Đảo Phú Quốc là hòn đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, nơi có những quán cafe Phú Quốc view đẹp ngập tràn nắng và gió biển. Hãy tham khảo top 15+ quán cafe Phú Quốc nổi tiếng đẹp trên đảo thiên đường du lịch nghỉ dưỡng này. Nơi đây còn được biết đến là địa điểm check-in lý tưởng cho các tín đồ sống ảo với các bãi biển tuyệt đẹp, những hồ bơi sang chảnh.

Tham khảo ngay những quán cafe Phú Quốc hàng đầu

Phú Quốc là một đảo nổi tiếng ở nước ta không chỉ có các bãi biển đẹp ngây ngất lòng người mà Phú Quốc cũng có khá nhiều địa điểm vui chơi khác. Nếu bạn đang tìm những địa điểm sống ảo đẹp mà lại không phải tắm nắng thì đừng bỏ qua các quán cafe Phú Quốc đẹp nhé.

Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar Phu Quoc

Cái tên đầu tiên trong danh sách là một quán không còn lạ lẫm với hội mê Phú Quốc. là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp, với tầm nhìn bao quanh là núi, biển và thị trấn Dương Đông. Quán cafe Phú Quốc này hoạt động theo mô hình bistro, sự kết hợp giữa không gian yên tĩnh của quán cà phê buổi sáng và sự năng động của quán bar vào buổi chiều tối. Bên cạnh không gian độc đáo, điểm khiến Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar thu hút khách chính là thức ăn ngon cùng đồ uống phong phú. Từ 3 giờ chiều, quán sẽ bắt đầu đông, bạn hãy đến sớm để có cho mình một chỗ ưng ý và tha hồ "sống ảo". 

Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar Phu Quoc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

  • Thời gian hoạt động: 7:30 - 10:30

  • Điện thoại: 0297 3608 883

The Sun Vintage Cafe

Nếu bạn đang tìm một quán cafe Phú Quốc với giá cả hợp lý và không gian đẹp, chắc chắn The Sun Vintage Cafe là sự lựa chọn tuyệt vời. Quán cà phê mang phong cách vintage, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi, là nơi thích hợp cho cả nhóm bạn và những cặp đôi. The Sun Vintage Cafe có một menu đa dạng về đồ uống. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại cà phê khác nhau từ cà phê đen, cà phê phin, đến những ly cà phê pha máy như Americano, Cappuccino, Espresso và cả bạc xỉu,... Nếu bạn không thích cafein, quán cũng có nước trái cây, sinh tố và đá bào để bạn lựa chọn.

The Sun Vintage Cafe

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 22P6+X9P, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00

  • Mức giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

INK 360 Phú Quốc

Nằm trên sân thượng tầng 19 của Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach, đây là quán bar tầng thượng cao nhất tại Phú Quốc. INK360 ưu tiên trải nghiệm vị giác của khách hàng qua đa dạng cocktail hảo hạng, được pha chế công phu và tỉ mỉ. Cocktail được sáng tạo bởi "phù thuỷ pha chế" người Italy, Giuseppe Carnelian, tạo nên hương vị độc đáo bằng việc kết hợp nhiều sản vật bản địa như rượu sim hay mật ong rừng. INK360 cũng có một "playlist" nhạc cực "chill". Còn gì tuyệt hơn việc ngắm toàn cảnh thành phố khi hoàng hôn buông xuống, thưởng thức ly cocktail thơm lừng và nghe giai điệu du dương nhé du khách ơi.

INK 360 phú quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tầng 19 Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, Bãi Trường, Xã Dương Tơ,  Phú Quốc

  • Giờ mở cửa: Thứ Sáu - Chủ Nhật | 5:00 chiều - 10:00 tối

Ốc Sên Bar & Club - OCSEN Beach Bar

Đạo náo nhiệt, OCSEN Beach Bar (hay còn gọi là Ốc Sên Bar & Club) là điểm vui chơi hàng đầu của du khách khi đến đảo ngọc. Buổi tối tại quán cafe Phú Quốc này có nhiều hoạt động thú vị, nổi bật là biểu diễn nhạc Acoustic, đốt lửa trại và xiếc lửa. Ốc Sên Bar & Club thu hút cả người dân bản địa lẫn du khách nên sẽ rất nhanh hết chỗ. Bạn có thể liên hệ với quán để đặt chỗ trước. Đến với OCSEN Beach Bar, bạn có thể tận hưởng không khí sôi động đậm chất biển khi vừa thưởng thức món uống ngon miệng - đẹp mắt, vừa nằm trên những chiếc ghế, ngắm nhìn hoàng hôn.

OCSEN Beach Bar

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Đông Dương, Phú Quốc

  • Thời gian hoạt động: 10:30 sáng - 2:30 sáng

Sơn Trà Hill Coffee

Sơn Trà Hill Coffee là một trong các quán cafe Phú Quốc với không gian độc đáo, mang đến một trải nghiệm thú vị về việc ngắm cảnh. Quán được xây trên 2 tầng và đặc biệt có thêm ban công. Bất kỳ vị trí nào bạn cũng có cửa sổ rộng, cho phép bạn thả mình vào việc ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh. Sơn Trà Hill Coffee được bao quanh bởi nhiều cây xanh, tạo thành một không gian mát mẻ và hài hoà với thiên nhiên. Ngoài ra, quán cũng có một hồ bơi, thêm sự lựa chọn hoàn hảo nếu du khách thích bơi lội và thưởng thức cà phê trong không gian tuyệt đẹp này.

