Dương Đông là một trong những khu vực phát triển nhất trên đảo Phú Quốc, nơi tập trung nhiều khách sạn, homestay và các dịch vụ giải trí, ẩm thực phục vụ du khách.

'Bỏ túi' 10 khách sạn ở Dương Đông Phú Quốc từ bình dân đến sang chảnh

 

Những khách sạn tốt ở Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang luôn được các tín đồ mê du lịch quan tâm mỗi khi đến với “hòn đảo ngọc“ này. Sau đây là một số khách sạn nổi bật tại Dương Đông Phú Quốc cho bạn tham khảo:

 

Gaia Hotel Phu Quoc

 

  • Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn Gaia là nơi ở Dương Đông Phú Quốc mang lại cho du khách nhiều ấn tượng nhờ phong cách độc đáo. Lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, Gaia mang đến không gian nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên và tinh tế trong thiết kế. Đến đây bạn sẽ vô cùng thích thú với không gian yên bình cùng nhiều tiện nghi hiện đại.

 

 

Các phòng được bày trí tỉ mỉ, tinh tế mang đến sự trang nhã và đầy ấm cúng. Đa dạng các loại phòng phù hợp vời nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Đặc biệt ở đây còn có rất nhiều gốc để ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Những toà nhà xen lẫn những tán lá cây kéo dài đến tận biển vô cùng thơ mộng. Với tiêu chuẩn 3 sao của mình, Gaia luôn cố gắng hết mình để mang đến cho bạn những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

An Phú Hotel

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 185 đường 30/4,thị trấn Dương đông,huyện Phú Quốc,tỉnh Kiên Giang 

 

M Hotel Phu Quoc

Địa chỉ: 46 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Ngọc Châu Hotel 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 66G Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0967322822

 

 

Sunrise Boutique Hotel Phú Quốc

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 51-53 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 02976268111

 

Brenta Phú Quốc Hotel

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo,thị trấn Dương đông,huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 02973848588

 

Dương Đông Phú Quốc có gì chơi nào?

Nhắc đến đảo Phú Quốc Kiên Giang,không ai không biết Dương Đông sầm uất, náo nhiệt. Người ta nói, Dương Đông Phú Quốc là chốn vui chơi vạn người mê mỗi lần có dịp ghé đến đây. Sau đây là một số địa điểm mà du khách không thể bỏ qua mỗi khi đến Phú Quốc.

Chợ đêm Dương Đông Phú Quốc 

Chợ đêm Dương Đông Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi đến Phú Quốc. Đến đây bạn có thể mua sắm, đi dạo, hoặc thưởng thức những món ẩm thực, hải sản tươi sống. Và có thể mua sắm những đặc sản, đặc trưng của vùng miền đó. 

 

Trang trại ngọc trai Phú Quốc- Ngọc Hiền

Ngọc trai Phú Quốc là sản vật quý ở đảo ngọc. Du khách một khi đã đặt chân đến Phú Quốc thì không thể bỏ qua địa điểm này. Vì nó nằm gần sân bay nên có thể sẽ là địa điểm đầu tiên hoặc cuối cùng khi du khách đến Phú Quốc. Khi đến đây du khách sẽ được giới thiệu các loại ngọc trai quý hiếm và quy trình nuôi cấy ngọc trai. 

 

Tham quan cơ sở sản xuất rượu sim nổi tiếng tại Dương Đông Phú Quốc

Được chế biến từ sim chín căng mọng, khi đến đi du khách sẽ được thưởng thức rượu tại chỗ, xem cách ủ và có thể mua về làm quà biếu.

 

Ghé thăm trung tâm bảo tồn chó xoáy nổi tiếng Phú Quốc 

Chó xoáy là chó bản địa quý hiếm của Phú Quốc, được xếp vào 4 loại quốc khuyển Việt Nam. 

