Công viên là nơi giúp chúng ta thoải mái tận hưởng không gian xanh, thư giãn và tập thể dục. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có lượng công viên khá nhiều. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top 10 công viên đẹp nhất TPHCM mà bạn không thể bỏ qua.

1. Công viên Gia Định

Công viên Gia Định là một trong những công viên lớn nhất tại TPHCM với hơn 6ha diện tích. Công viên được trang trí rất đẹp mắt và yên tĩnh, có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn, công viên Gia Định sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời.

Công viên Gia Định

2. Công viên Tao Đàn

Công viên Tao Đàn không chỉ là một công viên lớn nhất TPHCM, mà còn được biết đến là một trong những công viên đẹp và phong cách nhất ở thành phố này. Với hơn 10ha diện tích, công viên Tao Đàn có rất nhiều hoa, cây cối xanh mát, các khu vườn hoa thơm ngát. Ngoài ra, công viên còn có nhiều tiện ích như sân chơi trẻ em, bờ hồ và khu giải trí.

Công viên Tao Đàn

3. Công viên Lê Thị Riêng

Với hơn 5ha diện tích, công viên Lê Thị Riêng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để tản bộ và thư giãn trong lòng thành phố. Công viên được trang trí một cách tinh tế, có rất nhiều cây xanh và công viên còn có nhiều tiện ích khác như sân thể thao, khu giải trí,...

Công viên Lê Thị Riêng

4. Công viên Văn Thánh

Công viên Văn Thánh là một công viên lớn nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh. Với hơn 13ha diện tích, công viên này là một trong những công viên rộng nhất tại TPHCM. Công viên Văn Thánh còn có một số tiện ích như hồ cá, khu vườn cây xanh và các khu vực vui chơi cho trẻ em.

Công viên Văn Thánh

5. Công viên Lê Văn Tám

Công viên Lê Văn Tám tọa lạc tại đường Lê Văn Tám, quận 1, TPHCM. Công viên này là một trong những công viên đẹp nhất thành phố với rất nhiều hoa, cây cối và hồ nước. Ngoài ra, công viên còn có nhiều tiện ích khác như sân bóng, khu vui chơi trẻ em và khu ẩm thực.

Công viên Lê Văn Tám

6. Công viên 23/9

Công viên 23/9 có diện tích khoảng ở trung tâm thành phố, nằm giữa các con đường chính như Lê Lợi, Nguyễn Huệ và Phạm Ngọc Thạch. Công viên này là một trong những điểm đến lý tưởng cho việc thư giãn và tận hưởng không gian xanh giữa trung tâm thành phố. Công viên cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí như sân khấu ngoài trời, khuôn viên thể thao và các sự kiện văn hóa.

Công viên 23/9

7. Công viên Hoàng Văn Thụ

Công viên Hoàng Văn Thụ nằm ở quận Tân Bình và có diện tích 12ha. Công viên được thiết kế theo phong cách cổ điển, với các kiến trúc độc đáo và rất nhiều cây xanh. Công viên cũng có nhiều tiện ích như khu vui chơi trẻ em, sân bóng và sân tennis.

Công viên Hoàng Văn Thụ

8. Công viên Phú Lâm

Công viên Phú Lâm nằm ở quận Tân Phú và có diện tích 6ha. Công viên được trang trí đẹp mắt với nhiều loại hoa và cây cối. Ngoài ra, công viên cũng có nhiều tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, bể bơi và sân bóng.

Công viên Phú Lâm

9. Công viên Bình Phú

Công viên Bình Phú cũng nằm ở quận Tân Phú và có diện tích khoảng 20ha. Công viên được trang trí đẹp mắt và rất nhiều cây xanh. Ngoài ra, công viên còn có nhiều tiện ích khác như sân tennis, khu vực thể dục ngoài trời và sân bóng.

Công viên Bình Phú

10. Công viên Đầm Sen

Công viên Đầm Sen là một công viên giải trí lớn tại TPHCM với hơn 60ha diện tích và nhiều tiện ích như hồ bơi, sân golf mini, sân chơi trẻ em và khu ẩm thực. Công viên Đầm Sen là điểm đến hoàn hảo cho việc vui chơi và giải trí với gia đình và bạn bè.

Công viên Đầm Sen

Xem thêm: Sự kiện tại TP.HCM

Trên đây là top 10 công viên đẹp nhất TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm để tận hưởng không gian xanh trong lòng thành phố này.