Hầu hết tất cả mọi người đều tìm kiếm những thông tin hay những cảm nhận của những du khách khác tại địa điểm mình chuẩn bị đến. Và để giúp các bạn có nguồn thông tin uy tín và chính xác nhất thì Ong Vò Vẽ sẽ giới thiệu Top các trang web review du lịch tốt nhất hiện nay nhé !

 

Trang Tripadvisor.com

Đây là trang website du lịch nổi tiếng sở hữu cẩm nang hoàn chỉnh thông tin cho những ai muốn đi du lịch. Tạo Tripadvisor.com bạn có thể đặt những câu hỏi về điểm đến, phương tiện đi lại, điểm du lịch, khách sạn hay bất cứ câu hỏi nào. Sẽ có rất nhiều người từ khắp mọi nơi trên toàn cầu sẽ trả lời và tư vấn cho bạn.

 

 

Ngoài ra, website có một diễn đàn về du lịch, những trải nghiệm về chuyến đi, kinh nghiệm thực tế được chia sẻ, nhận xét và chấm điểm khách sạn cũng như quán ăn,.. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm và thiết kế lịch trình chuyến du lịch của bản thân.

Trang Khamphadisan.com (Khám Phá Di Sản)

Khamphadisan.com là web review du lịch chuyên cung cấp những thông tin hữu ích về điểm đến, về những kinh nghiệm đi du lịch, những bài review điểm đến trong nước và ngoài nước.

Đến với Khám Phá Di Sản, người đọc có thể tiếp cận được những thông tin về các di sản Việt Nam, kinh nghiệm du lịch, những trải nghiệm tour du lịch chất lượng cùng với đội ngũ hướng dẫn viên du lịch miễn phí trên toàn quốc.

Trang web review du lịch Benthanhtourist.com

Là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. BenThanh Tourist qua nhiều năm không ngừng phát triển, du lịch Bến Thành đã để lại một ấn tướng trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Benthanhtourist.com

Tại Benthanhtourist.com luôn cập những tourist du lịch mới và hot nhất, những địa điểm ẩm thực, khách sạn cũng như những bài review về chuyến đi du lịch nội địa và quốc tế. Giúp cung cấp những thông tin bổ ích và đảm bảo cho khách hàng có được những trải nghiệm thú vị nhất trên suốt hành trình du lịch nghĩ dưỡng.

Tại trang website này cũng có rất nhiều tour du lịch trong và ngoài nước, khách hàng có thể săn những chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc sắc. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo BenThanh tourist là một trang website du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng.

Trang ongvove.com

ongvove.com là một cộng đồng gồm đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp kết nối với các Công ty tổ chức và điều hành tour, ngoài ra đây còn là cả một cộng đồng thổ địa tại các điểm du lịch nhằm hỗ trợ các du khách.

Tại trang website ongvove.com cung cấp cho khách hàng những thông tin về chuyến du lịch, những bài review về địa điểm du lịch, kinh nghiệm du lịch, khách sạn hoặc địa điểm ăn uống, vui chơi.

Ong Vò Vẽ cho phép bạn kết nối với thổ địa các điểm du lịch và lên lịch trình vùng khám phá địa điểm mới với thổ địa vùng. Đặc biệt Ong Vò Vẽ thu hút khách hàng bởi những lịch trình điểm đến được lên sẵn với những combo du lịch : 2 ngày 1 đêm, 3 ngày - 2 đêm,... và bạn chỉ cần lựa chọn combo sau đó lên đường đi nghỉ dưỡng.

Trang Phuot.vn (Phượt)

Phuot.vn là trang web quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu thích phượt bụi. Đây có thể là ngôi nhà chung dành cho các bạn trẻ yêu thích phượt và là nơi chia sẻ những kinh nghiệm về hành trình chuyến đi. cảm nhận về những nơi đã đi quá, chia sẻ về thiên nhiên đất nước cũng như con người tại nơi đó. Ngoài ra, đây cũng là nơi tập hợp các team phượt trải dài từ Bắc vô Nam, phượt trong nước và ngoài nước.

 

phuot.vn

 

Tại đây bạn sẽ tìm thấy những tour du lịch trải nghiệm và khám phá với các bài review chân thật nhất từ chính các phượt thủ của diễn đàn. Bên cạnh đó Phuot.vn còn có rất nhiều điều thú vị, những chương trình từ thiện và quyên góp cũng hay được tổ chức bởi trang web này.

Gody.vnGody.vn

Được thành lập vào năm 2017 Gody.vn là một trang mạng xã hội du lịch dành cho người Việt với sứ mệnh trở thành cầu nối giúp chia sẻ và giúp đỡ những người yêu thích du lịch.

Trải qua 4 năm phát triển, Gody.vn đã truyền lửa đam mê du lịch qua hành trang xuyên Việt cùng người lạ. Ngoài ra, tại Gody.vn, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những bài viết, những hình ảnh lưu giữ lại các khoảnh khắc du lịch đáng nhớ hoặc những bài viết chia sẻ trải nghiệm về hành trình thanh xuân của nhiều bạn trẻ.

 

Đến với Gody.vn bạn cũng hoàn toàn có thể chia sẻ những câu chuyện, những cảm nhận và những kinh nghiệm về chuyến đi của bản thân, kiếm thêm được nhiều người bạn đồng hành mới. Đồng thời, bạn còn có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Gody.vn.

Trên đây là Top các trang website review du lịch tốt nhất mà Ong Vò Vẽ muốn chia sẽ đến với các bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về những địa điểm đến, khu ẩm thực, du lịch địa phương. Đồng thời, sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong chuyến du lịch của bản thân để có thể có được một kỳ nghỉ dưỡng với trải bổ ích và thú vị nhất