Cập nhật mới nhất của bản đồ Phú Quốc chi tiết nhất và chia sẻ kinh nghiệm đi Phú Quốc, chúng tôi hi vọng bạn có được nhiều thông tin hữu ích từ bản đồ Phú Quốc.

Nhiều người muốn đến Phú Quốc du lịch nhưng không biết nên chọn lịch trình ra sao, có những điểm đến nào, nên đi đâu chơi?

Thông qua bản đồ du lịch Phú Quốc, Ong Vò Vẽ sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về các địa điểm khi tham gia tour du lịch đảo ngọc!

Giới thiệu đôi nét về Phú Quốc

Trên bản đồ biển đảo nước ta, hòn đảo Phú Quốc có diện tích lên đến 589 km2 và gồm có 5 khu dân cư chính: 

- Phía Đông - Làng chài Hàm Ninh

- Phía Tây - Thị trấn Dương Đông

- Phía Nam - Thị trấn An Thới và xã đảo Hòn Thơm

- Phía Bắc - Làng chài Cửa Cạn

Phú Quốc là hòn đảo thuộc vịnh Thái Lan, nằm tại phía Tây Nam Việt Nam, cách thành phố Rạch Giá 120km và cách thành phố Hà Tiên 45km. 

Huyện đảo Phú Quốc có đến 22 hòn đảo lớn nhỏ bao quanh trung tâm, nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm cùng các bãi biển đẹp trải dài. 

Với vị trí địa lý thuận lợi, nhiều khung cảnh đẹp cùng thời tiết dễ chịu. Phú Quốc đang trở thành địa điểm du lịch mơ ước của nhiều khách tham quan trong và ngoài nước. 

Bản đồ du lịch Phú Quốc 2022 có gì?

Trên thực tế, nhiều du khách khi đến đảo Phú Quốc thường khó nắm rõ đường đi và các địa danh du lịch nên đến. 

Chính vì vậy, bạn có thể theo dõi chi tiết trên bản đồ du lịch phú quốc 2022 để lên lịch trình thích hợp nhất cho cuộc hành trình của mình.

Cập nhật bản đồ hành chính phú quốc

Bản đồ hành chính phú quốc bao gồm các xã hành chính sau: Gành Dầu, Hàm Ninh, Dương Tơ, Cửa Dương, Cửa Cạn, Bãi Thơm, xã đảo Hòn Thơm, thị trấn Dương Đông và An Thới. 

Trong đó, thị trấn Dương Đông nằm ngay trung tâm Phú Quốc. Nơi đây là trung tâm hành chính của huyện đảo, tập trung lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Địa điểm du lịch Phú Quốc

Bản đồ du lịch Phú Quốc thể hiện đầy đủ các địa điểm ở 4 phía của đảo. 

Ngay trên map, khách du lịch sẽ thấy các địa danh nổi tiếng được đánh dấu theo số thứ tự nên sẽ dễ dàng theo dõi, cũng như tiện lợi cho việc đi lại hơn. 

Các tuyến đường chính ở Phú Quốc

Để đi đến đảo ngọc, bạn sẽ có 3 lựa chọn là đi ô tô, tàu cao tốc hoặc máy bay. Tùy theo vị trí bắt đầu, mà bạn có thể chọn cho mình cách thức di chuyển thích hợp nhất. 

Nếu từ nơi xa đến Phú Quốc, du khách nên đi máy bay để tiết kiệm thời gian. Nếu điểm xuất phát cách xa sân bay, hành khách có thể chọn ô tô hoặc tàu cao tốc.

Chi tiết đường đi đến các địa điểm nổi tiếng đã được thể hiện rõ trong bản đồ đường đi hoặc đảo phú quốc bản đồ. Để tránh tình trạng lạc đường, du khách nên mang theo map để dễ dàng theo dõi và di chuyển. 

Các hòn đảo ở Phú Quốc

Phố biển Phú Quốc có đến 22 hòn đảo lớn nhỏ. Phần lớn các hòn đảo xung quanh vẫn còn giữ được nét nguyên sơ, do đó rất phù hợp cho các kỳ dã ngoại, nghỉ dưỡng, khám phá,... 

