Bạn đang lên kế hoạch du lịch Phú Quốc tháng 6 nhưng có nhiều băn khoăn? Không biết thời tiết Phú Quốc mùa hè như thế nào? Đặt vé máy bay và phòng khách sạn ra làm sao sẽ được giá rẻ? Vui chơi và ăn ở đâu? Đừng lo lắng vì toàn bộ các băn khoăn của bạn đều sẽ được giải đáp nhanh chóng với cẩm nang du lịch Phú Quốc đầy bổ ích trong bài viết sau đây.

Thời tiết Phú Quốc tháng 6

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc của bản thân thì du khách hay suy nghĩ nên du lịch Phú Quốc tháng mấy và đi vào mùa nào trong năm, đó là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường vào khoảng tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô (thường được nhiều người gọi là mùa đi Phú Quốc "đẹp như mơ ") là khoảng cuối tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Thời tiết Phú Quốc tháng 6

Dự báo thời tiết Phú Quốc tháng 6

Nói đến đây có lẽ bạn sẽ suy nghĩ rằng với thời tiết Phú Quốc tháng 6 thế này thì chắc chắn không ai đi du lịch Phú Quốc vào những tháng mưa nắng thất thường thế này đâu đấy nhỉ? Nhưng không phải đâu mọi người. Quanh năm đảo ngọc Phú Quốc cũng thu hút khá đông khách du lịch, đặc biệt là mùa khô là mùa du lịch thấp điểm cho nên khách đông hơn thôi.

Vậy những lý do nào khiến các hội mê du lịch cứ quyết đến Phú Quốc dù mùa mưa như vậy nhỉ.

Đặc điểm thời tiết Phú Quốc tháng 6

Kể ra thì có nhiều lý do bạn cũng nên đi du lịch Phú Quốc vào những mùa đẹp thế này lắm. Nếu có cơ hội thì bạn nhớ "quậy tung" hòn đảo thiên đường Phú Quốc ở cả 2 mùa để tận hưởng hết nét hoang sơ nơi đây đó nha!

Vì sao nên đi du lịch Phú Quốc tháng 6 ?

 

Các lễ hội Phú Quốc tháng 6

Du lịch Phú Quốc tháng 6, bạn sẽ không có nhiều sự chọn lựa vì đây là thời điểm ít khi diễn ra lễ hội. Tuy nhiên, nếu đến Phú Quốc theo đường bộ thì bạn chớ quên ghé thăm thị xã Hà Tiên để thưởng thức những tiết mục hoành tráng và sôi động trong lễ giỗ Đức Khai Trấn Mạc Cửu.

Lễ hội diễn ra ngày 25, 26/5 và 11-13/5 âm lịch tại Đền thờ họ Mạc và khu di tích núi Bình San với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: lễ rước sắc thần, trình diễn võ thuật, múa lân, hội thi ẩm thực, . ..

lễ hội phú quốc

Nhiều sự kiện trang trọng được diễn ra trong lễ giỗ Đức Khai Trấn Mạc Cửu

Đặc sản Phú Quốc tháng 6

Phú Quốc - hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Nam Việt Nam, với bờ biển trải dài và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn nổi tiếng với những đặc sản độc đáo và hương vị đậm đà. Trong tháng 6, khi cái nắng hè tràn ngập và biển xanh càng thêm tươi mát, Phú Quốc cũng tự hào mang đến những đặc sản đặc biệt thu hút du khách.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những hương vị tuyệt vời của Hồ tiêu, Nước mắm, Rượu sim rừng,  Nấm tràm, ghẹ hấp Hàm Ninh, gỏi cá trích, nhum nướng mỡ hành, mực trứng nướng, còi biên mai nướng muối ớt, .... - những món ăn tuyệt vời chỉ có tại Phú Quốc.

Hồ tiêu Phú Quốc

Hồ tiêu Phú Quốc, "vua của các loại gia vị", được trồng trên đất đảo này từ hàng trăm năm qua. Hồ tiêu Phú Quốc có vị cay đặc trưng, thơm ngát và được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực. Một lợi thế đặc biệt của hồ tiêu Phú Quốc chính là đất đảo này có đặc điểm khí hậu và đất chất lý tưởng, tạo nên những hạt tiêu có chất lượng cao nhất.

tiêu phú quốc

Tháng 6 là thời điểm mùa thu hoạch hồ tiêu, khi cây tiêu đạt độ chín đủ để thu hoạch. Du khách đến Phú Quốc vào tháng 6 sẽ có cơ hội tham gia trực tiếp vào quá trình thu hoạch hồ tiêu, trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây và thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ hồ tiêu Phú Quốc.

