Khi du lịch Đà Lạt, ngoại trừ chụp ảnh checkin với các khung cảnh nên thơ và ảo diệu thì vấn đề chọn cho bản thân một quán đồ ăn ngon cũng là việc bạn cần thiết phải biết. Hôm nay bạn hãy cùng Ong Vò Vẽ điểm danh 11 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon phục vụ điểm tâm sáng ở Đà Lạt nha.

Bánh mì xíu mại Đà Lạt là gì ?

Bánh mì xíu mại Đà Lạt là gì

Bánh mì xíu mại Đà Lạt là một trong những món ăn đặc trưng của thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Bánh mì xíu mại là một loại bánh mì kẹp với xíu mại và rau sống, được phủ lên nước sốt đậm đà.

Để tạo ra món bánh mì xíu mại Đà Lạt, người ta sử dụng những nguyên liệu đơn giản như bánh mì, thịt xíu mại, rau sống, hành tây, nước mắm, đường, dầu ăn và gia vị. Thịt xíu mại được chế biến từ thịt heo cắt nhỏ, sau đó được ướp với các gia vị như tỏi, hành, tiêu và nước mắm. Sau khi ướp thịt, người ta chiên thịt cho đến khi thịt có màu vàng và thơm ngon.

Bánh mì được lấy từ những ổ bánh mì tươi, sau đó được cắt đôi và nướng trên bếp than hoa cho đến khi bánh mì có màu vàng và giòn. Rau sống được chọn lọc và rửa sạch, sau đó cắt nhỏ để kết hợp với thịt xíu mại. Hành tây cũng được cắt nhỏ và trộn lẫn với rau sống.

Nước sốt đậm đà được tạo ra từ nước mắm, đường, dầu ăn và các gia vị như tỏi, hành, tiêu. Sau khi nước sốt được pha chế, người ta cho thịt xíu mại vào nước sốt để thấm đều.

Khi đã có đủ các thành phần, người ta bắt đầu chế biến bánh mì xíu mại Đà Lạt. Bánh mì được cắt đôi và bôi đều nước sốt lên miếng bánh mì. Sau đó, thịt xíu mại được đặt lên trên bánh mì, kèm theo rau sống và hành tây. Cuối cùng, người ta lại bôi thêm một lớp nước sốt lên trên bánh mì để tăng thêm hương vị.

Bánh mì xíu mại Đà Lạt là một món ăn đơn giản nhưng rất ngon và bổ dưỡng. Với hương vị đậm đà của thịt xíu mại, cùng với vị giòn của bánh mì và tươi ngon của rau sống, món ăn này đã trở thành một trong những món ăn được yêu thích của người dân Đà Lạt và du khách đến thăm thành phố này.

Bánh mì xíu mại Đà Lạt Bùi Thị Xuân – quán B

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 79 Bùi Thị Xuân, phường 2, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 13:00 – 23:00 

  • Giá tham khảo: 10.000 – 15.000 VNĐ

Bánh mì xíu mại Đà Lạt Bùi Thị Xuân

Bánh mì xíu mại Đà Lạt BH là một trong những quán bánh mì xíu mại mới xuất hiện tại Đà Lạt nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của cả người dân địa phương và du khách. Không gian quán và cách trình bày món ăn độc đáo đã tạo nên nét riêng biệt và hấp dẫn của quán.

 

Nồi xíu mại tròn béo đỏ lửa trông vô cùng hấp dẫn và gợi cảm giác ngon lành. Mùi thơm của xíu mại, màu sắc rực rỡ của màu ớt đỏ kèm theo những ổ bánh mì nóng giòn làm cho món ăn trở nên hấp dẫn và khiến cho bạn không thể cưỡng lại. Khi chấm một miếng bánh mì vào phần nước dùng cay cay thơm thơm, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời và hấp dẫn của món ăn tại quán bánh mì xíu mại BH.