Để lên kế hoạch chi tiết cho cuộc hành trình thêm hoàn hảo, bạn có thể tham khảo qua bản đồ đảo phú quốc.

Bản đồ Phú Quốc Kiên Giang đầy đủ và chi tiết nhất

Thông qua bản đồ phú quốc kiên giang đầy đủ và chi tiết nhất với 4 hướng: Đông - Tây - Nam - Bắc, bạn sẽ định vị và lên kế hoạch trọn vẹn cho chuyến đi của mình.

Bản đồ du lịch Phú Quốc ở khu trung tâm và phía Tây

Phía Tây Phú Quốc là khu trung tâm bao quanh thị trấn Dương Đông, nơi đây rất nhộp nhịp và tập trung đông dân cư nên được nhiều du khách đến thăm. 

Bạn có thể tham khảo một số địa danh nổi tiếng trên bản đồ phú quốc du lịch phía Tây như:

Chợ Dương Đông

Khu chợ này thể hiện rất rõ nét văn hóa của người dân huyện đảo Phú Quốc, nơi đây hiện đang là khu vực sinh sống của dân chài. 

Hai bên đường đi xung quanh chợ có rất nhiều cửa hàng bán nước mắm, đặc sản, hải sản khô và cả các loại hải sản tươi sống thơm ngon.

Khách tham quan khi đến chợ Dương Đông sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Phú Quốc. Hoặc mua các món đồ lưu niệm về làm quà tặng bạn bè, người thân.

Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc là điểm đến thu hút nhiều du khách tham quan và mua sắm trong ban do dao phu quoc. Đây đích thị là “thiên đường” dành cho những ai thích ăn hải sản. 

Hàng quán ở chợ đêm Phú Quốc rất sầm uất, bày bán các món ăn được chế biến sẵn rất thơm ngon và bắt mắt. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhâm nhi một số đồ ăn vặt lề đường như: kẹo chỉ, đậu phộng, nước thốt nốt, bánh tráng nướng,...

Bãi Dài Phú Quốc

Khu vực này được đánh giá là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi đây có hệ thảm thực vật vô cùng đa dạng. 

Bãi Trường hội tụ nhiều khách sạn, resort phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách tham quan. Bãi biển vẫn có nét nguyên sơ với bãi cát trắng dài, hòa cùng sóng nước biển xanh ngắt.

Các vườn tiêu 

Trong bản đồ phú quốc chi tiết, bạn đừng quên ghé thăm những vườn tiêu thơm nồng. Hiện có đến 2 vườn tiêu lớn là Phú Quốc và Ngọc Hà dọc quanh tuyến đường DT47.

Vườn tiêu còn được biết đến là điểm du lịch sinh thái, bạn sẽ mua được những túi tiêu đặc sản để mang về làm quà cho gia đình.

Chùa Sư Muôn

Sư Muôn là địa danh nổi tiếng nằm trong bản đồ du lịch Phú Quốc. Ngôi chùa cổ này ngụ tại trung tâm thị trấn Dương Đông, được đặt tên theo vị sư Nguyễn Kim Môn. 

Khi đến chùa Sư Muôn, du khách sẽ cảm nhận được không gian thanh tĩnh, an yên nơi cửa phật. 

Dinh Cậu

Dinh Cậu là địa điểm du lịch tâm linh rất nổi tiếng tại Phú Quốc. Dinh thờ phụng Long Vương với mong muốn dân làng chài khi ra khơi sẽ được suôn sẻ và bình an.

Dinh nằm ở khu phố 2 đảo Phú Quốc, ngay dưới cây cổ thụ và trên mỏm đá hình rùa. Bên cạnh những giá trị về tín ngưỡng, địa điểm này còn sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mang nét văn hóa của vùng biển. 

Sùng Hưng Cổ Tự

Sùng Hưng Cổ Tự ngụ tại đường số 7 Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm của thị trấn Dương Đông. 

