Thuê xe máy Phú Quốc là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn làm chủ hành trình và thoải mái vi vu tại đảo Ngọc xinh đẹp. Lại còn giúp tiết kiệm được một khoản kha khá để khám phá những điều mới lạ khác. Tham khảo ngay top 15+ địa điểm thuê xe máy uy tín được Ongvove.com dưới đây để thêm vào kinh nghiệm khi đi du lịch Phú Quốc nhé.

dia-diem-cho-thue-xe-may-tai-phu-quoc-Ong-Vo-Ve

Bỏ túi 10 đơn vị cho thuê xe máy ở Phú Quốc hàng đầu 2023

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe máy ở Phú Quốc giá rẻ trên toàn thành phố. Nhưng làm sao để biết đâu mới là địa chỉ uy tín và chất lượng. 

1. Thuê xe máy sân bay Phú Quốc – anh Phú

Anh Phú là một địa chỉ cho thuê xe máy uy tín số 1 nằm ngay Sân bay Cảng hàng không Quốc tế. Vì thế, bạn có thể thuê xe máy sân bay Phú Quốc và nhận phương tiện di chuyển ngay mà không cần tốn nhiều thời gian tìm hiểu và chờ. Mặt khác còn tiết kiệm được không ít chi phí khi không cần thuê thêm xe tại nơi lưu trú. Cho thuê xe máy sân bay Phú Quốc Anh Phú được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Sở hữu số lượng xe lớn và chất lượng dịch vụ tốt nên Anh Phú xứng đáng là cái tên được lựa chọn số 1. Thuê xe máy có bao gồm với 2 mũ bảo hiểm, 1 lít xăng và 2 áo mưa mỏng cho du khách di chuyển.

Thông tin liên hệ:

  • Liên hệ: 0909 296 989 – 0977 893 979

  • Địa chỉ: Sân bay Cảng hàng không Quốc tế, Thị trấn Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Thue-xe-may-Phu-Quoc-Ong-Vo-Ve

2. Cho thuê xe máy sân bay Phú Quốc Anh Kiệt

Cửa hàng Anh Kiệt là đơn vị thuê xe máy uy tín hoạt động lâu năm và được nhiều người tin tưởng. Đơn vị sở hữu đa dạng dòng xe được trang bị mới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Điểm ấn tượng đầu tiên với đơn vị này nằm ở mức giá thuê xe phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường. Thêm nữa, trong xe còn có sẵn 2 nón bảo hiểm, áo mưa, và 1 lít xăng. Điều này thể hiện việc tận tình và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0902 336 286

  • Địa chỉ: Sân bay Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

3. Thuê xe máy Phú Quốc Thiên Phú

Đơn vị cho thuê xe Thiên Phú được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cùng số lượng xe nhiều nhất hiện nay. Cửa hàng Thiên Phú có đa dạng các loại xe đời mới khác nhau từ loại xe số yamaha sirius đến honda wave và honda blade. Mức giá thuê xe tại Thiên Phú cạnh tranh nhất thị trường. Giá thuê xe dao động trong khoảng 120.000 đ – 150.000 đ tùy theo từng loại xe. Chi phí thuê đã có bao gồm dịch vụ tiện ích đi kèm như bảo hiểm xe máy và phụ kiện: mũ bảo hiểm 1/2, áo mưa 3/4 và bộ kit sửa xe máy Đặc biệt thủ tục thuê xe tại Thiên Phú rất nhanh chóng. Thuê xe tại Phú Quốc không cần đặt cọc. Khách du lịch đến thuê xe cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như căn cước công dân và giấy phép lái xe máy. 

