Ong Vò Vẽ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho Thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài và trong nước, inbound, outbound, chuyên nghiệp, tất cả hướng dẫn viên đều có chứng chỉ hành nghề. Chúng tôi là một trong những Câu lạc bộ hướng dẫn viên uy tín tại Việt Nam có địa chỉ hoạt động rõ ràng, có luật sư tư vấn pháp lý để tránh trường hợp quý khách thuê nhầm trang web không uy tín sẽ bị hướng dẫn viên thu đặt cọc rồi bùng tour,... Hãy cùng Ongvove.com tìm hiểu rõ hơn ngay bài viết dưới đây nhé

1. Thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài ở đâu?

Với đội ngũ Hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm, có chứng chỉ hướng dẫn viên, kỹ năng hoạt ngôn và giao tiếp thành thạo, thông thuộc tuyến điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn cũng như am hiểu văn hóa của từng nước du khách lựa chọn. Để hạn chế tình trạng lừa đảo, quý khách nên làm việc với những công ty có uy tín, có hợp đồng hẳn hoi, để khi đó yên tâm cho việc đặt cọc và hợp đồng các dịch vụ. Hiện tại, Ongvove.com cung cấp dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài tại tất cả các vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam và tại nước ngoài. Vì như vậy sẽ làm giảm chi phí cho quý khách khi phải điều HDV từ xa đến nơi. Ngày nay, Du lịch tự túc không mua tour trọn gói của công ty du lịch đã trở thành một xu thế mới cho các gia đình, nhóm bạn trẻ.

Hướng dẫn viên du lịch là một nghề cực kỳ quan trọng và có ý nghĩa không thể thiếu đối với khách du lịch. Đặc biệt là với những địa điểm du lịch ở nước ngoài, hướng dẫn viên du lịch đóng vai trò vô cùng quan trọng nhằm giúp khách du lịch có được một chuyến du lịch trọn vẹn và đầy đủ thông tin. Một hướng dẫn viên du lịch tại nước ngoài cần phải có hiểu biết sâu sắc về văn hoá, lịch sử, địa lý và các thông tin du lịch của đất nước mình đang làm việc. Họ cũng cần có khả năng giao tiếp lưu loát bằng nhiều ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ phổ biến nhất trong lĩnh vực du lịch. Không chỉ có thế, họ cũng cần có khả năng sắp xếp và lên kế hoạch chuyến đi một cách hiệu quả, từ việc đề ra bộ kế hoạch đón khách du lịch, book vé máy bay, khách sạn, đến việc sắp xếp các hoạt động và lịch trình cho chuyến đi.

1. Thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài ở đâu?

2. Thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài thì đi những địa điểm nào?

Khi đi du lịch nước ngoài, việc thuê hướng dẫn viên du lịch là một lựa chọn thông minh và hữu ích để có thể khám phá thêm những địa điểm đặc biệt và hiểu sâu thêm về văn hoá, lịch sử cũng như các thông tin cần thiết tại nơi mình đang đến thăm. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu xem những địa điểm nào phù hợp để thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài. Điều đặc biệt ở đây là những thành phố này có truyền thống văn hoá và lịch sử lâu đời, đồng thời cũng có nhiều điểm tham quan và hoạt động vui chơi hấp dẫn. Do đó, việc thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm và khám phá những điều đặc biệt của những thành phố này một cách trọn vẹn nhất.

Du lịch Bangkok – Thái Lan

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch nước ngoài giá rẻ để "đổi khẩu vị", bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ khi lựa chọn nước láng giềng Thái Lan để có những trải nghiệm mới.

Những địa điểm nổi bật khi du lịch Bangkok:

  • Hoàng cung Thái Lan là nơi sinh sống và làm việc của hoàng gia và 5 đời vua Rama (vua Thái Lan), đây cũng là công trình kiến trúc độc đáo và nổi bật

  • Phố Khao San giống với phố tây Bùi Viện của Sài Gòn và Tạ Hiện của Hà Nội, là một không gian vô cùng nhộn nhịp với nhiều hoạt động vui chơi và ẩm thực đường phố hấp dẫn

  • Một số đền, chùa linh thiêng cũng có nét kiến trúc độc đáo như Wat Pho, Wat Arun, Wat Traimit,...