 

Phượt nhiều lần quanh chợ Dương Đông Phú Quốc

Chợ Dương Đông được xem là một nét nổi bật ở Phú Quốc. Những gì đặc sắc, những dấu ấn đặc trưng của đảo đều nằm ở ngôi chợ này.  Đó chính là lý do mà chợ trở thành điểm dừng chân được nhiều du khách ghé đến mỗi khi đến đây. Đến đây bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống, sản phẩm khô và các loại đặc sản. 

Chiêm bái Dinh Cậu Dương Đông Phú Quốc

Tồn tại hơn 300 năm,Dinh Cậu Phú Quốc không chỉ trở thành chỗ dựa tinh thần cho người dân đảo, mà còn là địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên trong lành, lãng mạn, và khu chợ đêm sầm uất, níu chân bao du khách. 

 

Khám phá suối Tranh khi du lịch Phú Quốc

Suối Tranh, Phú Quốc nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông tầm 9km. Mặc dù không thường được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn du lịch,nhưng Khu Du Lịch Suối Tranh là địa điểm tham quan khá nổi tiếng ở Phú Quốc. 

 

Du khách có thể đi theo team, gia đình,... để cắm trại tại đây. Với không khí trong lành, tiếng suối chảy, tiếng chim kêu,... thì khu du lịch suối tranh là một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua mỗi khi đến đây.

Bãi ông Lang Phú Quốc

Bãi Ông Lang Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 7km. Từ bãi Ông Lang, du khách đi về phía Nam hơn 10 phút lái xe là tới thị trấn Dương Đông và cảng du lịch quốc tế.

 

 

Khi đến đây du khách sẽ cảm nhận không gian hoang sơ, yên bình và thư thái, không ồn ào, tấp nập khách du lịch. Bên cạnh khung cảnh biển thơ mộng khi tham quan ở đây du khách sẽ được tắm biển, phơi nắng, ăn hải sản tươi sống, checkin, ngắm hoàng hôn,...

Đi dạo ở quanh hồ Dương Đông Phú Quốc

Hồ Dương Đông Phú Quốc là hồ nước ngọt lớn nhất huyện đảo, là nơi cung cấp nước ngọt duy nhất ở đây. Không chỉ có nhiệm vụ cung cấp nước nó còn là một địa điểm thu hút khách du lịch ở khắp nơi.

Xung quanh Hồ Dương Đông không hề có người ở, nên du khách muốn cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng thì có thể bỏ túi địa điểm này nhé!

Chùa Sùng Hưng Cổ Tự Phú Quốc

Sùng Hưng là ngôi chùa Phú Quốc đẹp và có lịch sử lâu đời nhất ở đảo ngọc.

 

Nếu bạn muốn tìm một nơi tĩnh lặng, thanh bình và tránh xa sự náo nhiệt của thành phố, một nơi linh thiêng cổ kính thì Sùng Hưng Cổ Tự sẽ không làm bạn thất vọng. 

Ngược dòng lịch sử ở tại bảo tàng Cội Nguồn

Là nơi lưu trữ nhiều tài liệu lịch sử, các hiện vật quý hiếm gắn với từng thời kì phát triển của huyện đảo Phú Quốc. Bảo tàng Cội Nguồn có hơn 3000 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý với thời gian tồn tại và phát triển tính bằng thế kỷ (từ thế kỉ XV TCN tới đầu thế kỷ thứ XX) được tổ chức UNESCO công nhận. 

Đến bảo tàng Cội Nguồn Phú Quốc chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh của vùng đất Nam Bộ, nhất là những ai sinh ra ở ven biển. Bảo tàng Nguồn Cội đúng với ý nghĩa tên gọi của nó, là một địa điểm đáng giá, gợi nhớ đến những giá trị văn hóa, lịch sử thiêng liêng không gì thay thế được. Les.go tin rằng các bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ, hài lòng khi tham quan du lịch tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp này.

Dinh bà Thủy Long Thánh Mẫu linh thiêng tại Phú Quốc

Hay còn được gọi là Dinh Bà, nằm trên đường Cửu Cạn thuộc thị trấn Dương Đông Phú Quốc. Nơi đây thờ bà Kim Giao, người được xem là có công khai phá đảo ngọc Phú Quốc.

