Đến Đà Lạt nếu không lựa chọn được khách sạn có view đẹp để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố sương mù ngay khi đang nằm ngủ thì thật tiếc nuối. Một chỗ ở nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, đặc biệt là việc book khách sạn Đà Lạt vừa ý với nhu cầu của du khách. Tham khảo ngay những khách sạn Đà Lạt view đẹp siêu chất lượng “Hot nhất 2023” dưới đây.

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt cách trung tâm thành phố hơn 8km, nằm trên một ngọn đồi bên Hồ Tuyền Lâm yên bình và xanh mát, hoàn toàn tách biệt với sự đông đúc và náo nhiệt. Du khách được hưởng các tiện ích khi book khách sạn Đà Lạt trang bị đầy đủ các tiện nghi như TV màn hình phẳng, điều hoà,... Đi với đa dạng các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, sân tennis, dịch vụ spa, nhà hàng sang trọng và đẳng cấp. Nhờ thiết kế những vách kính mang đến cho khách sạn một không gian tình tứ bên cạnh các ngọn đồi thông tươi tốt. Bạn không cần phải lo ngại về sự nhàm chán, bởi ở đây có rất nhiều hoạt động khám phá thiên nhiên kỳ thú như chèo thuyền, đạp vịt, tản bộ để thử sức.

Terracotta Hotel

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9 KDL hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt

  • Điện thoại: 0263 3883 838

Pontus Hotel DaLat

Pontus Hotel - khách sạn gần trung tâm Đà Lạt, nằm ở trục đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Chỉ cách khu chợ đêm Đà Lạt 4 phút lái xe và 6 phút đi bộ, khách sạn này mang tới vị trí cực kỳ thuận tiện giúp bạn tận hưởng không khí nhộn nhịp và thưởng thức đặc sản đường phố của Đà Lạt. Với thiết kế hiện đại, mỗi phòng lưu trú tại Pontus Hotel sử dụng tông màu gỗ và trắng, tạo cảm giác trầm ấm và mới lạ. Nhiều loại phòng khách đa dạng từ Superior Double, Superior Quadruple, Deluxe Quadruple With Balcony, Superior Family và 2 Bedroom Apartment sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 11 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

  • Mức giá: từ 612.000 VND/ đêm

Zen Valley Dalat

Zen Valley Đà Lạt được hình thành từ những năm 1930, nơi mang trên mình vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp cổ điển và yên bình giữa thành phố sương mù. Các tiện nghi của khách sạn ở Đà Lạt này cũng khá đa dạng, bao gồm khu vườn rộng với nhiều tiểu cảnh đẹp, khu dịch vụ spa thư giãn, massage, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng ngay tại khách sạn. Nhờ vị trí thuận lợi, du khách lưu trú tại Zen Valley dễ dàng di chuyển đến những điểm check-in gần trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng đã có dấu hiệu xuống cấp khi tường có những vết ố, mốc.

 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Điện thoại: 0263 3577 277

Dragon Dalat Hotel

Dragon Dalat Hotel là một khách sạn trong rừng ở Đà Lạt độc đáo, được đánh giá cao bởi sự tiện nghi, không gian ấm cúng và không gian xanh mát giữa các rừng thông bao quanh. Dragon Dalat Hotel mang cho mình lối thiết kế Pháp cũ, cổ điển, sang trọng với hệ thống các phòng nghỉ có không gian rộng rãi, thông thoáng. Nhờ vào thiết kế cửa sổ kính, khách lưu trú sẽ được ngắm nhìn được các đồi thông xanh mát, những hàng thông cổ thụ cao vút, xếp theo các tầng lá trải rộng. Không gian bên trong Dragon Dalat Hotel hiện đại, sang trọng và ấm cúng. 

 

Dragon Dalat Hotel

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 4A Đường Đống Đa, Phường 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Điện thoại: 0263 3520 789

TTC Central Apart Hotel

TTC Central Apart Hotel - khách sạn gần trung tâm Đà Lạt nằm trên đường Hải Thượng, chỉ cách trung tâm thành phố 4 phút lái xe và 11 phút đi bộ. Với vị trí thuận lợi này, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ và dạo quanh ngắm phố phường. Xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng và quán cafe để bạn thưởng thức những món ăn ngon. Dưới tầng hầm của khách sạn, quán TTR Bistro Coffee mang tới cho du khách ly cafe thơm ngon vào buổi sáng. Các phòng lưu trú gồm One Bedroom Apartment, King Studio, Superior Studio, Deluxe King Studio, Deluxe Studio và Family Studio, phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

TTC Central

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 4B Hải Thượng, Phường 6, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

