Trong thời gian sắp tới, IDECAF đang chuẩn bị trình diễn cho khán giả vở kịch Ngày xửa ngày xưa 34, mang tên "Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai" trên sân khấu của họ. Xem bài viết chi tiết về vở kịch này của Ongvove.com nhé

Giới thiệu về kịch ngày xửa ngày xưa 34 - Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai

Ngày xửa ngày xưa số 34 là vở kịch mới nhất của series kịch "Ngày xửa ngày xưa" nhiều năm qua đã là một kỉ niệm, một "người bạn đồng hành" lớn lên cùng nhiều thế hệ. Vở kịch lần này tên là "Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai" dựa trên tác phẩm cổ tích nổi tiếng của nhà văn Andersen "Bầy Chim Thiên Nga".

Tập dợt ngày sửa ngày xưa 34

Vở kịch lần này mang đến ý nghĩa cũng như bài học giáo dục về tình yêu thương, lòng nhân ái, thiện lành trong mỗi con người và trân quý tình cảm anh em trong gia đình. Những câu chuyện trong vở kịch nhẹ nhàng nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, đáng để suy ngẫm.

Diễn viên tham gia

Vở diễn NXNX 34 này có sự tham gia của các nghệ sĩ: Thành Lộc, Hữu Châu, Đình Toàn, Lê Khánh, Bạch Long, Mỹ Duyên, Hoàng Trinh, Hương Giang, Tuấn Khải, Don Nguyễn … và nhà hát Múa rối nụ cười

diễn viên tham gia nxnx 34

Lịch diễn ngày xửa ngày xưa 34

Sau đây là lịch diễn Ngày xửa ngày xưa 34 mà Ongvove mới cập nhật được. Cùng theo dõi lịch diễn để có thể chọn được thời gian đi xem phù hợp cho bạn.Lịch diễn Ngày xửa ngày xưa 34

Thời gian mở bán vé ngày xửa ngày xưa 34

Theo như thông báo của sân khấu kịch IDECAF vé chương trình Ngày Xửa Ngày Xưa 34✨sẽ được bắt đầu mở bán vào 19g00 Thứ Năm ngày 04/05 cho 23 suất diễn (từ ngày 27/05 đến 30/06).

Cập nhật mới nhất:  Lịch diễn✨Ngày Xửa Ngày Xưa 34✨Tháng 07/2023 vào 19g00 Thứ Ba ngày 23/05 sẽ bắt đầu bán vé cho 21 suất diễn tiếp theo (từ ngày 30/06 đến 30/07)

Mua vé ngày xửa ngày xưa số 34 ở đâu?

Để mua vé xem "Ngày xửa ngày xưa 34", bạn có thể truy cập trang web ticketbox.vn hoặc tải ứng dụng TicketBox để đặt mua và thanh toán. Để tăng khả năng mua được vé thành công, bạn nên mua trên trang web thay vì trên ứng dụng di động.

mua vé ngày xửa ngày xưa ở đâu

Chú ý, vé chỉ được bán trực tuyến trên TicketBox, không bán trực tiếp tại quầy vé. Vì vậy, bạn cần đảm bảo có kết nối wifi tốt để mua vé khi bắt đầu bán.

Để tránh mua phải vé với giá cao hơn, mỗi tài khoản chỉ được mua tối đa 8 vé trong đó có 2 vé vip, 4 vé thường và trên lầu . Các hình thức thanh toán bao gồm thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng và ví điện tử Momo. Theo nhiều người đã có kinh nghiệm, việc thanh toán bằng ví điện tử Momo sẽ được xử lý nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, Ongvove chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bán vé sân khấu kịch, sự kiện tại TPHCM,...Liên hệ chúng tôi để có thể bán vé trên Ongvove.com

Giá vé ngày xửa ngày xưa 34 như thế nào?

Ongvove cho biết giá vé chính thức cho vở kịch Ngày xửa ngày xưa thường khoảng 270.000 VNĐ. Tuy nhiên, nếu mua vé qua trung gian từ người khác, giá vé sẽ rất khác nhau, có thể bằng giá gốc hoặc thậm chí cao hơn 100.000 VNĐ, hoặc gấp đôi, gấp ba so với giá vé sau khi được ban tổ chức mở bán.

giá vé ngày xửa ngày xưa số 34

Vở kịch "Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai" năm nay được rất nhiều người mong chờ và dự đoán sẽ hot hơn các năm trước, vì vậy, trước khi tìm mua vé qua trung gian, mọi người cần cân nhắc thật kĩ để tránh bị lừa mua vé giả, chuyển khoản nhưng không nhận được vé, hoặc vé bị hoạt động lừa đảo dội giá vô cùng cao.

Sau đây là bảng giá vé chi tiết nhất:

LOẠI VÉ GIÁ VÉ
Vé VIP 270.000
Vé thường 220.000
Vé trên lầu 170.000

“Mẹo” mua vé xem kịch thành công

Để mua được vé giá gốc trên TicketBox - nơi bán vé chính thức và duy nhất của suất diễn Ngày xửa ngày xưa, người dùng cần đăng nhập trước thời gian mở bán, bởi vì số lượng người mua vé rất đông. Để tránh việc tìm kiếm mua vé "chợ đen" với giá cao, nên thử mua vé trên TicketBox trước khi "bắt đầu đi săn".

Điều này giúp tránh cảnh cập rập khi thanh toán. Nên ưu tiên săn vé cho khung giờ diễn trễ nhất trong lịch các suất diễn được thông báo, để giảm thiểu mức độ cạnh tranh.

Mẹo mua vé

Tiếp theo, nên chọn trước vị trí chỗ ngồi trên sơ đồ nhà hát mà bạn muốn mua trước khi TicketBox chính thức mở bán, để khi bắt đầu chỉ cần nhấp nhanh chọn chỗ ngồi và đến bước thanh toán. Nếu không, bạn sẽ mất thời gian để tìm vị trí ngồi tốt.

Khu vực giữa, các hàng ghế từ C đến J là đẹp nhất để quan sát sân khấu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem lại vở kịch lần 2, có thể chấp nhận ngồi ở các hàng A và B, gần sân khấu để quan sát chi tiết.

Nếu bạn muốn mua vé cho trẻ em, nên tránh khu vực lầu vì dãy ghế đầu có thể bị che tầm mắt và từ dãy L-D trở về phía sau lại có tầm nhìn khá xa.

Nếu không mua được vé trên TicketBox, bạn có thể thử mua vé nhượng lại trên các hội nhóm Facebook. Tuy nhiên, vì tấm vé "quý giá" này ai cũng muốn sở hữu, mọi người thường bán lại với giá cao hơn.

Trên đây là tất cả những thông tin chia sẻ về vở kịch "Ngày xửa ngày xưa 34" và mẹo mua vé mà Ongvove cung cấp cho các bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua vé cũng như đăng bán vé thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.