Đây là điểm du lịch tín ngưỡng độc đáo, được tạo nên bởi 2 ngôi chùa lớn là Sùng Nghĩa Tự và Sùng Nhân Tự với nét kiến trúc vừa cổ kính vừa hài hòa với thiên nhiên.

Bảo tàng Nguồn Cội

Hãy dành thời gian đến bảo tàng Nguồn Cội nếu du khách muốn tìm hiểu thêm về lịch sử của bản đồ phú quốc. 

Bảo tàng là nơi lưu giữ hơn 3.000 cổ vật quý hiếm về hòn đảo ngọc. Song song đó, bạn cũng sẽ được tham quan nơi trưng bày đồ mỹ nghệ của cư dân phố biển.

Bản đồ du lịch Phú Quốc tại phía Nam

Khu vực Nam Phú Quốc rất tấp nập, là nơi tập trung đông người với 2 khu dân cư lâu năm là đảo Hòn Thơm và thị trấn An Thới. 

Vùng đất này thu hút du khách vì có nhiều thắng cảnh nổi tiếng với khung cảnh đẹp thơ mộng.

Quần đảo An Thới

An Thới có đến hơn 15 hòn đảo lớn nhỏ với đa dạng hệ sinh thái biển. Nổi bật trong số đó là Hòn Rút, Hòn Thơm, Hòn Móng Tay,… 

Các loại hình lẫn dịch vụ vui chơi giải trí ở đảo An Thới như: đi dạo dưới đáy biển, lặn biển, ngắm san hô, lướt sóng,… cũng rất phát triển và khiến nhiều người thích thú.

Bãi Sao

Các bãi biển ở đảo ngọc nổi tiếng bởi bãi cát dài đẹp, nước biển xanh mát cùng cảnh quan tươi đẹp. Nổi bật trong số đó có bãi Sao là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách. 

Bãi biển này có hình thù tựa như 1 cánh cung, được nhiều du khách đánh giá là bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc. Nếu đến thăm phía nam đảo Phú Quốc, đây sẽ là địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.

Cái tên Bãi Sao được người dân địa phương đặt vì nơi đây có rất nhiều sao biển. Nước biển tại đây êm và cạn, trong vắt phủ lên bờ cát trắng mịn tạo nên cảnh quan đẹp mắt.

Sunset Sanato

Đây là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc dành cho các bạn trẻ thích check-in hay các cặp đôi thích sự lãng mạn. 

Đến với Sunset Sanato, bạn sẽ cảm nhận được dễ chịu và ngắm nhìn mênh mông gió biển, cát trắng và nắng vàng. 

Tuy nhiên, bạn phải mua vé nếu muốn vào cổng Sunset Sanato. Giá vé ngày thường là 70.000đ/ngày và sẽ tăng lên 100.000đ/ngày vào cuối tuần hay lễ tết.

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc (còn gọi là chùa Hộ Quốc) đang là ngôi chùa Phú Quốc lớn nhất hiện nay. 

Ngôi chùa được xây dựng một cách độc đáo với phù điêu hoa sen ấn tượng. Tại đây cũng sở hữu nhiều tượng thờ, mang đậm chất truyền thống và tinh túy của dân tộc ta.

Nhà tù Phú Quốc

Trong ban do phu quoc, nhà tù Phú Quốc (hay nhà lao Cây Dừa) là nơi đã từng bắt giữ gần 40.000 tù binh chính trị năm xưa. 

Đây là di tích lịch sử nổi tiếng, hấp dẫn nhiều khách tham quan trong nước và cả quốc tế. Nhất là đối với những ai yêu thích lịch sử & văn hóa.

Cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm đạt kỷ lục là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, cáp nối từ đất liền đến đảo Hòn Thơm và có chiều dài khoảng 8km.

Khi ngồi trên cáp treo, bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác lơ lửng trên không trung và ngắm nhìn Hòn Thơm thu nhỏ từ trên cao.

Hòn Thơm  

Hòn Thơm là đảo nghỉ dưỡng với tiện nghi hàng đầu tại thành phố biển Phú Quốc, đây là địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến bản đồ du lịch Phú Quốc.

Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên trù phú, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị khi ghé thăm Hòn Thơm. 

Hòn Gầm Ghì 

Hay còn được biết đến với tên gọi khác là hòn Dăm Ngang, hòn đảo này được khách tham quan ưa thích vì có nước biển trong vắt cùng các mỏm đá có hình thù kì lạ. 

Dưới đáy biển tại hòn Gầm Ghì là hệ sinh thái san hô kéo dài sát bờ với mật độ dày dặn. Bạn chỉ cần ngâm mình xuống nước là đã có thể khám phá thế giới sinh vật vô cùng phong phú.

Hòn Móng Tay 

Hòn Móng Tay là đảo nhỏ còn hoang sơ và vẫn chưa được khai thác du lịch nhiều. Với nét đẹp vừa tự nhiên vừa quyến rũ, hòn đảo này thường được ví như hoang đảo của Robinson.

Khi đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh bờ cát dài trắng mịn cùng làn nước biển trong xanh.

Hòn Mây Rút 

Tương tự như hòn Móng Tay, Mây Rút là hòn đảo hấp dẫn mọi du khách bởi thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu trong lành mát mẻ cùng các bãi tắm đẹp. 

Hòn Mây Rút được chia thành Mây Rút Trong - Mây Rút Ngoài. Trong bản đồ du lịch Phú Quốc, nơi đây là địa điểm sống ảo nổi tiếng của nhiều bạn trẻ.

Bản đồ du lịch Phú Quốc tại phía Đông

Phía Đông của bản đồ địa điểm du lịch phú quốc cũng vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ được tham quan và vui chơi tại nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng ở vùng đất này. 

Mỗi nơi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau trong chuyến du lịch đảo ngọc.

Làng chài Hàm Ninh

Đây là ngôi làng chài tại phía Đông đảo Phú Quốc. Làng chài Hàm Ninh được tô điểm bởi bờ biển rộng, nước biển xanh trong quanh năm, thậm chí có thể nhìn thấu đáy.

Với nét đẹp còn hoang sơ, bạn nhất định phải đến thăm làng chài Hàm Ninh. Và đừng quên tự thưởng cho mình một bữa tiệc ngon lành, nhất là món hải sản tươi sống được ngư dân đánh bắt và chế biến ngay trên thuyền.

Trại chó xoáy Phú Quốc

Những chú chó với phần lông xoáy trên lưng là đặc điểm chỉ giống chó trên đảo Phú Quốc mới có.

 

Tham quan một vòng trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc, bạn sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về loài động vật này. Giá vé vào trại chó xoáy rất rẻ, chỉ từ 50.000đ/người.

Khu du lịch suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn nằm tại xã Cửu Dương - Đông Phú Quốc, khu du lịch này là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu và tận hưởng khung cảnh rộng lớn từ thiên nhiên. 

Dưới suối Đá Bàn là nguồn nước trong vắt, phía trên là các phiến đá như mặt bàn tạo. Khách du lịch đến suối Đá Bàn sẽ khó lòng kiềm chế trước làn nước suối trong mát.

Khu du lịch suối Tranh

Giống như tên gọi của mình, suối Tranh tựa một bức tranh vẽ thơ mộng với dòng nước trắng xóa, chảy luồn lách qua mỗi tảng đá. Đây là sự phối hợp ăn ý của thảm thực vật tự nhiên. 

Các gia đình, nhóm hội đoàn thường chọn suối Tranh làm nơi dừng chân và nghỉ ngơi. Ghé thăm suối Tranh, bạn sẽ tận mắt chứng kiến cây lá nảy nở và lắng nghe âm thanh của thú rừng. Đôi lúc còn có thể bắt gặp được các nhánh lan rừng đang trong mùa nở rộ.

Bản đồ du lịch Phú Quốc tại phía Bắc

Phía Bắc phú quốc bản đồ là nơi có nhiều điểm vui chơi nhất tại thành phố biển. Bạn sẽ được thỏa thích trải nghiệm những trò chơi đỉnh cao và độc đáo chỉ có tại nơi đây.

