Hòn đảo Ngọc được biết đến là nơi có một hệ sinh thái phong phú và cạnh biển chính vì vậy tại Phú Quốc du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi mới nhất và chế biến độc đáo như: Gỏi cá chình, Canh cua, Ghẹ, ốc gai xương rồng, ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc, Nhum biển mỡ hành,... cùng nhiều loại đồ ăn khác. Bài viết hôm nay Ongvove.com sẽ chia sẻ cho bạn những quán ăn ngon Phú Quốc chất lượng giá hạt dẻ Hot nhất 2023.

 

Các quán ăn ở Phú Quốc bình dân giá rẻ mà ngon chất lượng

Ẩm thực tại hòn đảo Ngọc luôn hấp dẫn hàng nghìn lượt khách ghé đến mỗi năm, cùng Ongvove.com khám phá ngay những địa chỉ quán ăn ngon Phú Quốc cực ngon và rẻ khi nghĩ đến việc đi du lịch ăn gì ở Phú Quốc.

Nhà hàng Sông Hằng, Grand World Phú Quốc

Nếu bạn có dự định ăn uống tại khu Grand World Phú Quốc mà không biết ăn tối ở đâu, thì nhà hàng Sông Hằng sẽ là lựa chọn đáng quan tâm. Nhà hàng tương đối lớn có 4 tầng, nằm ở vị trí dễ tìm kiếm ngay cạnh cầu kính Grand World. Nhà hàng Sông Hằng phục vụ thực khách theo 3 lựa chọn đa dạng: buffet, ăn theo set menu đa dạng (giá từ 180.000 đ/người), hoặc lựa chọn thưởng thức những món mình ưa thích theo menu. Nhà hàng phục vụ các món Bắc Trung Nam, Trung Hoa, Thái Lan,... từ cơm gia đình truyền thống, lẩu, cho tới những loại hải sản tươi ngon.

Nhà hàng Sông Hằng Grand World Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: SA-05-01 khu phố Shanghai, Grand World, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

  • Số điện thoại: 0898.30.2828 hoặc 090.3248.640

  • Giờ mở cửa: 07:00h - 22:00h

The Home Pizza - Pizza đặc sản Phú Quốc

Được biết đến là nhà hàng sáng tạo nên bộ sưu tập "Pizza Đặc Sản Phú Quốc", đặt nền móng tiên phong cho concept "Pizza Việt" trên thị trường ẩm thực thế giới, quán ăn ngon Phú Quốc nổi tiếng này món ăn kết hợp độc đáo giữa đặc sản Phú Quốc với ẩm thực truyền thống Ý. Bộ sưu tập "Pizza Đặc Sản Phú Quốc" với đa dạng các món ăn lấy cảm hứng từ nguyên liệu hải sản tươi ngon. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, đa dạng trong nhà và ngoài trời, vì nằm ngay trung tâm thành phố Phú Quốc. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình luôn phục vụ chu đáo tạo cảm giác thân thiện, gần gũi theo đúng tên gọi của nhà hàng.

 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Cầu Bà Kèo, 128 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

  • Số điện thoại: (+84) 988.373.793

  • Giờ mở cửa: 11.00 - 22.30 hàng ngày

Nhà hàng BBQ KOZE Phú Quốc

KOZE là nhà hàng BBQ đầu tiên ở Phú Quốc đặt món theo menu với chất lượng bò thượng hạng và tuyệt đối không cho bột ngọt, hạt nêm vào trong các món ăn. Đây là địa điểm được không những rất đông người dân địa phương tin tưởng ghé đến mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo khi khách du lịch muốn ăn thịt nướng ngon, chất lượng ở Phú Quốc. Nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, không gian rộng lớn, sang trọng gồm cả khu vực trong nhà lẫn ngoài trời (với sức chứa hơn 100 người), quán ăn ngon Phú Quốc này mang đến một trải nghiệm tiệc nướng BBQ thịnh soạn cùng gia đình và bạn bè khi du lịch đến Phú Quốc. Dù đi theo nhóm nhỏ lẻ hay đoàn đông người vẫn được nhà hàng phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

