Phú Quốc có nắng không? Nhiệt độ thấp nhất là bao nhiêu? Là các câu hỏi hay gặp khi du khách có ý định đi Phú Quốc trong thời gian tới nhé. Cùng bài viết bên dưới ongvove.com giải đáp thắc mắc và chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Phú Quốc vào mùa đông của bạn nhé.

Mùa đông Phú Quốc có lạnh không? Nhiệt độ thấp nhất là bao nhiêu?

Đi du lịch Phú Quôc nên đi tháng mấy mùa nào ? Không giống như ở miền Bắc chỉ có thể khai thác du lịch biển từ tầm tháng 4 đến tháng 10, vì sang tháng 11 hoặc 12 nhiệt độ bắt đầu xuống rất thấp nên khách hàng không thể tắm biển được. Tại miền Nam, khách du lịch có thể đi du lịch quanh năm vì nhiệt độ rất ổn định và thời tiết cũng rất tuyệt vời để đi nghỉ dưỡng. Do đó ngay cả vào mùa đông khách hàng cũng hoàn toàn có thể đến Phú Quốc và nghỉ dưỡng mà không cần phải lo lắng đến vấn đề thời tiết.

mùa đông Phú Quốc

Khí hậu luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng tác động trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của các khu du lịch nghỉ dưỡng, đó là lý do vì sao trước khi xây dựng bất kỳ một dự án nghỉ dưỡng nào, chủ đầu tư luôn cân nhắc và nghiên cứu một cách kỹ càng về những điều kiện tự nhiên và khí hậu của vùng. 

Phú Quốc vẫn được ví như Singapore của Việt Nam vì là một trong những hòn đảo sở hữu điều kiện tự nhiên tuyệt vời giúp nhà đầu tư thu được nhiều lợi nhuận từ hoạt động cho thuê phòng quanh năm. Với khách du lịch quốc tế, đây cũng là điểm đến mùa đông hết sức lý tưởng.

Nhiệt độ thấp nhất của Phú Quốc là bao nhiêu ?

Nhiệt độ Phú Quốc thấp nhất ban ngày là 27 độ và ban đêm là 21 độ.

Vào Tháng 1 và Tháng 2, nhiệt độ Phú Quốc sẽ xuống thấp nhất.Thời tiết của Phú Quốc không quá lạnh. Thời tiết nơi đây sẽ se se lạnh vào tầm khoảng tháng 12 đến cuối tháng 2 mỗi năm.

Có thể đi du lịch Phú Quốc quanh năm kể cả mùa đông lạnh giá

Khí hậu tại đảo Ngọc rất tuyệt vời nhiệt độ trung bình năm tại Phú Quốc là 28 độ C và độ chênh nhiệt độ giữa các tháng là không cao. Do đó đây là hòn đảo có thể khai thác hoạt động du lịch quanh năm mà không phải lo ngại thời tiết sẽ quá nóng hay quá lạnh. Đó cũng là lời giải cho việc càng ngày Phú Quốc lại càng có nhiều hơn những khu nghỉ dưỡng với quy mô tầm cỡ quốc tế cùng việc đầu tư mạnh mẽ vào những dự án hạ tầng giao thông đường bộ như việc xây dựng sân bay quốc tế Phú Quốc mới và cảng Tàu khách quốc tế Phú Quốc.

Đó là chưa nhắc đến việc Phú Quốc là một trong những hòn đảo duy nhất tại Việt Nam hiện nay không phải hứng chịu bất kỳ một sự tàn phá nào của thiên tai như mưa bão, lũ lụt, hạn hán hay sóng thần dù nằm sâu trong vịnh Thái Lan. Nơi đây được nhắc đến như một hòn đảo yên bình và được thiên nhiên ưu ái. Vì vậy nếu có du lịch tại Phú Quốc vào mùa đông khách hàng cũng có thể tự do tắm biển, đi dạo, và du lịch như bình thường bởi nhiệt độ nơi đây khá ổn định.

xem thêm:

Du lịch Phú Quốc vào mùa xuân

Du lịch Phú Quốc vào mùa hè

Du lịch Phú Quốc vào mùa thu

Du lịch biển vào mùa Đông sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn

Một lý do khác mà mùa Đông sẽ là mùa du lịch lý tưởng đối với khách hàng chính là những nhà quản lý của các khu nghỉ dưỡng, người Việt Nam luôn có tâm lý phải đi du lịch vào mùa hè bởi vì đó là mùa nóng nhất trong năm và vô hình chung họ đã biến mùa hè thành thời gian du lịch quá tải. Điều này giải thích tại sao giá thuê phòng và các tour du lịch mùa hè luôn cao gấp đôi so với những mùa khác nhau trong năm.

