Phú Quốc 1N - Tour lặn biển Phú Quốc

Không được đánh giá Từ 0 đánh giá
0/5
0% khách giới thiệu

Khoảng thời gian

12 giờ

Loại tour

Tour Phú Quốc 1 Ngày

Kích thước nhóm

10 người

Địa điểm

Phú Quốc

từ 0 ₫
Tổng quan

Lặn biển Phú Quốc một trong các hoạt động du lịch nổi tiếng nhất tại đảo ngọc. Hệ thống đảo tại Phú Quốc không những có cảnh sắc thơ mộng, mà còn sở hữu hệ sinh thái biển đa dạng, đặc trưng là các rặng san hô trù phú. Nếu bạn đang băn khoăn lặn biển ngắm san hô Phú Quốc ở đâu đẹp, thì đừng bỏ qua các chia sẻ dưới đây nhé.

Các hình thức lặn biển Phú Quốc kèm mức giá hiện nay

Các hình thức lặn biển Phú Quốc hiện đang được triển khai là lặn với ống thở, lặn với bình dưỡng khí và đi bộ dưới biển Phú Quốc. Mức giá lặn biển ở Phú Quốc sẽ khác nhau theo từng hình thức. Bên cạnh đó, mỗi một loại hình cũng có ưu – nhược điểm riêng biệt và đem đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau.

Lặn bằng ống thở (Snorkeling)

  • Ưu điểm: Đơn giản và phù hợp với nhiều khách lặn bao gồm cả người già và trẻ nhỏ hay những người yếu nước

  • Nhược điểm: Với hình thức lặn san hô, bạn sẽ phải lặn nơi vùng nước sâu. Bởi các hệ sinh thái san hô đẹp nhất sẽ ở dưới sâu

  • Giá tham khảo: Khoảng 280.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/khách (giá sẽ bao gồm chi phí đi lại và bữa trưa ăn trên tàu) lan-bien-phu-quoc -8

Lặn bằng bình dưỡng khí (diving hay scuba)

  • Ưu điểm: Dành cho khách du lịch thích trải nghiệm khoảng thời gian 30 phút và sâu hơn.

  • Nhược điểm: Với hình thức này bạn không được lặn sâu hơn 5m và bạn sẽ khó khăn nếu tìm kiếm một công ty dịch vụ lặn bình dưỡng khí giá rẻ ở Phú Quốc. Vì vậy, giá tour lặn bình dưỡng khí sẽ rất cao.

  • Giá tham khảo: 910.000 VNĐ – 1.400.000 VNĐ/khách (đã bao gồm ăn trưa và xe đưa rước đi kèm ống thở lặn) lan-bien-phu-quoc -9

Đi bộ dưới biển Phú Quốc (Sea Walker)

  • Ưu điểm: Theo kinh nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc của nhiều du khách thì hình thức này đem lại sự tiện lợi và phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Du khách có thể đi dưới đáy biển và thở bình thường như trên bờ và không sợ bị ướt tóc.

  • Nhược điểm: Thời gian lặn chỉ mất khoảng 25 – 30 phút và phải đón khách ở cảng. Chi phí đi bộ dưới biển Phú Quốc có giá thành cao.

  • Giá tham khảo: Khoảng 950.000 VNĐ/khách

Tour lặn biển Phú Quốc cho nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Tham khảo những tour lặn biển với trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn khi ghé tới nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Lịch trình tour lặn ngắm san hô Phú Quốc

7 h - 8h30h Xe và HDV đón đoàn tại khách sạn/resort đi thăm quan

Xe đón đoàn tại khách sạn, đưa du khách tham quan:

  • Cơ sở nuôi cấy ngọc trai: (thời gian khoảng 30 p) Thăm quan tìm hiểu quá trình nuôi cấy trai. Những con trai được vớt lên từ dưới biển được đưa vào để các cô gái bóc lấy ngọc. Quý khách có thể lựa chọn mua chuối ngọc trai về làm quà tặng cho người phụ nữ thương yêu nhất.

10h Lên Tàu Đi Câu Cá Lặn San Hô

Cùng với hành trình, du khách có cơ hội được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời nhất tại Quần đảo An Thới hoặc Bãi Sao với các hoạt động như:

  • Thử tài Câu Cá: (thời gian khoảng 30p) Là một thú tiêu khiển cực kỳ thú vị. Thuỷ thủ đoàn nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ định vị các rạn đá là nơi có nhiều cá để quý khách có thể câu được như cá mú, cá tràm, cá sặc, cá đổng. .. Chiến lợi phẩm là cá câu được sẽ được thưởng thức ngay trên boong. Đây cũng là cơ hội để trải nghiệm cuộc sống thường nhật của các ngư dân nơi hải đảo xa xôi.