Nước mắm Phú Quốc

Nước mắm Phú Quốc là một loại nước mắm truyền thống nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Được sản xuất từ các loài cá chất lượng cao, nước mắm Phú Quốc có màu vàng óng, hương thơm tự nhiên và vị mặn đậm đà. Tháng 6 là thời điểm lý tưởng để thưởng thức nước mắm Phú Quốc, vì đây là thời gian cá chất lượng cao nhất được thu hoạch.

nước mắm phú quốc

Du khách có thể thăm các nhà sản xuất nước mắm truyền thống trên đảo để tìm hiểu về quy trình sản xuất nước mắm và trải nghiệm quy trình ủ và lọc nước mắm từ cá. Đặc biệt, du khách cũng có thể tham gia vào các buổi hướng dẫn làm nước mắm để hiểu rõ hơn về quy trình chế biến nước mắm truyền thống và có cơ hội thử tay mình trong việc tạo ra những thùng nước mắm độc đáo của riêng mình.

Rượu sim rừng

Rượu sim rừng, một loại rượu truyền thống được sản xuất từ trái sim, một loại trái cây có màu cam sáng và hương thơm đặc trưng. Sim là một loại cây trồng hoang dã phổ biến trên đảo, và rượu sim rừng là một đặc sản độc đáo của Phú Quốc. Trái sim được thu hái vào tháng 6, khi chúng đạt độ chín tốt nhất. Quá trình chưng cất và ủ rượu từ trái sim đòi hỏi sự kiên nhẫn và kỹ thuật, và sản phẩm cuối cùng là một loại rượu có màu vàng óng, hương vị đậm đà và thơm ngát. Du khách có thể tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu sim rừng và thưởng thức những ly rượu thơm ngon tại các quán rượu trên đảo.

Nấm tràm - đặc sản Phú Quốc

Nấm tràm là một loại nấm quý hiếm chỉ được tìm thấy trên đảo Phú Quốc. Với hình dáng độc đáo và màu sắc sặc sỡ, nấm tràm không chỉ ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Tháng 6 là thời điểm mùa nấm tràm, và du khách có thể tham gia vào các hoạt động thu hoạch nấm tràm, cùng với những người dân địa phương.

nấm tràm phú quốc

Bạn có thể tận hưởng cảm giác thú vị khi đi dạo trong rừng và tìm kiếm những cụm nấm tràm độc đáo, sau đó thưởng thức những món ăn ngon từ nấm tràm tại các nhà hàng và quán ẩm thực trên đảo. Nấm tràm có thể được chế biến thành nhiều món ngon như nấm xào, nấm rim, nấm nướng, hay thậm chí là nấm tràm hấp. Hương vị đặc trưng và thơm ngon của nấm tràm sẽ khiến bạn thực sự đắm chìm trong hương vị đặc sản Phú Quốc.

Hải sản Phú Quốc

Ngoài ra, khi du lịch đến Phú Quốc tháng 6, bạn cũng có cơ hội thưởng thức những hương vị biển tuyệt hảo của đảo. Hải sản tươi ngon như tôm, cua, hàu, cá, nhum, mực sẽ được chế biến thành những món ăn ngon miệng. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống tại các quán nhậu ven biển hoặc thưởng thức những món hải sản chế biến đậm đà tại các nhà hàng sang trọng trên đảo.

hải sản phú quốc

Đặc sản Phú Quốc tháng 6 không chỉ dừng lại ở các món ăn mà còn bao gồm các loại đồ uống truyền thống. Hãy thưởng thức những ly nước mía tươi mát, nước dừa đặc sản và các loại trà thảo dược độc đáo. Bạn có thể tìm thấy những quán nước mía và quán trà đặc sản trên đảo, nơi bạn có thể thưởng thức những đồ uống ngon lành và thảo mộc tự nhiên.

Đặc sản Phú Quốc không chỉ là những món ăn và đồ uống ngon lành mà còn là một trải nghiệm văn hóa và du lịch tuyệt vời. Tham gia vào quá trình thu hoạch, chế biến hoặc tham quan các nơi sản xuất đặc sản sẽ mang đến cho bạn cơ hội hiểu rõ hơn về văn hóa và lịch sử của đảo Phú Quốc. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động giải trí và thư giãn trên bãi biển hoặc khám phá các điểm du lịch nổi tiếng trên đảo.

