đi bộ dưới biển

  • 14:30 - 16:00: Hành trình khám phá lòng đại dương, tham quan 5 cụm san hô và các sinh vật biển đẹp đến ngỡ ngàng và tự tay cho cá ăn,...

  • 16:00 - 16:30: Tắm tráng nước ngọt và tạm biệt công viên San Hô Phú Quốc, cano đưa du khách cập cảng An Thới và kết thúc hành trình.

Lộ trình Seawalker VIP

Thời gian: 2 tiếng

Lộ trình:

  • 12:00 - 13:00: Đón khách tại cảng An Thới

  • 13:00 - 14:00: Cano Seaworld Namaste đưa bạn đi khám phá cung đường biển vòng quanh các hòn đảo đẹp nhất phía Nam Phú Quốc

  • 14:00 - 14:30: Đến công viên San Hô Phú Quốc và tham gia trải nghiệm đi bộ dưới biển

  • 14:30 - 16:00: Hành trình khám phá lòng đại dương và tham quan 11 cụm san hô với các sinh vật biển đẹp đến kinh ngạc: Trai tai tượng khổng lồ, cá Nemo ẩn nấp trong cụm hải quỳ, cánh đồng san hô gạc nai,... Ngoài ra, bạn sẽ được khiêu vũ với bong bóng nước và tự tay cho cá ăn,... với hành trình trên 20 phút.

  • 16:00 - 16:30: Tắm biển nhân tạo và tạm biệt công viên San Hô Phú Quốc, cano đưa du khách cập cảng An Thới và kết thúc hành trình.

Mức giá vé đi bộ dưới biển ở Phú Quốc

Mức giá vé đi bộ dưới biển ở Phú Quốc

Nếu thắc mắc không biết giá vé công viên san hô Phú Quốc và giá vé tour đi bộ dưới biển bao nhiêu, bạn có thể tham khảo ngay:

Vé tiêu chuẩn 1: Từ 950.000 VNĐ/vé

  • Đã bao gồm: Vé đi bộ dưới biển 15 phút + hướng dẫn viên + bảo hiểm du lịch + dụng cụ an toàn cần thiết khi bơi lặn

  • Chưa bao gồm: Xe đón khách tại điểm + cano đưa đón + thuế và phí phục vụ + chi phí phát sinh

Vé tiêu chuẩn 2: Từ 1.340.000 VNĐ/vé

  • Đã bao gồm: Vé đi bộ dưới biển 15 phút + hướng dẫn viên + bảo hiểm du lịch + dụng cụ an toàn cần thiết khi bơi lặn + cano đưa đón + chụp ảnh và video đi bộ dưới đáy biển

  • Chưa bao gồm: Xe đón khách tại điểm + thuế và các chi phí phát sinh

Vé VIP 1: Từ 1.290.000 VNĐ/vé

  • Đã bao gồm: Vé đi bộ dưới biển 20 phút + hướng dẫn viên + bảo hiểm du lịch + dụng cụ an toàn cần thiết khi bơi lặn

  • Chưa bao gồm: Xe đón khách tại điểm + cano đưa đón + quay video và chụp ảnh + thuế và chi phí phát sinh

Vé VIP 2: Từ 1.690.000 VNĐ/vé

  • Đã bao gồm: Vé đi bộ dưới biển 20 phút + hướng dẫn viên + bảo hiểm du lịch + dụng cụ an toàn cần thiết khi bơi lặn + cano đưa đón + chụp ảnh và video đi bộ dưới đáy biển

  • Chưa bao gồm: Xe đón khách tại điểm + thuế và chi phí phát sinh

Không biết bơi có tham gia Seawalker được không ?

Mình khẳng định luôn: khách không biết bơi vẫn tham gia được nha. Sao lại vậy nhỉ? Đơn giản là tour seawalker đã có đầy đủ các phương án đảm bảo an toàn 100% đối với khách tham quan.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm thực tiễn đã xây dựng được các biện pháp an toàn để giúp các du khách có được trải nghiệm tuyệt vời khi đi bộ dưới đáy biển. Không chỉ vậy mà thêm một tin vui khác là các bé nhỏ từ 7 tuổi trở lên cũng có thể tham quan gia tour seawalker rồi! Vậy là chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới bạn có thể cùng cả gia đình từng trải nghiệm hoạt động lý thú này rồi đấy!

Những lưu ý khi đi tour đi bộ dưới biển Phú Quốc

Những lưu ý khi đi tour đi bộ dưới biển Phú Quốc

Khi đi tour đi bộ dưới biển tại Phú Quốc, bạn cần lưu ý:

  • Không sờ, đụng hoặc bẻ các nhánh san hô nhằm góp phần bảo vệ môi trường biển.

  • Khi đội mũ lặn thì người khác sẽ nhìn vào khẩu hình miệng để biết bạn đang làm gì.

  • Cảm giác khi mới xuống biển có thể gây khó chịu đối với bạn tuy nhiên bạn không cần lo ngại bởi vì tour lặn khá an toàn.

  • Mũ bảo hiểm khá nặng vì vậy bạn cần giữ đầu thẳng khi đi xuống và chân đi ủng cao không bị xước bởi san hô.

  • Trước khi xuống nước cần lắng nghe sự chỉ dẫn của huấn luyện viên;

  • Đi theo lộ trình của huấn luyện viên.

  • Chọn quần áo gọn gàng và không mang trang sức quý.

Lời kết: Phú Quốc là điểm đến du lịch khiến bạn trải nghiệm nhiều lần cũng không chán. Tour đi bộ dưới biển Phú Quốc là một trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.