VinWonders Phú Quốc

Nằm trong khu phức hợp cao cấp, VinWonders Phú Quốc đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cùng các bữa tiệc ấn tượng. 

Kèm theo đó là những lễ hội ngập tràn với hàng loạt trò chơi thú vị ngay tại thành phố biển.

Vinpearl Safari

Điểm đến tiếp theo không thể bỏ lỡ trong bản đồ vườn quốc gia phú quốc chính là Vinpearl Safari. 

Đây là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất ở nước ta. Vinpearl Safari có diện tích 380ha và được chia làm nhiều khu vực khác nhau.

Đây là vườn thú đang chăm sóc và nuôi dưỡng hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới.

Casino Corona

Casino Corona có diện tích 37ha, đây là sòng bài đầu tiên tại Việt Nam cho phép người Việt tham gia. 

Tại Casino Corona có tiện ích giải trí xuyên đêm, không hề thua kém bất cứ sòng bài lớn nào với hơn ngàn trăm trò chơi, cùng màn hình LED to và hiện đại nhất châu Á.

Bãi Dài Phú Quốc

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu ghé thăm Bắc Đảo mà không đến Bãi Dài, nơi đây nằm trong danh sách những bài biển hoang dã và đẹp nhất toàn cầu.

 

Tại Bãi Dài có làn nước biển đẹp, các bãi cát trải dài với hàng dừa xanh ngát. Bãi Dài thuộc sở hữu quần thể Vinpearl với các hotel, resort hạng sang như: VinOais Phú Quốc,Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc,… đáp ứng nhu cầu của khách lưu trú.

Đền thờ Nguyễn Trung Trực

Đền thờ Nguyễn Trung Trực nằm tại xã Cửa Cạn, thuộc Bắc đảo Phú Quốc. Ngôi đền này là để tưởng nhớ Nguyễn Trung Trực - vị anh hùng dân tộc, nhà lãnh đạo trong cuộc khởi nghĩa chống Pháp ở Rạch Giá và Tân An. 

Khu đền là địa chỉ du lịch tâm linh nổi danh, hiện tại đền thờ Nguyễn Trung Trực đã được người dân trùng tu lại và trông coi cẩn thận.

Mũi Gành Dầu

Điểm nhấn nổi bật của Gành Dầu là địa hình có vách đá độc lạ. Đây là địa điểm có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, và có thể nhìn thấy được cả nước bạn Campuchia. 

Các bạn trẻ sẽ được thỏa thích sống ảo, cũng như lưu lại cho mình những tấm ảnh ngàn “like” tại mũi Gành Dầu.

Một số lưu ý khi sử dụng bản đồ du lịch Phú Quốc

Bản đồ phú quốc là vật dụng không thể thiếu để có chuyến đi hoàn hảo. Trong toàn bộ cuộc hành trình, bản đồ du lịch sẽ giúp bạn định vị và lên lịch trình cho từng điểm đến trong khu vực. 

Khi sử dụng map du lịch Phú Quốc, du khách cũng cần chú ý một số điều sau:

  • Với bản đồ Phú Quốc trực tuyến, bạn có thể dễ dàng tìm được điểm mình muốn đến theo đường đi. Nhưng công nghệ này đôi khi cũng gặp nhiều hạn chế, vì Google Maps chỉ nhận dạng được các con đường được máy định vị.

  • Đi xe máy cá nhân cũng dễ gặp tình huống khó xử, tốt hơn là hãy kết hợp Google Maps cùng sự chỉ đường của mọi người. Trước mỗi chuyến đi, bạn nên kiểm tra nguồn pin để tránh trường hợp điện thoại bị cạn pin. 

  • Điểm mạnh của bản đồ du lịch Phú Quốc giấy là có thể sử dụng kể cả khi không có điện thoại, đây là loại bản đồ chi tiết nên vị trí và đường đi trên map sẽ được hiển thị chính xác hơn. Thế nhưng bản đồ này thường không có sẵn, bạn chỉ có thể mua và đem theo khi đến đảo ngọc.