Các khách sạn/resort Phú Quốc tốt nhất khi du lịch Phú Quốc tháng 6

Blue Paradise Bungalow

Blue Paradise Bungalow

Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Wyndham Grand Phú Quốc

Wyndham Grand Phú Quốc

Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

Fusion Resort Phú quốc

Fusion Resort Phú quốc

VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc

Có nên đến Phú Quốc du lịch tháng 6 ?

Thời tiết ở Phú Quốc chia thành 2 mùa rõ rệt, với mùa mưa là khoảng cuối tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô là cuối tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Bởi vậy, nhiều khách du lịch lo ngại rằng nếu đến đây vào khoảng các tháng cuối hè và đầu thu thì lịch trình khám phá sẽ bị ảnh hưởng do các trận mưa rào. Tuy nhiên, khi nghiên cứu kỹ tình hình thời tiết Phú Quốc tháng 6 thì bạn sẽ thấy được những cơn mưa sẽ chóng đến rồi mau đi nên không tác động gì nhiều đến những hoạt động ngoài trời.

du lịch phú quốc có gì đẹp

Tháng 6 là thời điểm những bãi biển Phú Quốc đẹp nhất.

Ngoài ra, lượng khách du lịch đến Phú Quốc vào khoảng thời điểm này sẽ là mùa du lịch thấp điểm. Nhờ thế giá vé máy bay và phòng khách sạn sẽ rẻ hơn nhiều so với những khoảng thời gian trước. Khi đến những điểm vui chơi, bạn cũng không cần chen chúc trong dòng người đông đúc mà còn có thể tự do khám phá nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Vào thời điểm hiện nay, 2 bãi biển lớn ở Phú Quốc là bãi khem và bãi Sao cũng đạt độ đẹp nhất bởi nước biển sạch sẽ, trong xanh lại lặng sóng.

Chính vì thế, nếu nghĩ rằng điều kiện thời tiết sẽ tác động đến hành trình khám phá của bạn thì cũng đừng lo. Bởi lẽ, chuyến đi Phú Quốc tháng 6 với những trải nghiệm thú vị sẽ đem đến cho bạn nhiều kỉ niệm đẹp còn một vài cơn mưa rào chóng tạnh sẽ giúp bầu không khí trở nên mát mẻ hơn thôi.

bạn có thể so sánh với du lịch phú quốc vào tháng 5

Các địa điểm vui chơi thú vị nhất khi du lịch Phú Quốc tháng 6

Siêu quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là thời gian siêu lí tưởng để bạn có thể "quẩy tung" United Center Phú Quốc và check-in các địa điểm hot nhất tại đảo ngọc. Khám phá ngay quần thể nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí United Center Phú Quốc có gì mà lại khiến dân tình điên đảo như thế nè.

Phú Quốc United Center

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc có quy mô "khủng" lên tới 46,7 ha và được chia thành 06 khu vui chơi theo 12 chủ đề hoàn toàn khác biệt. Những trò chơi kỷ lục của thế giới hay cuộc sống kỳ thú của hơn chục ngàn sinh vật biển tại VinWonders sẽ đem tới cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn trải nghiệm giải trí thú vị chưa bao giờ có.

VinWonders phú quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc

Toạ lạc ở khu rừng nguyên sinh và diện tích trên dưới 380 ha, Vinpearl Safari Phú Quốc được xây dựng theo mô hình sở thú bán hoang dã trên thế giới, cũng là sở thú bán hoang dã duy nhất ở Việt Nam. Nơi đây là mái "nhà chung" của hơn 3000 cá thể với hơn 150 chủng, loài động vật khác nhau đến từ Nam Phi, châu Mỹ và châu Âu.

Safari

Nếu có dịp ghé qua đảo ngọc, bạn nên một lần ghé qua vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc để được chiêm ngưỡng mô hình sở thú có 1-0-2, check-in sống ảo với những loài động vật hoang dã hay thưởng thức các màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ không chuyên nhé!

Grand World Phú Quốc

Sở hữu vị trí trung tâm của bãi biển nguyên sơ và đẹp tinh khôi nhất đảo ngọc, Grand World Phú Quốc được ví như là "Trái tim không ngủ" giữa lòng thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và shopping Phú Quốc United Center.

Grand World

Tại đây, bạn có thể hoà mình vào những hoạt động giải trí sôi nổi và nhộn nhịp, check-in khắp những khu tham quan nổi tiếng: công viên nghệ thuật đương đại Urban Park – công trình tre lớn nhất Việt Nam, show diễn siêu thực ấn tượng hay bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam. ..

