1. Điều khoản chung

Giá trọn gói của dịch vụ được xác định theo tiền đồng (Việt Nam - VNĐ) . Giá dịch vụ để đặt hàng được trình bày một cách cụ thể trong phần "Bao gồm" của từng tour tham quan, dịch vụ xe, khách sạn, ... Ong Vò Vẽ không có nghĩa vụ trả bất kỳ chi phí nào không nằm trong phần "Bao gồm"

Khi đó quý khách có tuỳ lựa chọn hình thức trả theo cách chuyển khoản, bằng thẻ visa hoặc nộp tiền mặt là được.

Lưu ý: Tuỳ thuộc theo mỗi tour du lịch sẽ có các điều khoản thanh toán cho phù hợp.

2. Những yêu cầu đặc biệt trong sản phẩm

Mọi yêu cầu khác của quý khách phải báo rõ với Ong Vò Vẽ ngay sau thời điểm đăng kí, Ong Vò Vẽ sẽ cố giải quyết những yêu cầu này theo khả năng của mình nhưng sẽ không nhận trách nhiệm trước bất cứ sự từ chối sử dụng dịch vụ từ phía một số nhà vận tải, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khách.

Khu lưu trú đã chọn

Khách sạn được xây dựng trên cơ sở mỗi phòng có 2 giường đơn (TWIN) hoặc một giường đôi (DBL) dựa theo cơ cấu phòng của từng khách sạn. Phòng 3 sẽ được sử dụng khi cần thiết (TRIPLE) . Khách sạn được Ong Vò Vẽ xây dựng theo các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương đương với những mức giá vé do khách sạn quy định khi đăng kí tour du lịch.

Nếu cần điều chỉnh vì bất cứ lý do này thì khách sạn mới sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ có thông báo ngày đến du khách vào ngày lên đường. Những yêu cầu khác của khách hàng nếu gửi sớm đến Ong Vò Vẽ sẽ được giải quyết dựa theo khả năng đáp ứng của khách sạn và khách hàng phải chi trả khoản tiền cho mỗi yêu cầu này (nếu có) . Ong Vò Vẽ có quyền không chấp nhận các yêu cầu này nếu khách sạn ngừng cung ứng dịch vụ.

3. Chính sách vận chuyển, giao nhận

a. Vận chuyển

- Phương tiện di chuyển tuỳ theo các chương trình cụ thể.

- Với chương trình du lịch bằng xe: Xe máy lạnh (4-7-15-25-35-45 chỗ) sẽ được Ong Vò Vẽ bố trí riêng theo số lượng các đoàn khách trong suốt chương trình tham quan.

- Với chương trình tham quan bằng xe lửa, máy bay và tàu cánh ngầm (phương tiện vận tải cá nhân) , có những chương trình các nhà cung cấp dịch vụ tự ý thay đổi giời xuất phát mà không thông báo trước, việc điều chỉnh này sẽ do Ong Vò Vẽ giải thích đến khách hàng nếu thời gian phù hợp.

- Ong Vò Vẽ không chịu trách nhiệm bồi thường và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại cả vật chất lẫn tinh thần vì việc thay đổi giờ giấc xuất phát của các phương tiện vận tải này hay sự trì hoãn từ phía hành khách tạo nên. Ong Vò Vẽ có thực hiện hành vi trợ giúp nhằm giảm thiểu tối đa tổn thất đối với khách hàng.

b. Giao nhận

Khi hoàn tất một giao dịch mua Tour/Thẻ, bạn đồng ý với email mà chúng tôi đã chuyển đến bạn để gửi tới bạn những thông tin về điểm tham quan và những thông tin khác ảnh hưởng lên hành trình và lựa chọn điểm du lịch của bạn, và chúng tôi sẽ gởi email mời bạn điền vào mẫu nhận xét của khách hàng.

5. TIẾP NHẬN THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

Trước khi đăng kí, khách hàng vui lòng xem kĩ chương trình, giá vé và nội dung có cũng hoặc không nằm trong chương trình. Khách hàng nên trực tiếp hay cử người khác đến đăng kí tham gia tour và trả tiền vé tại những văn phòng của Ong Vò Vẽ. Ong Vò Vẽ chỉ có trách nhiệm gửi thông tin chuyến du lịch khi khách hàng đến đăng kí trực tuyến hay qua người khác. Ong Vò Vẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với trường hợp người khác không gửi lại hay chuyển không đầy đủ những thông tin của chuyến du lịch đến khách hàng.

6. TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC

1. Về phía Ong Vò Vẽ:

- Đảm bảo các dịch vụ theo chuẩn theo chương trình.

- Phổ biến tất cả mọi thông tin bổ ích, những qui định khi tham gia tour trong và ngoài nước sát ngày lên đường.

- Với những chương trình ở nước ngoài, Ong Vò Vẽ không chịu trách nhiệm về việc hành khách các cơ quan hữu quan của nước ngoài từ chối cho phép xuất ngoại. Các phát sinh về việc hạn chế đều được khách hàng trả gồm có chi phí xử phạt huỷ bỏ dịch vụ của phía nhà cung cấp.

2. Về phía khách hàng:

- Thanh toán đủ và trước hạn.

- Suốt thời gian tham gia du lịch, khách hàng phải tuân theo chương trình tour.

- Cung cấp hộ chiếu, hình ảnh và những giấy tờ cần thiết đến thủ tục xuất cảnh đủ, đồng hạng theo qui định.

- Tuân thủ theo qui định và pháp luật của nước khác. Ong Vò Vẽ không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất đối với trường hợp khách hàng xâm phạm pháp luật hay qui định của nước khác. Khách hàng phải có trách nhiệm trả toàn bộ những chi phí thiệt hại mà việc này tạo nên. Ong Vò Vẽ chỉ có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng đối với trường hợp bất khả kháng để giảm mức tổn thất cho khách.

3. Tuỳ theo tình hình thực tế, Ong Vò Vẽ có quyền điều chỉnh lộ trình, xếp lại thứ tự một số điểm đến hoặc huỷ chuyến đi ở bất kỳ đâu nào Ong Vò Vẽ cảm thấy cần đảm bảo sự tiện lợi hoặc an ninh đối với khách hàng.

4. Khi quá trình triển khai thực hiện nếu xảy ra mâu thuẫn sẽ phải hoà giải trên cơ sở thoả thuận không thu lại kết quả và vụ việc sẽ được khởi kiện tại toàn án theo đúng qui định của pháp luật việt nam. Các chi phí khác sẽ do bên thua kiện cung cấp.

Quý khách có yêu cầu dịch vụ vui lòng cung cấp thông tin trên trang địa chỉ của website ongvove.com