 

Dinh Bà là nơi chốn linh thiêng và nổi tiếng bậc nhất ở Phú Quốc. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, đến nay Dinh Bà đã trở thành địa điểm du lịch mà hầu hết các du khách không thể không ghé mỗi khi đến đây.

Bãi bà Kèo

Nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông. Tuy là bãi biển nhỏ nhưng nhờ khung cảnh lãng mạn, nước biển trong xanh cùng bờ cát mịn lại có vị trí thuận lợi nên nơi đây lúc nào cũng thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi đổ về

 

 

Không được quyến rũ như Bãi Sao, không được hoang sơ như Bãi Thơm, nhưng Bãi Bà Kèo mang một vẻ đẹp rất riêng – lãng mạn và thi vị.

Làng chài Hàm Ninh

Cách thị trấn Dương Đông 14km, làng chài cổ mang vẻ đẹp hoang sơ và bình yên. 

Làng chài Hàm Ninh ở Phú Quốc là địa chỉ cung cấp nguồn hải sản chính cho cả huyện đảo này.

 

 

Đây là một ngôi làng cổ mang vẻ đẹp hết sức hoang sơ, yên bình, hầu hết các bãi biển tại đây đều xanh sạch và đẹp. Nên thu hút một lượng lớn du khách tham quan hằng năm. 

Ăn gì ở Dương Đông

Đảo ngọc là nơi tụ họp những món ăn ngon hấp dẫn, có đầy đủ như hải sản tươi sống…Đến đây du khách tha hồ lựa chọn món ăn, có những món ăn đặc sản nổi tiếng như:

  • Ghẹ hấp Hàm Ninh
  • Nhum nướng mỡ hành
  • Gỏi cá trích
  • Tiết canh cua
  • Hải sâm
  • Cá mú nướng mọi
  • Nấm tràm
  • Ốc hương
  • Còi biên mai nướng muối ớt
  • Bún kèn
  • Bào ngư
  • Bánh canh chả cá
  • Rượu sim
  • Bánh tét mật cật

 

Một số lưu ý khi đi du lịch Dương Đông Phú Quốc

Về thời gian: 

Nhiệt độ trung bình ở Phú Quốc là 28 độ nên du khách có thể đến đây bất kỳ thời điểm nào trong năm. Mùa khô bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào tháng 3 nên thời gian này là đẹp nhất. Vì thế nên du khách muốn đi trong thời gian này phải tranh thủ book phòng trước một tháng hoặc hơn để tránh không có phòng nhé.

Về khách sạn, nhà nghỉ:

Có rất nhiều phòng ở Phú Quốc giá khá rẻ nên mọi người hãy tìm trước và book phòng trước để tiết kiệm chi phí nhé

 

Về phương tiện đến Phú Quốc: 

Có hai phương tiện đến Phú Quốc là tàu biển và máy bay. Du khách có thể lựa chọn và đặt trước để có được giá rẻ

 

 

Lập kế hoạch kỹ càng: Để có thể thoải mái không cần suy nghĩ mình nên đi đâu, làm gì thì du khách tốt nhất nên lên kế hoạch rõ ràng, để tránh trường hợp không biết đi đâu.

Kiếm ra tour du lịch: Nếu đi tour bạn nên kiểm tra xem tour này là tour ghép hay tour riêng, sẽ tham quan ở đâu, thực đơn và giá trị các bữa ăn xem có phù hợp với chi phí hay không,...

Chuẩn bị hành lý đầy đủ: 

Trước khi đi Phú Quốc bạn nên kiểm tra và chắc chắn rằng bạn không đem thiếu những thứ như giấy tờ tùy thân, tiền mặt, các vật dụng y tế, bàn chải, kem đánh răng,...

Với thiên nhiên tươi đẹp, vị trí thuận lợi, du lịch Dương Đông Phú Quốc ngày càng phát triển, thu hút du khách từ khắp nơi đến tham quan, khám phá.