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một trong những hòn đảo có vẻ đẹp trữ tình và nên thơ nhất Phú Quốc. Với bãi biển trong xanh tựa ngọc cùng bãi cát trắng và những rặng dừa rợp bóng mát thu hút khá nhiều du khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.

hòn móng tay

Đặc biệt, tại Phú Quốc cũng có rạn san hô rất đẹp đang đợi các bạn tới chiêm ngưỡng.

Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Dài ( bãi Trường ) trải dài hơn 20km với nước biển trong xanh, bờ cát vàng và các rặng dừa rợp bóng xanh mướt đã tạo thành một khung cảnh hết sức thơ mộng tại Phú Quốc. Đến đây, ngoài tắm biển ra thì bạn hãy tham gia các hoạt động khám phá biển khác như chèo thuyền Kayak, lặn biển ngắm san hô. .. hết sức thú vị nhé.

bãi dài

Bãi Trường là cũng là một địa điểm du lịch Phú Quốc đặc biệt thích hợp để ngắm nhìn hoàng hôn trên biển. Khi từng tia nắng cuối ngày chiếu vào mặt biển tạo thành một không gian đầy màu sắc rực rỡ thì bạn sẽ hiểu được vì sao hoàng hôn Phú Quốc đã làm say mê biết bao du khách khi đến đây nhé.

Bãi Sao Phú Quốc

Đến với đảo ngọc Phú Quốc thì bạn không được bỏ lỡ Bãi Sao - một trong các bãi tắm biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Bãi có tên gọi như thế vì mỗi khi màn đêm buông xuống sẽ có cả chục ngàn con sao biển bay trên bờ cát trắng vì thế người dân đã đặt tên gọi nơi này là Bãi Sao.

bãi sao

Đơn giản vậy thôi mà! Nơi đây được yêu thích nhờ bãi cát trắng dài mịn màng tựa nhung, nước biển trong xanh và khí hậu trong lành dễ chịu. Bạn sẽ thấy vô cùng thư thái khi tới Bãi Sao.

Làng chài Rạch Vẹm

Khi đến Rạch Vẹm, bạn sẽ được ngư dân chở ra biển bởi những con ghe chài. Và chỉ mất tầm 5 phút là đã đến được làng chài giữa biển, nơi bạn sẽ có thể nhìn thấy từng đàn cá bơi ngay dưới chân mình.

rạch vẹm

Như một bức tranh đa sắc màu, Rạch Vẹm giữa mênh mông sóng nước Phú Quốc sẽ giúp bạn xua đi bao âu lo và mỏi mệt của cuộc sống.

Trại chó xoáy Phú Quốc

Giống chó xoáy Phú Quốc được xếp là một trong 4 loài chó quốc khuyển ở nước ta ngang hàng với chó Bắc Hà, dingo và chó H ' Mông đuôi cộc. Khu nuôi chó xoáy Phú Quốc đang nuôi dưỡng cùng bảo vệ khoảng 200 chú chó và được hình thành từ năm 2000.

chó xoáy

Đến với trại chó xoáy Phú Quốc, bạn chớ quên được xem các cuộc chạy đua đầy kịch tính của các bạn chó rất giỏi đấy nhé.

Thiền viện Trúc Lâm - chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc là ngôi chùa đẹp nhất tại Phú Quốc và đồng bằng sông Cửu Long với vị trí vàng lưng tựa vào núi và mặt hướng ra biển tạo thành phong cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp.

thiền viện trúc lâm

Đứng tại chùa, bạn có thể hướng tầm mắt ra biển rộng lớn bao la. Chính nhờ có địa thế đẹp mà không khí nơi đây vô cùng dễ chịu và trong lành.

Cổng trời Phú Quốc

Cổng trời view biển với thiết kế hình mặt người chia đôi được thiết kế bởi bê tông cốt thép, bên trên là khá nhiều các gai thép giống hình mái tóc người, được đặt thẳng đứng bên bờ biển rất đẹp mắt.

Cổng trời Phú Quốc

Ở giữa hai "cánh cửa" được nối liền với nhau tạo nên cánh cổng cửa mở rộng, nhìn xuyên qua cổng là toàn bộ đại dương rộng lớn xanh thẳm bao la lấp đầy tầm mắt, chinh phục bất kỳ du khách nào cho dù là khó tính nhất. Với thiết kế ấn tượng, cổng trời Phú Quốc không những là nơi tặng bạn những tấm hình sống ảo mà còn là nơi ngắm hoàng hôn cực kỳ lãng mạn nhé.

