Như các bạn đã biết, đảo ngọc Phú Quốc được đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp và nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt đẹp cùng vô vàn món ăn ngon nổi tiếng. Bài viết dưới đây, Ong Vò Vẽ sẽ giới thiệu với mọi người top các nhà hàng Phú Quốc nổi tiếng nhất khi nghĩ đến ăn gì ở đảo Ngọc này.

List nhà hàng ngon Phú Quốc được đông đảo người ưa chuộng bởi chất lượng món ăn, view đẹp

Nhà Hàng French & Co - JW Marriott Phú Quốc

Nhà Hàng French & Co - JW Marriott Phú Quốc thuộc khu du lịch cao cấp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức trà chiều "chanh sả". Thực đơn trà chiều ở nhà hàng rất đơn giản - chủ yếu là các loại bánh nướng kiểu Pháp mới ra lò dùng cùng với cafe hoặc trà thơm made-in-Vietnam.

Mỗi một loại bánh nướng lại mang nét đẹp cùng mùi vị thơm ngon riêng biệt hứa hẹn đem đến trải nghiệm ẩm thực Phú Quốc mới mẻ cho thực khách. Bạn muốn chụp hình check-in trong không gian đẹp như mơ hay đơn giản là muốn "sống chậm" sau những ngày mệt mỏi? Hẹn bạn một ngày không xa ở French & Co nhé!

  • Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Crab House Phú Quốc (Nhà Ghẹ Phú Quốc)

có thể nói Crab House là nhà hàng Phú Quốc được nhiều du khách trong nước và quốc tế "bồ kết". Bên cạnh nguồn nguyên liệu tươi ngon (được nhập trực tiếp từ chợ và làng chài địa phương), Crab House Phú Quốc còn gây ấn tượng bởi cách chế biến độc đáo, kết hợp hài hòa tinh hoa ẩm thực Á-Âu. Ghẹ xốt bơ tỏi, xốt bơ sả và xốt Cajun là những món ăn luôn trong trạng thái "cháy hàng".

Bạn cũng nên thưởng thức ghẹ sữa tươi xốt tiêu xanh và cà ri ghẹ nữa nha. Không gian sang trọng, được trang trí theo phong cách Urban kết hợp Pop Art, cũng là điểm nhấn quan trọng thu hút thực khách đến với Crab House Phú Quốc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 26, Nguyễn Trãi, Dương Đông, Phú Quốc

  • Thời gian hoạt động: 11h00 - 22h00

Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Cùng cạn chén rượu sim ngọt lịm giữa màu đỏ cam huyền ảo của hoàng hôn Phú Quốc - khung cảnh đậm chất thơ này sẽ được "hiện thực hoá" tại Xin Chào - nhà hàng hải sản hướng biển tọa lạc trên trục đường Trần Hưng Đạo. Đây là điểm "chill" lý tưởng được khá nhiều cặp đôi và gia đình trẻ yêu thích.

Nhà Hàng Xin Chào không những ghi điểm nhờ vào thực đơn phong phú mà còn nhờ cách bày trí chỉn chu đẹp mắt, nổi bật nhất có gỏi bò đồng quê, hào sữa Pháp nướng sa tế, gỏi hải sản thập cẩm, tôm hùm xốt chanh dây và chả giò tôm chiên giòn tan.Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

  • Thời gian mở cửa: 11h00 - 14h00 | 17h00 - 21h00

Nhà Hàng Trùng Dương - Phú Quốc

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng Phú Quốc sân vườn với không gian thoáng đãng? Vậy thì Nhà Hàng Trùng Dương là gợi ý không thể nào hoàn hảo hơn nữa. Toạ lạc ở số 136, đường 30 Tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc, không khó để "nhận diện" Nhà Hàng Trùng Dương với thiết kế mái nhà hình tam giác lợp ngói đỏ cam đẹp mắt.