Bánh mì xíu mại Yết Kiêu Đà Lạt – menu đa dạng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 đường Yết Kiêu, phường 6, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00 

  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 VNĐ

Bánh mì xíu mại Yết Kiêu Đà Lạt

Đây cũng là một trong các quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon "tê tái" mà bạn không thể nào bỏ qua. Món ăn ở quán thu hút du khách bởi món nước sốt ngon ngọt và thơm lừng gồm cả xíu mại cùng thịt và bì heo. Ngoài ra, menu của quán rất đa dạng, gồm có bún bò, hủ tiếu, bánh bèo và bún. .. Món nào món nấy vừa tươi ngon lại bổ dưỡng mà giá cả thì vừa phải. 

Bé Linh – quán bánh mì xíu mại ngon ở Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, phường 5, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

  • Giá tham khảo: 12.000 – 50.000 VNĐ

Bé Linh – quán bánh mì xíu mại ngon ở Đà Lạt

Quán Bé Linh thật sự là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì xíu mại Đà Lạt đậm đà hương vị chuẩn sứ sương mù. Xíu mại được chế biến cẩn thận, với hương vị đặc trưng của nước dùng ngọt thanh, tạo nên một sự kết hợp hấp dẫn khi ăn kèm với bánh mì giòn rụm. Điều đặc biệt ở quán này chính là sự giản dị trong cách chế biến món ăn, nhưng lại đảm bảo độ thơm ngon và hấp dẫn cho thực khách.

Bánh mì xíu mại nổi tiếng Đà Lạt – Memory số 24 Hùng Vương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 24 đường Hùng Vương, phường 10, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00 

  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ

Bánh mì xíu mại nổi tiếng Đà Lạt – Memory số 24 Hùng Vương

Quán Memory thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì xíu mại Đà Lạt thơm ngon và đặc biệt. Vị xíu mại thơm ngon được kết hợp với nước dùng vừa miệng, kèm theo bánh mì nóng giòn tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Ngoài bánh mì xíu mại, quán còn có sự đa dạng trong thực đơn với các món ăn khác như bánh flan, chả Huế, sữa chua phô mai... Mỗi món đều mang một hương vị riêng, đem lại sự mê mẩn cho thực khách khi thưởng thức. Nằm ngay trung tâm thành phố, quán cũng dễ tìm và thuận tiện cho du khách khi muốn thưởng thức các món ngon của Đà Lạt.

Tiệm Ăn Đà Lạt Phố

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00 

  • Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 VNĐ

Tiệm Ăn Đà Lạt Phố

Tiệm Ăn Đà Lạt Phố thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức bánh mì xíu mại Đà Lạt đặc biệt và hấp dẫn. Quán nằm ở khu vực trung tâm thành phố, gần chợ đêm, nên rất thuận tiện cho du khách khi muốn thưởng thức các món đặc sản của xứ ngàn hoa.

Xíu mại của tiệm được đánh giá là có vị đậm đà, thơm ngon và được kết hợp hoàn hảo với bánh mì giòn tan. Đây chắc chắn là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. 

Quán Cô Hồng – chuẩn vị bánh mì xíu mại Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 72 Yersin, phường 10, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

  • Giá tham khảo: 12.000 – 30.000 VNĐ

Quán Cô Hồng – chuẩn vị bánh mì xíu mại Đà Lạt

Bánh mì xíu mại Cô Hồng Đà Lạt là một quán nhỏ nhưng vô cùng nổi tiếng và đáng để thử khi đến xứ ngàn hoa. Mặc dù nằm trên đường Yersin, một con đường nhỏ, nhưng quán luôn tấp nập với khách ra vào. Viên xíu mại của cô Hồng được nặn to, đảm bảo chất lượng với thịt tươi và thơm lừng. Nước sốt đậm đà khi chấm cùng bánh mì giòn tan tạo nên một sự kết hợp vừa vặn, hấp dẫn.

Bánh mì xíu mại Bà Năm lâu đời

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 171 Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00 

  • Giá tham khảo: 10.000 – 15.000 VNĐ

Bánh mì xíu mại Bà Năm lâu đời

Bánh mì xíu mại Đà lạt Bà Năm thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực Đà Lạt. Với hơn 30 năm tồn tại và phát triển, quán vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng và không ngừng thu hút thực khách. Những viên xíu mại béo tòn, được chế biến kỹ càng và đậm đà nước sốt, khi ăn kèm với bánh mì giòn rụm, dưa leo và rau sống tươi mát, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và thỏa mãn vị giác của mọi thực khách.