Mũi Gành Dầu Phú Quốc

Mũi Gành Dầu – cực Bắc của đảo. Đứng tại mũi Gành Dầu bạn có thể trông qua bên phải thấy Campuchia ở phía sau và cách nhau bằng dải đá ngầm dưới biển.

Gành Dầu

Điểm đặc biệt của mũi Gành Dầu là địa hình vách đá dựng đứng cộng với khung cảnh thiên nhiên rất đẹp chắc hẳn sẽ mang tới nhiều ấn tượng đối với bạn. Tới đây bạn cũng có thể trải nghiệm một vài món ngon hải sản ở Phú Quốc nổi tiếng, đồ ăn ở đây vô cùng thơm ngon lại có giá rất phải chăng nha.

Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút nằm ở phía Tây vịnh An Thới là một trong những hòn đảo nằm xa nhất của Phú Quốc. Khí hậu nơi đây bao giờ cũng mát lành, tiết trời dễ chịu vì thế bạn sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ ngơi lý tưởng, được thả mình vào thiên nhiên xanh tươi mát mẻ để quên đi bao bộn bề, lo toan của cuộc sống hiện tại. Hay đơn giản là ung dung nằm đung đưa trên chiếc võng được che chắn cẩn thận bằng các tán cây xanh mát tận hưởng luồng không khí trong lành từ biển, thì còn điều gì tuyệt hơn nữa.

 

hòn Mây rút

 

Bên cạnh thiên nhiên tươi xanh đầy thơ mộng thì hòn Mây Rút cũng sở hữu một hệ sinh thái động thực vật cực kỳ đa dạng và phong phú. Đến đây, bạn không được bỏ lỡ hoạt động câu cá trên biển và tận hưởng niềm vui sướng khi thu về các chiến lợi phẩm được đánh bắt ngay trên thuyền. Còn với các bạn yêu thích đại dương thì có thể thoả thích chiêm ngưỡng san hô nhiều màu sắc tại bãi biển hòn Mây Rút.

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc mùa hè nên đi đâu? Làng Hàm Ninh - một làng chài nằm trên bờ biển phía Ðông đảo Phú Quốc chính là điểm đến lí tưởng giành nếu bạn muốn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây. Bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động lý thú như: câu cá, mò ngọc trai, hải sâm hay thả lưới câu cá. .. cùng theo chân ngư dân địa phương trải nghiệm một ngày lao động của ngư dân như thế nào.

làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh dường như vẫn còn giữ được vẻ nguyên sơ và giản dị sẽ cho bạn có được những tấm ảnh cực đẹp. Không những vậy nơi đây cũng có khá nhiều món hải sản thơm ngon đang chờ bạn ghé khám phá đấy nhé!

Vườn tiêu Phú Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc là một trong những vựa tiêu lớn nhất gần khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Bước đến vườn tiêu Phú Quốc bạn sẽ có cảm giác mình đang đi trong mê cung vậy, những hàng cây đều tăm tắp cứ thế nối đuôi nhau và cao hơn hai đầu người.

vườn tiêu phú quốc

Không chỉ tận hưởng không gian một màu xanh mướt, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động lý thú như: tận mắt chứng kiến cách người dân thu hoạch tiêu, chăm bón vườn tiêu. .. rồi hái tiêu nữa đấy.

Nhà tù Phú Quốc

Đến với nhà tù Phú Quốc bạn sẽ được lắng nghe thuyết minh về quá trình chiến đấu vì độc lập dân tộc với tinh thần quật cường của các chiến sĩ cách mạng Việt Nam - một cuộc chiến đấu tuy gian khổ nhưng cũng vô cùng vẻ vang.

nhà tù phú quốc

Du lịch Phú Quốc tháng 6 ăn gì ?

Với mùa hè đến, tháng 6 là thời điểm lý tưởng để khám phá những hương vị tuyệt vời của Phú Quốc. Hãy cùng nhau bước vào cuộc hành trình ẩm thực và khám phá những món ngon không thể bỏ qua khi du khách nghĩ nên ăn gì tháng 6 tại Phú Quốc - Hải sản, Bún quậy, Gà rẫy và Bánh canh ghẹ.

