Lẩu gà lá é Đà Lạt, món đặc sản của Phú Yên, đã trở thành món ăn gì ngon ở Đà Lạt nhất định mà nhiều du khách muốn thử khi đến thăm thành phố sương mù Có lẽ, tiết trời se lạnh của thành phố thông reo đã làm nổi bật hương vị ngọt ngào và hấp dẫn của món ăn này.  Với mục đích giúp du khách tìm được những địa chỉ phục vụ lẩu gà lá é ngon nhất, Ong vò vẽ sẽ điểm danh 15 địa điểm đáng thử. Hãy cùng khám phá và thưởng thức hương vị tuyệt vời của món đặc sản này tại Đà Lạt!

Giới thiệu món lẩu gà lá é

Giới thiệu món lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é Đà Lạt đặc sản ở đâu? Món lẩu gà lá é vốn là đặc sản của Phú Yên, nhưng trong nhiều năm qua, nó đã trở thành món ăn nổi tiếng và được ưa chuộng nhất tại Đà Lạt.

Lẩu gà lá é được chế biến từ gà, lá é và các thành phần như măng chua và nấm. Lá é là một loại rau gia vị đặc trưng, có vị hơi cay như lá bạc hà, được trồng nhiều ở vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Nước lẩu được nấu từ xương gà và nấm, có vị ngọt thanh, cùng với miếng gà chắc thịt và măng chua, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Khi đến thưởng thức lẩu gà lá é, bạn sẽ cảm nhận ngay hương thơm bay ngào ngạt từ lá é khi nồi lẩu sôi sục. Nước lẩu ăn kèm với bún và thịt gà, bạn có thể chấm cùng muối giã và tiêu sọ cay nồng, tăng thêm hương vị hấp dẫn.

Thưởng thức nồi lẩu gà lá é nóng hổi, thơm lừng trong tiết trời lành lạnh của Đà Lạt, cùng với bạn bè và người thân, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và khó quên trong hành trình khám phá hương vị Đà Lạt.

Bỏ túi 14 địa chỉ quán có lẩu gà lá é ngon 

Bỏ túi 14 địa chỉ quán có lẩu gà lá é ngon

Tham khảo ngay những quán lẩu gà lá é này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách du lịch vì hương vị ngon và độc đáo của món ăn. Hãy dành thời gian ghé thăm một trong những quán này để thưởng thức món lẩu gà lá é tại Đà Lạt và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại thành phố sương mù này.

Lẩu gà lá é Tao Ngộ đường 3/4

Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Sau một ngày dạo chơi trong thành phố ngàn hoa mà bạn vẫn chưa biết nơi nào để ăn tối ở Đà Lạt, hãy ghé ngay quán lẩu gà lá é Đà Lạt 3/4 để thưởng thức. Chỉ cách trung tâm TP Đà Lạt tầm 1km, đây là địa chỉ thưởng thức đặc sản Đà Lạt mà được rất nhiều du khách yêu thích. Chính vì thế, quán luôn đông nghẹt khách và tạo nên không khí sôi động.

Món lẩu gà lá é Đà Lạt tại quán được đánh giá là ngon chuẩn vị, thịt gà tươi và đậm đà, lá é xanh tươi màu mỡ, đặc biệt còn có thêm nấm sò hấp dẫn. Sự kết hợp này tạo nên hương vị độc đáo và quyến rũ, khiến bạn muốn thưởng thức mãi không thôi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 5 đường 3 tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 7h00 – 21h00

  • Khoảng giá: 200.000 – 400.000 VNĐ

Lẩu gà lá é 668 

Lẩu gà lá é 668

Lẩu gà lá é 668 là địa điểm được người dân địa phương và du khách đánh giá cao nhờ hương vị nước lẩu đậm đà, và thịt gà chắc, ngọt và mềm dai vừa phải. Quán không chỉ tập trung vào lẩu gà mà còn có thực đơn đa dạng với nhiều món ngon khác như gà nướng lu, chân gà nướng, lòng gà xào nấm... 