Sơn Trà Hill Coffee

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 51 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông

  • Giá tham khảo: 50.000 – 80.000Đ/người

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Sunset Sanato Beach

Nằm trong Sunset Sanato Resort & Villas - khu nghỉ dưỡng phức hợp tiện nghi và cao cấp bậc nhất đảo ngọc - Sunset Sanato Beach Club có tầm nhìn mặt trời lặn cực kỳ lung linh. Bên canh không gian thoáng đãng, nội thất của Sunset Sanato được thiết kế rất công phu, mang đến trải nghiệm ăn uống, vui chơi tuyệt vời cho du khách.Tượng người gác cổng là nơi được check-in nhiều nhất tại Sunset Sanato. Do đó, bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu mới có được tấm hình đẹp. Bạn nên tham khảo những tạo dáng chụp hình trước, để khi đến lượt mình bạn chỉ cần tạo dáng thôi, sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian đấy.

Sunset Sanato Beach

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Bãi Trường – Tổ 3, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

  • Thời gian hoạt động: 9:00 sáng - 9:00 tối

Godfather Garden Cafe Phú Quốc

Nếu bạn ở trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn vẫn có thể tận hưởng không gian mát mẻ và thoáng đãng tại Godfather Garden Cafe mà không cần phải đi xa. Quán cafe Phú Quốc này được bao quanh bởi vô số cây xanh, tạo nên cảm giác như đang lạc vào một khu vườn bí mật. Kiến trúc không gian của Godfather Garden Cafe mang phong cách vintage hoài cổ, với các đồ trang trí rất lôi cuốn và đặc trưng.

Godfather Garden Cafe Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 7 Đường Lê Thị Hồng Gấm, TT. Dương Đông, Phú Quốc

  • Giá tham khảo: 35.000 – 120.000Đ/người

  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00

Shri Beach Club & Bar Phú Quốc

Shri Beach Club & Bar nằm trên bãi biển dài 300m, mang đến không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên cho du khách. Ít người biết rằng Shri Beach Club & Bar là thương hiệu có xuất phát điểm từ Sài Gòn và cũng là một trong những quán bar, nhà hàng rooftop nổi tiếng nhất Việt Nam. Với dịch vụ ăn tối trên biển siêu hấp dẫn, đây cũng là nơi hẹn hò lãng mạn cho những cặp đôi. Còn nếu vi vu cùng người thân, bạn không thể bỏ qua những hoạt động ngoài trời hấp dẫn như nướng hải sản BBQ, đốt lửa trại trên bãi biển...

Shri Beach Club

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Biển Bà Kèo, đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc. 

  • Giờ hoạt động: 8:00 sáng - 11:00 tối

Skyline Cafe & Rooftop Bar

Skyline Cafe & Rooftop Bar là quán cafe Phú Quốc có tông màu trắng - đen chủ đạo, nằm ở tầng thượng của Phu House Hostel, xung quanh được trồng nhiều cây xanh, mang đến cảm giác trong lành, mát mẻ. Buổi sáng, quán phục vụ cafe và điểm tâm. Từ 5 giờ chiều, quán sẽ phục vụ cocktail nhẹ nhàng và bật nhạc lofi thư giãn. Thực đơn ở Skyline Cafe & Rooftop Bar phong phú, kết hợp phong cách Á - Âu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa tối ngon miệng.

Skyline Cafe & Rooftop Bar

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 122 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.

  • Giờ mở cửa:  6:00 sáng - 10:30 tối vào thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy | 6:30 sáng - 10:30 vào các ngày còn lại

Golden Sand Bar

Tương tự như OCSEN Beach Bar, Golden Sand Bar mang phong cách Địa Trung Hải đầy màu sắc. Chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút đi xe, đây là nơi dừng chân thích hợp cho chuyến khám phá đảo Ngọc của bạn. Nếu không nói địa điểm, chắc hẳn bạn sẽ không tin được mình đang ở Việt Nam bởi khung cảnh quá Tây. Bàn, ghế với kiểu dáng đơn giản, được đặt trên cát, để khách du lịch có thể tận hưởng trọn làn gió biển mát lạnh. Quán cũng bày trí thêm vài tấm lưới võng phục vụ cho du khách nghỉ chân sau ngày dài khám phá.

Golden Sand Bar

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Bãi biển Nhiệt đới, Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Phú

  • Thời gian hoạt động: 10:00 sáng - 10:00 chiều

Tropical Pool Bar

Tropical Pool Bar là một sự kết hợp độc đáo giữa hồ bơi và quầy pha chế tại Phú Quốc. Tại đây, khách hàng có cơ hội thưởng thức đồ uống ngon mắt và thả mình vào dòng nước mát lạnh của hồ bơi. Điểm độc đáo của quán nằm ở việc sở hữu một khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra biển, tạo điểm đến ấn tượng cho du khách khi ghé thăm Phú Quốc.