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0949 486 979

  • Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo Dương Đông Phú Quốc

4. Dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc – MOTOGO

MOTOGO luôn cam kết cung cấp 100% xe mới cho khách thuê xe. Hai dòng xe chủ yếu tại Phú Quốc là Sirius và Air Blade. Đây đều là những loại xe khoẻ, trọng lượng nhẹ và di chuyển dễ dàng nên phù hợp với vóc dáng người Việt và địa hình nơi này. Điểm khác biệt khi thuê xe máy tại đây là hợp đồng thuê xe máy hết sức rõ ràng. Vì thế bạn không cần lo lắng đến những vấn đề trên bởi mọi thứ đã được ghi rõ ràng trong hợp đồng. Ngoài ra giấy tờ và bảo hiểm xe đã được phía công ty chuẩn bị sẵn nên bạn không cần lo nếu có các chú công an tới kiểm tra nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Liên hệ: 0338.02.3344

  • Địa chỉ: Tổ 2, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

5. Anh Tính cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ

Đơn vị anh Tính hoạt động lâu năm trong thị trường cho thuê xe máy Phú Quốc và xây dựng thương hiệu được sự uy tín và tin tưởng từ phía khách hàng. Điều này có được không chỉ bởi chất lượng xe ưu việt, mà còn nhờ phong cách làm việc tận tình, chuyên nghiệp đến từ anh chị chủ cùng đội ngũ nhân viên. Đầu tiên phải kể đến chất lượng xe tại đây cực tốt. Không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn rất mới với dòng xe tay ga như Air Blade, Vision,... Ngoài ra, thủ tục thuê xe nhanh chóng cùng mức giá hợp lý là điểm cộng lớn cho đơn vị của anh Tính. Bạn chỉ cần giữ lại 1 giấy tờ tùy thân cá nhân rồi thuê xe nhanh chóng trong một nốt nhạc.

Thông tin liên hệ:

  • Liên hệ: 0909 895 969 – 0987 441 799

  • Địa điểm: Sân Bay Cảng Hàng không Quốc Tế, Dương Tơ, Phú Quốc.

6. Thuê xe máy tại Phú Quốc – Cường Thịnh

Cửa hàng thuê xe sân bay Phú Quốc của đơn vị Cường Thịnh cung cấp cho bạn nhiều loại xe mới với kiểu dáng đa dạng. Từ xe ga, xe số đến xe tay côn của những thương hiệu lớn đều đầy đủ tại đây. Hơn nữa, cửa hàng nằm ngay sát sân bay rất tiện cho việc nhận xe. Mặt khách, nơi đây cũng có dịch vụ giao xe miễn phí tận sân bay, bến xe, khách sạn,... cực nhanh chóng. Chỉ trong vòng 10 phút sau khi bạn liên hệ là bạn đã có thể nhận được chiếc xe mình muốn rồi. Vì vậy bạn giảm được thời gian đợi chờ mỏi mệt sau chặng hành trình dài và sẵn sàng cho một chuyến đi mới thật sự ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:

  • Liên hệ: 0981 214 344

  • Địa điểm: Tổ 2, ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, Tp.Phú Quốc (ngã ba sân bay Phú Quốc

7. Thuê xe máy tự lái Phú Quốc – Dương Hùng

Điểm cộng đầu tiên là chất lượng xe ở cửa hàng rất tốt. Khách thuê xe tại cửa hàng cũng ít khi gặp phải vấn đề hỏng hóc hay xe tắt máy dọc đường. Điều đạt được vì cửa hàng rất siêng mang xe đi bảo dưỡng định kỳ. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi thuê xe tại đây. Mặt khác các thứ được chuẩn bị sẵn tại cửa hàng cũng rất đầy đủ. Vật phẩm đi kèm bao gồm 2 mũ bảo hiểm đỏ, 2 áo mưa, bản đồ Phú Quốc và 1 lít xăng.

Thông tin liên hệ:

  • Liên hệ: 0989 024 979

  • Địa chỉ: 197 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

thuê xe máy

8. Thuê xe máy ở Vinpearl Phú Quốc – Đại Phát

Vinpearl là điểm đến bạn không thể nào bỏ lỡ khi tới Phú Quốc. Nơi đây tích hợp hàng loạt hoạt động vui chơi cùng dịch vụ hấp dẫn lôi cuốn rất nhiều du khách. Đại Phát là cửa hàng cho thuê xe Vinpearl Phú Quốc chuyên nghiệp. Tại Đại Phát không những cung cấp xe máy cho thuê mà còn có cả ô tô. Chất lượng xe tại Đại Phát được đánh giá cao bởi hầu hết xe vẫn còn khá mới. Loại xe chủ yếu được cho thuê tại đây đó là Air Blade, không bị pha trộn nhiều loại khác.