  • Đi du thuyền khám phá sông Chao Phraya và chợ nổi Damnoen Saduak

  • Vui chơi náo nhiệt tại khu phố Sukhumvit có rất nhiều quán bar và night club

Du lịch Bangkok – Thái Lan

Du lịch Phnompenh – Campuchia

Một địa điểm du lịch nước ngoài với mức chi phí khoảng 3 triệu đồng các bạn cũng nên biết đó là Phnompenh. Đây là thành phố lớn nhất và cũng là thủ phủ của Vương quốc Campuchia, vào khoảng thập niên 1920 nơi đây đã được vang danh là "hòn ngọc châu Á"

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phnompenh

  • Tượng đài độc lập được thiết kế mô phỏng theo tháp trung tâm đền Angkor Wat

  • Khu chợ Nga, ở đây bạn có thể tìm mua những mặt hàng thủ công mỹ nghệ tại

  • Bảo tàng quốc gia Campuchia

  • Cung điện Hoàng gia Campuchia

  • Cánh đồng chết chóc Choeung Ek nơi phơi bày tội ác diệt chủng của chế độ Pol Pot

Du lịch Phnompenh – Campuchia

Du lịch Kuala Lumpur – Malaysia

Một địa điểm du lịch nước ngoài giá rẻ nữa là Kuala Lumpur tại Malaysia, nơi mà công dân Việt nam cũng đang được miễn visa du lịch.

Những trải nghiệm du lịch đáng nhớ ở Kuala Lumpur:

  • Tháp đôi Petronas, tòa tháp cao thứ 5 thế giới và là biểu tượng của Malaysia

  • Ngắm toàn cảnh thành phố tại tháp Menara Kuala Lumpur

  • Động batu là quần triền núi đá vôi có tuổi đời 400 năm và có các đền thờ của đạo Hindu

  • Vui chơi khám phá tại công viên giải trí Sunway Lagoon và thuỷ cung Thuỷ cung Aquaria KLCC

  • Thưởng thức ẩm thực khu phố ăn uống Jalan Alor nổi tiếng và khu phố Tàu Chinatown

Du lịch Kuala Lumpur – Malaysia

Du lịch Singapore

Được thế giới biết đến với cái tên Đảo quốc sư tử, một trong những đất nước xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới. Đến đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc độc đáo và vô cùng ấn tượng, cũng như thiên đường của tín đồ shopping với các trung tâm mua sắm nổi tiếng.

Những điểm đến hấp dẫn nhất tại Singapore:

  • Marina Bay Sands là khu nghỉ mát vui chơi giải trí sang trọng và xa hoa nhất thế giới

  • Buddha Tooth Relic Temple là 1 đền thờ tọa lên trên khu phố tàu và được xây dựng theo lối kiến trúc thời Đường, đây là nơi có nhiều hoạt động văn hoá và nghệ thuật đặc sắc

  • Clarke Quay luôn nhộn nhịp với nhiều cửa hàng và quán xá

  • China town

  • Khu phố mua sắm Orchard, nơi quy tụ nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng sang trọng

  • Đảo Sentosa

Du lịch Singapore

3. Thuê hướng dẫn viên du lịch tại nước ngoài

Khi đi du lịch đến một quốc gia mới, việc thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài là một lựa chọn thông minh và hữu ích giúp bạn có thể khám phá được những điểm đến mới một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài là thông qua các trang web hoặc ứng dụng du lịch trực tuyến các trang web trực tuyến thường có sẵn danh sách các hướng dẫn viên du lịch nước ngoài với nhiều thông tin và nhận xét từ những người đã từng sử dụng dịch vụ của họ. Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm và kết nối với hướng dẫn viên phù hợp với mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài trên các trang web du lịch hoặc các group trên mạng xã hội. Đây là một cách tuyệt vời để kết bạn với những người địa phương hoặc những người đã có kinh nghiệm du lịch tại đất nước bạn muốn đến. Họ có thể giới thiệu cho bạn những hướng dẫn viên nước ngoài đáng tin cậy và giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

3. Thuê hướng dẫn viên du lịch tại nước ngoài

4. Thuê hdv từ TPHCM ra nước ngoài

Thuê hướng dẫn viên (HDV) từ TPHCM ra nước ngoài là một trong những lựa chọn an toàn và tiết kiệm thời gian đối với những người muốn khám phá các điểm đến mới ở nước ngoài. Việc thuê HDV sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ, bởi vì họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về địa điểm du lịch, văn hoá địa phương và cách thức đi lại trong nước ngoài. Một trong những lý do quan trọng khi nhằm tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm hiểu thông tin các địa điểm du lịch. Khi đặt chân đến một nơi mới, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu các địa điểm, phương tiện đi lại và các hoạt động du lịch tại đó. Nhưng khi có một HDV địa phương đi kèm, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của mình một cách tận tình và hiệu quả.

4. Thuê hdv từ TPHCM ra nước ngoài

 

Lời kết: Trên đây là gợi ý về thuê hướng dẫn viên du lịch nước ngoài có mức chi phí tối thiểu mà các bạn có thể tham khảo vô cùng hấp dẫn này chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý. Chúc các bạn có một chuyến du lịch nhiều niềm vui và những trải nghiệm thú vị.