I. Chính sách thanh toán khi đặt dịch vụ trên Ong Vò Vẽ thường bao gồm:

Thanh toán trực tuyến: Bạn có thể thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng hoặc dịch vụ chuyển khoản nội địa.

Thanh toán trực tiếp:: Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho vendor khi sử dụng dịch vụ

Thanh toán trả trước: Một số vendor yêu cầu thanh toán trả trước cho dịch vụ.

Lưu ý: Chính sách thanh toán cụ thể có thể khác nhau cho từng dịch vụ, vì vậy hãy kiểm tra chính sách thanh toán trên trang chi tiết dịch vụ  của bạn.

1. Thanh toán trực tiếp tiền mặt

Quý khách vui lòng đến Trụ sở văn phòng chính thức của Ong Vò Vẽ tại C15 Khu Thương Mại Thuận Việt, Số 319 Đường Lý Thường kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Thanh toán qua chuyển khoản

vui lòng liên hệ số tel/zalo: 0768071727

Khi thực hiện việc chuyển khoản, Quý khách vui lòng ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ và số điện thoại cùng tên chuyến đi, ngày khởi hành chính xác đã được quý khách lựa chọn đăng ký.

Thêm khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng gửi Uỷ nhiệm thu (thông qua viber/zalo/mail) đến công ty và liện hệ nhân viên quản lý tuyến sẽ nhận được tour/vé du lịch trực tiếp từ công ty Ong Vò Vẽ.

Ong Vò Vẽ sẽ không giải quyết trong trường hợp hệ thống tự huỷ bỏ phiếu đăng ký nếu quý khách không thực hiện theo các hướng dẫn trên.

Nếu muốn biết thông tin cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ với HOTLINE: 0768071727 để được hướng dẫn và hỗ trợ chi tiết các hình thức thanh toán chuyển khoản.

II. Quy trình thanh toán :

1. Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..)

Sau khi đặt tour trên website ongvove.com, khách hàng chọn phương thức thanh toán là tiền mặt, đơn đặt sẽ được xác nhận và khách hàng sẽ thanh toán cho bên cung cấp dịch vụ (hướng dẫn viên)

2. Thanh toán giữa đối tác, người bán, nhà cung cấp.. và BQL Website

Đối với phí Hướng dẫn viên: Ongvove.com không thu phí thành viên đối với Hướng dẫn viên.

Đối với phí thanh toán: Ongvove.com sẽ miễn phí 3 tháng đầu đối với Hướng dẫn viên kể từ khi tạo gian hàng, đăng bán tour và Tour được đặt thành công. Từ tháng thứ 4 trở đi, Ong Vò Vẽ sẽ thu phí thanh toán như sau:

Ong Vò Vẽ sẽ thu phí trực tiếp trên mỗi Tour và mức thu phí được áp dụng cho mỗi đơn được giao thành công là 2%. Khoảng mức phí thanh toán này đã được tính trên tổng giá trị thanh toán của Khách hàng cho mỗi tour. Cụ thể: 

Phí thanh toán = (Tổng đơn hàng – Khuyến mãi đã áp dụng (nếu có)) x 2% (chưa bao gồm VAT). 

Phương thức thanh toán: Phí thanh toán sẽ được cấn trừ trực tiếp trên từng đơn hàng trước khi tiền dịch vụ được chuyển đến Hướng dẫn viên.

Các khoản phí này là đối tượng chịu thuế theo quy định pháp luật có liên quan. Hướng dẫn viên thừa nhận và đồng ý rằng Ong Vò Vẽ có thể khấu trừ các khoản phí phải trả cho Ong Vò Vẽ và các khoản thuế áp dụng từ số tiền bán hàng được thanh toán bởi Khách hàng. Ong Vò Vẽ sẽ xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho khoản phí và khoản thuế do Hướng dẫn viên chi trả. 

Mọi thay đổi về thu phí thành viên và phí thanh toán sẽ  được cập nhật trên Website của Ong Vò Vẽ một tháng trước khi áp dụng.

Hình thức thanh toán: tiền mặt/chuyển khoản trực tiếp cho công ty TNHH AlPHAS.

III. Đảm bảo an toàn giao dịch:

Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Hướng dẫn viên, NCC phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trên phần thông tin của NCC. Thông tin về dịch vụ phải chính xác và có thật khi cung cấp cho khách hàng.

Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Ongvove không chịu trách nhiệm về những thiệt hạy hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của khách hàng viên qua Internet hoặc email.

Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.