Phía bên trong là khu vực ăn uống được tạo điểm nhấn bởi gian nhà gỗ lợp ngói bắt mắt đi kèm với nội thất mộc mạc mà tinh tế. Ở Nhà Hàng Trùng Dương - Phú Quốc, lẩu hải sản và cơm ghẹ là hai món ăn "đắt khách nhất". Mức giá trung bình cho mỗi món tầm 150.000 đ, vừa đủ cho 4-5 thực khách. Nhà hàng mở cửa từ 9h00 đến hết 23h00 du khách có thể yên tâm ghé đến ăn uống nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 136, đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

  • Giờ mở cửa: 7:30 đến 22:30

Nhà Hàng Sông Lê – Hải Sản Làng Bè

Làng Chài Hàm Ninh còn nổi tiếng với khung cảnh sông nước hữu tình và hải sản tươi sống đánh bắt trong ngày giá siêu mềm. Đa phần nhà hàng và quán ăn Phú Quốc ở đây được xây theo kiểu homestay - có nghĩa là thực khách có thể tham quan bè nuôi thuỷ sản và thưởng thức ẩm thực ngay trên sóng nước yên ả.

Đến Nhà Hàng Sông Lê – Hải Sản Làng Bè ở Làng Chài Hàm Ninh, bạn nhất định phải ăn thử các món ăn ngon từ loại ghẹ như cháo ghẹ, ghẹ hấp, ghẹ rang me... với giá dao động từ 50.000 đ đến 200.000 đ mỗi món. Không gian nhà hàng thoáng mát, thích hợp cho du khách đi du lịch Phú Quốc cùng nhóm đông người hoặc theo cặp đôi hay gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bến Hàm Ninh – Phú Quốc

  • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

Nhà Hàng Sông Xanh - Phú Quốc

Tuy toạ lạc ở trung tâm thị trấn Dương Đông nhưng Nhà Hàng Sông Xanh - Phú Quốc vẫn mang theo nét cổ kính và trầm mặc riêng biệt. Một phần vì thiết kế hiện đại lấy tông màu trắng - vàng kim làm chủ đạo và một phần vì nhà hàng nằm sát cạnh một dòng sông lồng lộng gió - nơi tàu thuyền đánh cá thường lui tới.

Nếu lựa chọn ăn uống ở khu vực ngoài trời thì du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên Phú Quốc theo góc nhìn mới lạ, tuy không có cát vàng hay biển xanh ngắt cũng không hề kém phần thơ mộng. Vài món ăn ngon mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến Nhà Hàng Sông Xanh - Phú Quốc chính là cá bóp nướng, cá kèo chiên, canh chua, tôm kho, cá kèo nướng, canh chua cá kèo...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Khu Phố 1, Dương Đông,  Phú Quốc, Phú Quốc

  • Thời gian hoạt động: 9h - 22h

Nhà hàng Búp – Chuyên hải sản tươi sống

Du lịch tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp thì một trong những địa điểm nhà hàng mà mọi du khách đều không bỏ qua đó là nhà hàng chuyên về hải sản tươi sống. Nhà hàng Búp luôn là sự lựa chọn số 1 của các du khách đối với những món ăn hải sản.

Điều đặc biệt nhất khi du khách đặt chân vào nhà hàng Búp là có thể trực tiếp xem và sờ vào các con hải sản tươi đang còn sống. Tuy vào khẩu vị và sở thích ăn uống mà bạn có thể chủ động lựa chọn được các con hải sản tươi để các đầu bếp có thể chế biến những món ăn thơm ngon.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 108 đường 30 Tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc.

Nhà hàng Cơm niêu Cái Bếp Garden

Nhà hàng Cơm Niêu Cái Bếp Garden là nhà hàng nổi tiếng với thực đơn phong phú và đa dạng. Khác hẳn với thực đơn hải sản của các nhà hàng khác, Nhà hàng Cơm niêu Cái Bếp sẽ đem đến cho bạn 1 thực đơn ngon như cơm nhà nấu.