Với giá cả vừa phải, không gian rộng rãi và nhân viên phục vụ nhiệt tình, quán luôn tạo được ấn tượng tốt với du khách. Những điểm cộng này làm cho quán trở thành địa điểm yêu thích và níu chân du khách khi ghé thăm Đà Lạt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 6 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 10h00 – 23h00

  • Khoảng giá: 200.000 – 350.000 VNĐ

Lẩu là lá é Hạnh Đà lạt

Lẩu là lá é Hạnh Đà lạt

Quán lẩu gà lá é Hạnh Đà Lạt nổi tiếng với chất lượng ẩm thực cao, được nhiều người sành ăn đánh giá cao. Gà tại quán được tuyển chọn khá kỹ, đặc biệt là loại gà ta, thịt chắc, thơm ngọt tự nhiên, làm cho món lẩu thêm hấp dẫn. Nguyên liệu tươi ngon là một trong những yếu tố quan trọng làm nên hương vị độc đáo của lẩu tại đây.

Ngoài lẩu gà lá é, quán còn nổi tiếng với món gà nướng muối ớt hấp dẫn và ngon miệng. Bạn cũng có thể lựa chọn kích thước và giá phù hợp với nhu cầu thưởng thức của mình, vì quán có nhiều size lẩu với mức giá khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 6 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 10h00 – 23h00

  • Khoảng giá: 200.000 – 350.000 VNĐ

Lẩu gà lá é Thúy Hiếu

Lẩu gà lá é Thúy Hiếu

Lẩu gà lá é Thúy Hiếu nằm trên đường Hùng Vương của TP Đà Lạt, là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân địa phương nhưng lại chưa được nhiều du khách biết đến. Món lẩu gà lá é tại quán được đánh giá là đậm đà hơn nhiều so với các quán khác. Nước lẩu ở đây thơm ngon và hương vị đậm đà, tạo sự hấp dẫn cho thực khách.

Nồi lẩu gà lá é Thúy Hiếu đặc biệt đa dạng với nhiều loại nấm và măng chua tươi ngon, kết hợp với thịt gà ngọt thịt, tạo nên hương vị độc đáo và thú vị. Đặc biệt, nước chấm tại quán được pha chế theo công thức riêng, rất ngon và hòa quyện hoàn hảo với lẩu, giúp tăng thêm hương vị hấp dẫn cho món ăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 08h – 21h

  • Khoảng giá: từ 200.000 VNĐ

Trên Đỉnh Đồi Trăng

Nếu du khách muốn tận hưởng lẩu gà lá é và cùng lúc ngắm cảnh và check-in, hãy ghé thăm nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng. Địa điểm này được đánh giá cao về không gian rộng rãi và đẹp, với vị trí đắc địa cho việc thưởng thức cảnh sắc hùng vĩ của thành phố ngàn thông Đà Lạt.

Trên Đỉnh Đồi Trăng

Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng nổi tiếng không chỉ với lẩu gà lá é mà còn với các món lẩu gà độc đáo khác như lẩu gà nấu rượu, lẩu gà chanh ớt, lẩu gà tiềm ớt hiểm. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn hấp dẫn và độc đáo trong không gian trang nhã và đẹp mắt của nhà hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27K Ngô Thì Sỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 8h00 – 22h00

  • Khoảng giá: từ 150.000 VNĐ

Lẩu gà lá é Đà Lạt chính gốc Phú Yên – 178 Phù Đổng Thiên Vương

Lẩu gà lá é Đà Lạt chính gốc Phú Yên

Nếu bạn muốn thưởng thức món lẩu gà lá é chuẩn vị Phú Yên, hãy ghé qua quán lẩu nằm trên đường Phù Đổng Thiên Vương. Tại đây, nước lẩu được nấu từ đầu bếp là người gốc Phú Yên, mang đến hương vị đậm đà và đặc trưng của miền Trung.

