Bài review về chuyến cano đi đảo Phú Quốc đi dựa trên những trải nghiệm thực tiễn của bản thân trong chuyến đi Phú Quốc vừa rồi. Ongvove.com gồm khá nhiều thông tin về dịch vụ thuê cano, lịch trình, tham quan đầy thú vị và hấp dẫn. Rất hy vọng chúng sẽ có ích đối với chuyến đi trải nghiệm tại Phú Quốc sắp tới của bạn. Hôm nay chúng ta cùng theo chân Ongvove.com đi tìm câu trả lời nhé.

Có nên thuê Cano đi đảo Phú Quốc ?

Để trả lời được câu hỏi trên chắc cũng không phải dễ vì mỗi người mỗi khác về tính cách, sở thích và tiền bạc cho nên thời điểm đi và muốn cũng khác nhau cho nên tuỳ từng người sẽ có một lựa chọn thích hợp nhất.

Có nên thuê Cano đi đảo Phú Quốc

Dưới đây mình xin đưa ra một chút ý kiến riêng của bản thân về các đối tượng có thể lựa chọn thuê cano trong việc chọn vui chơi gì khi đi đảo Phú Quốc tham quan các đảo để các bạn tham khảo:

  • Người thích riêng tư

Mình cũng là người như thế cho nên nếu hỏi mình có thích thuê cano riêng ở Phú Quốc không thì mình trả lời ngay là "CÓ, RẤT CÓ". Nhưng dĩ nhiên là còn những vấn đề không liên quan ở phía dưới đây nữa.

Thuê cano riêng thì đương nhiên là riêng và chỉ có bạn với bạn gái và với người thân, bạn bè trên chiếc cano mà thôi. Bạn muốn làm gì thì làm, đi điểm nào thì đi, dừng lúc nào thì dừng... chẳng phải bận tâm về cảm xúc của người khác cả. Mình thích tiền thật, nhưng…

  • Người nói "tiền không phải vấn đề"

Những vấn đề của mình là tiền. Tính mình cũng khá hướng nội cho nên mình ít khi đi tour đông người, thường đi 2 hoặc 4 người là cùng. Mà một cái cano riêng ở Phú Quốc có 2 hay 4 người khi tách ra thì cũng không phải là nhiều so với việc đi tour ghép cả ngày. Bởi vậy, nếu bạn đọc đến đoạn này nhớ là phải yêu mến bản thân, khi mình đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đi review dịch vụ thuê cano ở Phú Quốc giúp bạn đấy nha.hihi. Đó là vấn đề của mình, nhưng với các bạn "tiền không phải vấn đề" thì chẳng phải lăn tăn gì cả nhé, hãy thuê cano đi đảo Phú Quốc đi 4 đảo cho mình. Thích vô cùng nhé! 

  • Người đi theo đoàn hay nhóm đông người

Thì phía dưới đây mình sẽ tính toán cụ thể cho bạn biết chi phí chuyến thuê cano riêng ở Phú Quốc của mình. Nhưng mình khẳng định luôn là nếu bạn đi trên 10 người thì phân chia đầu người ra sẽ cao hơn việc đi tour ghép cả ngày ở Phú Quốc. Nên hãy cân nhắc việc thuê cano riêng ở Phú Quốc nếu bạn đi theo đoàn hay nhóm đông người.

Các điểm đến trong chuyến Cano đi đảo Phú Quốc

Cảm giác trải nghiệm cano đi đảo Phú Quốc thật sự rất thú vị các bạn nhé, cảm giác lướt trên mặt nước rồi lắc lư từng hồi mang đến một chút cảm giác mạnh mẽ thật là đã. Nhiều bạn thắc mắc trẻ em hay người già có đi được cano không, mình xin thưa là có nha. Bé 1,2 tuổi là đi được và người 60-70 tuổi cũng đi được luôn. Giờ chúng ta chuẩn bị đặt chân vào hòn đảo đầu tiên nhé.

