Lựa chọn khách sạn Đà Lạt ưng ý lại còn ở gần địa điểm tham quan nổi tiếng là bước đầu tiên tạo nên kỳ nghỉ hoàn hảo. Du khách thoải mái lựa chọn nơi nghỉ dưỡng với giá khách sạn Đà Lạt siêu hạt dẻ. Để chuyến đi vừa tiết kiệm, đảm bảo tiện nghi vừa trendy hiện đại lại gần trung tâm tham khảo ngay những điểm độc đáo dưới đây nhé.

Khách sạn Đà Lạt giá khoảng bao nhiêu ?

Giá khách sạn Đà Lạt rất đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và người đồng hành.

Khách sạn Đà Lạt giá khoảng bao nhiêu

Thông thường, các khách sạn thường được chia thành 3 nhóm, dựa vào mức giá như sau:

  • Đối với phân khúc khách sạn cao cấp 4 - 5 sao hay các resort, giá phòng sẽ dao động từ 1.000.000 - 8.000000 VND/ phòng/ đêm. Đây là các khách sạn có view đẹp, dịch vụ tiện ích đa dạng, phần lớn phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

  • Đối với nhóm khách sạn trung bình từ 2 - 3 sao, đây là loại hình khách sạn phổ biến và hợp túi tiền nhất dành cho khách du lịch. Giá phòng nghỉ ở phân khúc sẽ dao động từ 400.000 VND cho đến dưới 1.000.000 VND/ phòng/ đêm. 

  • Và một trong những đặc sản Đà Lạt chính là các homestay, tuy có mức giá khá bình dân từ 150.000 - 500.000 VND/ phòng/ đêm nhưng ở đây, bạn vẫn sẽ tìm thấy những chiếc view xịn sò, phòng ốc chất lượng, ấm áp và tiện nghi.

Làm sao để đặt khách sạn Đà Lạt giá rẻ ?

Với lượng khách luôn đông đúc bất kỳ thời gian nào trong năm, để có được phòng nghỉ tốt, giá phải chăng tại khách sạn Đà Lạt yêu thích, bạn cần đặt phòng ít nhất là 2 tuần trước khi khởi hành và 3 tuần nếu như bạn du lịch vào cuối tuần.

Làm sao để đặt khách sạn Đà Lạt giá rẻ

Thời gian đặt càng sớm, tình trạng cháy phòng hay hét giá cũng sẽ được hạn chế tối đa. Hiện nay, bạn có thể đặt được phòng khách sạn Đà Lạt một cách dễ dàng. Bằng những review về các khách sạn Đà Lạt hot nhất cho từng “hệ người chơi” như trên, bạn đã tìm được nơi nghỉ ngơi ưng ý cho chuyến đi đến xứ sở ngàn hoa sắp tới?

Tham khảo những địa điểm nghỉ dưỡng view đẹp giá khách sạn Đà Lạt hạt dẻ

Khách sạn Đà Lạt – Nổi tiếng với khung cảnh nên thơ và trữ tình, Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch. Đến Đà Lạt nếu không chọn những khách sạn có view đẹp để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố thơ mộng ngay khi đang nằm ngủ thì quả thật tiếc nuối.

những địa điểm nghỉ dưỡng view đẹp giá khách sạn Đà Lạt hạt dẻ

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những địa điểm nghỉ dưỡng cùng giá khách sạn Đà Lạt hạt dẻ, chất lượng được nhiều người chọn lựa nhất năm 2023 tại Đà Lạt.

Khách Sạn Iris Đà Lạt

Trong ấn tượng ban đầu, khách Sạn Iris Đà Lạt gợi nhớ đến kiến trúc Châu Âu của thế kỷ trước - với những nét hoa văn tinh tế màu trắng cực "nịnh mắt". Bên trong mỗi phòng nghỉ, nội thất cao cấp được bày trí sao cho tối ưu không gian sử dụng nhưng không đánh mất nét cổ điển - từ sofa, nệm đầu giường đến đèn ngủ với chụp đèn phủ vải hoa. Khách sạn Đà Lạt tiêu chuẩn 4 sao chỉ nằm cách chợ Đà Lạt và những địa điểm du lịch trung tâm chỉ tầm 100 mét. Bạn có thể thỏa thích khám phá mà vẫn được tận hưởng giây phút nghỉ dưỡng riêng tư.