Thông tin liên hệ:

  • Liên hệ: 0988 325 825

  • Địa chỉ: 103 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

9. Thuê xe máy bến tàu Phú Quốc

Ngoài ra những cơ sở cho thuê xe tại bến tàu Phú Quốc cũng khá được ưa chuộng. Đây là địa chỉ cho thuê xe gần kề ngay bến tàu Phú Quốc. Vì vậy nếu lựa chọn thuê xe tại đảo thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức. Hầu hết các loại xe tại cơ sở điều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như Honda, Yamaha, SYM, Suzuki. Do đó bạn có thể tin tưởng về chất lượng xe khi di chuyển trong chuyến đi du lịch Phú Quốc nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Liên hệ: 090 929 69 89

  • Địa chỉ: Cảng, Bãi Vòng, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

10. Thuê xe máy ở Phú Quốc Mai Hương

Cửa hàng Mai Hương nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, ngay gần sân bay Phú Quốc. Chất lượng dịch vụ tại đơn vị này cũng được khách hàng đánh giá cao. Thái độ phục vụ của chủ cửa hàng cũng như các nhân viên luôn niềm nở và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của du khách. Ngoài ra, khi thuê xe thì nơi đây cũng sẽ chuẩn bị sẵn mũ bảo hiểm và áo mưa cùng bản đồ du lịch đi kèm. Thủ tục thuê xe máy tại Phú Quốc không yêu cầu đặt cọc nên bạn chỉ cần giữ lại giấy tờ tùy thân nếu là khách du lịch đã đủ điều kiện ký hợp đồng thuê xe. 

Thông tin liên hệ: 

  • Điện thoại: 0939371122

  • Địa chỉ: sân bay Phú Quốc

11. Phương Linh – điểm thuê xe máy sân bay và khách sạn

Cơ sở Phương Linh là điểm thuê xe máy Phú Quốc tại sân bay nổi tiếng với dàn xe máy đời cũ và chất lượng được nhiều người đánh giá tốt. Dịch vụ và thái độ nhân viên trở thành điểm cộng lớn cho đơn vị này. Ngoài ra, họ cũng hỗ trợ giao xe miễn phí tận khách sạn và bến tàu nữa. Khi thuê xe bạn sẽ được tặng thêm áo mưa, nón bảo hiểm, bản đồ Phú Quốc và một ít nhiên liệu để di chuyển. Giá thuê xe dao động từ 100.000 đ – 150. 000 Đ/Xe/Ngày và chỉ cần giữ nguyên giấy tờ tùy thân là đã có một chiến mã cho thuê rồi.

Thông tin liên hệ: 

  • Điện thoại: 0981 128 032

  • Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế, Dương Tơ, Phú Quốc.

12. Hà Phương cho thuê xe máy giao tận nơi

Hà Phương là cơ sở cho thuê xe máy Phú Quốc hoạt động lâu năm được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ. Bên này sở hữu đa dạng các loại xe số hay xe ga nên bạn có thể thoải mái lựa chọn loại xe mình ý muốn. Các loại xe được đổi mới và nâng cấp liên tục giúp trải nghiệm du khách luôn đạt mức hoàn hảo nhất. Xe mới nhưng giá thuê không hề cao, chỉ khoảng 120.000 đ – 150.000 đ/xe/ngày.Thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ giao xe tận nơi hoàn toàn miễn phí, đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 giúp đỡ bạn mỗi khi cần. Nhờ vậy, đây chính là địa chỉ uy tín đáng để bạn ghé thăm nếu có cơ hội đi du lịch Phú Quốc.

Thông tin liên hệ: 

  • Liên hệ đặt thuê xe máy Hà Phương Phú Quốc: 0373 061 183

  • Địa chỉ: Ngã ba Suối Mây, Phú Quốc.

