Đà Lạt, với tiết trời se lạnh khiến ai cũng muốn tìm một nơi nào đó thật lãng mạn để "sưởi ấm" con tim của nửa kia. Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch tăng cao, thị trường đi Đà Lạt nên ở khách sạn nào? những địa điểm nghỉ dưỡng ngày càng phát triển nhanh chóng với nhiều phân khúc, nhiều hình thức nhằm mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn cho những vị khách phương xa. Ongvove.com gợi ý 15+ khách sạn có view đẹp để bạn thoải mái nghỉ dưỡng sống ảo nhé.

List những địa điểm nghỉ dưỡng khi đi Đà Lạt ở khách sạn nào? Bỏ túi ngay

List những địa điểm nghỉ dưỡng khi đi Đà Lạt ở khách sạn nào

Nếu như du khách đang phân vân khi chuẩn bị lựa chọn khi đi Đà Lạt nên ở khách sạn nào? Với danh sách khách sạn Đà Lạt chill nhất hiện nay từ Ongvove.com dù thuộc "hệ người chơi" nào, bạn cũng có thể lựa chọn một nơi lưu trú lý tưởng trong những kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố thơ mộng này nhé! Bỏ túi ngay cách gợi ý xịn sò sau:

Khách Sạn Golf Valley (Golf Valley Hotel)

Golf Valley gây ấn tượng cho du khách ngay từ khi bước chân vào sảnh khách sạn với nét kiến trúc độc đáo ở bên ngoài mặt tiền. Đặt phòng khách sạn Đà Lạt này du khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt là thiết kế chiếc cầu thang xoắn ốc cực kỳ ấn tượng, sẽ là góc chụp ảnh sống ảo cực kỳ thú vị cho du khách. Golf Valley có phòng nghỉ với nhiều loại phòng khách nhau. Các phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và có đầy đủ các đồ dùng nội thất thiết yếu. Bên cạnh đó, tại khách sạn cũng có nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu, Á luôn sẵn lòng phục vụ mọi du khách.

Khách Sạn Golf Valley

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 94 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Điện thoại: 0263 3697 666

Khu nghỉ dưỡng Romeo Juliet Đà Lạt (Romeo Juliet Dalat Resort)

Điểm đặc biệt của Romeo Juliet Đà Lạt là khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Tuyền Lâm. Khung cảnh triệu view nhìn từ khu nghỉ dưỡng là điểm đến yêu thích của nhiều du khách quốc tế. Bên trong là những phòng rộng rãi, sang trọng, với những tiện nghi đẳng cấp của khách sạn 4 sao. Thêm điểm nhấn nữa của khu nghỉ dưỡng này đó chính là khu vườn được chăm sóc kỹ lưỡng tạo nên một khung cảnh lãng mạn nên thơ. Chính vì thế, trong danh sách Đặt phòng Đà Lạt giá rẻ cái tên này luôn xuất hiện trong top đầu.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:Hoa Phượng Tím, Phường 4, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Điện thoại: 0916 930 490

Sam Tuyền Lâm Resort (Sam Tuyen Lam Resort)

Nằm giữa thung lũng, được bao quanh bởi rừng thông, sân golf cùng các bãi cỏ xanh mướt tầm mắt, khu nghỉ dưỡng Swiss - Belresort Tuyền Lâm giống như một tòa lâu đài nổi bật với màu sơn trắng cùng lối kiến trúc sang trọng của Châu Âu. Nơi đây chào đón bạn với sự thân thiện ấm áp, các gian phòng tinh tế, hồ bơi hướng đồi núi và sân golf độc đáo nhất Đà Lạt với nhiều dịch vụ, tiện nghi.

Sam Tuyền Lâm Resort

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Điện thoại: 0263 3799 799

Terracotta Villa Tuyen Lam Lake Dalat

Nằm tại vị trí đắc địa bên cạnh Hồ Tuyền Lâm, được bao bọc bởi rừng thông bạt ngàn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút đi xe máy. Với 240 phòng và 21 villa, khách sạn được đánh giá là một trong những nơi có số phòng nhiều nhất trong khu vực. Không gian thoáng đãng, rộng rãi rất thích hợp để tổ chức tiệc ngoài trời, sinh hoạt gia đình… Vị trí đắc địa là một lợi thế khiến nhiều người chọn Terracotta Villa Tuyen Lam Lake khi đến Đà Lạt nghỉ dưỡng. Theo kinh nghiệm đặt phòng Đà Lạt của dân thích du lịch, nơi đây có nhiều hạng mục vui chơi giải trí như sân tennis, sân bóng chuyền, sân cầu lông,khu gym, phòng vui chơi dành cho thiếu nhi, spa và massage,...