  • Trải nghiệm Lặn Ngắm San Hô: (dừng tại 2 điểm đẹp nhất để ngắm san hô) phía Nam là nơi tuyệt vời để du khách trải nghiệm cuộc sống biển và nổi bật hơn hết là các rạn san hô nơi đây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về độ đa dạng với 17 loại cứng và mềm cùng các loại màu sắc khác nhau.

Toàn bộ các dụng cụ câu cá, lặn ngắm san hô: ống thở, kính lặn và áo phao sẽ được chúng tôi cung cấp miễn phí. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn du khách sử dụng. Lưu ý, quý khách khi sử dụng xong vui lòng mang trả lại cho nhà tàu.

12h30 Ăn Trưa Trên Tàu

Đoàn dùng cơm trưa trên nhà hàng và thưởng thức mâm cơm đặc sắc của ngư dân vùng biển. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho chuyến đi này. Hãy thử trải nghiệm vừa lênh đênh trên biển vừa tận hưởng bữa cơm bên người thân và bè bạn. Nó mới tuyệt Phú Quốc

14h30 Đến Bãi Sao

Đến Bãi Sao (thời gian khoảng 1h) bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc, Quý khách tự do tắm biển và đắm chìm trong dòng nước trong vắt và mát mẻ. Quý khách cũng có thể có những bức hình triệu like với hàng dừa đổ hay bờ cát trắng trải dài và dòng nước xanh biếc nơi đây.

Trên đường về đoàn có thể tham quan tiếp:

  • Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc – xem film tư liệu để trải nghiệm nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước và hoà mình với niềm tự hào dân tộc

  • Tham quan Cơ sở nước mắm Phú Quốc với cách làm gia truyền có lịch sử hơn 100 năm nay tại Phú Quốc. Nước mắm Phú Quốc đặc biệt ở chỗ mỗi loại nguyên liệu làm nền giọt nước mắm đều được chọn lọc kỹ càng nhằm cho ra đời được sản phẩm hoàn hảo về cả hình thức lẫn mùi vị.

15h40 Xe đưa đoàn trở lại khách sạn, kết thúc chuyến đi.

Dưới đây là giá một số tour lặn ngắm san hô ở đảo Phú Quốc để bạn tham khảo

- Lặn ngắm san hô Nam đảo Phú Quốc: Đây là tour lặn dùng ống thở thông dụng và được chọn nhiều nhất. Giá tour từ 280.000 đ - 350.000 đ/khách.

- Lặn ngắm san hô Bắc đảo Phú Quốc: Tour này lặn bằng ống thở và chỉ có thể đi vào khoảng tháng 10 đến tháng 4 trong năm. Giá tour từ 280.000 đ - 350.000 đ/khách.

- Tour lặn bình hơi tại Phú Quốc: Hiện tại tour này có 2 địa điểm lặn là khu vực bên trong và xung quanh công viên san hô để bạn lựa chọn. Giá tour khoảng 910.000 đ - 1.400.000 đ/khách.

- Tour đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô: Giá tour hiện tại là 950.000 đ/khách.

- Tour 2 đảo: Bạn sẽ được đi lặn san hô tại hòn Dăm Ngang và Hòn Móng Tay. Giá tour khoảng 450.000 đ - 550.000 đ/khách.

- Tour 3 đảo: Tour có lịch trình tương tự với tour 2 đảo trên tuy nhiên sẽ thêm một địa điểm là Hòn Mây Rút. Giá tour khoảng 620.000 đ - 700.000 đ/khách.

- Tour 4 đảo: Đây là tour mới và chủ yếu là đi bằng cano. Giá tour khoảng 850.000 đ/khách. 

Kinh nghiệm lặn biển Phú Quốc an toàn, bao vui

Bạn nên tham khảo một vài kinh nghiệm lặn biển Phú Quốc dưới đây để trang bị thật đầy đủ giúp hành trình lặn biển thêm thú vị và nhiều kỉ niệm đáng nhớ nha!

  • Thời điểm thích hợp để đi lặn biển Phú Quốc là khoảng cuối tháng 10 – tháng 4. Giai đoạn này là lúc biển êm, thời tiết mát mẻ và nắng nhẹ nên bạn có thể thoải mái lặn ngắm san hô và khám phá đại dương.

