Trang web này được quản lý và vận hành bởi Ong Vò Vẽ. Xin vui lòng xem kĩ những Điều kiện và Điều khoản trước khi sử dụng hay đăng kí trên trang web này. Bạn phải tuyệt đối đồng ý với những điều kiện và điều khoản liệt kê dưới đây mới có thể sử dụng dịch vụ của Ong Vò Vẽ.

I. Chính sách và điều khoản chung

Trang web trên được quản lý và vận hành bởi Ong Vò Vẽ. Xin vui lòng xem kĩ những Điều kiện và Điều khoản trước khi sử dụng hay đăng kí trên trang web này. Bạn phải tuyệt đối đồng ý với những điều kiện và điều khoản quy định dưới đây mới có thể sử dụng dịch vụ của Ong Vò Vẽ.

Tất cả những thông tin về mức giá được nêu rõ trên trang web đều có giá trị với nhiều đối tượng khách hàng và trên phạm vi toàn cầu.

Chúng tôi có quyền sửa đổi nội dung, mức giá dịch vụ và quyền truy nhập vào website tại nhiều thời điểm mà không phải báo trước.

II. Luật điều chỉnh

Việc truy cập và đăng ký vào trang web đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với hầu hết những điều khoản dưới đây. Trong trường hợp có diễn ra xung đột giữa nhiều bên thì mỗi bên cần phải chấp hành phán quyết của toà có thẩm quyền, trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

III. Nghĩa vụ của người sử dụng trang web

Khi sử dụng trang web trên, xin vui lòng đồng ý với:

1. Bạn chấp nhận trách nhiệm nghĩa vụ tài chính cho tất cả mọi giao dịch được tiến hành theo tên và tài khoản của bạn.

2. Bạn phải có tuổi khi chịu trách nhiệm pháp lý (từ 18 tuổi trở đi)

3. Đảm bảo các thông tin do bạn đăng tải (của bản thân hay người kia) là tuyệt đối chuẩn xác.

4. Không sử dụng trang web trên nhằm cung cấp bất kỳ hành vi thông tin giả mạo hoặc không chuẩn xác.

5. Nghiêm cấm các hành vi cung cấp tài liệu có tính vu khống, xúc phạm, khiêu dâm, chính trị hoặc phân biệt chủng tộc hay bất kỳ tài liệu giả mạo hoặc kích động nào khác qua trang web trên.

6. Bạn không có quyền thay đổi, xuất bản, phát hành, mua, bán, chia sẻ, hay xin phép trang web này và các phần nội dung khác của nó ngoại trừ trường hợp được sự đồng ý của quản trị viên website, vì mục đích phi thương mại.

IV. Điều kiện khởi hành

Hộ chiếu có giá trị: Khách hàng phải có hộ chiếu có giá trị khi đăng ký, khởi hành và đi lại qua những điểm đến trong lịch trình tour (hộ chiếu phải có giá trị sử dụng 6 tháng trở lên cho đến ngày về) .

Các loại giấy tờ khác Xin nhấn mạnh rằng "Nhằm thúc đẩy việc cấp giấy thông tuyến, tất cả những loại giấy tờ liên quan đến tour như là phiếu chi trả, lịch trình tour và hoá đơn sẽ được chuyển bằng email hoặc sẽ có trên trang web toancautravel.vn" sau khi công ty đã tìm được khách hàng hợp lệ.

Thông tin thêm về chuyến đi: Khách hàng có trách nhiệm vào trang web tối thiểu 72 giờ trước ngày khởi hành nhằm đảm bảo họ có được thông tin chính xác nhất của chuyến đi vì có thể đã có những thay đổi nhỏ ngay sau khi hồ sơ tour được công ty cung cấp lúc đầu.

Trường hợp khách hàng không được xuất nhập cảnh tại Việt Nam với lý do hồ sơ nhân thân, cung cấp bởi cơ quan có thẩm quyền (công an, Đại sứ quán, hàng không, v.v. .) , hay việc sử dụng giấy tờ tuỳ thân không đủ giá trị pháp lý thì Ong Vò Vẽ tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ và để du khách tự mình làm mẫu Hộ chiếu mới. Tuỳ theo nguyện vọng của khách hàng, Ong Vò Vẽ sẽ xem xét và tiếp tục sắp xếp để du khách được đi sau, tuy nhiên người sử dụng phải chịu tất cả những chi phí do Ong Vò Vẽ đã ứng trước bao gồm: Vé máy bay, thuê xe vận chuyển, phí thủ tục visa, các dịch vụ khác ở nước ngoài của tour đã đăng kí. Nếu bị cấm xuất cảnh trong vòng 24 giờ khởi hành thì khách hàng sẽ bị trừ toàn bộ chi phí chuyến đi.

