Ca nhạc luôn là sự lựa chọn cho những người yêu thích sự vui vẻ, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Sau đây Ong Vò Vẽ giới thiệu đến bạn top 10 vé xem ca nhạc hot nhất hiện nay mà bạn nên biết.

1. Vé xem concert của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt. Anh chàng luôn là cái tên "hot" trong làng nhạc Việt với chất giọng đặc trưng, sân khấu đẳng cấp và lượng fan hâm mộ đông đảo. Concert của Đàm Vĩnh Hưng luôn cháy vé ngay khi mở bán.

Năm 2023, Đàm Vĩnh Hưng dự kiến tổ chức concert tại TP.HCM và Hà Nội. Vé cho concert Đàm Vĩnh Hưng được dự đoán sẽ "cháy hàng" trong thời gian ngắn. Giá vé Đàm Vĩnh Hưng khoảng từ 500.000 - 5.000.000 VNĐ.

2. Vé concert của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP luôn là một hiện tượng của làng nhạc Việt. Không chỉ tài năng âm nhạc, phong cách thời trang độc đáo mà các show diễn của anh luôn thu hút fan cuồng nhiệt. Sơn Tùng luôn là tâm điểm của giới trẻ hiện nay.

Dự kiến trong năm 2023, anh sẽ tiếp tục tổ chức concert tại các thành phố lớn. Vé xem concert Sơn Tùng luôn là mặt hàng "hot" và cháy hàng ngay khi mở bán. Giá vé dự kiến từ 800.000 - 5.000.000 VNĐ.

3. Vé xem ca nhạc Hồ Ngọc Hà

Bẵng đi một thời gian vì mang thai, sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà quyết định trở lại với âm nhạc. Chị luôn là một diva xinh đẹp, tài năng và được đông đảo khán giả yêu mến.

Hồ Ngọc Hà

Năm 2023 đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà với hàng loạt sản phẩm âm nhạc mới. Chị dự kiến sẽ có concert tại Hà Nội và TP.HCM. Vé xem ca nhạc Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ được săn đón với mức giá cao.

4. Vé xem liveshow của Noo Phước Thịnh

"Hoàng tử sáng giá" của làng nhạc Việt - Noo Phước Thịnh luôn là cái tên quen thuộc với khán giả. Với giọng ca ngọt ngào, ngoại hình điển trai và phong cách biểu diễn tự tin, anh luôn chiếm được cảm tình của fan hâm mộ.

Noo Phước Thịnh

Năm 2023, Noo Phước Thịnh sẽ trở lại với loạt sản phẩm mới và chuỗi liveshow tại các tỉnh thành. Vé xem ca nhạc Noo Phước Thịnh là một trong những mặt hàng hot nhất và có giá khá cao, từ 500.000 - 2.000.000 VNĐ.

5. Vé xem concert của Mr. Siro

Là giọng ca chính của nhóm nhạc huyền thoại Đen Vâu, Mr. Siro luôn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Với chất giọng đặc trưng, phong cách biểu diễn sôi động và màu sắc âm nhạc độc đáo, anh luôn thu hút được lượng fan đông đảo.

Trong năm 2023, Mr. Siro dự kiến sẽ tổ chức solo concert tại các thành phố lớn. Vé xem concert Mr. Siro chắc chắn sẽ là mặt hàng hot và có mức giá phải chăng, từ 300.000 - 1.000.000 VNĐ.

6. Vé xem ca nhạc đêm nhạc Bolero

Bolero là thể loại nhạc vàng bất hủ, luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam. Các đêm nhạc Bolero thường quy tụ nhiều ca sĩ tên tuổi thể hiện lại những ca khúc bolero kinh điển.

đêm nhạc Bolero

Đêm nhạc Bolero luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu nhạc, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x. Giá vé xem đêm nhạc Bolero khá phải chăng, dao động từ 200.000 - 500.000 VNĐ.

7. Vé xem ca nhạc của Đan Trường

Là giọng ca vàng của dòng nhạc trữ tình, Đan Trường luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Giọng ca buồn, da diết đặc trưng của anh luôn thổi vào lòng người những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đan trường

Năm 2023, Đan Trường dự kiến sẽ comeback với album mới và chuỗi concert tại các tỉnh thành. Vé xem ca nhạc Đan Trường được dự đoán sẽ bán chạy do sức hấp dẫn lớn từ khán giả trung niên và giới trẻ yêu nhạc. Giá vé từ 300.000 - 1.000.000 VNĐ.

8. Vé xem ca nhạc Lam Trường

Cùng với Đan Trường, Lam Trường luôn được xem là một trong những giọng ca vàng của dòng nhạc trữ tình. Khán giả yêu mến Lam Trường bởi chất giọng đặc trưng, da diết và những ca khúc tình yêu hay nhất.

Lam Trường

Lam Trường cũng dự kiến tổ chức concert trong năm 2023. Vé xem ca nhạc Lam Trường chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ dòng nhạc trữ tình. Giá vé dao động trong khoảng 300.000 - 800.000 VNĐ.

9. Vé ca nhạc các nghệ sĩ Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, các ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc ngày càng được yêu mến tại Việt Nam. Họ thường xuyên tổ chức concert tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

Hàn Quốc

Các ca sĩ như Bi Rain, Suzy, Blackpink, BTS,... luôn thu hút hàng ngàn khán giả đến xem concert. Vé xem ca nhạc Hàn Quốc thường có giá từ 500.000 - 5.000.000 VNĐ, tùy vào nghệ sĩ.

10. Vé xem nhạc kịch câu chuyện phố phường

Là nhạc kịch hay nhất Việt Nam hiện nay, Câu chuyện phố phường luôn thu hút đông đảo khán giả đến xem. Vở diễn kết hợp giữa kịch nói và âm nhạc, lời bài hát sâu sắc khiến nhiều người xúc động.

câu chuyện phố phường

Vé xem Câu chuyện phố phường luôn cháy vé mỗi đợt diễn, đặc biệt là khán giả trẻ tuổi. Giá vé từ 300.000 - 1.000.000 VNĐ. Đây là một trải nghiệm nghệ thuật đáng thử khi đến TP.HCM.

Xem thêm: Sự kiện tại TP.HCM

Như vậy, đây là top 10 vé xem ca nhạc được săn đón nhiều nhất hiện nay. Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn cho mình những vé xem ca nhạc ưng ý nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đêm nhạc tuyệt vời của các nghệ sĩ tên tuổi. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị!