Phú Quốc còn được nhắc đến với danh xưng "thiên đường nghỉ dưỡng". Còn những ai say mê Vinoasis Phú Quốc lại ví nơi đây như một thiên đường giữa chốn thiên đường. VinOasis - một điểm đến "All-in-one" với khách sạn, trung tâm mua sắm, thiên đường ẩm thực cùng chuỗi sự kiện và giải trí đa tiện ích. Hãy cùng Ongvove.com tìm hiểu VinOasis Phú Quốc xem tổ hợp nghỉ dưỡng này có gì thú vị không nhé.

Giới thiệu chung về khách sạn VinOasis Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, đảo Phú Quốc, Kiên Giang

VinOasis Phú Quốc được ví như là ốc đảo với mô hình "All In One" – tổ hợp resort Phú Quốc ẩm thực, mua sắm, sự kiện và giải trí công nghệ cao đa tiện ích trên đảo ngọc. VinOasis đang là một điểm lưu trú mới và được lòng nhiều du khách nhất trong hệ thống khu du lịch Vinpearl Phú Quốc. VinOasis gây ấn tượng với quy mô 1.378 phòng khách sạn tiện nghi và đạt tiêu chuẩn 5 * quốc tế. Khách sạn mang phong cách hiện đại, hài hoà với kiến trúc Á Đông. Bên cạnh đó, VinOasis Phú Quốc cũng có không gian xanh mát và gần gũi tự nhiên sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

Đặc biệt, ngay bên trong khuôn viên của khách sạn có công viên nước mini phục vụ cho du khách lưu trú. Đây cũng là điểm cộng rất lớn của VinOasis Phú Quốc với những gia đình có trẻ nhỏ.

Từ VinOasis bạn có thể ghé tới VinWonders Phú Quốc, Casino Phú Quốc hoặc khu bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari để vui chơi và trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị trong hành trình của mình nhé.

Các hạng phòng của VinOasis Phú Quốc và giá tham khảo

Dưới đây là thông tin chi tiết về từng hạng phòng của khách sạn Phú Quốc này mà bạn tham khảo:

Phòng Standard

Phòng Standard với diện tích 42m2 được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Trong phòng có nhiều tiện ích hiện đại. Đặc biệt trong phòng có ban công rộng rãi với bộ bàn trà giúp du khách ngắm cảnh. Còn có thêm bồn tắm nằm giúp du khách có những phút giây nghỉ ngơi trong chính căn phòng của mình.

Phòng Junior Suite

Phòng Junior Suite với diện tích 84m2 được trang bị tiện ích tương tự với Phòng Standard tuy nhiên có 1 giường đôi và diện tích lớn hơn. Và tất nhiên, căn phòng này cũng không thể nào thiếu ban công view biển đắt giá.

Junior Vinoasis

Phong cách nội thất Tân cổ điển sang trọng, thanh lịch mà đẳng cấp là không gian nghỉ dưỡng không thể hoàn hảo hơn nữa.

Phòng Vin Suite

Phòng Vin Suite với diện tích 125m2 có không gian được phân chia làm 2 phòng ngủ. Các phòng có nội thất đầy đủ với 2 nhà vệ sinh riêng cùng phòng tắm hơi và bồn tắm nằm.

Vin Suite

Trong các phòng tắm đều có thêm góc làm việc dành riêng cho các du khách bận rộn. Khu vực tiếp khách riêng và bạn công lớn là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn trên biển.

Nét nổi bật của VinOasis Phú Quốc

Các nét đặc trưng nổi bật của VinOasis Phú Quốc đầy hấp dẫn.

Nét nổi bật của VinOasis Phú Quốc

Review các tiện ích bên trong

Những tiện ích bên trong mà bạn nên lựa chọn Vinoasis Phú Quốc nghỉ dưỡng.

Khu ẩm thực độc đáo

VinOasis Phú Quốc tập hợp các nhà hàng theo phong cách Á, Âu, Italia,... tạo nên sự phong phú về ẩm thực và mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.Tại khách sạn có nhà hàng Nautilus nằm ngay ở tầng 01. Nhà hàng có sức chứa 446 người, phục vụ thực đơn Á – Âu. 

  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 10:00, 12:00 – 14:00 và 18:00 – 22:00. 

Trường hợp book phòng kèm bữa sáng, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn tự chọn tại nhà hàng Nautilus. Ngoài ra, VinOasis còn có Lobby Bar chuyên phục vụ cocktail cùng các loại đồ uống. 

  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 23:00.

Trung tâm hội nghị quy mô, hiện đại

VinOasis không những là điểm đến lý tưởng đối với những gia đình hay các bạn trẻ, mà còn là nơi gặp mặt và hội họp lý tưởng. Trung tâm hội nghị tại đây gồm 8 phòng họp với diện tích từ 275m2 – 1250m2 và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Địa điểm này đặc biệt phù hợp với các buổi hội họp, tiếp khách, tiệc chiêu đãi hay những sự kiện thương mại quan trọng yêu cầu không gian lớn và sang trọng.

Bể bơi sang chảnh của VinOasis Phú Quốc

Ở VinOasis có một bể bơi lộ thiên hình vỏ sò lớn. Ban ngày các bạn có thể thoải mái bơi lội, hoà mình vào dòng nước biển xanh ngắt và thưởng thức bữa tiệc hồ bơi rực rỡ sắc màu. Đây cũng chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời nhất bạn không thể không check-in khi đến với resort 5 sao Phú Quốc này.

Tới buổi tối, du khách có thể xem phim ngay tại bể bơi với dàn âm thanh sống động cùng khung cảnh thơ mộng.

Công viên nước Water Park

Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

Công viên được xây dựng và bố trí ngay trong khuôn viên khách sạn, do đó bạn chỉ cần đi bộ khoảng 5-7 phút là có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị và bổ ích. VinOasis Phú Quốc là khách sạn duy nhất có công viên nước nằm trên bãi biển và cạnh bể bơi cực kỳ thuận tiện. Đây cũng là đặc quyền riêng của du khách lưu trú tại đây so với các khu xung quanh, đặc biệt phù hợp đối với những gia đình có trẻ em hay những bạn trẻ.

Review các tiện ích bên ngoài

Những tiện ích bên ngoài mà bạn nên lựa chọn Vinoasis Phú Quốc nghỉ dưỡng.

Khu vui chơi giải trí VinWonders Phú Quốc

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

VinWonders Phú Quốc với diện tích lên đến 467.000 m2 sẽ đem lại cho du khách một không gian thoải mái để vui chơi giải trí. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như: tham quan thuỷ cung, ăn uống thỏa thích tại phố ẩm thực hay shopping thả ga trên phố mua sắm. Đặc biệt là Tada show – show diễn thực cảnh đầy sôi động và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây sẽ là trải nghiệm không thể nào quên cho kì nghỉ dưỡng tại VinOasis Phú Quốc của bạn.

Vinpearl Safari – Công viên bảo vệ động vật quý hiếm

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 16:00

Vinpearl Safari là nơi quy tụ gần 3000 cá thể động vật khác nhau của 170 loài. Đến với nơi đây, bạn sẽ được khám phá thế giới động vật bán hoang dã thú vị bằng xe bus. Đặc biệt, công viên Safari sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ.

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Ở các nội dung trên, Ongvove.com đã chia sẻ đến bạn một vài thông tin về phòng nghỉ và tiện ích tại VinOasis Phú Quốc.

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Bên cạnh những thông tin trên, giúp chuyến du lịch thêm phần thú vị thì dưới đây sẽ là một vài kinh nghiệm lưu trú tại VinOasis Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo:

  • Nên điều chỉnh lịch trình lưu trú phù hợp với giờ nhận/trả phòng nhằm tránh phát sinh thêm chi phí. Trong đó giờ nhận và trả phòng tại VinOasis Phú Quốc như sau: Nhận phòng: 14:00, Trả phòng: 12:00

  • Khi nhận phòng cần mang theo CMND hoặc Passport

  • Các chính sách đối với trẻ em sẽ được quy định dựa trên số tuổi của trẻ. Trong trường hợp không xác định được số tuổi của trẻ thì sẽ dùng chiều cao trung bình để quy định số tuổi.

  • Nên lưu ý đến những quy định huỷ phòng bởi vì thời gian quy định huỷ phòng mà không phát sinh chi phí ở VinOasis tương đối là khác so với những khách sạn khác. Nó sẽ thay đổi tùy theo mỗi giai đoạn từ bình thường đến cao điểm hoặc lễ tết mà VinOasis quy định.

  • VinOasis có xe đưa đón sân bay miễn phí nên bạn cũng có thể sử dụng tiện ích này thay vì đi taxi riêng. 

  • VinOasis tương đối rộng với nhiều tiện ích vui chơi thú vị nên để tiết kiệm thời gian và công sức thì bạn có thể thuê xe điện để đi lại trong nội khu.

  • Cách hơi xa trung tâm Dương Đông Phú Quốc nhưng VinOasis có sẵn những chuyến xe bus đưa đón du khách mỗi ngày đến trung tâm nên nhớ liên hệ với lễ tân trước 02 tiếng để thu xếp lịch nha.

Lời kết: Tự nhận là tín đồ du lịch nhưng nếu bạn bỏ qua VinOasis Phú Quốc và trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị tại đảo Phú Quốc thì sẽ là một thiếu sót lớn đấy. Hy vọng những chia sẻ của ongvove.com về VinOasis Phú Quốc sẽ giúp cho du khách lựa chọn được địa điểm nghỉ dưỡng hợp lý nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé tới đây để đổi gió ngay với lũ anh chị em nào