Một chuyến đi xa thì không thể thiếu một kế hoạch du lịch, ăn gì, ở đâu, đi đến những đâu ở địa điểm mình muốn đến. Bạn là một người trẻ tuổi hay đang ở độ tuổi nào, vẫn có thể dễ dàng lên kế cho chuyến du lịch mà không tốn nhiều thời gian của chúng ta.

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và tải app lên kế hoạch du lịch, nó sẽ giúp bạn làm điều này. Cùng tham khảo ngay một số ứng dụng nhiều người sử dụng nhé.

 

MeTrip

MeTrip là ứng dụng giúp bạn lên kế hoạch du lịch, khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng, địa điểm vui chơi, ăn uống, gợi ý cho người dùng lịch trình cụ thể cũng như chi phí dự kiến chuyến đi của bạn. Không những lên kế hoạch cho chuyến du lịch, tham khảo các địa điểm thì trên MeTrip bạn còn có thể dễ dàng trao đổi thông tin cũng như kinh nghiệm cho chuyến du lịch, địa điểm mà mình muốn đến.

 

Me tri app

 

Tính năng nổi bật của app MeTrip bạn nên tìm hiểu:

  • Lập kế hoạch cho chuyến đi du lịch dài hay ngắn ngày đều dễ dàng, ứng dụng phân chia các mục cần thiết và bạn chỉ cần điền thông tin và tính toán chi phí, thời gian du lịch, mục đích chuyến đi. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng lên kế hoạch du lịch cho mình mà không mất quá nhiều thời gian

  • Gợi ý hành trình cho chuyến du lịch của bạn, khi bạn lướt ứng dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được địa điểm vui chơi, nghỉ ngơi, ăn uống tại địa điểm du lịch mà bạn muốn đến

  • Khám phá top địa điểm nổi tiếng nên đi trên app, các địa điểm trong và ngoài nước đều được cung cấp thông tin. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu, đọc được những đánh giá, chia sẻ chất lượng dịch vụ tại địa điểm của người đã từng đi.

  • Bạn có thể viết và chia sẻ cảm nhận những chuyến đi của bạn qua app để giúp cho những người mong muốn du lịch tiếp theo có những thông tin bổ ích.

TripHunter - Du lịch Việt Nam

TripHunter là ứng dụng không những cung cấp cho người dùng về các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống, nghỉ ngơi tại địa điểm du lịch mà TripHunter còn hỗ trợ du khách tự lên lịch trình cho chuyến đi với chi phí được sử dụng hợp lý, đảm bảo không bỏ sót địa điểm nào.

 

Hỗ trợ bản đồ phân loại chi tiết các địa điểm du lịch. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh và hình chuyến du lịch của mình đã từng đi hay địa điểm mà  bạn biết cho mọi người qua app đồng thời bạn có thể tham khảo nhận xét, đánh giá khách quan từ người dùng khác ở địa điểm du lịch. Bạn có thể chia sẻ và tham khảo những hàng quán ngon, quán cafe độc đáo có view đẹp, khách sạn tốt. 

App Google Trip

App Google Trip là ứng dụng cho phép người dùng lên kế hoạch cho chuyến du lịch, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể tải ứng dụng về, app có 2 hệ điều hành Android và Ios cho người dùng trên chiếc điện thoại có hệ điều hành nào cũng có thể dễ dàng tải về. App Google Trip sử dụng nguồn dữ liệu khổng lồ của google để gợi ý và hướng dẫn bạn đến địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất, các địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ.

 

 

Hiển thị rõ ràng về hình ảnh, địa điểm, giờ mở cửa, và cả mức thuế của cửa hàng, tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích khi bạn đi du lịch nước ngoài. Bạn dễ dàng tạo lộ trình di chuyển từng ngày dựa trên các địa điểm bạn đã đánh dấu yêu thích. App còn có tính năng quét E-mail để phát hiện thư về chuyến bay đi và tạo ra cho bạn một chuyến đi mới. Nếu muốn đặt chỗ, phòng bạn cũng có thể đặt tại đây. Google Trip sẽ giúp bạn gom chúng lại thành một mục riêng cho bạn tiện theo dõi.

Triplt

Với ứng dụng này, bạn chỉ cần đăng ký email xác nhận chuyến du lịch của bạn, ngay lập tức sẽ tự động tạo ra cho bạn lịch trình du lịch cực kỳ cụ thể mà không tốn chi phí nào. Bạn sẽ được nhận thông báo cụ thể của lịch trình, khi nào bạn cần đến địa điểm di chuyển? Khi nào bạn nhận được phòng? Ngoài ra, bạn còn được được ứng dụng cung cấp thông tin các địa điểm tham quan, ẩm thực nổi tiếng tại địa điểm bạn sẽ du lịch. Nếu bạn muốn có thêm tính năng ứng dụng cung cấp thông tin về chuyến bay, theo dõi chỗ ngoài và công cụ tìm kiếm máy bay thay thế thì bạn phải trả thêm 49 đô la/năm.

 

Trên đây là toàn bộ các app lên kế hoạch du lịch có nhiều tính năng tiện ích mà Ong Vò Vẽ muốn chia sẻ đến các bạn. Chỉ cần cài đặt app và điền những thông tin đơn giản, bạn đã trang bị được cho mình một ứng dụng lên kế hoạch tuyệt vời, bạn sẽ không lo lắng và mất thời gian cho việc đến nơi mới tìm chỗ ăn uống, nơi vui chơi giải trí. Ong Vò Vẽ chúc cho bạn có một chuyến đi thật vui vẻ, ý nghĩa cùng với gia đình, bạn bè, người thân. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu đặt tour hoặc combo du lịch trên cả nước nhé!