Nhà hàng BBQ KOZE Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

  • Hotline: 091 1116 886

  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Nhà hàng Vườn Táo

Đây là nhà hàng nổi tiếng nhất Phú Quốc bạn có thể ghé thăm khi đi du lịch Phú Quốc. Thực đơn của quán ăn ngon Phú Quốc này có nhiều món ăn chế biến từ loại hải sản khác nhau đa dạng và hấp dẫn như: cá diêu hồng bạc chiên, tôm hấp nước cốt dừa, gỏi cá bớp,... Đặc biệt, nhà hàng còn nổi tiếng với món gỏi cá trích vô cùng ngon. Mỗi món ăn của nhà hàng đều mang hương vị riêng biệt, nhưng vẫn lưu giữ được nét độc đáo của ẩm thực Phú Quốc. Mức giá đồ ăn tại nhà hàng dao động khoảng 150.000 đ - 330.000 đ. Nhà hàng Vườn Táo nằm ngay cạnh bãi biển, có sân hiên rộng chứa được gần 100 khách, thuận tiện cho việc tụ họp hoặc ăn uống theo đoàn.

Nhà hàng Vườn Táo

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc

  • Số điện thoại: (077) 3847 008 - 0918 492 821

  • Giờ mở cửa: 6h – 23h hàng ngày

Nhà hàng Zen

Nhà hàng này chuyên phục vụ các món nướng, một số món ăn mang phong cách châu Âu, ngoài ra, kiến trúc nhà hàng rất độc đáo với không gian mang đậm chất Việt Nam. Các món ăn ở nhà hàng rất ngon được bày trí bắt mắt, giá cả cũng phải chăng. Với không gian ấm cúng và chất lượng món ăn được đánh giá cao, nhà hàng Zen thu hút khá nhiều thực khách mỗi ngày, đặc biệt là các gia đình và nhóm bạn tụ tập.

Nhà hàng Zen

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

  • Số điện thoại: 0297 3994 555

Nhà hàng Trùng Dương Marina ở Phú Quốc

Quán nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông, cũng nổi tiếng với món gỏi cá trích. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức một số món hải sản khác như: cơm chiên ghẹ, lẩu hải sản hay ghẹ xào rau răm,... Quán có không gian tương đối rộng, món ăn được du khách đánh giá ngon, nhưng giá thành có khá cao so với mặt bằng chung các nhà hàng ngon ở Phú Quốc, dao động trong khoảng 200.000 đ – 400.000 đ đối với mỗi món ăn ở đây.

Nhà hàng Trùng Dương Marina

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

  • Số điện thoại: 0914 161 419

  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30 hàng ngày

Quán Ra Khơi

Một trong các địa chỉ ăn hải sản nổi tiếng ở Phú Quốc mà du khách nhất định nên ghé thăm là quán Ra Khơi. Quán có menu đa dạng, bao gồm nhiều món ăn đa dạng như: gỏi cá trích, gỏi mực thái, gỏi xoài tôm, bạch tuộc nướng phô mai, cá kèo nướng muối ớt, mực ngâm giấm,... Giá cả ở quán cũng khá phải chăng, dao động khoảng 40.000 đ - 500.000 đ tuỳ theo món ăn bạn lựa chọn. Một điểm cộng khác khiến du khách yêu thích ở quán nữa là nhân viên phục vụ tận tình cùng không gian quán rộng rãi, mang lại cho bạn một bữa ăn tuyệt vời nhất.

Quán Ra Khơi

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 131 bis Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Số điện thoại: 0901 797 969

  • Giờ mở cửa: 9h - 23h hàng ngày

Quán Gia Tường

Quán Gia Tường chuyên phục vụ các món ăn bình dân, quán không bán hải sản như những nhà hàng khác, vì vậy nếu bạn muốn đổi các món ăn hải sản ngon có thể tìm đến quán ăn ngon Phú Quốc này. Món ăn đặc biệt nhất tại quán là món nấm tràm nấu chả cá cũng rất ngon, giá cho các món ăn rất phải chăng, dao động trong khoảng 30.000 đ – 200.000 đ tuỳ món.

Quán Gia Tường

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 54 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc

  • Điện thoại: 0979 792 600

  • Giờ mở cửa từ 8h – 22h hàng ngày

Quán hải sản ớt ngọt

Đây là một trong các quán ăn hải sản giá rẻ Phú Quốc được nhiều khách du lịch lựa chọn. Quán ăn ngon Phú Quốc này nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo và rất đông khách. Thực đơn của quán rất phong phú và đa dạng với nhiều món ăn hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Giá cả thuộc mức tầm trung nếu không muốn nói là rẻ, một đĩa dao động từ 40.000 đ - 180.000 đ.

