Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất Việt Nam, với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế cùng sự giao thoa văn hoá đa dạng, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, đặc biệt là các show ca nhạc luôn được tổ chức thường xuyên tại những địa điểm sang trọng. Sau đây là top 10 show ca nhạc hàng đầu TPHCM cần biết:

Show ca nhạc tại Nhà hát Hòa Bình

Nhà hát Hòa Bình là địa điểm biểu diễn nghệ thuật lớn nhất Sài Gòn với sức chứa gần 1.800 khán giả. Đây là nơi diễn ra nhiều show ca nhạc, sự kiện âm nhạc lớn như: Liveshow của ca sĩ Hồng Nhung, Thu Minh, Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng,.. Ngoài ra còn có các chương trình âm nhạc lớn như: Dạ vũ Bolero, Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, Đêm nhạc Du ca Paris... Với không gian rộng lớn, âm thanh, ánh sáng hoàn hảo, Nhà hát Hòa Bình là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những show diễn ca nhạc chất lượng.

nhà hát hoà bình

Bạn sẽ thích ngay khi xem chi tiết về show ca nhạc tại nhà hát Hoà Bình

Show ca nhạc tại Nhà Văn hóa Thanh Niên

Nằm trên đường Lê Duẩn, Nhà Văn hóa Thanh Niên là địa điểm biểu diễn nghệ thuật lâu đời và nổi tiếng tại TPHCM. Khán phòng rộng 600 m2 với sức chứa 700 khán giả mang tới không gian thưởng thức ca nhạc lý tưởng. Những show ca nhạc tại nhà văn hoá Thanh Niên diễn thường xuyên được tổ chức tại đây như: Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, Cải lương tuồng cổ, Đêm Bolero đặc sắc, Ca nhạc sĩ Thanh Tùng... với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng. Đến với Nhà Văn hóa Thanh Niên, bạn sẽ được thưởng thức không gian âm nhạc sôi động cùng những tiết mục ca nhạc chất lượng.

Nhà Văn hóa Thanh Niên

Show ca nhạc tại Nhà hát Bến Thành

Là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật, Nhà hát Bến Thành thường xuyên tổ chức các đêm nhạc đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Với không gian hiện đại, sân khấu rộng lớn, Nhà hát Bến Thành đã từng đăng cai nhiều show ca nhạc thành công như: Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, Đêm Bolero của Trung tâm Asia, Đêm nhạc Thu Minh, Đêm nhạc Lam Trường... Sức chứa 800 chỗ ngồi của Nhà hát đem đến không gian thưởng thức tuyệt vời cho khán giả. bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều chương trình show ca nhạc nhà hát Bến Thành hấp dẫn và đặc sắc

Nhà hát Bến Thành

Show ca nhạc tại Nhà hát Hồng Hà

Là một trong những địa điểm biểu diễn nghệ thuật lớn tại TPHCM, Nhà hát Hồng Hà tọa lạc tại quận Tân Bình với sức chứa 600 khán giả. Nơi đây thường xuyên tổ chức các chương trình ca nhạc lớn như: Đêm nhạc Uyên Linh, Đêm nhạc Lam Trường, Đêm nhạc Tùng Dương, Đêm nhạc Đức Tuấn... Ngoài ra còn có các chương trình ca nhạc theo chủ đề như Tình ca bolero, Những đêm nhạc Trịnh... Với không gian âm nhạc lý tưởng, Nhà hát Hồng Hà là sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức các show ca nhạc hay nhất.

Nhà hát Hồng Hà

Show ca nhạc tại Nhà hát ETIC

Nằm trên đường Nguyễn Du, Nhà hát ETIC là một địa điểm biểu diễn nghệ thuật hiện đại với sức chứa 350 khán giả. Đây là nơi diễn ra nhiều show ca nhạc quy mô của các ca sĩ hàng đầu như: Đêm nhạc Thanh Lam, Đêm nhạc Hà Anh Tuấn, Đêm nhạc Quang Dũng, Đêm nhạc Lam Trường... Ngoài ra còn có các chương trình âm nhạc đặc sắc như: Đại nhạc hội piano, Đêm nhạc Jazz... Sở hữu không gian tương đối nhỏ nhưng được trang bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, Nhà hát ETIC là sân chơi lý tưởng cho những tín đồ yêu nhạc.

