Trong thời đại 4.0 như hiện nay, thì việc trang bị cho chiếc điện thoại của mình danh sách hành trang du lịch phải không nào? Với những tiện ích mà app du lịch mang lại được tích hợp trên chiếc điện thoại thông minh, việc đi du lịch sẽ không còn trở ngại với bạn, chúng ta có thể thỏa sức du lịch cùng người thân và bạn bè.

Cùng Ong Vò Vẽ bỏ túi 10 app du lịch tốt nhất năm 2024 nhé !

App đặt tour du lịch Ong Vò Vẽ

App cho phép người dùng lựa chọn, thực hiện đặt mua chuyến du lịch tại nhà chỉ bằng smartphone cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng. App được thiết kế các tính năng rõ ràng, dễ dàng sử dụng. 

Trong các danh mục được lắp đặt nhiều tour khác nhau cho bạn lựa chọn như du lịch Đà Nẵng, du lịch Nha Trang, du lịch Đà Lạt, du lịch Phú Quốc, …., bao nhiêu đêm, giá như thế nào và cả hình ảnh cho bạn dễ lựa chọn. Ứng dụng được thiết kế khá rõ ràng và chi tiết. Những combo ngày giờ và lịch trình được sắp xếp sẵn, bạn chỉ cần chọn lịch trình phù hợp cho bạn và gia đình mọi thứ còn lại Ong Vò Vẽ sẽ phục vụ cho bạn từ A đến Z.

app đặt tour du lịch ongvove

App đặt tour du lịch

Thời đại ngày càng phát triển, app đặt tour du lịch ngày càng phổ biến. Không cần mất thời gian đi đến những công ty du lịch. Chỉ cần ngồi ở nhà cùng chiếc smartphone thông minh thì bạn đã có thể lựa chọn tour du lịch phù hợp cho bạn và gia đình.

Booking.com

Là một trong những website được ra đời khá sớm trên thị trường du lịch, thành lập năm 1996 tại Hà Lan. Booking.com đã trở thành công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Ứng dụng hỗ trợ hơn 40 thứ tiếng, cung cấp chỗ ở trên 288 quốc gia và vùng lãnh thổ.

booking-mobile

Với giao diện website thân thiện, người dùng dễ sử dụng, không cần trả tiền phòng trước. Dịch vụ được hỗ trợ 24/7.

Traveloka

ứng dụng du lịch hàng đầu Indonesia. Traveloka kết hợp với Booking, Klook, … cho bạn đặt vé máy bay - đặt phòng - các tour vui chơi giá rẻ.

Traveloka là ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam á được nhiều người sử dụng.

App du lịch tự túc

Ứng dụng du lịch tự túc rất hữu ích phù hợp với các bạn trẻ. Đi du lịch tự túc với bạn bè, dưới đây là một số app tự túc hãy cùng tham khảo nhé.

app du lịch tốt nhất

Klook 

Với độ phát triển thần tốc, tính đến nay khoảng hơn 5 năm nhưng đã có 20 triệu người trên 100 quốc gia truy cập mỗi tháng. Ứng dụng cho phép người dùng đặt các tour lẻ từ ăn uống, vui chơi, giải trí, … app sẽ giúp bạn lên kế hoạch ước lượng số tiền tự túc chính xác hơn, không mất thời gian chờ đợi hay mua vé. Mỗi tour mua trên app du lịch giá rẻ hơn rất nhiều so với đến địa điểm du lịch mua.

Skyscanner

Đây là một ứng dụng so sánh giá vé hàng đầu được thành lập năm 2003. Hiện nay, ứng dụng hỗ trợ 30 thứ tiếng thu hút hơn 100 triệu người dùng mỗi tháng. App Skyscanner giúp bạn tìm được giá vé rẻ so với giá vé tại địa điểm du lịch, chặng bay của các hãng hàng không. Ưu điểm của ứng dụng này là tra cứu nhanh và chính xác, giao diện thân thiện với người dùng.

App review du lịch

Đối với dân phượt mà nói, app review du lịch không thể thiếu trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Tham khảo app review du lịch dưới đây:

Foody

Tìm kiếm đánh giá và chia sẻ những địa điểm ăn uống, du lịch, … tại Việt Nam. Bạn có thể sử dụng app này để tìm kiếm những món ăn ngon hay địa điểm du lịch hấp dẫn tại các tỉnh thành trên Việt Nam nhé.

Onroa

Hệ thống tìm kiếm dễ dàng địa điểm vui chơi, ăn uống trên khắp Việt Nam. Được tích hợp google maps, Onroa cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan. App sử dụng theo dạng bản đồ trực quan.

App lên kế hoạch tour du lịch

App lên kế hoạch tour du lịch sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ dưỡng vui chơi mà không cần lo lắng phải đi chơi ở đâu, ăn gì và nghỉ ngơi ở đâu nhé.

 

App lên kế hoạch tour du lịch

Google Trips

Ứng dụng này google sẽ tự động thu thập thông tin nơi bạn du lịch từ gmail và sắp xếp thành các chuyến đi riêng lẻ theo kế hoạch du lịch cho từng ngày. Ứng dụng có khả năng gợi điểm đến cho bạn một cách thuận tiện. Ứng dụng an toàn dành cho hệ điều hành Android và IOS.

Tripit

Ứng dụng miễn phí dành cho hệ điều hành Android và IOS. Bạn chỉ cần đăng ký gmail và xác nhận du lịch của bạn, ứng dụng ngay lập tức tự động lên kế hoạch lịch trình cho bạn. Ứng dụng sẽ thông báo chi tiết thời gian ngày giờ, điểm đón như thế nào. Rất chi tiết và tiện lợi.

App du lịch Việt Nam

Hiện nay, với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Tổng cục du lịch chính thức ra mắt ứng dụng “du lịch an toàn Việt Nam” cho du khách sử dụng. Hoạt động trên cả 2 hệ điều hành là Android và IOS.

Ứng dụng sử dụng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt để du khách nước ngoài cũng có thể sử dụng tiện lợi. Giúp du khách tìm hiểu các đơn vị đã đăng ký tiêu chuẩn an toàn với cơ quan quản lý nhà nước gồm khách sạn, nhà hàng, căn hộ du lịch, …

Trên đây là top 10 app du lịch Ong Vò Vẽ gợi ý cho bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này hữu ích với các bạn. Là một tín đồ mê du lịch thì đừng nên quên trang bị cho mình một số app tiện lợi trên nhé!