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9 KDL hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Là khách sạn của tập đoàn có chuỗi nhiều khách sạn nhất Việt Nam. Mường Thanh Hotel Đà Lạt nằm ở ngay trung tâm thành phố chỉ cách Hồ Xuân Hương và chợ đêm Đà Lạt gần 200m. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với nhiều tiện nghi như phòng nghỉ đẹp, hồ bơi, nhà hàng sang trọng. Đi Đà Lạt nên ở khách sạn nào? Truy cập Ongvove.com để lựa chọn cho mình khu nghỉ dưỡng độc đáo, có lượng du khách đặt phòng nhiều nhất mỗi năm này.

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 2, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng 

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Dalat Palace Heritage Hotel – Khách sạn Đà Lạt đẹp nhất

Dalat Palace Heritage Hotel là một khách sạn Đà Lạt 5 sao xịn sò, nằm trong 5 mẫu rừng ngay trong trung tâm thành phố nên phong cảnh xung quanh khách sạn này khá đẹp, thích hợp với những du khách muốn tìm không gian để nghỉ dưỡng và vui chơi. Đến với khách sạn Đà Lạt này, du khách sẽ thấy một không gian lưu trú mang phong cách kiến trúc Pháp vô cùng tinh tế và sang trọng. Các phòng ở khách sạn đều được trang bị những thiết bị tiện nghi vô cùng hiện đại như minibar, truyền hình vệ tinh... Ngoài dịch vụ lưu trú, tại Dalat Palace Heritage Hotel cũng cung cấp những dịch vụ ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo sẽ không làm du khách phải thất vọng.

Dalat Palace Heritage Hotel – Khách sạn Đà Lạt đẹp nhất

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 2Đ. Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Swiss Belresort Tuyen Lam

Khách sạn Swiss-Belresort Tuyền Lâm xuất hiện tựa như một tòa lâu đài nguy nga mang vẻ đẹp của miền quê châu Âu, nằm cách biệt với khu dân cư, bao quanh là khung cảnh núi non cùng những rừng thông bạt ngàn. Nếu du khách đang muốn lánh xa được cái ồn ào tấp nập của phố thị, hoà tâm hồn mình với thiên nhiên thì Swiss-Belresort là sự lựa chọn không có gì phải bàn cãi. Và thiết kế ban công riêng biệt, có hướng nhìn bao quát khung cảnh rừng thông và hướng nhìn ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng, sân golf rộng lớn mênh mông. Ngoài chơi tại bể bơi tuyệt đẹp ngay trong khách sạn, du khách cũng có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như mô tô nước, đua thuyền...

Swiss Belresort Tuyen Lam

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Khách sạn Ladalat

Được nhiều du khách đánh giá cao với tầm nhìn đẹp và sở hữu những view sống ảo siêu đỉnh. Đúng vậy, từ ban công khách sạn LaDalat, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của trời đất. Một khung cảnh vô cùng thơ mộng của Thung lũng Tình yêu chắc hẳn sẽ làm du khách say mê ngay cái nhìn đầu tiên. Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Đà Lạt này rất đa dạng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi từ tivi màn hình phẳng cho đến nước suối, café. Đặc biệt khi đêm xuống, các căn nhà kính dưới núi lên đèn, nhìn từ khách sạn Ladalat. Du khách có thể ngắm view thung lũng lên đèn đẹp mê hồn, đây cũng là vẻ đẹp thương hiệu của Đà Lạt sẽ làm du khách phải thổn thức.

Khách sạn Ladalat

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 106A Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 0961 246379

Khách sạn Park Đà Lạt

Park Dalat Hotel là một trong những khách sạn 3 sao Đà Lạt đầu tiên mà du khách phải cân nhắc lựa chọn. Được thiết kế dựa trên nền kiến trúc đương đại. Đầy đủ tiện nghi và sang trọng đẹp mắt trong không gian rộng lớn. Khách sạn nằm cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 2 phút đi bộ. Và mất khoảng 10 phút đến quảng trường lâm viên. Cách sân bay Liên Khương khoảng 30 km. Quá thuận tiện phải không nào.

