Thời đại công nghệ hiện đại chỉ cần vài cú click chuột bạn đã hoàn tất thủ tục đặt phòng trực tuyến mà không cần phải đến quầy lễ tân khách sạn. Bài viết dưới đây, Ong Vò Vẽ sẽ giới thiệu đến với các bạn top 5 trang web đặt phòng giá rẻ và uy tín nhất tại Việt Nam.

Trang Web đặt phòng Booking

Booking thuộc quyền sở hữu của tập đoàn lớn nhất thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến - Tập đoàn Priceline. Đây là trang website đặt phòng được nhiều khách du lịch lựa chọn tin dùng nhất hiện nay. Hiện nay, Booking xử lý khoảng hơn 1,1 triệu đêm đặt phòng mỗi ngày.

 

Được nhiều người yêu thích bởi tại Booking bạn “ không phải mất phí- không cọc - không cần dùng thẻ tín dụng” bạn sẽ tiến hành thanh toán tại khách sạn khi check in hoặc check out tùy vào quy định của bên khách sạn. Ngoài ra, trang web cũng rất dễ dàng sử dụng, giao diện đơn giản và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cũng như thông tin về khách sạn được cung cấp chi tiết.

Trang web đặt phòng Agoda

Agoda cùng chung cơ quan chủ quản và là website đặt phòng giá rẻ đứng sau Booking. Trang web Agoda kết nối với hơn 7.000 khách sạn ở khắp Châu Á và 33.000 khách sạn trên 110 quốc gia khác nhau trên thế giới. Khách sạn tại Agoda chủ yếu là phân khúc 3 sao, đảm bảo được nhu cầu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phòng ổn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Agoda

Ngoài ra, trang web thu hút khách hàng bởi giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Các bước quy trình đặt phòng tại trang web cũng khá đơn giản, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Đặc biệt, Agoda áp dụng chương trình “Khách hàng thân thiết” tích để để giảm giá dành cho những khách hàng đặt phòng trong lần tiếp theo. Và những chương trình giảm giá, ưu đãi của trang web cũng là điểm thu hút khách du lịch tin dùng. Tuy nhiên khi đặt phòng tại Agoda bạn phải thanh toán trước một khoản tiền.

Trang web du lịch đặt trước nơi lưu trú - Ong Vò Vẽ

Website chính là một cộng đồng bao gồm đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, công ty tổ chức và điều hành các tour, ngoài ra đây còn là cả một cộng đồng thổ địa tại khắp các điểm du lịch trên mọi miền nhằm hỗ trợ du khách một cách tốt nhất.

Tại Ong Vò Vẽ.vn bạn có thể đặt tour du lịch trong và ngoài nước một cách nhanh chóng, các combo du lịch 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm với những điểm đến hấp dẫn. 

web ongvove

Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay hoặc tham khảo các điểm đến, những kinh nghiệm thú vị và thông tin hữu ích trên trang web.

Trên đây là là top 6 trang web về du lịch mà Ong Vò Vẽ muốn chia sẻ đến với tất cả các bạn. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn được hỗ trợ hãy liên hệ ngay với Ong Vò Vẽ để được nhân viên tư vấn một cách nhanh nhất

Trang web đặt phòng Mytour

Mytour với thời gian hoạt động hơn 3 năm nỗ lực đã đặt được nhiều thành công đáng kể. Với quy mô hơn 6000 khách sạn trải dài khắp Việt Nam cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Khi đặt phòng tại Mytour bạn sẽ lựa chọn được một nơi nghỉ ngơi tốt và giá rẻ hơn so với đặt trực tiếp.

Mytour

 

Tuy giá cả đặt phòng trên Mytour không phải rẻ nhất so với các trang web khác nhưng Mytour luôn có những chương trình khuyến mãi quanh năm cho khách hàng. Đặc biệt, Mytour còn có nhiều ưu đãi đối với các chủ thẻ ngân hàng với mức chiết khấu lên đến 20%.

Ngoài ra, điểm thu hút khách hàng khi lựa chọn Mytour chính là ngay từ những bước như chọn phòng, đặt phòng, thanh toán, hay hủy phòng đều được thực hiện một cách nhanh chóng và linh hoạt. Bạn sẽ tiết kiệm một tối đa thời gian và mytour có hoạt động hỗ trợ xuất hóa đơn dành cho các doanh nghiệp cá nhân khi cần.

Trang web đặt phòng Vntrip

Vntrip có hơn 11.000 khách sạn trải dài rộng rãi khắp cả nước để khách du lịch có thể lựa chọn. Dù bạn có đi biển, đi núi, đi du lịch hay công tác thì Vntrip cũng sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn để đặt phòng với giá ưu đãi nhất.

Trang web sẽ cung cấp thông tin về hình ảnh khách sạn, cũng như số lượng phòng trống và giá cả phòng đề được cập nhập liên tục được hiển thị ở chế độ công khai. Đồng thời khi lựa chọn Vntrip thì bạn sẽ không cần phải thanh toán trước mà sẽ thanh toán tiền ngay khi đến nhận phòng.

Website với mức giá đặt phòng rẻ nhưng luôn đảm bảo về mặt chất lượng dịch vụ.Đặc biệt, Vntrip có chương trình miễn phí đón khách từ sân bay về khách sạn tuy nhiên bạn phải đặt trước và xác nhận email. Và trang web này cũng là website đặt phòng online duy nhất có dịch vụ đưa , đón sân bay hoàn toàn miễn phí.

Khi có vấn đề cần sự hỗ trợ tư vấn từ nhân viên bạn không cần phải bận tâm về giá cước vì tổng đài của Vntrip đặc biệt miễn phí cước để có thể hỗ trợ và chăm sóc cũng như giải đáp cho khách hàng một cách tận tâm, nhanh chóng nhất.

 

Trên đây là top 5 trang web đặt phòng giá rẻ và uy tín nhất tại Việt Nam mà Ong Vò Vẽ muốn chia sẽ đến với các bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho chuyến du lịch trải nghiệm của bạn.