Một trong những điểm đặc biệt của quán là giá cả rất hợp lý. Một nồi lẩu chỉ từ 200.000 VNĐ đã đủ để 2 – 3 người thưởng thức và no nê. Điều này làm cho quán trở thành lựa chọn phù hợp và tiết kiệm cho du khách muốn thưởng thức món lẩu gà lá é đặc sản một cách thoải mái.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 178 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà  Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 09h00 – 22h00

  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 VNĐ

Lẩu gà lá é ở nhà hàng Ò Ó O

Lẩu gà lá é ở nhà hàng Ò Ó O

Du khách đang đi du lịch cùng gia đình và muốn tìm một địa chỉ thưởng thức lẩu gà lá é yên tĩnh, sạch đẹp, hãy ghé nhà hàng Ò Ó O. Đây là một địa điểm hoạt động theo tiêu chí "ngon - sạch - rẻ" và được du khách đánh giá cao về hương vị đặc sản lẩu gà lá é và thái độ phục vụ tận tình của nhân viên.

Không gian tại nhà hàng Ò Ó O vô cùng rộng rãi, mang đến sự thoải mái và thoải mái cho thực khách. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích. Cả hai vị trí đều rất đẹp và phù hợp để du khách tha hồ chụp hình "sống ảo" và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Kim Đồng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 10h00 – 22h00

  • Khoảng giá: từ 100.000 VNĐ

Quán lẩu gà lá é chuẩn vị Phú Yên – 28B Hải Thượng

Quán lẩu gà lá é chuẩn vị Phú Yên

Quán lẩu gà lá é trên đường Hải Thượng là một địa điểm thú vị mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Điều đặc biệt gây ấn tượng với thực khách chính là hương vị độc đáo của thịt gà tại đây. Thịt gà được chọn lựa kỹ càng, có vị dai dai, ngọt và thơm, chuẩn vị thịt gà ta thả vườn, tạo nên món lẩu gà lá é đậm đà và hấp dẫn.

Với cách nấu lẩu gà lá é Phú Yên, bao gồm thịt gà, nấm, măng chua, lá é, nước chấm và bún ăn kèm chỉ với giá 250.000 VNĐ, đủ phục vụ cho 3 - 4 người thưởng thức và ăn no nê. Điều này làm cho quán trở thành lựa chọn phù hợp cho du khách muốn thưởng thức lẩu gà lá é chuẩn vị Phú Yên với giá cả hợp lý và không gian ấm cúng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28B Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 08h00 – 22h30

  • Khoảng giá: 200.000 – 400.000 VNĐ

Lẩu gà lá é – 89 Hai Bà Trưng

Lẩu gà lá é – 89 Hai Bà Trưng

Quán lẩu gà lá é trên đường Hai Bà Trưng là một địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ tại Đà Lạt. Mặc dù quán không được trang trí bắt mắt nhưng lại hút khách bởi sự bình dị, giá rẻ và chất lượng món ăn.

Lẩu gà lá é tại đây được đánh giá cao về nước dùng ngọt thanh, thịt gà dai và lá é tươi xanh, mang đến hương vị đặc trưng của món lẩu gà đậm đà và hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món khác như cánh gà chiên nước mắm, lòng gà xào, cũng được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng và hương vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Hai Bà Trưng, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

  • Giờ mở bán: 08h00 – 21h00

  • Khoảng giá: 120.000 – 250.000 VNĐ

Lẩu gà lá é Huỳnh Thúc Kháng Đà Lạt

Giữa khí trời lạnh giá se se của Đà Lạt, được ngồi tại một nơi có không gian ấm áp và nhâm nhi món lẩu gà lá é chua chua thơm ngọt chẳng có gì bằng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi như thế thì có thể đến ngay quán lẩu gà trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Quán lẩu gà nổi tiếng với gam màu vàng ấm áp và không gian 2 tầng rộng lớn. Ngồi trên tầng 2, bạn vừa ngắm nhìn qua ánh chiều tà rực rỡ lại được tận hưởng buổi tối ấm áp và ngon miệng với món lẩu gà lá é. 