  • Mức giá: từ 780.300 VND/ đêm

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Đẹp lộng lẫy như một cung điện nguy nga giữa đồi thông, bao quanh là sự xanh mát của thiên nhiên, khi book khách sạn Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa xứng đáng là một khách sạn trong rừng ở Đà Lạt lý tưởng để lưu trú trong hành trình chinh phục Cao Nguyên của bạn. Tại đây thiết bị nội thất được trang bị tiện nghi với kiến ​​trúc cổ điển sang trọng cùng view nhìn ra những ngọn đồi thông thơ mộng, từng phòng sẽ mang tới cảm giác thư thái, dễ chịu và thoải mái nhất khi khách hàng lưu trú. View rừng thông bạn sẽ bị thu hút vào trong khuôn viên rộng rãi, được bao bọc bởi cây cối cùng không khí mát mẻ. 

 

Dalat Edensee Lake Resort

 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tuyen Lam Lake, Zone VII.2, Phường 4, Ward 4, Lâm Đồng 

  • Điện thoại: 0263 3831 515

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm là khách sạn trong rừng ở Đà Lạt năm tầng bên bờ Hồ Tuyền Lâm, là một trong các khách sạn 5 sao Đà Lạt nổi bật có view đẹp. Với lối thiết kế kiến trúc Anglo-Norman đẹp cổ điển như một ngôi làng u, khách sạn này được bao quanh bởi rừng thông xanh mát cùng mặt nước hồ trong xanh. Khách sạn được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi đáp ứng với đa dạng nhu cầu của du khách. Ẩn mình trong những cánh rừng thông bạt ngàn, Swiss-Belresort mang tới không gian nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng giữa lòng Đà Lạt. Tuy nhiên, khách lưu trú không có quá nhiều sự lựa chọn về hoạt động giải trí ngoài đánh golf.

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng 

  • Điện thoại: 0263 3800 800

Kymi Villa Đà Lạt

Kymi Villa Đà Lạt là một lựa chọn lý tưởng đối với những ai muốn tìm sự riêng tư và yên tĩnh khi đi du lịch Đà Lạt. Khách sạn trong rừng ở Đà Lạt này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3km, cho phép du khách có được không gian riêng tư trong khi vẫn dễ dàng để di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Đà Lạt. Mỗi căn phòng sẽ có view nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Đà Lạt với các công trình kiến trúc nổi tiếng như Nhà thờ Con Gà, Bảo Tàng Văn Hoá Công Mạo,... Nơi đây cũng có những tiện ích như hồ bơi trong nhà, spa và nhà hàng với những món ăn ngon miệng.

Kymi Villa

 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 68 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Điện thoại: 0848 110044

DaLat De Charm Village

DaLat De Charme Village là một khu nghỉ dưỡng 3 sao có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh xảo trong từng đường nét. Nơi đây khiến du khách liên tưởng đến các tòa lâu đài tráng lệ, cổ điển đẹp lộng lẫy trên nền cây cỏ xanh mát. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ, tạo khoảng không ngắm nhìn rừng thông đẹp hoang vu vô tận. Khách sạn trong rừng ở Đà Lạt này phục vụ miễn phí đồ ăn sáng, ngoài ra, khách sạn cũng có đa dạng tiện ích như nhà hàng, cafe trong khuôn viên, đưa đón sân bay, hay dịch vụ giữ xe cá nhân rất thuận tiện.

 

DaLat De Charm Village

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Điện thoại: 0263 6506 999

The Gate Hotel Đà Lạt

Danh sách những khách sạn Đà Lạt view rừng thông đẹp nhất không thể không nhắc tên The Gate Hotel Đà Lạt - Một tòa lâu đài nằm giữa đồi thông xanh mát, cạnh bên thung lũng mênh mông mây trắng nhưng không có quá nhiều diện tích cũng không cầu kỳ cho du khách thoải mái check in khi book khách sạn Đà Lạt. Tòa lâu đài được thiết kế theo kiểu cổ điển, đẹp mắt và các phòng được bố trí khoa học nhằm đảm bảo giấc ngủ ngon và nghỉ dưỡng thoải mái cho khách. Màu xanh của rừng thông kết hợp với bầu trời trong vắt tạo thành một cảnh tượng đẹp đến mê hồn. Nếu muốn có không gian rộng rãi hơn nữa, bạn có thể lên sân thượng để ngắm nhìn rừng thông từ trên cao.