13. Thiên Phú nơi thuê xe gần sân bay

Các loại xe Thiên Phú sử dụng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Những dòng xe từ bình dân đến cao cấp đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng. Nếu gặp hỏng hóc giữa đường sẽ được nhân viên hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Giá thuê xe máy trung bình khoảng 100.000 đ và được giao xe máy tận nơi miễn phí nữa chứ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Ngã ba sân bay Phú Quốc – Tổ 2, Dương Tơ, Phú Quốc

14. Thuê xe máy Cường Thịnh – đa dạng các hãng xe

Cửa hàng thuê xe máy Phú Quốc Cường Thịnh nổi tiếng với số lượng xe phong phú như xe số, xe ga và xe côn tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Chất lượng xe được đảm bảo tuyệt đối giúp hành trình của bạn được đảm bảo tuyệt đối. Thủ tục thuê xe đơn giản và giao xe tận nơi chưa đến 10 phút. Giá xe khoảng 120.000 đ – 150. 000 Đ/Xe/Ngày và giảm thêm 10% cho các bạn thuê xe từ 3 ngày trở lên nữa đấy

Thông tin liên hệ: 

  • Liên hệ: 0917.774.228 – 0939.371.122

  • Địa chỉ 1: Bến tàu Ấp Bãi Vòng, Phú Quốc.

  • Địa chỉ 2: Sân bay Phú Quốc.

  • Địa chỉ 3: Tổ 2, Dương Tơ, Phú Quốc.

15. Thuê xe máy Phú Quốc – Hồng Phát

Tuy chỉ là một cửa hàng nhỏ lẻ nhưng chất lượng dịch vụ được nhiều người đánh giá cao. Đa số những địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc gần khu vực Dương Đông, như Hồng Phát nằm tại thị trấn An Thới.Nơi đây thuộc địa phận Nam đảo và có nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Du khách không còn gặp trở ngại trong việc tìm địa điểm thuê xe máy tại Phú Quốc giá rẻ ở xa trung tâm nữa nhé.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tổ 4, KP6, An Thới, Phú Quốc

  • Liên hệ: 0362.758.228

16. Điểm thuê xe máy tại thị trấn Đông Dương – Hùng Hồng

Hùng Hồng là điểm cho thuê xe máy Phú Quốc đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đầy đủ các dòng xe từ xe số đến xe ga và giá thuê thì vô cùng phải chăng từ 100.000 đ – 150.000 đ/xe. Ngoài ra, Hùng Hồng cũng cho thuê xe theo số km, thuê dài hạn và mua bán trao đổi xe.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, thành phố Phú Quốc. 

  • Liên hệ: 0948.274.396 – 0917.256.226

Chia sẻ thêm một số lưu ý khác trong lúc thuê xe máy Phú Quốc

Ngoài các thông tin về: kiểm tra xe, đổ xăng, giấy tờ thì mình còn một vài tip nhỏ nữa nhé.

chia sẻ kinh nghiệm thuê xe máy Phú Quốc

Không bao giờ thừa khi bỏ túi thêm các mẹo dưới đây giúp hành trình du lịch của bạn trọn vẹn hơn nữa nhé.

  • Nên tham khảo nhiều nơi khác nhau để lựa chọn các địa chỉ uy tín và chất lượng.

  • Hỏi kỹ giá cả, cọc và những điều kiện hoặc thủ tục đi kèm khi thuê như địa điểm nhận – trả và thời gian nhận – trả.

  • Theo kinh nghiệm thuê xe máy Phú Quốc bạn nên liên hệ trước với đơn vị cho thuê để chắc chắn có loại xe máy ưng ý, nhất là vào các mùa thấp điểm.

  • Di chuyển bằng xe máy nên nhớ chuẩn bị trước bản đồ giấy, bởi không phải lúc nào google maps cũng hoạt động chuẩn xác.

  • Kiểm tra giấy tờ xe trước khi nhận và những giấy tờ cần có của xe phải chính xác.

  • Nhớ đem theo bằng lái nếu có nhu cầu thuê xe máy ở Phú Quốc.

  • Xin thông tin và số điện thoại của cửa hàng thuê để có thể liên lạc khi cần thiết.

  • Luôn tuân thủ luật lệ giao thông và quan sát kỹ nhằm bảo vệ mình cùng những người xung quanh.

Lời kết: Danh sách 15+ địa điểm thuê xe máy Phú Quốc chắc phần nào cung cấp thông tin giá cả và cơ sở uy tín cho bạn tham khảo rồi nhỉ. Du ngoạn bằng xe máy có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian kha khá đấy.

Hy vọng những địa điểm thuê xe mà Ongvove.com chia sẻ trên mong bạn sẽ có chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa tại đảo Ngọc xinh đẹp.