Lẩu gà lá é Huỳnh Thúc Kháng Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 đường Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 08h00 – 21h30

  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 VNĐ

Quán lẩu gà lá é Bùi Thị Xuân 

Đây là một trong những cơ sở của lẩu gà lá é Tao Ngộ danh tiếng. Hương vị lẩu tại quán tương tự với cơ sở gốc nên vô cùng tươi ngon và bổ dưỡng. Cũng giống các chi nhánh của lẩu gà lá é Đà Lạt Tao Ngộ nổi tiếng nên quán bao giờ cũng đông thực khách. Nồi lẩu tại quán có hai size to và bé giúp thực khách chọn lựa thích hợp với số lượng người ăn. Dù lúc nào cũng đông thực khách tuy nhiên tiếp viên của nhà hàng rất thân thiện và chu đáo cho nên luôn được lòng khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 30 Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 08h00 – 22h00

  • Khoảng giá: 200.000 – 400.000 VNĐ

Lẩu gà lá é số 1 Trần Quý Cáp Đà Lạt

Quán lẩu trên đường Trần Quý Cáp là một địa chỉ lý tưởng để cùng bạn bè thưởng thức món ngon và hàn huyên tâm sự. Không gian rộng rãi và thoải mái của quán phù hợp để đi cùng gia đình hay nhóm bạn nhiều thành viên.

Món lẩu gà lá é chuẩn vị Phú Yên tại quán được đánh giá cao với hương vị đậm đà và thơm ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như gà nướng muối ớt, cánh gà chiên, lẩu gà ớt hiểm... để thực khách thoải mái lựa chọn.

Lẩu gà lá é số 1 Trần Quý Cáp Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 01 Trần Quý Cáp, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở bán: 07h30 – 22h00

  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 VNĐ

Lẩu gà lá é Nam Anh Phát – Ẩm Thực Tây Nguyên

Quán lẩu này đem đến hương vị đặc trưng của Tây Nguyên nhờ việc sử dụng những gia vị truyền thống cùng cách chế biến độc đáo. Món lẩu gà lá é ở đây đậm đà với nước dùng thơm ngon, măng tươi và lá é giòn rụm, kết hợp cùng thịt gà dai ngon. Một nồi lẩu đầy đặn, đủ cho 2-3 người thưởng thức.

Ngoài lẩu gà lá é, quán còn nổi tiếng với gà đồi nướng cơm lam - món ăn được yêu thích hàng đầu hay lẩu gà lá giang,.... Thịt gà chắc chắn, da mỏng, ít mỡ, thấm đẫm gia vị và nước sốt ngon làm nổi bật hương vị đặc trưng của món ăn này. Ăn kèm với cơm lam và muối mè, món gà nướng cơm lam tạo nên một bữa tiệc thịnh soạn đậm đà hương vị miền núi.

Lẩu gà lá é Nam Anh Phát – Ẩm Thực Tây Nguyên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Mạc Đĩnh Chi, p4, Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

  • Mức giá: 79.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

Lẩu gà lá é Đà Lạt – quán Hội Ngộ

Lẩu gà lá é Hội Ngộ không được nổi tiếng nhưng lại là một điểm đáng để ghé thăm đối với nhiều người. Chủ quán là người Phú Yên nên hương vị nơi đây thơm ngon đúng điệu. Nước lẩu ngọt ngào từ gà kết hợp với vị cay nhẹ của lá é, tạo nên món ăn hấp dẫn, đặc biệt phù hợp với thời tiết se lạnh của Đà Lạt.

Dù không quá nổi tiếng, nhưng hương vị ngon và sự độc đáo của lẩu gà lá é Hội Ngộ đã thu hút không ít du khách tới thưởng thức. Nếu bạn muốn khám phá những hương vị đặc trưng của Phú Yên ngay tại Đà Lạt, quán này là một lựa chọn tuyệt vời.

Lẩu gà lá é Đà Lạt – quán Hội Ngộ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Đình Chiểu, phường 9, thành phố Đà Lạt.

  • Mức giá tham khảo: 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Đà Lạt

đặt phòng tại khách sạn Đà Lạt

đặt phòng tại resort Đà Lạt

Lời kết: Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và hy vọng những địa chỉ Lẩu gà lá é Đà Lạt mà Ong vò vẽ giới thiệu sẽ giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi đến Đà Lạt. Nếu bạn có thêm những quán ngon và đáng thử ở Đà Lạt, hãy chia sẻ với chúng tôi và cộng đồng du khách để cùng nhau khám phá thêm những điểm dừng chân hấp dẫn trong chuyến du lịch tới Đà Lạt. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị tại thành phố sương mù này!