  • Để có sức lặn biển thì tốt nhất bạn nên ăn đủ nhưng không được no trước khi lặn khoảng 2 tiếng.

  • Trong quá trình chuẩn bị và lặn biển Phú Quốc phải tuyệt đối lắng nghe và tuân thủ hiệu lệnh của người hướng dẫn và không được tách đoàn trong quá trình di chuyển.

  • Kiểm tra các dụng cụ hỗ trợ và đồ lặn gồm kính, ống thở và mặt nạ dưỡng khí có vừa với mình không để hạn chế rủi ro xảy ra trong quá trình lặn.

Địa điểm lặn biển Phú Quốc ngắm san hô đẹp, hút khách nhất

Ngoài việc ngắm nhìn phong cảnh đảo Phú Quốc đẹp tựa tranh vẽ hay thưởng thức các món ăn đặc sản,... bạn đừng ngần ngại trải nghiệm hoạt động lặn biển Phú Quốc với thật nhiều trải nghiệm thú vị và không thể nào bỏ qua nhé! Dưới đây là top các địa điểm lặn biển ở Phú Quốc nổi tiếng nhất mà chắc chắn là bạn đang tìm kiếm.

Mũi Gành Dầu

Địa điểm lặn biển Phú Quốc sở hữu số lượng san hô sinh sống cực khủng được bảo tồn nguyên vẹn chính là Mũi Gành Dầu Phú Quốc.

Đặt tour lặn biển ngắm san hô Phú Quốc ở mũi Gành Dầu, du khách sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh lung linh dưới đáy đại dương được sinh sản thành từ các rạn san hô nhiều color và bầy cá bơi tung tăng.

Rạch Vẹm – địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nổi tiếng Phú Quốc

Rạch Vẹm được xem là một trong các địa điểm lặn biển Phú Quốc tuyệt đẹp. Các rạn san hô ở Phú Quốc vô cùng đa dạng với nhiều hình thù, kích cỡ và sắc màu đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.

Quần đảo An Thới

Hầu hết các tour tham quan đảo có dịch vụ lặn biển Phú Quốc phổ biến hiện nay đều xuất phát từ quần đảo An Thới. Quần đảo An Thới sở hữu nhiều hòn đảo thích hợp với lặn ngắm san hô như hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Gầm Ghì,... với rạn san hô đẹp tuyệt đỉnh.

Công viên Seaworld Phú Quốc

Seaworld Phú Quốc là công viên bảo tồn san hô duy nhất tại đảo ngọc. Nơi đây đang bảo tồn hệ sinh thái san hô phong phú có đến 200 loài.

Công viên Seaworld Phú Quốc cũng là nơi cung cấp dịch vụ ngắm san hô dưới nước theo hình thức mới và độc đáo nhất hiện nay đó là "Seawalker – Đi bộ dưới đáy biển".Khác với lặn biển bình thường sử dụng kính và ống thở thông thường, bạn sẽ được đội một chiếc mũ giống phi hành gia đã lắp ống thở cũng tầm nhìn rộng lớn và đi kèm sẽ là người hướng dẫn. Bằng cách này, bạn có thể tha hồ ngắm nhìn san hô rực rỡ cũng như những sinh vật biển quý hiếm.

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo Phú Quốc.

Không chỉ vậy, nơi đây cũng có điều kiện lý tưởng để san hô sinh sôi và phát triển, cùng với địa hình phù hợp sẽ đảm bảo an toàn khi du khách lặn biển.Với mực nước sâu trung bình khoảng từ 10 – 12m nên du khách khi lặn biển Phú Quốc tại bãi Sao sẽ không cần lặn quá sâu mà vẫn có thể ngắm hệ sinh thái san hô nơi đây.

Bãi Thơm – điểm lặn biển ở Phú Quốc giá rẻ

Một địa điểm lặn biển Phú Quốc với giá cả hợp lý mà bạn không nên bỏ qua đó là Bãi Thơm. Đây là nơi hội tụ của những rạn san hô đẹp cùng nhiều loài cua cá cảnh đẹp luôn thu hút sự chú ý của du khách.

Du khách có thể dễ dàng lặn biển với những dịch vụ cho thuê thiết bị lặn tại những cửa hàng hải sản quanh khu vực với giá cả phải chăng. Một tips cho các bạn là nên kiểm tra xem thiết bị lặn có đảm bảo an toàn không và tham khảo giá kỹ trước khi đặt dịch vụ lặn biển tại đây.