Nhà hát ETIC

Show ca nhạc tại Sanco Club

Nằm trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, Sanco Club là một phòng trà - bar - nhà hàng kết hợp không gian biểu diễn nghệ thuật sôi động. Với sức chứa 300 khán giả, Sanco Club thường xuyên tổ chức các show ca nhạc acoustic với sự tham gia của các ca sĩ indie như: Châu Khải Phong, Vũ, Thái Đinh... Ngoài ra còn có các chương trình âm nhạc độc đáo như: Đêm nhạc jazz, Đêm nhạc cổ điển... Không gian ấm cúng cùng cách bố trí sân khấu gần gũi giúp tăng sự tương tác giữa nghệ sĩ và khán giả. Đến với Sanco Club, bạn sẽ được thưởng thức không khí sôi động của các show ca nhạc trong không gian ấm áp.

Sanco Club

Show ca nhạc tại Hard Rock Cafe

Là một phần của chuỗi nhà hàng Hard Rock Cafe nổi tiếng thế giới, Hard Rock Cafe Sài Gòn nằm trên đường Lê Lợi, quận 1. Không gian bên trong được trang trí theo phong cách rock đậm chất Mỹ. Hard Rock Cafe thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn bands với các thể loại như rock, jazz, acoustic... thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ tuổi. Các show diễn được tổ chức vào tối thứ 6, 7 hàng tuần với sự tham gia của các ban nhạc underground. Đến với Hard Rock Cafe, khán giả được thưởng thức không gian âm nhạc sôi động đậm chất rock Mỹ ngay tại Sài Gòn.

Hard Rock Cafe

Show ca nhạc tại Cargo Bar

Cargo Bar là quán bar độc đáo nằm trên tàu Saigon River Cruise duy nhất tại Sài Gòn. Không gian thanh lịch cùng view sông Sài Gòn tuyệt đẹp tạo nên điểm nhấn cho các show diễn âm nhạc tổ chức tại đây. Cargo Bar thường xuyên mời các ca sĩ nhạc jazz, blues biểu diễn vào tối thứ 6, 7 hàng tuần. Ngoài ra còn có các đêm nhạc acoustic, world music... với sự góp mặt của các nghệ sĩ indie. Với không gian độc đáo cùng chất nhạc phóng khoáng, Cargo Bar là điểm hẹn lý tưởng dành cho những tín đồ yêu nhạc và có gu thưởng thức cao.

Cargo Bar

Show ca nhạc tại Không gian Ca nhạc Thuý Nga

Nằm trên đường Hoàng Diệu, Thuý Nga Paris By Night Club là không gian biểu diễn ca nhạc lớn với sức chứa 300 khách. Đây là nơi diễn ra các chương trình ca nhạc đặc sắc như: Đêm Bolero, Đêm V-pop, Đêm nhạc Trịnh, Tribute bands... với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra còn có các hoạt động nghệ thuật khác như triển lãm ảnh, khiêu vũ. Không gian phóng khoáng, thiết kế hiện đại mang tới trải nghiệm thưởng thức âm nhạc chất lượng cao cho khán giả.

thuý nga

Show ca nhạc tại SOMA Art Lounge

Là không gian nghệ thuật độc đáo kết hợp giữa nhà hàng, quán bar và phòng trà, SOMA Art Lounge nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, quận 1. Đây là địa điểm thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn âm nhạc như nhạc jazz, acoustic, cổ điển... với sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ tài năng. Bên cạnh âm nhạc, SOMA Art Lounge còn tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật khác như triển lãm tranh, đọc thơ, kịch nói... Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật sôi động và độc đáo.

SOMA Art Lounge

Xem thêm: Sự kiện tại TPHCM

Lời kết

Trên đây là top 10 địa điểm tổ chức show ca nhạc hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tùy vào sở thích và điều kiện, bạn có th thể lựa chọn cho mình những điểm đến phù hợp để thưởng thức các chương trình âm nhạc chất lượng. Dù ở đâu, các show diễn tại TPHCM cũng luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu nhạc bởi sự đầu tư kỹ lưỡng từ âm thanh, ánh sáng cho đến dàn dựng chương trình.

Hãy trải nghiệm và cảm nhận không khí sôi động của các đêm diễn nghệ thuật tại thành phố nhộn nhịp bậc nhất cả nước. Chắc chắn đó sẽ là những giây phút giải trí đáng nhớ cùng người thân và bạn bè. Chúc bạn tìm được cho mình những show ca nhạc hay và chất lượng tại TPHCM!