Vốn dĩ nem nướng là món khoái khẩu của khá đông người. Người ta rất thích nem nướng bởi sự tươi ngon, thơm giòn cùng vị mặn ngọt vừa phải của nó. Nem nướng rất nức tiếng tại Nha Trang nhưng ít ai biết được tại Đà Lạt – thành phố ngàn thông cũng nổi tiếng với loại hình món ngon này. Nay, Ong Vò Vẽ sẽ giúp bạn khám phá các địa chỉ có món nem nướng Đà Lạt nha.

Nem nướng Bà Hùng - Món nem nướng ngon nhất Đà Lạt

Nem nướng Bà Hùng thực sự là một trong những quán ăn ngon ở Đà Lạt có món nem nướng Đà Lạt nổi tiếng và được yêu thích nhất. Điểm đặc biệt của quán chính là chất lượng nem nướng và chén nước chấm độc đáo, tạo nên vị ngon riêng biệt và khó quên. Nếu bạn đến Đà Lạt, nhất định nên ghé qua quán nem nướng Bà Hùng để thưởng thức món ăn đặc sản nổi tiếng này và tận hưởng hương vị độc đáo mà quán mang đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:Cơ sở 1: 328 Phan Đình Phùng (số cũ 254 Phan Đình Phùng), phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Cơ sở 2: 3 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00 

  • Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 40.000 VNĐ/phần

Bà Nghĩa - Món nem nướng Đà Lạt ngon

Món nem nướng Đà lạt ngon tại quán Bà Nghĩa có vẻ ngoài hấp dẫn với nem nướng được nướng đều và bắt mắt. Món nem nướng ở đây được ghi điểm bởi vị ngọt tự nhiên của thịt và hương vị đậm đà, thơm ngon của nước sốt. Món nem nướng Bà Nghĩa là sự kết hợp với chả giò nướng và các loại rau tươi cũng là điểm thu hút thêm cho thực đơn của nhà hàng. Ngoài ra, món bánh xèo miền Nam ngon và hấp dẫn cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi đến thưởng thức tại nhà hàng Nem nướng Bà Nghĩa.

Bà Nghĩa - Món nem nướng Đà Lạt ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30 

  • Mức giá tham khảo: 40.000 VNĐ – 45.000 VNĐ/ phần

Út Huệ - Món nem nướng Đà Lạt

Nem nướng Út Huệ là một trong những quán có món nem nướng Đà Lạt đặc biệt không thể bỏ qua khi du lịch tới Đà Lạt. Dù nằm trong hẻm và khá khó tìm, nhưng món nem nướng thơm ngon đã thu hút đông đảo du khách tới thưởng thức. Bên cạnh nem nướng, quán còn bán bánh mì nướng cũng rất ngon và là một lựa chọn hấp dẫn cho thực đơn. Ngoài ra, quán cũng phục vụ nhiều đặc sản khác của Đà Lạt như bánh tráng nướng, chả giò... Hãy không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món nem nướng đặc biệt tại Đà Lạt khi đến với quán Út Huệ.

Út Huệ - Món nem nướng Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Chi Lăng, phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00 

  • Mức giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 30.000 VNĐ/ phần

Hùng Vân - Món nem nướng tại Đà Lạt

Quán nem nướng Hùng Vân là địa chỉ mới nhưng đã nhanh chóng được lòng nhiều thực khách tại Đà Lạt. Món nem nướng Đà Lạt tại Hùng Vân được chế biến khá đặc biệt, mang lại hương vị riêng biệt và độc đáo cho quán.

Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và đặc biệt nằm ngay trên mặt tiền, thuận tiện cho việc di chuyển và tìm đến. Chỉ cần thưởng thức một miếng nem nướng ở Hùng Vân, bạn sẽ không thể không gật đầu công nhận sự ngon của món ăn tại đây. Chất lượng phục vụ tại quán luôn đáp ứng và hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy ghé thăm quán nem nướng Hùng Vân để thưởng thức những món nem hấp dẫn này khi đến với Đà Lạt.

Hùng Vân - Món nem nướng tại Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 150 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 9:30 – 10:30

  • Mức giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 40.000 VNĐ/ phần

Tân Long - Món nem nướng ở Đà Lạt ngon

Quán nem nướng Tân Long đã khẳng định được vị thế là một trong những địa điểm nem nướng ngon và giá rẻ tại Đà Lạt. Món nem nướng ở đây có hương vị đặc trưng, ngọt ngon và béo ngậy, khiến thực khách thích thú khi thưởng thức. Ngoài nem nướng, quán còn cung cấp các món chả giò nướng, chả ram và ngô ngon không kém nhau. Giá cả hợp lý cùng với dịch vụ phục vụ tốt của nhân viên đã thu hút lượng lớn khách du lịch đến thưởng thức món ăn tại quán nem nướng Tân Long.

Tân Long - Món nem nướng ở Đà Lạt ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 290 Bùi Thị Xuân, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00 

  • Mức giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 30.000 VNĐ/ phần

Hảo Đà Lạt - Món nem nướng Đà Lạt

Quán Hảo là một điểm đến ăn vặt nổi tiếng tại Đà Lạt, với hai món ăn chủ đạo là nem nướng và ram bắp được thực khách ưa chuộng. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng khi thưởng thức món ăn. Nem nướng ở đây được đánh giá ngon và nóng hổi, kèm theo rau sống tươi và dưa leo muối chua tạo điểm nhấn hấp dẫn.

Món ram bắp cũng là điểm đặc biệt của quán với hương vị thơm giòn và ngậy, ăn nhiều cũng không cảm thấy ngán. Điều đặc biệt là với mức giá hợp lý từ 25.000 VNĐ, bạn có thể thưởng thức nem nướng hoặc ram bắp xuất sắc và no nê. 

Hảo Đà Lạt - Món nem nướng Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Công Trứ, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00 

  • Mức giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 35.000 VNĐ/ phần

Lan Phúc  - Món nem nướng Đà Lạt thơm ngon

Cửa hàng nem nướng Lan Phúc là một địa điểm ăn uống nổi tiếng với món nem nướng thơm ngon tại Đà Lạt. Nem nướng tại quán luôn được giữ ấm và giữ hương vị thơm ngon để phục vụ thực khách. Nước sốt đậu phộng đi kèm với nem nướng rất ngon và hòa quyện với vị nem tạo nên hương vị đặc biệt.

Chủ quán của cửa hàng rất dễ tính và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Mỗi miếng chả giò nướng có giá 30.000 đồng và du khách có thể tự do yêu cầu thêm rau và nước sốt tùy ý để phù hợp với khẩu vị của mình. Điều này tạo điểm cộng cho cửa hàng khi thực khách có thể tùy chỉnh món ăn theo ý thích.

Lan Phúc  - Món nem nướng Đà Lạt thơm ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 100 Yersin , P. 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00 

  • Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/ phần

Dũng Lộc - Món nem nướng Đà Lạt

Quán nem nướng Dũng Lộc nằm trên đường Hoàng Văn Thụ tại Đà Lạt là một địa điểm hấp dẫn cho thực khách thưởng thức món nem nướng đặc biệt. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn.

Những cuốn nem nướng tại quán được đánh giá là béo ngậy, nóng hổi và hương vị thơm ngon đặc trưng. Khi thưởng thức, thực khách có thể ăn kèm với rau sống tươi, đồ chua và nước chấm để tăng thêm hương vị và sự ngon miệng.

Dũng Lộc - Món nem nướng Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B29 Khu Quy Hoạch Hoàng Văn Thụ, P. 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00 

  • Mức giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/ phần

Cô Thu - Món nem nướng Đà Lạt đông khách

Quán nem nướng Cô Thu tọa lạc trên một con đường nhỏ của Hải Thượng, gần trung tâm thành phố Đà Lạt, giúp du khách dễ dàng tìm đến. Mặc dù không gian quán không quá rộng, nhưng lại được giữ gìn sạch sẽ và tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng nhờ thái độ tận tâm của chủ quán và nhân viên.

Món nem nướng tại đây được đánh giá vừa ăn và hợp khẩu vị với nhiều người. Nem được nướng đủ mềm, không quá khô cũng như không dùng quá nhiều dầu mỡ, giúp du khách không cảm thấy ngán khi thưởng thức. Nước chấm được nêm nếm vừa miệng, và phục vụ kèm theo rau tươi ngon và củ hành tím ngâm chua. Nếu khách hàng ăn hết rau, có thể xin thêm tùy ý.

Cô Thu - Món nem nướng Đà Lạt đông khách

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 56 Hải Thượng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 35.000 VNĐ/ phần

Đơn Dương - Món nem nướng Đà Lạt

Quán nem nướng Đơn Dương đặt trên con đường Ánh Sáng, Đà Lạt, Lâm Đồng, nổi tiếng với những chiếc nem nướng luôn nóng hổi, giòn tan và hương vị đậm đà. Sự đặc biệt của nem nướng ở đây chính là cách nướng bằng tay, tạo ra cây nem chắc chắn, nhiều thịt và không bị pha bột như một số quán khác. Điều này khiến món nem nướng Đà Lạt Đơn Dương trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn.

Nước chấm kèm nem nướng tại quán cũng rất ngon và đặc biệt. Nước chấm được pha với tương đậu phộng siêu thơm, tạo nên một hương vị độc đáo và đặc trưng cho quán. Điểm đặc biệt là nước chấm được mang ra lúc nóng hổi, giúp không bị chảy nước khi chấm nem. Nước chấm chính là linh hồn của quán, làm nên sự khác biệt và thu hút thực khách đến thưởng thức.

Đơn Dương - Món nem nướng Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Ánh Sáng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 45.000/ phần

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Đà Lạt

đặt phòng tại khách sạn Đà Lạt

đặt phòng tại resort Đà Lạt

Lời kết: Vậy là từ nay trở đi nếu ghé du lịch tại Đà Lạt mà thèm thuồng hương vị của món nem nướng Đà Lạt thì mọi người đã có những địa chỉ để dừng chân rồi nhé. Cuối cùng, Ong Vò Vẽ kính chúc các bạn cùng người thân có những ngày du lịch Đà Lạt vui vẻ và ý nghĩa.