Đặc biệt, nhà hàng có thiết kế không gian trong nhà và ngoài trời rộng lớn với sức chứa lên tới 500 người và có phòng VIP riêng thích hợp cho gia đình và khách du lịch,... tha hồ cho bạn tận hưởng không gian và thưởng thức các món ăn ngon. Những món ăn đặc sắc tại nhà hàng có thể kể đến như: Cơm niêu, Hải sản, thịt chưng mắm, canh chua, cá thu kho, lẩu hải sản... và đặc biệt có món gỏi cá trích tươi ngon và bổ dưỡng. Thưởng thức các món ăn tại quán sẽ giúp bạn trở lại với ký ức tươi đẹp như thể đang ngồi trên mâm cơm của bà hay của mẹ thời ấu thơ vậy. Nhân viên tại nhà hàng rất thân thiện và hiếu khách, vì vậy bạn hãy đến đây thử ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: IN 07 39, IN 07 40 Grand World, Gành Dầu, Phú Quốc

  • Thời gian hoạt động: 10h00 – 22h00 hàng ngày 

Nhà hàng Ganesh

Đây là nhà hàng thu hút nhiều khách hàng và các du khách vì ẩm thực ở đây khá đa dạng. Ẩm thực của nhà hàng Ganesh chủ yếu là các món ăn Phương Tây và đặc biệt là ẩm thực Ấn Độ. Ở nhà hàng này từ chủ quán cho tới nhân viên phục vụ đều là người Ấn Độ nên mang đến nét đặc trưng mà không phải nơi đâu cũng có.

Một số món ăn nổi tiếng tại nhà hàng Ganesh phải kể đến như món bánh Peshwari Naan, thịt cừu sốt xoài, Chicken Madras,... Mọi người lưu ý, các món ăn Ấn Độ này đều rất cay nên nếu bạn không ăn được cay thì có thể hỏi thêm bạn nhân viên phục vụ nha!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Thời gian hoạt động: 10h - 23h

Nhà hàng nướng The Pepper

Một không gian nhà hàng sang trọng và ấm cúng với các món ăn ngon tại Nhà hàng nướng The Pepper sẽ mang đến cho mọi người nhiều món ăn ngon nhất.

Sự khác biệt của nhà hàng này so với các nhà hàng khác đó là có view biển tuyệt đẹp rất thích hợp cho những gia đình và các cặp đôi vừa ăn vừa ngắm biển vô cùng tuyệt đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP Phú Quốc, Kiên Giang

  • Thời gian hoạt động: 7h-22h

Nhà hàng Hương Biển

Nhà hàng Hương Biển tại thị trấn Đông Dương là địa điểm không hề lạ lẫm với các du khách. Bởi rất nhiều du khách lựa chọn lưu trú tại khách sạn Hương Biển trùng tên với nhà hàng.

Mọi người sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát với khung cảnh hoàng hôn lãng mạn buổi chiều tà. Nhà hàng Hương Biển chuyên các món ăn từ hải sản chắc chắn sẽ thu hút những du khách yêu thích món ăn hải sản tươi ngon.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Phố 2, Thị Trấn Dương Đông, TP Phú Quốc, Kiên Giang

  • Thời gian hoạt động: 8h - 22h30

Nhà hàng Thiên Thanh

Một trong các nhà hàng có thâm niên lâu năm nhất hiện nay là Nhà hàng Thiên Thanh. Đây là một địa điểm ăn uống nổi tiếng mang đến cho du khách thực đơn ngon tuyệt.

Trong thời gian vừa qua, nhà hàng đã không ngừng phát triển và hoàn thiện cả về cơ sở vật chất lẫn dịch vụ sẽ thoả mãn mọi yêu cầu của tất cả du khách khi dừng chân tại nhà hàng này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Kp7 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Thời gian hoạt động: 9h - 22h

Nhà hàng Tre Xanh

Nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc nằm ở thị trấn Dương Đông nên du khách khi tới đây sẽ không khó khi tìm kiếm được nhà hàng. Đồng thời, vị trí nhà hàng cũng khá gần với các khu du lịch và giải trí. Khuôn viên nhà hàng được trang trí theo phong cách miền Tây và rất đẹp mắt.

