Du lịch là một trong những lĩnh vực được ưa chuộng nhất hiện nay. Trang web về du lịch là nơi giúp mọi người có thể tìm kiếm các địa điểm tốt nhất, giá vé máy bay rẻ nhất khi bắt đầu cho một chuyến đi. Dưới đây là top 10 trang web đặt du lịch được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Top 5 trang web đặt tour du lịch uy tín nhất

 

Trang Web Travel.com.vn

Travel.com.vn là một trang web được quả lý và điều hành bởi công ty du lịch Vietravel. Là website bán các tour du lịch trong nước và ngoài nước với phương châm bán tour không hoàn trả và không thay đổi lịch trình.

Travel.com chính là một trang web được khách hàng lựa chọn bởi giao diện bắt mắt, làm một cuốn cẩm nang về du lịch chuyên cung cấp các thông tin chính xác nhất về tour du lịch trong nước và quốc tế với thông tin cụ thể và giá cả phù hợp.

Hiện nay, trang web bán các tour du lịch giá rẻ khi khách hàng thanh toán bằng hình thức online. Ngoài ra, Travel.com còn có nhiều dịch vụ khác nhằm phục vụ nhu cầu cho một chuyến đi như thuê xe, đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ, làm visa,..

 

Travel.com.vn

Trang web Dulichviet.com.vn

Đây là trang web nằm trong top 11 trang web về du lịch Việt Nam được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Dulichviet.com để lại ấn tượng tốt cho du khách khi truy cập vào trang web là dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu văn hóa các nước.

Dulichviet.com.vn

Bên cạnh đó, giao diện Dulichviet.com khá thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin. Ngoài ra, trang web còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi giá rẻ, chất lượng và thông tin về lịch trình cũng như thời gian khởi hành tiện lợi.

Tại đây các tour du lịch ghép đi nước ngoài đối với khách lẻ luôn có thông tin rõ ràng, luôn cập nhật số lượng nhận đặt chủ để khách có thể chủ động sắp xếp hợp lý.

Trang Web Ongvove.com

ongvove.com là một trang web chuyên về du lịch mặc dù mới thành lập nhưng là một trong những website uy tín tại Việt Nam. Ong Vò Vẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin về du lịch, combo du lịch Ong Vò Vẽ, các tour du lịch trong nước.

 

ongvove.com

 

Bên cạnh đó, trang web còn lên hẳn cho bạn một kế hoạch cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm, 3 ngày - 2 đêm, 4 ngày 3 đêm,... bạn chỉ cần lựa chọn sau đó xách balo lên và đi thôi.

Tại ongvove.com với giao diện bắt mắt, dễ dàng tìm kiếm thông tin và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hướng dẫn viên chuyên nghiệp..

Trang web Transviet.com.vn

Đây là trang website được quản lý bởi Công ty Du lịch TransViet Travel. Trang web cung các các tour du lịch trong nước và du lịch quốc tế: Nhật Bản, Nga, Châu Âu,.. với mức giá hợp lý cho khách hàng đi kèm với chất lượng dịch vụ, phục vụ vô cùng tốt.

Transviet.com.vn

Ngoài ra trang web này cũng giúp bạn có thể biết được những thông tin về gói du lịch, ưu đãi và điểm đến hấp dẫn.

Trang web về du lịch Saigontourist.net

Đây là trang website về du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Saigontourist.net thuộc quyền sở hữu của Công ty Du lịch lữ hành Saigontourist. Điểm đặc biệt không giống với những trang website về du lịch khác, Saigontourist.net thường xuyên có những voucher khuyến mãi hấp dẫn đem lại nhiều lợi ích cho khách du lịch.

saigontourist

 

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp những thông tin chi tiết đến khách hàng khi có nhu cầu du lịch ngoài nước về tư vấn giá vé rẻ, ăn uống cũng như địa điểm vui chơi,... 

 

Hy họng với những chia sẻ về 5 trang web du lịch trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một kỳ nghỉ dưỡng thú vị và tuyệt vời. Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về các Tour du lịch hãy liên hệ với Ong Vò Vẽ để được tư vấn nhé!