Quán hải sản ớt ngọt

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giờ mở cửa: 17h – 22h hàng ngày

  • Điện thoại: 0918 678 153

Nhà hàng Xin Chào

Với cái tên nghe có vẻ dễ thương cùng vị trí đặc biệt là quán ăn ngon Phú Quốc hải sản ven biển có dịch vụ bar, café ở tầng trên, nhà hàng Xin Chào là điểm đến lý tưởng đối với những du khách thích không gian yên tĩnh, đặc biệt là vào buổi tối nhà hàng phục vụ hải sản nướng. Cũng giống các nhà hàng khác, Xin Chào phục vụ ghẹ hấp, cua, nghêu, sò,... được bán theo kg và chế biến theo ý muốn của khách hàng. Giá món trung bình từ 60.000 đ – 500.000đ.

Nhà hàng Xin Chào

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, tt Dương Đông, Phú Quốc

  • Số điện thoại: 0901 283 766

  • Giờ mở cửa: 8h – 22h hàng ngày

Biên Hải Quán - Hải Sản Bờ Biển

Biên Hải quán có view biển rất đẹp lại nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý. Nếu bạn hỏi người dân địa phương hoặc các tài xế taxi bạn sẽ được hướng dẫn đến quán. Hải sản ở quán có giá khoảng 40.000 – 200.000 đ, một mức giá bình dân với khách du lịch.

Biên Hải Quán - Hải Sản Bờ Biển

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tổ 1, Ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc.

  • Giờ mở cửa: 10h – 22h hàng ngày.

  • Điện thoại: 0916 745 423

Quán Kiến Xây

Quán Kiến Xây được thực khách biết đến với món bún quậy. Quán ăn ngon Phú Quốc này mở cửa cũng đã hơn 20 năm bà là quán ăn ngon giá rẻ nhất định phải ghé khi đi du lịch Phú Quốc vì hương vị độc đáo cùng cách chế biến đặc biệt ở quán. Quán to, rộng, đông đúc và theo phong cách tự phục vụ. Khách vào là thanh toán ngay ở quầy bên ngoài rồi giao tiền cho bếp, lấy thẻ ngồi đợi rồi chờ chút là ra lấy đồ. Trong khi chờ đợi, bạn sẽ đến quầy pha chế để tự làm nước chấm theo đúng chuẩn khẩu vị của từng người. Mỗi tô bún quậy có giá khoảng 15.000 đ - 50.000 đ tuỳ theo món bạn chọn nếu có bún, chả tôm, cá hay mực.

Quán Kiến Xây

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Bún quậy Kiến Xây ở hẻm đối diện số 222 Trần Phú , thị trấn Dương Đông

  • Giờ mở cửa: 06h30 – 24h

Quán ăn Lê Giang

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, bên cạnh thưởng thức các món ăn hải sản, bạn có thể thử một số món ăn bình dân khác như bún, hủ tiếu,... Trong đó quán ăn Lê Giang - quán ăn nổi tiếng với món bánh canh ghẹ và hủ tiếu tôm mực mà bạn có thể ghé qua. Tuy nhiên, giá món ăn ở đây khá cao so với mặt bằng chung các quán ăn sáng. Bánh canh ghẹ, hủ tiếu giá 50. 000 Đ/Bát, cơm chiên 45. 000 Đ/Đĩa, lẩu 250.000 đ – 300. 000 Đ/Nồi 2 người. Không gian quán rất rộng và thoáng, nhân viên dễ thương là một trong những điểm nhấn níu chân khách du lịch Phú Quốc.

Quán ăn Lê Giang

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 289 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

  • Số điện thoại: 0297 3846 444

  • Giờ mở cửa: 8h – 22h hàng ngày

Quán cơm tấm Huỳnh Nhu

Đến Phú Quốc ăn no nê hải sản cũng đừng quên ăn thử cơm tấm ở đây một lần nha. Một trong những quán bán cơm tấm cực ngon tại Phú Quốc phải nhắc đến quán cô Huỳnh Nhu. Một suất cơm tấm to ú ú chỉ có giá trung bình là 30.000 đ đi kèm là hai miếng thịt sườn to đùng. Cơm tấm ở quán nấu cũng rất ngon theo cách truyền thống, hạt cơm mỏng, dẹt, nhỏ tí và cứng hơn gạo thông thường, cơm ăn rất mềm và ngon. Ngoài ra, quán cũng có cơm sườn, cơm tấm, bún chả, thịt nướng cũng khá ngon đấy

Quán cơm tấm Huỳnh Nhu

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 42 đường Nguyễn Trãi, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giờ mở cửa: 15h - 21h hàng ngày