  • Bản đồ giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho việc di chuyển, nhưng tất cả các bản đồ chỉ có tính chất tham khảo. Trong một vài tình huống, thông tin trên bản đồ có thể không chuẩn xác lắm.

  • Cách tốt nhất là nên kết hợp nhiều loại bản đồ cùng với nhau. Song song đó,  bạn cũng có thể hỏi đường người dân để nhanh chóng đến được điểm đến.

  • Bạn nên mang theo điện thoại, máy tính cùng các dụng cụ hỗ trợ khác. Và đừng quên trang bị đủ pin để dự phòng cho những lúc cần thiết nhé.

Xem bản đồ online google map của phú quốc và nhìn bản đồ phú quốc vệ tinh

Sử dụng bản đồ google map phu quoc online đang là lựa chọn của nhiều du khách, nhất là với giới trẻ. Chỉ cần có 1 chiếc điện thoại kết nối với Internet, chuyến đi sẽ trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Bạn có thể tìm được điểm đến thông qua hướng dẫn từ Google map. Tuy nhiên như đã nói ở trên, Google map đôi khi cũng gặp trục trặc vì chỉ nhận diện được đường qua máy móc định vị.

Với bản đồ Phú Quốc google map, bạn cũng có thể gặp tình huống “khó đỡ” khi đi bằng xe máy nhưng lại dẫn đi đường cao tốc. Do đó bạn hãy sử dụng Google Map song song với hỏi đường người dân, và nhớ sạc đầy pin. 

Bản đồ Phú Quốc nhìn trên vệ tinh mới

Thông qua hình ảnh vệ tinh, bản đồ vệ tinh cho phép nhìn toàn cảnh đảo ngọc Phú Quốc.

Đây là ứng dụng được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm đường cho chuyến hành trình, bạn có thể tải bản đồ phú quốc vệ tinh để hỗ trợ cho quá trình đi lại của mình.

Với bản đồ bằng giấy

Bản đồ phú quốc 2016 bằng giấy có thể sử dụng kể cả khi bạn không mang theo điện thoại. 

Đây là loại bản đồ du lịch được in phổ biến nên các địa danh, đường đi thường được cập nhật khá chính xác. 

Nhưng loại map này không phải lúc nào cũng có sẵn, bạn có thể mua và mang theo khi đến huyện đảo Phú Quốc.

Vì sao cần hướng dẫn viên rành đường trên đảo Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc cùng hướng dẫn viên, bạn sẽ được lên sẵn lịch trình và  sắp xếp thời gian du lịch nên sẽ thuận tiện theo dõi chuyến đi hơn.

Hướng dẫn viên với kinh nghiệm du lịch dày dặn sẽ cho bạn biết thêm các thông tin cụ thể về điểm đến trên bản đồ phú quốc, giúp bạn ít tốn công sức và thời gian hơn. 

Họ có thể chỉ bạn những khu vực địa phương mà hiếm khách du lịch biết đến, ví dụ như các bãi biển ít người hay quán nước có view đẹp của người dân địa phương.

Ở một số khu du lịch sẽ có quy định về cách ăn mặc hoặc cấm chụp ảnh, nếu vi phạm du khách có khả năng bị phạt. Vì vậy hướng dẫn viên sẽ kết nối bạn và các quy định, từ đó giúp bạn dễ làm quen hơn ở khu vực mới.

Các hướng dẫn viên thông thạo đường Phú Quốc

Cộng đồng Lesgo là nơi gồm có các hướng dẫn viên dẫn tour du lịch chuyên nghiệp. Hơn thế, chúng tôi còn có cả cộng đồng thổ địa ở nhiều địa danh để hỗ trợ du khách.

Để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, Quý Vị có thể truy cập vào website: lesgo.vn để đặt tour khu du lịch Phú Quốc chỉ với vài thao tác đơn giản.

Nếu cần được giải đáp về cách book tour du lịch Phú Quốc tại Lesgo, Quý Vị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 076 8071 727!