Khách Sạn Iris Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt: từ 627.000đ/đêm

N’Queen Villa Đà Lạt

Chỉ cách Hồ Xuân Hương trên dưới 700 mét, N ' Queen Villa Đà Lạt "gây thương nhớ" với thiết kế tinh tế và hướng đến thiên nhiên. Mỗi một phòng nghỉ ở N ' Queen Villa sở hữu một năng lượng riêng; điều này khiến cho kỳ nghỉ tại khách sạn Đà Lạt này trở nên thật đặc biệt, cho dù bạn là lần đầu tiên đến hay đã là "khách quen". Trong khi những căn hộ dạng Studio là lựa chọn yêu thích của người đi du lịch Đà Lạt một mình hoặc những cặp đôi, nhiều gia đình trẻ lại chọn những căn hộ áp mái và căn hộ Superior. Đưa nhiều chi tiết hoài cổ vào trong thiết kế, ở N ' Queen Villa sẽ có rất nhiều "góc check-in ảo diệu", mang đến cho bạn bộ ảnh "nghìn likes" trên mạng xã hội.

N’Queen Villa Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 37 Đường Yersin, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt: từ 1.600.000đ/đêm

Khách Sạn Nice Dream Đà Lạt (Nice Dream Dalat Hotel)

Giống với tên gọi của mình, khách Sạn Nice Dream Đà Lạt hiện ra như một giấc mộng hửng nắng giữa bầu không khí se lạnh của Đà Thành. Lưu trú tại đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những điểm nhấn vừa mộc mạc, vừa tinh tế. Đó có thể là những cây mai anh đào hay hoa mimosa đỏ rực ngoài hiên hay cảnh đường phố rực sáng khi trời vừa mới tắt nắng. Các phòng nghỉ ở Khách Sạn Nice Dream Đà Lạt được phân chia theo Superior, Suite, Standard, Deluxe và Family, có thể đón du khách đến đơn lẻ hoặc theo đoàn đông người. Cơ sở vật chất khá mới, tiện nghi rất thích hợp cho các chuyến du lịch ngắn ngày.

Khách Sạn Nice Dream Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

  • Giá khách sạn Đà Lạt: từ 577.000đ/đêm

Khách Sạn Saphir Dalat (Saphir Dalat Hotel)

Nếu bạn đang tìm không gian nghỉ dưỡng đậm chất Đà Lạt xưa hay muốn "lạc lối" giữa không gian kiến trúc cổ kính thì có thể tìm đến Khách sạn Saphir Dalat nha. Chọn lưu trú ở Khách sạn Saphir Dalat, điều chờ đón bạn sẽ là lối kiến trúc Đông Dương hoài cổ, với tường lát gạch, đá rắn chắc, khu vườn rộng rải được cắt tỉa tỉ mẩn và các đường nét thiết kế mạnh mẽ như đang ấp ủ một câu chuyện huyền bí nào đó về Đà Thành. Ở Khách Sạn Saphir Dalat, du khách có thể nhấn nút "tạm dừng" với dòng sống ồn ào bên ngoài, để tự mình tìm thấy sự tĩnh lặng và an bình trong tâm hồn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 22-24 Phan Như Thạch, Phường 1, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt từ 840.000đ/đêm

Terracotta Hotel & Resort Dalat

Không phải ngẫu nhiên mà những resort hay khách sạn gần Hồ Tuyền Lâm luôn hút khách. Đây vốn là một trong những địa điểm "tình" nhất xứ ngàn hoa, mang nét đẹp hoang sơ thuần khiết của đất trời. Với thiết kế nhà kính độc đáo, Terracotta Hotel & Resort Dalat mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh về hồ Tuyền Lâm thơ mộng; bao quanh đó, là rừng thông xanh tươi và động - thực vật đa dạng. Không nằm quá gần trung tâm nên không gian nghỉ dưỡng tại đây khá yên bình, là nơi lý tưởng cho người thích sự riêng tư cùng dịch vụ cao cấp. Bạn cũng không cần phải sợ nhàm chán bơi ở Hồ Tuyền Lâm có khá nhiều hoạt động hướng về thiên nhiên thú vị, chẳng hạn như bơi thuyền, đạp xe, tản bộ,...