Bánh mì xíu mại 79 Đà Lạt 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: hẻm số 1, đường Thông Thiên Học, phường 2, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00 

  • Giá tham khảo: 12.000 – 30.000 VNĐ

Bánh mì xíu mại 79 Đà Lạt

Là một quán ăn nhỏ tuy nhiên bánh mì xíu mại Đà Lạt 79 lại mang trong mình hương vị xưa cũ và thu hút rất đông khách đến thưởng thức. Điểm mạnh của quán chính là xíu mại được chế biến ngon, sạch sẽ, tạo nên món ăn hấp dẫn và thỏa mãn khẩu vị của thực khách. Quán còn có mức cả phải chăng, giúp mọi người có thể thưởng thức một suất ăn đầy đủ mà không cảm thấy quá tốn kém.

Bánh mì xíu mại chén Đà Lạt – 29 Trần Lê

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Trần Lê, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 10:00 | 15:00 – 21:00 

  • Giá tham khảo: 15.000 – 55.000 VNĐ

Bánh mì xíu mại chén Đà Lạt – 29 Trần Lê

Quán bánh mì xíu mại Đà Lạt tại 29 đường Trần Lê thực sự là một điểm đến thú vị cho những ai muốn thưởng thức món bánh mì xíu mại được biến tấu theo kiểu mới. Món ăn ở đây đảm bảo sẽ đem lại những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và độc đáo.

Xíu mại được chế biến đầy đặn và ăn cùng sốt cam thơm ngon, cùng với trứng cút, ít dưa chuột và rau thơm, tạo nên hương vị mới mẻ và độc đáo cho món ăn. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ cả pizza và mì Ý, cho phép thực khách thay đổi khẩu vị và tận hưởng những món ăn đa dạng.

Bếp Đà Lạt – ăn sập các món ăn đặc sản Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00 

  • Giá tham khảo: 30.000 – 65.000 VNĐ

Bếp Đà Lạt – ăn sập các món ăn đặc sản Đà Lạt

Tiệm ăn Bếp Đà Lạt thuộc quán cà phê Bình Minh Ơi thật sự là một lựa chọn thú vị cho những ai muốn thưởng thức bánh mì xíu mại Đà Lạt trong không gian đẹp và view tuyệt vời. Nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt, quán không chỉ có những món ăn ngon đáng thử mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo.

Nguồn nguyên liệu tươi sạch và chất lượng được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm tại Bếp Đà Lạt, mang đến những món ăn thơm ngon, nóng hổi, với hương vị đặc sắc và hấp dẫn. Hơn nữa, khách hàng còn có cơ hội đón bình minh, săn mây và ngắm nhìn view đồi núi tuyệt đẹp, tạo nên một không gian cực kỳ thư giãn và lãng mạn.

Quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon, đông khách – Thu Còi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2/2 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 1, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 06:30 – 11:30 

  • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VNĐ

Quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon, đông khách – Thu Còi

Bánh mì xíu mại Đà Lạt Thu Còi thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích và muốn thưởng thức bánh mì xíu mại ngon tại thành phố Đà Lạt. Quán có không gian ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng thưởng thức món ăn một cách thoải mái và thoải mái. 

Xíu mại tại quán được đánh giá cao với hương vị thơm ngon và độ đậm đà của nước sốt, kèm theo bánh mì giòn rụm tạo thành một tổng thể hấp dẫn. Ngoài ra, giá cả của món ăn tại quán cũng khá phù hợp, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Tạo kênh OTA bán phòng tại đây

đặt phòng tại Homestay Đà Lạt

đặt phòng tại khách sạn Đà Lạt

đặt phòng tại resort Đà Lạt

Lời kết: Vậy là vừa qua Ong Vò Vẽ đã giúp bạn chỉ điểm qua 12 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt siêu ngon miệng để bạn có thể thử. Hy vọng bạn đã có được các gợi ý bổ ích thông qua bài chia sẻ.