Trong trường hợp khách hàng bị cấm cấp visa đi vào quốc gia phải làm visa thì khách hàng sẽ không được hoàn trả các chi phí sau: Phí thủ tục visa (thư giới thiệu, phí xét duyệt hồ sơ và dịch thuật hồ sơ) theo như quy định. Hoặc phải chịu toàn bộ chi phí xử phạt huỷ vé máy bay theo quy định của hàng không và các chi phí cho dịch vụ tour tại nước ngoài.

Đối với những đoàn khách phải làm visa và visa được cấp chậm hơn thời gian khởi hành đã ấn định hoặc Đại sứ quán thông báo kết quả muộn thì Ong Vò Vẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp này. Các chi phí visa và dịch vụ mặt đất tại nước ngoài của nhiều ngày không sử dụng sẽ không được hoàn trả lại. Các dịch vụ mới nảy sinh nếu có công ty Ong Vò Vẽ sẽ cùng khách hàng xử lý nhằm bảo đảm tốt nhất. Chi phí do khách hàng trả.

Trường hợp khách hàng không cung cấp hay chậm trễ cung cấp giấy tờ tuỳ thân bản gốc như Chứng minh thư nhân dân, Thẻ căn cước, Hộ chiếu. .. cho Ong Vò Vẽ dẫn đến việc chưa làm được đủ thủ tục xuất nhập cảnh, thậm chí không xuất cảnh được thì khách hàng phải chịu tất cả những chi phí do Vietrantour đã đặt cọc mua bao gồm: Vé máy bay, thuê xe vận chuyển, phí thủ tục visa và các dịch vụ khác ở nước ngoài.

Ong Vò Vẽ không phải chịu trách nhiệm pháp lý và không phải hoàn trả hay đền bù bất kỳ khoản tiền nào đối với khách hàng khi người nước ngoài trái pháp luật bị cơ quan có thẩm quyền bắt, nếu theo quy định của những nhà cung cấp dịch vụ khác để tiếp tục thực hiện chuyến du lịch.

Trong quá trình đi du lịch, nếu khách hàng tự ý huỷ một phần hay tất cả mọi dịch vụ theo chương trình tour tại bất kỳ giai đoạn nào (trong nước và ở nước ngoài) thì không có quyền đề nghị Ong Vò Vẽ hoàn trả lại chi phí đối với những dịch vụ trước đây người ta chưa sử dụng hoặc không sử dụng.

Trước khi đoàn khởi hành, Ong Vò Vẽ có trách nhiệm cung cấp thông tin của hướng dẫn viên cho cá nhân khách hàng như tên, số điện thoại hoặc địa chỉ email, . .. Khách hàng có thể liên hệ nhờ sự giúp đỡ, thậm chí trình báo với cơ quan công an phòng trường hợp bị thất lạc đoàn. Ong Vò Vẽ sẽ trình báo ngay với cơ quan có thẩm quyền nhằm nhanh chóng giải quyết theo quy định của pháp luật và Ong Vò Vẽ tiếp tục đưa khách đến tham gia đoàn du lịch theo hành trình. Các chi phí khác cho việc ăn uống, lưu trú, đi lại, tham quan, . .. do Khách hàng tự nguyện chịu trách nhiệm thanh toán; Ong Vò Vẽ không phải hoàn trả hoặc đền bù đối với Khách hàng chi phí thiệt hại cả dân sự và kinh tế theo nội dung điều khoản này cũng như theo pháp luật

xem thêm các chính sách khác của Ong Vò Vẽ:

V. Quyền và trách nhiệm của BQL website TMĐT Ongvove.com

1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website Ongvove.com

a. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com:

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

b. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Hướng dẫn viên trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com có trách nhiệm có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com có trách nhiệm hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com có trách nhiệm công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với Hướng dẫn viên hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về Hướng dẫn viên, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Ban quản lý Sàn sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:

·                     Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

·                     Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

·                     Yêu cầu Hướng dẫn viên các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện phải chung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ phía người dùng, khách hàng và Hướng dẫn viên

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa Khách hàng và Hướng dẫn viên. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ Khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Hướng dẫn viên phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com sẽ có phướng án giải quyết yêu cầu Hướng dẫn viên đền bù cho Khách hàng, sẽ khóa tài khoản thành viên Hướng dẫn viên.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com không phải chịu trách nhiệm liên đới. 