The Gate Hotel Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 28 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Điện thoại: 0263 3552 828

The Kupid Đà Lạt

The Kupid Homestay tạo ấn tượng với du khách bằng không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên kết hợp cùng những thiết bị và dịch vụ hoàn hảo. Du khách có thể chọn phòng đơn, phòng đôi, phòng theo nhóm,... tùy theo sở thích và nhu cầu. Không gian tại The Kupid rộng rãi và tràn ngập ánh sáng nhờ vào hệ thống cửa sổ và vách kính hiện đại. Homestay cũng được thiết kế một khu vườn riêng, với mỗi mùa hoa lại nở rộ khiến cho khách du lịch mê đắm lòng người. Ngoài ra, nếu muốn tổ chức party ngoài trời, khách du lịch có thể sử dụng khu vực homestay với đầy đủ tiện nghi.

The Kupid

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 47 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Điện thoại: 0899 509 000

Pi hostel & Coffee Da Lat

Pi hostel & Coffee Da Lat là một khách sạn gần trung tâm Đà Lạt nằm trên đường Thủ Khoa Huân, chỉ cách khu chợ đêm Đà Lạt 5 phút đi bộ. Khi du khách book khách sạn Đà Lạt cùng giá cả phải chăng, bạn không những tận hưởng vị trí thuận lợi mà còn được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo. Phòng lưu trú thiết kế hiện đại với tông màu xanh lá cây và cam, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Với những loại phòng gồm Dorm, Standard Double, Superior Double và Superior Attic Double, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu riêng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 61 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Phường 1, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

  • Mức giá: từ 246.288 VND/ đêm

Tulip City View Hotel

Tulip City View Hotel - khách sạn gần trung tâm Đà Lạt nằm trên đường Phan Như Thạch, là con đường huyết mạch dẫn đến khu chợ đêm của thành phố. Xung quanh khách sạn là nhiều quán ăn ngon và cafe xinh đẹp. Khách sạn này được thiết kế sang trọng với tông màu trắng thanh lịch. Các loại phòng bao gồm Standard Double, Deluxe Double, Executive Double, Premium Double, Deluxe Quadruple, Premium Quadruple, Suite Quadruple và Deluxe Family. Bữa sáng miễn phí đi kèm.

Tulip City View

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 53-55-57 Phan Như Thạch, Phường 1, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Mức giá: từ 467.323 VND/ đêm

The Note Đà Lạt

The Note Đà Lạt - khách sạn gần trung tâm Đà Lạt có vẻ ngoài thu hút rất lạ. Nằm trên đường Phan Như Thạch, The Note gần nhiều nhà hàng và quán cafe khác nhau. Các phòng lưu trú được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang tới sự tiện nghi và thoải mái. Trải qua trải nghiệm lưu trú tại đây, bạn sẽ không thể nào quên.

The Note

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 21 Phan Như Thạch, Phường 1, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Mức giá: từ 1.011.500 VND/ đêm

Yukkuri Hotel Dalat

Yukkuri Hotel Dalat tọa lạc trên con đường Trần Phú, chỉ cách trung tâm thành phố 3 phút lái xe và 11 phút đi bộ. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể nhanh chóng tìm kiếm quán ăn ngon và những quán cafe xinh xắn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Các phòng lưu trú được thiết kế hiện đại với không gian rộng rãi, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 21/4 Đường Trần Phú, Phường 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Mức giá: từ 638.690 VND/ đêm

De Ma’at Hotel

De Ma’at Hotel tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, chỉ cách khu chợ đêm Đà Lạt vài phút di chuyển và chưa đầy 10 phút đi bộ. Khách sạn này thu hút du khách nhờ thiết kế trang nhã, tông màu trắng - đen trang nhã và các tông màu bắt mắt như cam vàng - xanh dương. Được biết, thiết kế nội thất tại resort tỉ mỉ từng chi tiết, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

 

 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 33-35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P1, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Mức giá: từ 649.400 VND/ đêm

Dalat Palace Heritage Hotel

Dalat Palace Heritage Hotel sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ cách trung tâm thành phố 3 phút lái xe và 10 phút đi bộ, khách sạn này giúp du khách dễ dàng khám phá khu trung tâm Đà Lạt. Các phòng nghỉ đều mang vẻ đẹp của quý tộc Pháp thời xưa, vô cùng lịch sự và trang nhã.

 

Dalat Palace Heritage Hotel

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 2 Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

  • Mức giá: từ 3.167.100 VND/ đêm

Lời kết: Trên đây là thông tin về book khách sạn Đà Lạt view đẹp chất lượng “Hot nhất năm 2023” mà du khách nên tham khảo lên lịch trình cho chuyến khám phá thành phố mờ sương của bản thân. Hy vọng với những thông tin được ongvove.com chia sẻ trên, du khách đã tìm được một chỗ dừng chân phù hợp với bản thân nhé.