Bánh canh chả cá Quốc Anh

Quán nổi tiếng với món bánh canh chả cá – là món ăn sáng phổ biến của người dân Phú Quốc. Quán ăn ngon Phú Quốc bánh canh chả cá Quốc Anh được đánh giá cao khá nhiều trên các trang web du lịch, giá món ở quán dao động khoảng 25.000 đ – 50.000 đ cho tô bánh canh dai ngon nóng hổi. Ngoài ra, khu vực đường 30/4 ở thị trấn Dương Đông tập trung khá nhiều nhà hàng ăn ngon rẻ ở Phú Quốc, vì thế bạn có thể đặt phòng khách sạn Phú Quốc ở khu vực Dương Đông sẽ khá thuận tiện cho việc thưởng thức các món ăn ngon ở Phú Quốc.

Bánh canh chả cá Quốc Anh

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: đường 30/4, tt Dương Đông, Phú Quốc.

  • Giờ mở cửa lúc 9:00

  • Điện thoại: 0913 847 790

Bún kèn Út Lượm

Bún kèn là món ăn sáng du khách không thể nào bỏ qua khi đến với Phú Quốc và quán bún kèn Út Lượm là một địa chỉ chất lượng cho món ăn này. Bún kèn với nước sốt béo thơm từ nước cốt dừa cùng hương vị ngọt thơm từ cá là món ăn sáng tuyệt vời mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Phú Quốc. Giá cho tô bún kèn ở Út Lượm dao động khoảng 25.000 đ – 30.000 đ/bát. Địa chỉ: đường 30/4, tt Dương Đông, Phú Quốc.

Bún kèn Út Lượm

Hủ tiếu mực Tư Hường

Đây là quán chuyên bán hủ tiếu hải sản như hủ tiếu mực, hủ tiếu cua, hủ tiếu xương nóng hổi. Với kinh nghiệm quán nhiều năm nên luôn đảm bảo chất lượng món ăn đi kèm với giá cả mà du khách không thể nào bỏ qua. Dù là quán bán ăn sáng, ăn tối nhưng đôi lúc bạn cũng phải gọi điện đặt bàn bởi lượng thực khách ở quán ra vô khá đông mỗi ngày. Không gian quán rộng rãi, có khả năng phục vụ lên đến 100 khách một lúc sẽ mang đến cho bạn cảm nhận thú vị tại quán. Giá món dao động khoảng 40.000 đ – 60.000 đ một bát hủ tiếu, tuỳ từng vị.

Hủ tiếu mực Tư Hường

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 42 đường 30/4. Cách chợ đêm Phú Quốc 100m

  • Giờ mở cửa: 6h - 12h, 16h - 22h

Quán Regina Phú Quốc

Nếu như bạn đã ăn no nê hải sản và muốn đổi vị thì hãy thử ghé quán Regina Phú Quốc "đổi gió" nhé. Đây là quán chuyên pizza khá nổi tiếng ở Phú Quốc được người dân bản địa yêu thích và các du khách Phú Quốc đã ghé đây cũng đều tấm tắc khen ngon. Giá pizza ở quán dao động khoảng giá từ 80.000 đ – 100.000 đ.

Quán Regina Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc

  • Số điện thoại: 0904 899 053

  • Giờ mở cửa: 15h - 23h hàng ngày

Nhà Hàng French & Co – JW Marriott Phú Quốc

Nếu như du khách không thích thưởng thức các món ăn hải sản thì hãy đổi gió, có thể thưởng thức trà chiều tại Nhà Hàng French & Co – JW Marriott Phú Quốc. Nhà hàng thuộc khuôn viên của khu du lịch cao cấp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Du khách có thể vừa ghé tham quan, tận hưởng các dịch vụ độc đáo tại quán, hoặc vừa thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách Pháp, nhâm nhi tách trà thơm ngay tại nhà hàng. Tại đây du khách cũng có thể check in vô vàn bức hình cực đẹp.

Nhà Hàng French

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

 

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Phú Quốc

đặt phòng tại khách sạn Phú Quốc

đặt phòng tại resort Phú Quốc

Lời kết: Vừa rồi là bài viết về danh sách 15+ quán ăn ngon Phú Quốc và nhà hàng độc đáo ở hòn đảo Ngọc không thể nào bỏ lỡ khi lựa chọn nghỉ dưỡng nơi đây. Ongvove.com hy vọng sẽ giúp ích và cung cấp tới bạn một số kiến thức bổ ích giúp chuyến đi đến Phú Quốc một cách trọn vẹn và vui vẻ nhé.