VI. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Ongvove.com

1.Quyền và trách nhiệm của Hướng dẫn viên, NCC trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com

a. Quyền của Hướng dẫn viên, NCC trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com

Sau khi ký hợp đồng Hướng dẫn viên, NCC  sẽ được tạo một tài khoản để Hướng dẫn viên công bố thông tin giới thiệu về Hướng dẫn viên và dịch vụ, tour du lịch trên Ongvove.com.

Hướng dẫn viên, NCC sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những tour du lịch tại Ongvove.com thông qua trang Ongvove.com đăng bán sản phẩm Tour du lịch của mình trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

Hướng dẫn viên, NCC sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng sản phẩm và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

Hướng dẫn viên, NCC có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

b. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Hướng dẫn viên, NCC trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com

Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức; số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế;  số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác. Hướng dẫn viên có trách nhiệm cung cấp cho Ong Vò Vẽ bản sao giấy đăng ký kinh doanh. 

Hướng dẫn viên, NCC chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề thuộc về bản quyền nội dung, hình ảnh, thông tin cung cấp và phải đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ theo quy định từ điều 30 đến điều 34 của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ được bán trên Ongvove.com.

Hướng dẫn viên, NCC phải tuân thủ và thực hiện các quy định của pháp luật về đặt hàng trực tuyến khi tiến hành giao dịch trên Ongvove.com được quy định cụ thể tại Mục 2, Chương II của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP.

Hướng dẫn viên, NCC phải cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hướng dẫn viên, NCC có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lượng, giá, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để khách hàng có thể xác định chính xác các đặc tính của dịch vụ nhằm tránh sự hiểu nhầm khi quyết định việc đề nghị giao kết hợp đồng.

Hướng dẫn viên, NCC sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Hướng dẫn viên, NCC có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, phạm bảo mật, lưu giữ đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Hướng dẫn viên,NCC cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com và những thông tin đăng tải lên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com là chính xác.

Hướng dẫn viên, NCC tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

Hướng dẫn viên,NCC có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Khách hàng và bán diễn ra qua Sàn.

Hướng dẫn viên,NCC có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Khách hàng chứng minh được lỗi đó thuộc về Hướng dẫn viên.

Hướng dẫn viên,NCC cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm hành vi của mình trước pháp luật.

Hướng dẫn viên,NCC cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com trong Quy định này.

Hướng dẫn viên, NCC không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên dụng tên đăng ký thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

Hướng dẫn viên, NCC  có nghĩa vụ cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử; tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

VII. Quyền và trách nhiệm của khách hàng (Khách hàng, người sử dụng dịch vụ…) trên website Ongvove.com

a. Quyền của Khách hàng  tham gia Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com

Khi đăng ký trở thành Thành viên của Website TMĐT Ongvove.com và được Website TMĐT Ongvove.com chấp thuận, Khách hàng sẽ được khởi tạo tài khoản để tham gia tận hưởng các ưu đãi nằm trong hệ thống của Ongvove.com. 

Khách hàng sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý tài khoản và các thông tin lịch sử sử dụng ưu đãi của mình trong hệ thống Ongvove.com. 

Khách hàng sẽ có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do Website TMĐT Ongvove.com hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Website TMĐT Ongvove.com. Các chính sách ưu đãi này sẽ được Website TMĐT Ongvove.com giải quyết (nếu có) và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Website TMĐT Ongvove.com hoặc được gửi trực tiếp đến Khách hàng. 

Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT Ongvove.com trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Website Ongvove.com. 

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến Ongvove.com trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do Hướng dẫn viên thực hiện cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

b. Trách nhiệm của Khách hàng  tham gia Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết để đảm bảo hoàn thành đơn đặt tour bao gồm: tên giao dịch, địa chỉ, phương thức thanh toán lựa chọn, điện thoại liên hệ. 

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT Ongvove.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

 Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com là chính xác.

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Khách hàng và Hướng dẫn viên diễn ra qua Sàn.

Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com trong Quy định này.

Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Ongvove.com.

VIII. Điều khoản áp dụng

- Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử Ongvove.com chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch thương mại điện tử Ongvove.com có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Ongvove.com cho các NCC và thành viên biết. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử Ongvove.com cập nhật bổ sung liên tục và thông báo trước khi thực hiện/có hiệu lực thi hành là 5 ngày làm việc. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Ongvove.com có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website