Hải sản Phú Quốc

Phú Quốc được biết đến là thiên đường hải sản, với một nguồn tài nguyên biển phong phú. Tháng 6 là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất từ đại dương. Bạn có thể thưởng thức các món hấp, nướng, chiên hoặc những món hải sản sống tại các nhà hàng và quán nhậu ven biển. Hãy thử những con tôm hùm to béo, cua biển tươi ngon, hay hàu tươi mọng và thưởng thức vị ngon đặc trưng của biển Phú Quốc.

Hải sản

Bún quậy Phú Quốc

Bún quậy, một món ăn đặc sản độc đáo của Phú Quốc, sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Bún quậy Phú Quốc được làm từ bột gạo tạo thành những sợi bún dẹt, dai ngon.

bún quậy phú quốc

Một tô bún quậy truyền thống thường được ăn kèm với nước lèo từ xương hầm, thịt heo xay và thêm gia vị như hành, mùi tàu và rau sống. Vị ngọt ngào của nước lèo, vị béo ngậy của thịt heo và vị dai mềm của bún quậy sẽ làm say đắm lòng người thưởng thức.

Gà rẫy Phú Quốc

Gà rẫy Phú Quốc, một món ăn độc đáo chỉ có ở đảo ngọc này, là một sự kết hợp tuyệt vời giữa gia vị đặc trưng và kỹ thuật nấu nướng tinh tế. Gà rẫy được ướp với các gia vị đặc biệt của đảo, sau đó được nướng trên than hoa để thịt gà thơm ngon và mềm mại.

Gà rẫy Phú Quố

Món gà rẫy Phú Quốc thường được thưởng thức cùng với nước mắm Phú Quốc và các loại rau sống tươi ngon. Hương vị độc đáo và thịt gà thơm ngon sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.

Bánh canh ghẹ Phú Quốc

Bánh canh ghẹ Phú Quốc là một món ăn đậm đà hương vị biển. Bánh canh được làm từ bột gạo, có hình dạng giống sợi phở nhưng dày hơn. Món ăn này thường được nấu với nước hầm từ xương hải sản, tạo nên hương vị đặc trưng. Ghẹ tươi ngon và các loại hải sản khác như tôm, mực, cá cũng được thêm vào bát bánh canh, tạo nên một món ăn ngon mê ly. Bạn có thể thưởng thức bánh canh ghẹ tại các quán ăn ven biển hoặc nhà hàng địa phương, nơi bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của món ăn này.

Bánh canh ghẹ Phú Quốc

Ngoài những món ăn đặc sản trên, du lịch Phú Quốc tháng 6 cũng mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm các món ăn đường phố và đồ uống thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức các món ốc, sò điệp, bánh xèo, bánh tráng nướng hay các loại sinh tố trái cây tươi mát. Hãy khám phá các quán ăn đường phố và quán nhỏ trên đảo để tận hưởng những hương vị độc đáo của Phú Quốc.

Tháng 6 là thời điểm lý tưởng để thăm Phú Quốc và khám phá ẩm thực đặc sản của đảo. Từ hải sản tươi ngon, bún quậy thơm ngon, gà rẫy đậm đà đến bánh canh ghẹ đặc trưng, mỗi món ăn đều mang trong nó hương vị đặc biệt và sự tươi ngon của đảo ngọc. Hãy dành thời gian để thưởng thức những món ăn tuyệt vời này và trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của Phú Quốc.

xem thêm:

du lịch phú quốc tháng 1

du lịch phú quốc tháng 2

du lịch phú quốc tháng 3

du lịch phú quốc tháng 4

du lịch phú quốc tháng 5

du lịch phú quốc tháng 7

du lịch phú quốc tháng 8

du lịch phú quốc tháng 9

du lịch phú quốc tháng 10

du lịch phú quốc tháng 11

du lịch phú quốc tháng 12

Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc tháng 6

Để có chuyến du lịch Phú Quốc tháng 6 trọn gói và thuận lợi, bạn nên "bỏ túi" một vài kinh nghiệm được bật mí sau nhé:

Chuẩn bị đủ đồ dùng giúp trải nghiệm chuyến du lịch Phú Quốc tháng 6 trọn vẹn nhất

du lịch Phú Quốc tháng 6

Dù có thể sẽ gặp một vài trận mưa nhỏ, tuy nhiên du lịch Phú Quốc tháng 6 sẽ đem đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm lý thú. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng hơn về một vẻ đẹp thật riêng của thành phố đảo: thơ mộng, trong trẻo và yên bình hơn bao giờ hết. Hãy nhanh chóng thu xếp lịch trình để tận hưởng chuyến đi đáng nhớ tại đảo ngọc Phú Quốc tháng 6 này, bạn nhé!