Tropical Pool Bar

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

  • Giá tham khảo: 70.000 – 500.000 VNĐ

Istanbul Beach Club

Istanbul Beach Club ghi điểm với khách hàng bởi phong cách trẻ trung và năng động, biến từng góc nhỏ của quán trở thành một tác phẩm nghệ thuật ảo diệu. Điều đặc biệt về Istanbul Beach Club nằm ở việc nơi đây không những nổi tiếng với đồ uống ngon độc đáo mà còn là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích sự kết hợp giữa hương vị tươi ngon cùng cảnh biển tuyệt đẹp. Bạn có thể thả mình vào không gian tươi mát, thưởng thức những món đồ uống mát lạnh và đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc sống ảo cực chất.

Istanbul Beach Club

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Hẻm 118, Trần Hưng Đạo, tổ 8, khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 0:00

  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 VNĐ

Sunrise Bar

Quán Sunrise Bar cũng là sự kết hợp giữa quán cafe Phú Quốc, nhà hàng và quán bar. Ở quán, cafe pha rất ngon, giá cả bình dân. Ngoài ra quán có có bán các món ăn phục vụ du khách và các loại đặc sản trên đảo. Về quán bar, quán có phục vụ âm nhạc về đêm và những món nước uống như cocktail, nước ép hoa quả rất ngon, có thêm hookah - một loại thuốc lào của người Ả Rập chuyên phục vụ khách nước ngoài. Tất cả tạo thành một không khí ấm cúng và sôi động, làm cho du khách muốn quay lại khi ghé đảo ngọc Phú Quốc.

Sunrise Bar

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Lê Thúc Nha, Tổ 4, Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giá thành: Khoảng 20.000- 150.000 đồng

  • Giờ mở cửa: 17h00 - 03h00 các ngày trong tuần

  • Số điện thoại: 0937463686

Rock Island (Nam Nghi Phu Quoc)

Quán Rock Island (Nam Nghi Phu Quoc) nằm trên hòn Móng Tay, du khách cần đi thuyền mới qua được quán. Điểm thu hút của quán cafe Phú Quốc này là sự tận hưởng khung cảnh hoàng hôn trên biển, khi mặt trời từ từ lặn dưới làn nước xanh biếc, giữa khung cảnh thiên nhiên không thể nào đẹp hơn nữa. Quán bán cafe và những ly nước cocktail ngon và những đồ ăn đi kèm được pha chế theo phong cách tapas trên nền nhạc của các DJ nổi tiếng và tài năng.

Rock Island

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Hòn Móng Tay, huyện Đảo Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giá thành: Khoảng 350.000-550.000 đồng

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00 các ngày trong tuần

  • Số điện thoại: 02973891234

Sailing Club Phú Quốc

Quán Sailing Club Phú Quốc có không gian rộng rãi, view đẹp, có cả hồ bơi bên bãi biển. Buổi tối có các sự kiện nhạc sống, múa lửa và DJ. Thực đơn quán có bán cafe, các món nước uống hoa quả, có cocktail rất ngon. Đồ ăn thì thực đơn theo phong cách châu Á dễ ăn và có những món hải sản rất ngon. Bạn nên ghé đến quán vào buổi chiều, ngắm cảnh hoàng hôn cực đẹp và trải nghiệm những dịch vụ của quán cùng với gia đình, bạn bè và người thân.

Sailing Club Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trường, Next to Intercontinental, Lô B7, Khu phức hợp Bãi, Phú Quốc

  • Giá thành: Khoảng 120.000-995.000 đồng

  • Giờ mở cửa: 12h00 - 22h00 các ngày trong tuần

  • Số điện thoại: 0931031035

Aroi Dessert Cafe

Quán Aroi Dessert Cafe có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Tầng trên có không gian mở, tầng dưới có máy lạnh thích hợp với mọi người. Cafe ở quán cafe Phú Quốc khá thơm, nhất là cafe nâu đen, ngoài ra các loại cafe và nước giải khát khác như hoa quả dầm hay sinh tố đều ổn. Tại quán có phục vụ các món bánh ngọt như bánh kem, bánh ngọt, Nhưng vì chỗ ngồi khá chật nên bạn có thể ngồi đợi nếu quán quá đông nhé.

Aroi Dessert Cafe

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, T.T Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

  • Giá thành: Khoảng 25.000 - 45.000 đồng

  • Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00 các ngày trong tuần

  • Số điện thoại: 0966962190

Lời kết: Trên đây là top 15+ quán cafe Phú Quốc kết hợp với nhà hàng và có thể có quầy bar tại hòn đảo ngọc để bạn dễ dàng tìm kiếm được những địa điểm ngắm bình minh hay hoàng hôn đẹp nhất. Cũng như thưởng thức những đặc sản của đảo Phú Quốc, lắc lư theo từng bước chân của các du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ dồn về. Ongvove.com chúc bạn có một chuyến đi Phú Quốc hấp dẫn và thoải mái.