Khách sạn Park Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 19 Đường Lê Đại Hành, Phường 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng 

  • Số điện thoại: 0961246 379

Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt

Ngọc Phát Hotel Đà Lạt là một trong số khách sạn 3 sao nổi tiếng. Với vị trí cực đẹp là nằm gần quảng trường Đà Lạt. Có view nhìn ra Hồ Xuân Hương rộng lớn nên được nhiều du khách ghé đến. Lựa chọn làm điểm nghỉ ngơi lý tưởng nhất khi lên du lịch Đà Lạt. Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố hoa thơ mộng. Chỉ cách vài bước tiến bộ là tới Hồ. Tại đây trên những căn phòng ban công có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố núi. Phóng tầm mắt ra đến Hồ Xuân Hương thoáng mát trong không gian ấm áp rộng lớn.

Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 10Đ. Hồ Tùng Mậu, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Khách sạn Iris Đà Lạt

Nằm trong số ít các khách sạn 3 sao đạt chuẩn ở ngay trung tâm khách sạn Lris Đà Lạt là cái tên đang nổi tiếng được nhiều du khách yêu mến ghé đến nghỉ dưỡng khi lên thăm phố ngàn hoa tuyệt đẹp. Đến với Iris hotel Đà Lạt du khách được thả hồn vào những khung cảnh đẹp mê hồn. Được tận hưởng bầu không khí ấm áp ngay trong chính căn nhà của mình. Nơi đây rất thuận tiện khi du khách ghé đến nghỉ ngơi trong những dịp ăn chơi tại phố núi.

Khách sạn Iris Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Rum Vàng 2 Hotel

Khách sạn nằm trên đường Lê Đại Hành ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây sẽ là hotel lý tưởng cho bạn về mặt địa điểm khi chỉ cách hồ Xuân Hương 200m, chợ đêm Đà Lạt 300 m. Nếu bạn đi nhóm đông sẽ khó có khách sạn nào có nhiều thuận tiện hơn Rum Vàng 2.

Rum Vàng 2 Hotel

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 24 Đường Lê Đại Hành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 0263 357 6888 – 0961246 379 

Nice Dream Hotel

Là khách sạn nằm ngay trung tâm Đà Lạt trong khu vực chợ đêm nên Nice Dream Hotel được khá nhiều du khách yêu thích. Chỉ cần bước xuống sảnh khách sạn Đà Lạt này là bạn đã thấy khung cảnh nhộn nhịp của chợ đêm với cả trăm loại đặc sản hấp dẫn.

Nice Dream Hotel

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Khách sạn My Ty Đà Lạt

My Ty Hotel là khách sạn 2 sao ngay trung tâm bạn có thể chọn khi đi du lịch Đà Lạt. Sở hữu vị trí đẹp nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh với view nhìn ra công viên Ánh Sáng thơ mộng. Khách sạn 2 sao này cũng nhận được phản hồi khá tốt khi Hoa Dalat Travel đặt phòng cho du khách.

Khách sạn My Ty Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 88 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Khách sạn Hải Uyên Đà Lạt

Hải Uyên Hotel là khách sạn 1 sao nằm trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nổi tiếng. Bất cứ ai đặt phòng tại khách sạn điều biết sự thuận tiện của con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa mang lại thế nào. Từ Hải Uyên bạn chỉ cần 5 phút đi bộ đến chợ đêm, 7 phút đến Hồ Xuân Hương và di chuyển 1 vài km là đến những điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 khách sạn giá rẻ hãy đặt phòng ngay bây giờ.

Khách sạn Hải Uyên Đà Lạt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 67 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Hotel Colline – Khách sạn 4 sao Đà Lạt đẹp

Nằm tại vị trí ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, hotel Colline là một khách sạn có view đẹp xứng đáng được bạn lựa chọn. Nhìn từ bên ngoài, Colline là một ngôi nhà được thiết kế đặc biệt, giống với những kim tự tháp chồng lên nhau. Bên trong mỗi phòng đều được trang bị tivi, máy điều hoà, bàn làm việc. Ở một vài phòng sẽ có phòng tiếp khách riêng biệt, hoặc có cửa sổ riêng biệt giúp du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh khu vực chợ Đà Lạt và trung tâm thành phố. Ngoài ra, khách sạn Đà Lạt này cũng mang đến nhiều dịch vụ khác như: nhà hàng, quán cafe, quầy Bar, phòng xông hơi khô,... Đặc biệt khi lưu trú tại đây du khách sẽ được phục vụ buffet sáng với menu phong phú.

Hotel Colline

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 02633 576 888

Lời kết: Trên đây là những gợi ý về các địa điểm nghỉ dưỡng cho các du khách đang thắc mắc khi đi Đà Lạt nên ở khách sạn nào? Hy vọng những chia sẻ này, sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình trải nghiệm thật tuyệt vời và ý nghĩa nhất khi đến với xứ xở ngàn hoa nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của ongvove.com