Terracotta Hotel

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9 KDL hồ Tuyền Lâm, P 3, Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt từ 1.140.000đ/đêm

Khách Sạn Hải Uyên Đà Lạt

Khách sạn Hải Uyên Đà Lạt là một trong những sự lựa chọn hợp lý mà vẫn có thể thỏa mãn yêu cầu tối thiểu về vấn đề lưu trú của bạn. Khách sạn Hải Uyên nằm ở vị trí trung tâm Đà Lạt được biết đến với chất lượng dịch vụ tuyệt vời cộng với quy mô và số lượng phòng tương đối nhiều, rất phù hợp cho các bạn hoặc gia đình. Đặc biệt, chủ khách sạn kiêm luôn công việc tiếp tân, sẽ nhiệt tình chào đón bạn cũng như giới thiệu cho bạn các địa điểm tham quan, vui chơi tại Đà Lạt.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 67 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt Từ 185.000đ/đêm

Khách Sạn Đà Lạt Palace Heritage

Với tên gọi đầy đủ là, khách sạn Khách Sạn Đà Lạt Palace Heritage là một trong những khách sạn được người Pháp xây từ thế kỉ trước. Vì thế, khách sạn được mang toàn vẹn kiến trúc châu Âu với phong cách Edwardian và Art Deco tiêu biểu và sang trọng. Khách Sạn Đà Lạt Palace Heritage toạ lạc ở ngay trung tâm thành phố, được bao bọc bởi rừng thông xanh mát, hướng nhìn ra hồ Xuân Hương xinh đẹp, hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với một kỳ nghỉ không thể nào quên tại Đà Lạt.

Palace Heritage

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 2 Trần Phú, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt Từ 2.583.000đ/đêm

Khách Sạn Tulip 2 Đà Lạt

Là thành viên của chuỗi khách sạn Tulip Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích bởi vị trí gần chợ Đà Lạt cực kỳ thuận lợi, rất thích hợp cho các bạn tham quan, đi chơi, cũng như tận hưởng được bầu không khí nhộn nhịp của trung tâm thành phố. Tulip 2 Hotel là khách sạn 2 sao nhưng chất lượng dịch vụ còn hơn thế. Mỗi phòng tại đây điều được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết, cộng với đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ các bạn bất kể lúc nào.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Chí Thanh, phường 1, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt Từ 438.000đ/đêm

Khách Sạn Queen T&T Đà Lạt

Một lựa chọn khác trong trung tâm thành phố cho bạn đó là Queen T&T Đà Lạt. Khách sạn này có thiết kế trang nhã, tinh tế, với nội thất cao cấp và hiện đại. Cho dù bạn đi du lịch một mình, với người yêu, hay là với gia đình, việc lựa chọn lưu trú tại Khách Sạn Queen T&T Đà Lạt điều xứng đáng. Dịch vụ hoàn hảo, cộng với cơ sở vật chất hiện đại sẽ khiến bạn không thể nào chê trong suốt kỳ lưu trú tại Queen T&T Hotel Đà Lạt.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 239B Phan Đình Phùng, phường 2, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt Từ 485.000đ/đêm

Suka Hotel Đà Lạt

Suka Hotel Đà Lạt mang phong cách kiến trúc cùng nội thất cổ xưa. Sự phối hợp hài hoà của hai màu trắng đen và hệ thống đèn chiếu sáng bên trong khách sạn sẽ mang đến cho bạn không gian ấm cúng và thư giãn. Nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Suka Hotel là lựa chọn của nhiều du khách vì có thể dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan, cũng như mua sắm. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cùng sự tận tình của nhân viên, Suka Hotel Đà Lạt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự an tâm và thoải mái.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Định, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt Từ 276.000đ/đêm

Khách Sạn Đà Lạt Plaza

Cách hồ Xuân Hương chỉ có 100m, Khách Sạn Đà Lạt Plaza được thiết kế theo phong cách Châu Âu, kết hợp với nội thất hiện đại mang đến cảm giác ấm cúng và lịch thiệp. hách Sạn Đà Lạt Plaza nổi tiếng là một trong những khách sạn cung cấp bữa điểm tâm chất lượng cao, với nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Cùng với những dịch vụ cao cấp ở trên, Khách Sạn Đà Lạt Plaza hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng cao nhất trong chuyến du lịch của mình.

Khách Sạn Đà Lạt Plaza

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 19 Lê Đại Hành, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

  • Giá khách sạn Đà Lạt Từ 853.000đ/đêm

Lời kết: Trên đây là gợi ý những địa điểm giá khách sạn Đà Lạt hạt dẻ chất lượng năm 2023 mà du khách có thể tham khảo lên kế hoạch cho chuyến tham quan thành phố mờ sương của mình. Hy vọng với những thông tin được Ongvove.com chia sẻ trên, du khách đã chọn được cho mình một chỗ dừng chân phù hợp