Lời kết:  Trên đây là tất cả các thông tin bổ ích về hoạt động của tour lặn biển Phú Quốc mà bạn cần note ngay lại để sẵn sàng cho chuyến du lịch đảo ngọc sắp tới.

Lịch trình tour

Ngày 1
Phú Quốc
7 h - 8h30h Xe và HDV đón đoàn tại khách sạn/resort đi thăm quan Xe đón đoàn tại khách sạn, đưa du khách tham quan: Cơ sở nuôi cấy ngọc trai: (thời gian khoảng 30 p) Thăm quan tìm hiểu quá trình nuôi cấy trai. Những con trai được vớt lên từ dưới biển được đưa vào để các cô gái bóc lấy ngọc. Quý khách có thể lựa chọn mua chuối ngọc trai về làm quà tặng cho người phụ nữ thương yêu nhất. 10h Lên Tàu Đi Câu Cá Lặn San Hô Cùng với hành trình, du khách có cơ hội được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời nhất tại Quần đảo An Thới hoặc Bãi Sao với các hoạt động như: Thử tài Câu Cá: (thời gian khoảng 30p) Là một thú tiêu khiển cực kỳ thú vị. Thuỷ thủ đoàn nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ định vị các rạn đá là nơi có nhiều cá để quý khách có thể câu được như cá mú, cá tràm, cá sặc, cá đổng. .. Chiến lợi phẩm là cá câu được sẽ được thưởng thức ngay trên boong. Đây cũng là cơ hội để trải nghiệm cuộc sống thường nhật của các ngư dân nơi hải đảo xa xôi. Trải nghiệm Lặn Ngắm San Hô: (dừng tại 2 điểm đẹp nhất để ngắm san hô) phía Nam là nơi tuyệt vời để du khách trải nghiệm cuộc sống biển và nổi bật hơn hết là các rạn san hô nơi đây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về độ đa dạng với 17 loại cứng và mềm cùng các loại màu sắc khác nhau. Toàn bộ các dụng cụ câu cá, lặn ngắm san hô: ống thở, kính lặn và áo phao sẽ được chúng tôi cung cấp miễn phí. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn du khách sử dụng. Lưu ý, quý khách khi sử dụng xong vui lòng mang trả lại cho nhà tàu. 12h30 Ăn Trưa Trên Tàu Đoàn dùng cơm trưa trên nhà hàng và thưởng thức mâm cơm đặc sắc của ngư dân vùng biển. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho chuyến đi này. Hãy thử trải nghiệm vừa lênh đênh trên biển vừa tận hưởng bữa cơm bên người thân và bè bạn. Nó mới tuyệt Phú Quốc 14h30 Đến Bãi Sao Đến Bãi Sao (thời gian khoảng 1h) bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc, Quý khách tự do tắm biển và đắm chìm trong dòng nước trong vắt và mát mẻ. Quý khách cũng có thể có những bức hình triệu like với hàng dừa đổ hay bờ cát trắng trải dài và dòng nước xanh biếc nơi đây. Trên đường về đoàn có thể tham quan tiếp: Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc – xem film tư liệu để trải nghiệm nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước và hoà mình với niềm tự hào dân tộc Tham quan Cơ sở nước mắm Phú Quốc với cách làm gia truyền có lịch sử hơn 100 năm nay tại Phú Quốc. Nước mắm Phú Quốc đặc biệt ở chỗ mỗi loại nguyên liệu làm nền giọt nước mắm đều được chọn lọc kỹ càng nhằm cho ra đời được sản phẩm hoàn hảo về cả hình thức lẫn mùi vị. 15h40 Xe đưa đoàn trở lại khách sạn, kết thúc chuyến đi.

Phong cách tour

Du lịch khám phá
Du lịch giải trí
Du lịch kết hợp
Du lịch sinh thái
DU LỊCH BIỂN

Tiện nghi

Đồ uống đóng chai
Phòng gym
hướng dẫn viên
Bộ vệ sinh cá nhân

Đánh giá

0/5
Không được đánh giá
Dựa trên : Đánh giá số
Xuất sắc
0
Rất tốt
0
Trung bình
0
Nghèo
0
Kinh khủng
0
Không xem xét
Bạn phải đăng nhập để viết đánh giá

Ong Vò Vẽ Phát Đã xác minh

Thành viên kể từ Sep 2022

từ
0 ₫
0 Đánh giá
Tin nhắn {{unread_count}}
Trò chuyện với: {{currentConversation.display_name}}
{{chat.display_name ? chat.display_name[0] : ''}}

{{chat.display_name}}

Bạn: {{chat.last_message.content}}

{{chat.unread_count }}