Các điểm đến trong chuyến Cano đi đảo Phú Quốc

Hòn Mây Rút

Đến với tour cano đi đảo Phú Quốc không thể bỏ lỡ các hoạt động độc đáo tại Hòn Mây Rút từ không gian đến các trò chơi cho du khách thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên.

Hòn Mây Rút

  • Hòn Mây Rút Ngoài

Đây là hòn đảo đầu tiên mà Ongvove.com đặt chân đến nơi nên thấy nước biển mới trong xanh làm sao. Khác hẳn màu nước biển ở khu vực Bãi Trường và Bãi Dài. Do đây là đảo, nên nước biển rất trong màu ngọc bích. Hòn Mây Rút Ngoài có đường bờ biển rất đẹp và đã được Ocean Pearl xây nhà hàng trên đảo nên trông đúng chất một điểm du lịch. Từ khu vực thay quần áo, tắm tráng đến khu vực ăn uống khá mới, sạch đẹp và quy củ.

  • Hòn Mây Rút Trong

Ăn trưa xong cả đoàn ăn uống và di chuyển qua Hòn Mây Rút Trong. Có vẻ như Hòn Mây Rút trong có phần đông khách rồi các bạn ah vì ở đây có khu check in. nên lượng người tìm đến chụp ảnh cũng nhiều. Đến đây bạn còn được trải nghiệm chèo Sup vô cùng thú vị.  Biển ở Hòn mây rút trong cũng thiệt là đẹp yêu cầu không những bạn, bờ biển thoải cực kỳ phù hợp cho những bạn nhỏ tuổi tắm. Ở đây cũng có khá nhiều san hô đã chết trôi dạt vào bờ biển, bé nào thích ăn vỏ ốc với san hô chắc thích món này lắm. Ở đây các bạn cũng có thể lặn ngắm san hô được nè, mực nước nông cũng rất tiện để ngắm.

Hòn Móng Tay

Rời Hòn mây rút trong Ongvove.com di chuyển sang Hòn Móng Tay cách đó ko xa. Đây là hòn đảo được ví xinh tựa Maldives và quả thật là không ngoa, từng đàn cá tung tăng bơi trong làn nước biển trong vắt. Bờ biển tuy không rộng nhưng cũng đủ chỗ tắm cho rất nhiều người. Làm một bức ảnh check in ở Hòn Móng Tay rồi post lên face thì chắc chắn ai cũng biết: Bạn đi du lịch nước ngoài hả.

Hòn Gầm Ghì

Nếu như Hòn mây rút ngoài, hòn mây rút trong và hòn móng tay được đưa thẳng vào bờ, còn hòn Gầm thì bạn chỉ có thể lặn ngắm san hô được thôi nhé. Rất nhiều du khách thích lặn ngắm san hô tại Hòn Gầm Ghì, bãi san hô ở đây tuyệt đẹp. Rời Hòn Gầm Ghì cano chở team Cuồng Du Lịch di chuyển đến Hòn Thơm, nơi bạn sẽ được vui chơi thỏa thích các trò trong khu công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á của tập đoàn Sungroup.

Hòn Thơm

Do đi chung tour cano khám phá và thuê cano đi 4 đảo Phú Quốc nên thời gian chơi ở Sun World Hòn Thơm chỉ khoảng 2-3 tiếng thôi nên các bạn hãy tận dụng nhé. Đến 17h00 thì bắt đầu di chuyển ra cáp treo rồi di chuyển đến Ga An Thới bạn nha. Nếu bỏ bạn bỏ lỡ check-in Hòn Thơm thì quả là thiếu sót lớn. Vượt qua giới hạn “nắng vàng, cát trắng, biển xanh”, trải nghiệm du lịch Hòn Thơm ẩn chứa hàng loạt điều bất ngờ thú vị - từ những trò chơi mạo hiểm trên sóng nước đến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Lời kết: Trên đây là những thông tin về Cano đi đảo Phú QuốcOngvove.com sưu tập được, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn có một lựa chọn tốt và phù hợp nhất. Đừng quên ghé thăm những địa điểm nổi bật đầy hấp dẫn tại hòn đảo ngọc nhé. Thật là một trải nghiệm thú vị với Ongvove.com.