Tiện ích nổi bật tại Phú Quốc

Ngoài các tiện ích trong phòng thì những resort và khách sạn cao cấp Phú Quốc còn có cả những tiện ích ngoài khuôn viên khác nhằm mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch Phú Quốc. Đến với resort Vinpearl Phú Quốc, những công trình tiện ích ở khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Nhà hàng

Resort Vinpearl Phú Quốc có đến 4 khu nhà hàng khác nhau bao gồm nhà hàng Nhà hàng Garden Court, nhà hàng Beach House, nhà hàng The Prime bar & Grill và nhà hàng Verandah. Tại đây, các du khách sẽ được trải nghiệm những món ngon đặc sắc đến từ ẩm thực Châu Âu, Châu Á, Việt Nam và đặc sản Phú Quốc.

Quầy bar

Bên cạnh 4 nhà hàng của resort Vinpearl Phú Quốc là 3 khu quầy bar Patio Lounge, Sea view Café và Sim bar.

Du khách có thể tìm đến những loại cocktail và mocktail hương vị đặc biệt ở quầy bar gần hồ bơi, nhâm nhi một ly nước hoa quả bên ghế tắm nắng hoặc thưởng thức một chút đồ ăn vặt với những nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng.

Vincharm spa

Vincharm spa là thương hiệu spa đẳng cấp của Tập đoàn Vingoup được phủ sóng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ở Vincharm spa Phú Quốc, du khách có thể thư giãn trong 13 phòng massage, 1 chòi yoga, 1 phòng cắt tóc, phòng tắm hơi, phòng xông tinh dầu và phòng tập thể hình với thiết bị hiện đại và tiện nghi.

Sân thể thao

Một điểm nổi bật trong phong cách sống mà resort Vinpearl Phú Quốc dành tặng khách du lịch Phú Quốc là sân golf 27 lỗ vô cùng rộng rãi gần biển. S

ân golf được xây dựng bởi công ty IMG - đơn vị thiết kế số 1 thế giới về sân golf, dựa theo mô hình sân golf biển đảo nổi tiếng thế giới và tiêu chuẩn quốc tế. Không những vậy, resort Vinpearl Phú Quốc còn có 2 sân quần vợt giúp du khách thoải mái vui chơi và luyện tập thể thao.

Hồ bơi xanh mát

Hồ bơi rộng lớn của resort Vinpearl Phú Quốc nằm trước mặt tiền hai toà nhà khách sạn và có hình thù giống một ngọn cỏ ba lá giữa khuôn viên xanh mướt của resort.

Hồ bơi rộng đến 5000m2, xung quanh là dãy ghế tắm trải dài dọc bờ hồ.

Bãi biển riêng trên Bãi Dài

Bãi tắm riêng của resort Vinpearl Phú Quốc là Bãi Dài nổi tiếng xinh đẹp. Đây là bãi biển được đài ABC News bầu chọn vào top 10 bãi biển sạch và đẹp nhất thế giới, có bãi cát cùng vẻ đẹp nguyên sơ hiếm có.

Công viên Vinpearl  Phú Quốc

Vinpearl land Phú Quốc là khu vui chơi đẳng cấp nằm trong khu nghỉ dưỡng của Vinpearl Phú Quốc và được xem là khu vui chơi hấp dẫn nhất trên đảo Ngọc.

Vinpearl land Phú Quốc

Trong Vinpearl Land Phú Quốc có vô vàn những trò chơi và hoạt động hấp dẫn phù hợp mọi lứa tuổi, gồm thế giới game trong nhà, trò cảm giác mạnh tại công viên nước, thuỷ cung và sân khấu nhạc nước, một khu mua sắm cùng khu ẩm thực độc đáo.

Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc

Cũng nằm trong khu nghỉ dưỡng của Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú hoang dã và bán hoang dã duy nhất tại Việt Nam với hàng trăm loài động vật quý hiếm trên thế giới. Đến với vườn thú, du khách có thể tận hưởng cảm giác mới lạ khi đi bộ trong khu vực sinh sống tự nhiên của những con thú quý hiếm mà chỉ cách xa với du khách bằng một cánh cửa xe điện.

Lời kết: Vì vậy đi du lịch Phú Quốc mùa đông cũng sẽ là một chiến lược cho du khách bởi du khách sẽ được hưởng một mức giá cực kỳ hấp dẫn mà chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng dành cho khách hàng tại Phú Quốc. Trong khi đó, việc du lịch vào mùa Đông lại vô cùng phù hợp với du khách và luôn mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng với những bãi biển yên tĩnh không quá ồn ào náo nhiệt và rất thích hợp với các chuyến nghỉ dưỡng gia đình