Các món ăn của nhà hàng Tre Xanh rất phong phú và phục vụ nhiều món hải sản tươi sống. Đồng thời, nhà hàng cũng phục vụ thêm các món ăn dân giã hợp khẩu vị với nhiều người. Được thành lập từ khá lâu đời, Tre Xanh là một trong các nhà hàng chuyên phục vụ món cơm Bắc được thực khách yêu thích nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 265 TL47, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Thời gian hoạt động: 10h - 23h

Nhà hàng Phú Quốc xanh

Phú Quốc Xanh được mở với mục đích là để thực khách khi tới đây có thể thưởng thức món ăn vừa được tận hưởng không gian như một khu sinh thái đích thực. Với diện tích hơn 14.000 m2 với nhiều tiện ích như bể bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em... Phú Quốc Xanh thực sự là một địa điểm hội tụ nhiều tiện ích trong một không gian.

Thực đơn của Phú Quốc Xanh khiến nhiều người yêu thích bởi không những có các món hải sản tươi, ngon mà còn có cả các đặc sản vùng miền khác. Với các đầu bếp có tay nghề cũng như nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ quán: 26 Đường Suối Đá Bàn, Ấp Bến Tràm, Phú Quốc, Kiên Giang.

  • Thời gian hoạt động: 9h - 22h

Nhà hàng hải sản Ớt Ngọt – nhà hàng Phú Quốc đẹp

Thực đơn của Ớt Ngọt không thiếu một món hải sản nào, từ tôm, cua, ghẹ đến ngao, sò, hến, bạch tuộc... Tất cả được chế biến rất công phu để tạo thành các món ăn tươi ngon được lòng du khách.

Nhà hàng có không gian thoáng, rộng rãi sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thân, bạn bè vừa ăn uống, vừa trò chuyện với nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 129 Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, Phú Quốc.

Nhà hàng On The Rocks – đa dạng những món ăn Á – Âu

On The Rocks là nhà hàng với không gian siêu "chill" và lãng mạn. Nơi đây đặc biệt được các bạn trẻ và những cặp đôi yêu thích. On The Rocks tọa lạc ngay cạnh bãi biển.Đến nhà hàng Phú Quốc này, bạn có thể hít căng lồng ngực bầu không khí thanh mát và mặn mòi của biển khơi.

On The Rocks mang đến cho thực khách trải nghiệm vừa ăn uống, vừa ngắm khung cảnh hoàng hôn siêu đẹp trên bờ biển Phú Quốc. Đặc biệt, đi kèm với không gian lãng mạn và sang trọng là thực đơn các món Á – Âu không kém phần hấp dẫn và ngon miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bãi biển Ông Lãnh, Phú Quốc.

Nhà hàng BBQ Koze – nhà hàng Phú Quốc chuyên đồ nướng

Đúng như tên gọi, Koze là nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng BBQ. Thực đơn được yêu thích nhất tại đây là các món thịt bò cao cấp nướng.

Đây là nhà hàng BBQ theo kiểu gọi món theo menu. Các món ăn chế biến từ nguyên liệu thượng hạng, mang đến hương vị tinh tế, đẳng cấp và chắc chắn cũng có mức giá khá cao. Ngoài bò Mỹ, bò Úc, nhà hàng có có các loại thịt heo chất lượng. Bên cạnh đồ nướng, menu Koze còn có các món nước nóng hổi như: Hủ tiếu xào bò Wagyu; Salad rau vườn, Bò viên chiên giòn nhân phô mai… phù hợp với thực khách mọi lứa tuổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 129 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Lời kết:

Trên đây là review chi tiết và khách quan nhất của Ong Vò Vẽ về danh sách 15+ nhà hàng ngon Phú Quốc "xịn sò" và dịch vụ siêu chất lượng. Đảm bảo bạn sẽ không phải hối tiếc khi đặt chân đến các nhà hàng trên để thưởng thức những món ăn ngon mang đậm dấu ấn khó thể quên đặc ẩm thực biển đảo.